ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนยู ชนะ เชลซี 4-1 ติดตามประเด็นสำคัญ หลังจบเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วันนี้มาดูผลงานของ แมนยู เอาชนะ เชลซี 4 ประตูต่อ1และมาติดตามประเด็นสำคัญ ข่าวนักบอล พร้อมทั้ง บทความข่าวทั้งหมด ที่ผ่านมาของทั้งสองทีมว่า แมนยู ทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนหรือแม้แต่เรื่องที่เกิดหลังจบเกมเป็นแบบใดลองไปติดตามรับชมดูได้

สำหรับวันนี้ทางทีมงานได้เสาะหาข้อมูลสำคัญหลังจากการแข่งขันของทั้ง 2 ทีมได้จบลงสามารถติดตามได้ที่ ufabet เรื่องราวกีฬาสาระสำคัญเกี่ยวกับฟุตบอลสามารถติดตามได้ที่นี่เลยและตอนนี้อยากให้เพื่อนๆได้รับความสนุกเกี่ยวกับ ข่าวนักบอลล่าสุด ในวันนี้จะเป็นยังไง หลังจากชนะเชลซีแล้วแมนยูนั้นมีผลกระทบอะไรบ้างไปติดตามรับชมกันได้เลย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รายชื่อนักเตะ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รายชื่อผู้ทำประตู เกมแมนยู พบ เชลซี และการแข่งขัน

แมนยู คาเซมิโร (6′), มาร์กซิยาล (45’+5), แฟร์นานเดส (73′-จุดโทษ), แรชฟอร์ด (78′)
เชลซี:เฟลิกซ์ (89′)

ในการแข่งขันรอบ 37 ทีมของ พรีเมียร์ลีก 2022/23 แมนยู ได้เล่นในบ้าน กับ เชลซีที่ไม่มีลุ้นอะไรเลยในฤดูกาลนี้ ปีศาจแดง ต้องการเพียง 1 แต้มเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ

ความมุ่งมั่นของทีมเหย้า แสดงให้เห็นตั้งแต่นาทีแรก พวกเขาโจมตีราวกับพายุ และ ได้ประตูเปิดในนาทีที่ 6 จากฟรีคิก อิเร็คเซ่น เปิดบอลอย่างงาม และเป็น คาเซมิโร ในตำแหน่งที่ไม่มีใครคาดหวัง โหม่ง เพื่อเอาชนะเกปาและนั่นเป็นประแรกของวันนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

เมื่อได้ประตูเปิดค่อนข้างเร็ว จิตวิญญาณของแมนยู ก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น อย่างไรก็ตาม แมนยู ต้องเสียผู่เล่นฝั่งขวาอย่าง อองโตนี ที่ได้รับบาดเจ็บ และ ถูกบีบให้ออกจากสนามในนาทีที่ 29 เพื่อเปิดทางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด

นาทีต่อมา เชลซี พุ่งเข้าโจมตี และ คุกคามประตูของดาบิด เด เคอา ซ้ำหลายครั้ง โชคดีสำหรับ ปีศาจแดง กองหน้าของผู้มาเยือนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไร้ความสามารถ เกินไป

ในการแข่งขันที่ยากลำบาก แมนยู ก็บรรลุเป้าหมายอีกครั้ง นาทีที่ 45’+5 คาเซมิโร จ่ายบอลให้ซานโช่ เพื่อให้ผู้เล่นรายนี้ช่วยมาร์กซิยาลส่งบอลเข้าตาข่ายเพื่อให้เป็น 2-0 จบครึ่งแรก

เหตุการณ์ ครึ่งหลังระหว่าง แมนยู เชลซี

ในช่วงครึ่งหลัง แมนยู ยอมเล่นเกมรับให้ กับ เชลซี และ ใช้แผนตอบโต้การโจมตี ทีมเยือน ยังคงเล่นแบบปิดตายเหมือนเคย ขณะที่ แมนยู พิสูจน์แล้วว่าเฉียบคม นาที 72 เจ้าบ้านได้จุดโทษหลังจาก เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ทำฟาวล์บรูโน่ แฟร์นานเดสในเขตโทษ

กัปตันของ แมนยู ไม่มีข้อผิดพลาดในการเอาชนะ เกปา ที่จุดโทษ และ เพิ่มประตูเป็น 3-0 และอีกเพียง 5 นาทีต่อมา โฟฟาน่า ทำผิดพลาดอีกครั้งเมื่อเขาส่งบอลตรงไปที่เท้าของผู้เล่น แมนยู ในสภาพที่ แรชฟอร์ด ทำแต้มให้ทีมเจ้าบ้านเป็น 4-0

นาทีที่ 89 เชลซีได้ประตูปลอบใจจาก ฌูเวา แฟลิกส์ เป็นตัวสำรองโดยกระชากบอล เจาะเข้ากลาง แล้วจี้เข้ากรอบเขตโทษ ซัดด้วยขวาบอลพึ่งเสียบมุม ทำให้สกอร์เป็น 1-4

ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมเหนือเชลซี แมนยู ได้ตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ มีแต้มนำหน้าลิเวอร์พูลทีมอันดับ 5 ถึง 6 แต้ม ขณะที่ทั้งคู่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัด ไม่เพียงเท่านั้น ปีศาจแดง ยังนำอันดับ 3 ต่อจาก นิวคาสเซิ่ล โดยมีแต้มมากกว่า 2 คะแนน

คาเซมิโร่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับเชลซี

โค้ช เทน ฮาก ยกย่อง คาเซมิโร อย่างมาก หลังจากที่แข้งบราซิลรายนี้ฉายแววในเกมกับ เชลซี คาเซมิโร ทำประตูเปิดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 6 ของการแข่งขันกับเชลซี เขายังเป็นผู้จุดประกายประตูที่ 2 ของ “ปีศาจแดง” ด้วยการตวัดบอลอย่างสวยงามให้ ซานโช่ จ่ายบอลให้ มาร์กซิยาล ยิง

คาเซมิโรฉายแสงในเวลาที่เหมาะสมเพื่อนำแมนฯ ยูไนเต็ดกลับสู่สังเวียนแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาเซมิโรเป็นผู้ทำประตูเดียวที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะบอร์นมัธ เพื่อสร้างระยะห่างจาก ลิเวอร์พูล

โค้ช เท็น ฮาก ยกย่องผลงานของ คาเซมิโร หลังจากชัยชนะครั้งสำคัญเหนือ เชลซี ว่า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ช่างเป็นสัญญาที่ดี คาเซมิโร่ปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ดีมาก เขาไม่อยู่ในหลายๆ เกม และเรารู้เรื่องนั้นดี เมื่อเขาไม่อยู่สไตล์การเล่นของเราก็แตกต่างออกไป

คุณสามารถเห็นว่าเขามีความสำคัญทุกประการ สัปดาห์นี้เขาได้ยิงประตู สองลูก ประตูแรก คือประตูที่สำคัญที่สุดของเกมเสมอ เขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเรามีความสุขมาก”

คาเซมิโร่ ได้พิสูจน์แล้วว่าคู่ควรกับค่าธรรมเนียมการโอน 60 ล้านปอนด์ที่ แมนยู ใช้ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะบราซิลยิง 3 ประตู แอสซิสต์ 3 ประตู นอกจากนี้ คาเซมิโรยังสร้างความมั่นใจให้กับแนวรับของแมนฯ ยูไนเต็ดในปีนี้อีกด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด บรรลุความสำเร็จของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำได้ถึง 30 ประตูสำหรับ แมนยู ในฤดูกาลนี้ และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกนับตั้งแต่โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่บรรลุความสำเร็จนี้ หลังจากผ่านไป 10 ปี ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขันระหว่าง แมนยู กับ เชลซี กองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูได้ง่ายทำให้สกอร์เพิ่มขึ้นเป็น 4-0 ประตูที่พบกับเกปา

ด้วยผลงาน 30 ประตูในทุกรายการ แรชฟอร์ดได้สร้างความสำเร็จของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในฤดูกาล 2012/2013 ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ไม่มีนักเตะคนไหนของแมนฯ ยูไนเต็ดที่ทำประตูได้ 30 ประตูในทุกรายการ

แรชฟอร์ดยังกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงได้ 20 ประตูใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2009/2010 ผู้เล่นคนสุดท้ายที่ไปถึงจำนวนนั้นคือเวย์น รูนี่ย์ ฟอร์มที่น่าประทับใจของมาร์คัส แรชฟอร์ด มีส่วนอย่างมากต่อสถิติในบ้านที่น่าประทับใจของ แมนยู ในฤดูกาลนี้

ฤดูกาล 2022/2023 ได้เห็นฟอร์มที่น่าประทับใจอย่างยิ่งของแรชฟอร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกองหน้าชาวอังกฤษในช่วงหลังฟุตบอลโลกปี 2022 หมายเลข 10 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นผู้นำในการโจมตีของทีมนี้และเป้าหมายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยให้ แมนยู บรรลุเป้าหมายในการเข้าร่วม Champions League ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายครั้งเช่นกัน ต้องไถมากเกินไปทำให้กองหน้ารายนี้มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ราชีไม่ได้ลงสนามมา 7 เกมในฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ด้วยผลงานที่น่าประทับใจในครั้งที่แล้ว โอกาสที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้รับการต่ออายุโดย แมนยู นั้นมีค่อนข้างมาก ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายยังคงเจรจากัน และแฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่ากองหน้าชาวอังกฤษจะยังคงอยู่กับ Old Trafford ต่อไปในอนาคตอันใกล้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แอนโทนีออกจากสนามทั้งน้ำตาในเกมพบ เชลซี

ดูเหมือนว่า แอนโทนี จะได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเขาต้องถูกหามออกจากเปลหามในการแข่งขันกับ เชลซี แอนโทนี นอนอยู่ในสนามหลังจากโดน เทรโวห์ ชาโลบาห์ สกัดได้ในครึ่งแรก และ ไม่สามารถไปต่อได้ จากนั้นนักเตะชาวบราซิลก็ถูกหามออกจากสนามด้วยเปลหาม และ ร้องไห้ขณะที่เขาถูกหามออกไปข้างนอก

นี่ไม่ใช่การบาดเจ็บครั้งเดียวของแมนฯ ยูไนเต็ด ลุค ชอว์ไม่สามารถเล่นต่อได้หลังจากพักเบรก และต้องหลีกทางให้ไทเรล มาลาเซีย โค้ชเท็น ฮาก พูดถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดหลังจบเกม

มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินสถานการณ์ทันทีหลังจบเกม แต่เป็นความจริงที่ อ็องโตนี่ ได้รับบาดเจ็บ ลุค ชอว์ เราต้องรอดูกัน ฉันไม่คิดว่ามันแย่มาก แต่เราต้องรอเวลาเช็ค 24 ชั่วโมง เราต้องวิเคราะห์ และ เราจะรู้มากขึ้น

การบาดเจ็บเหล่านี้เป็นผลกระทบครั้งใหญ่สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมของ เทน ฮากยังคงมีเป้าหมายที่จะจบอันดับสามในพรีเมียร์ลีก และ พวกเขาต้องการชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม ในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อรับประกันสิ่งนี้ นอกจากนี้ เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนก็ใกล้เข้ามาแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นไม่มากนักที่จะมาแทนตำแหน่งของ อ็องโตนี่ ในเกมนัดล่าสุดกับเชลซี โค้ชเทน ฮาก ต้องดันซานโช่ไปทางขวา แล้วใช้แรชฟอร์ดทางซ้าย แมนยู ยังมีปีกซ้ายอีกคนคือ อาเลฆันโดร การ์นาโช แต่ผู้เล่นคนนี้เล่นได้ดีทางปีกซ้ายเท่านั้น ด้วยตำแหน่งแบ็กซ้ายของลุค ชอว์ เทน ฮากจะมี 2 ทางเลือกคือมาลาเซีย และ ดาโลต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ตัวผู้เล่นวันนี้

แมนยู เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, วาราน, ลินเดเลิฟ, ชอว์ (มาลาเซีย น.46), คาเซมิโร่, เอริคเซ่น (เฟร็ด น.70), อองโตนี่ (แรชฟอร์ด น.29), บรูโน่ แฟร์นานเดส (แม็คโทมิเนย์ น.86), ซานโช่, มาร์กซิยาล (การ์นาโช่ 70’s )

เชลซี:เกปา, ฮอลล์, ชาโลบาห์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, อัซปิลิเกวต้า, เอ็นโซ เฟร์นันเดซ, กัลลาเกอร์ (ดาโทร โฟฟาน่า 82′) ชุควูเมก้า (ลอฟตัส-ชีค 82′), มูดริก (พูลิซิช 64′), ฮาเวิร์ตซ์ (เฟลิกซ์ 64′), มาดูเก้ (ซิเยค 82′)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *