วิเคราะห์ โรม่า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ ฟุตบอลยูโรป้า ลีก 2022/23

วิเคราะห์ โรม่า VS เอชเจเค

วันนี้เรา มีบทความข่าวทั้งหมด มาวิเคราะห์บอล กลุ่ม ซี นัด2 รายการ ฟุตบอลยูโรป้าลีก เป็นคู่ระหว่าง โรม่า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ ทั้ง 2ทีมมีสภาพทีมเป็นยังไง เราไปหาข้อมูลและวิเคราะห์บอล ที่ท่านต้องการจะรับรู้ซึ่งข้อมูล ข่าวการวิเคราะห์เราได้จัดหาจัดเตรียมของทั้ง2ทีม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สภาพในทีม ทั้ง 2ทีม สถิติที่เล่นนัดที่แล้ว วิเคราะห์ว่าทีมไหนจะชนะ ทีมไหนได้เปรียบเรื่องอะไร แข่งเวลาไหน เราได้นำเสนอมาให้รับชมกันที่นี่ที่เดียว

วิเคราะห์ โรม่า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ บทวิเคราะห์

วิเคราะห์ โรม่า VS เอชเจเค

เจ้าถิ่น โรม่า นัดแรกได้พ่ายแพ้ไม่น่าเชื่อ ต้องตั้งสมาธิใหม่ในเกมนี้ มุ่งมั่นให้มากยิ่งขึ้น แถมยังได้เล่นในบ้านตัวเอง ก็ต้องหวัง3 คะแนน สถานเดียว ส่วน ทีมเยือน เอชเจเค เฮลซิงกิ เกมแรกก็แพ้มา เช่นกัน ดังนั้นการมาเล่นนอกบ้านในนัดนี้ น่าจะเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นเพื่อนำแต้มกลับบ้านแค่1 แต้มยังดี

ทีมโรม่านั้นมีศักยภาพ ตัวผู้เล่น ความสามารถส่วนตัว นักเตะชื่อดัง เหนือกว่าทีมเยือนอย่าง เอชเจเค เฮลซิงกิ ซึ่งทีมเจ้าบ้าน มี ตัวนักเตะ เกรดบอล ดีกว่าพอสมควร มาเจอกับ เอชเจเค เฮลซิงกิ ที่เกมนี้เล่นเกมอุด แต่ดูทรงไม่น่าต้านทานได้ไห

เพราะใน ทีมยังมีจุดอ่อนเกี่ยวกับเรื่องเกมรับ ไม่น่าหยุดความโหด อย่าง ดิบาล่า หรือ อับราฮัม อยู่แน่นอน เกมนัดนี้ เป็นโรม่า จะชนะแน่นอน อาจจะไม่ยิงเยอะเพราะน่าจะเพื่อเกมในลีกอาจมีโรเตชั่นถ้าโรม่าได้ประตูนำไว

สกอร์ที่คาดจาก sportnewssoccer.com
โรม่า 2-0 เอชเจเค เฮลซิงกิ แทงบอล ที่นี่

สภาพความพร้อม โรม่า

วิเคราะห์ โรม่า

ทีมเหย้าเจ้าบ้านอย่าง โรม่า เล่นเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มบอลรายการนี้ได้ไม่ดีเลย ที่บุกไปแพ้ให้กับทีม ลูโดโกเร็ตส์ แบบว่าไม่อยากจะเชื่อได้ว่าจะพ้ 1-2 ทำให้ยังไม่มีแต้ม ส่วนฟอร์มในลีกล่าสุดเอาชนะ ทีมเอ็มโปลี 2-1 เกมนัดที่ผ่านมาในบ้านตัวเอง

สภาพทีมของทีมโรม่า มูรินโญ่หมดสิทธ์ใช้ นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม ที่ต้องพักยาว ส่วนตัวหลักคน พร้อมที่จะลงบู๊

ลงตะบันแข้งเต็มที่ คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่เฮดโค้ช ของทีมจะส่ง แทมมี่ อับราฮัม เล่นหน้าเป้าแล้วให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปาโล ดิบาล่า เป็นแนวรุก มิดฟิลล์ มี เนมานย่า มาติช เล่นเป้นตัวตัดเกม กองหลัง มี คริส สมอลลิ่ง กับ อิบานเญซ ยืนคู่เซนเตอร์

สภาพความพร้อม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เอชเจเค

ทีมเยือน เอชเจเค เฮลซิงกิ ลีกฟินแลนด์ เล่นเกมส์แรก ก็แพ้เหมือนกัน และโดน เรอัล เบติส บุกมาเก็บแต้มคาบ้าน 0-2แต่ก็ถือว่ายังดีเพราะเกมที่เล่นในลีกได้บุกเอาชนะทีม ฮอนก้า 2-1 ทีมเยือนมีปัญหากับการที่เสีย ผู้เล่นตัวหลัก อย่าง รอเป ริสกี้ มานูเอล มาร์ติช แล้วก็ วอลท์เตรี่ โมเร็น บาดเจ็บทั้งหมดหมดสิทธ์ลงเล่นแน่านอน

เกมนี้ กุนซือ โทนี่ คอสเคล่า ทีม เอชเจเค เฮลซิงกิจัดเกมรุกให้ แอนโทนี โอลูซานย่า โมฮัมเหม็ด อบูบาการี่ และก็มี แคสเปอร์ เตร์โฮ เป็นกองหน้า ส่วนมิดฟิลล์ให้ ซานเตรี วานาเน่น กับ มูริโล่ เป็นตัวทำเกม ปราการหลัง ให้ เพาลุส อราจูรี มิโร เตนโฮ ลงเล่น

วิเคราะห์ โรม่า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ 11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า : รุย ปาตริซิโอ้ (GK), จานลูก้า มันชินี่ คริส สมอลลิ่ง อิบานเญซ เมห์เมต เซกี เชลิค ไบรอัน คริสตานเต้ เนมานย่า มาติช เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปาโล ดิบาล่า แทมมี่ อับราฮัม

เอชเจเค เฮลซิงกิ : คอเนอร์ อาซาร์ (GK) อาโป ฮัลเม เพาลุส อราจูรี มิโร เตนโฮ มัตติ เปลโตล่า นาสซิม บูเยลลับ ซานเตรี วานาเน่น มูริโล่ แอนโทนี่ โอลูซานย่า โมฮัมเหม็ด อบูบาการี่ แคสเปอร์ เตร์โฮ

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดสอง
แมตช์การแข่งขัน : โรม่า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ผู้ตัดสิน : ราดู เปเตรสคู (โรมาเนีย)

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

โรม่า

13/09/22 ชนะ เอ็มโปลี 2-1 (เยือน) เซเรีย อา
09/09/22 แพ้ ลูโดโกเร็ตส์ 1-2 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
05/09/22 แพ้ อูดิเนเซ่ 0-4 (เยือน) เซเรีย อา
31/08/22 ชนะ มอนซ่า 3-0 (เหย้า) เซเรีย อา
27/08/22 เสมอ ยูเวนตุส 1-1 (เยือน) เซเรีย อา

เอชเจเค เฮลซิงกิ

11/09/22 ชนะ ฮอนก้า 2-1 (เยือน) เวกเค้าส์ลีก้า
09/09/22 แพ้ เรอัล เบติส 0-2 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก
05/09/22 ชนะ เฮดไอเอฟเค 2-1 (เหย้า) เวกเค้าส์ลีก้า
28/08/22 ชนะ ไซนาโจเอน 1-0 (เหย้า) เวกเค้าส์ลีก้า
26/08/22 เสมอ ซิลเคบอร์ก 1-1 (เยือน) ยูโรป้า ลีก

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยพบกันมาก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *