วิเคราะห์ เชลซี VS ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์ เชลซี VS ซัลซ์บวร์ก

วันนี้บทความข่าวทั้งหมด ฟุตบอล ยูซีแอล 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 2 ระหว่าง เชลซี VS ซัลซ์บวร์ก เรามา วิเคราะห์บอล เกมแข่งขันว่าเป็นแนวทางไหน ว่าขาดเหลืออะไรบ้างในเกมนี้ ซึ่งเราได้หาบทความ ข้อมูลที่น่าจะเป็นประโยชน์ในการ ที่จะทำให้ทุกท่านได้ทราบ ข่าวสารข้อมูลที่แม่นยำของทั้ง 2ทีม

ไม่ว่าจะเป็นนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บลงสนามได้เหรอเปล่า แต่ที่แน่ๆ นัดนี้เป็นการเดบิว กุนซือป้ายแดงของทีม เจ้าบ้านเชลซี เรามาดุสิว่าข้อมูลที่ได้มาจะถูกใจพอใจหรือเปล่าบทความที่ได้ทำมานี้มีความแม่นยำสูง เอาเป้นว่าไปรับดุบทความที่เราได้จัดทำเพื่อวิเคราะห์ความน่าจะเป้นของทั้ง 2ทีมกันครับว่าทีมไหนจะคว่าชัยชนะหรือเกมจะออกมารูปแบบไหน

วิเคราะห์ เชลซี VS ซัลซ์บวร์ก

วิเคราะห์ เชลซี VS ซัลซ์บวร์ก

บทวิเคราะห์

เจ้าบ้าน สิงห์บลู เปิดบ้านรับการมาเยือนทีมซัลซ์บวร์ก และยังเป็นเกมส์แรกของ กุนซ์อป้ายแดง เกรแฮม พอตเตอร์ อาจจะเป็นงานหนักไม่น้อย เมื่อได้มาเจอทีม ซัลซ์บวร์ก ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากฟอรืมสุดหรู เกม 7 นัดหลังสามารถเอาชนะได้ 6เกมติดในทุกรายการ

สิ่งที่น่าติดตตามและน่าสนใจในตอนนี้คือเรื่อง ใครจะลง 11 ตัวจริง ระบบแทคติกและเทคนิคของ เชลซี ว่ามีการปรับหรือเปลี่ยนในส่วนไหนมากน้อยหรือเปล่า เพราะ พอตเตอร์ จะมีขุมกำลังครบมือ มีนักเตะชั้นยอดให้ได้ใช้งาน มาดูว่าเกมนี้พอร์ตเตอรืจะใช้งานนักเตะ แบบไหน มันเป็นเหมือนเกมที่ วัดกึ๋น กุนซือป้ายแดง

ถึงยังไงก็ดี ได้ชื่อว่า บอลเปลี่ยโค้ช มันมีความเป็นได้ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ โดยไม่คาดฝัน เมื่ออทางด้านทีมเจ้าบ้านต้องการเวลาที่จะจุนหรือปรับแต่งทีม ไปอีกสักระยะ ขณะที่ทีมเยือนก็มีฟอร์มการเล่นและมั่นใจ จึงมองว่าผลเสมอ อาจมีโอกาสเกิดขึ้นได้มากที่สุด

สกอร์ที่คาด
 แทงบอล  เชลซี 1-1 ซัลซ์บวร์ก

สภาพความพร้อม เชลซี

เชลซี

ทีมเจ้าบ้านเชลซี ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 6 ของศึก พรีเมียร์ลีก ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ตามเป้าหมายที่วางไว้ ลงเล่นไปทั้งหมด 6 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 10 แต้ม โดยนัดแรกของเกม รายยุซีแอล พลิกล็อก บุกไปแพ้ให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล โดนปลดตกงานทันที

สภาพความพร้อมของเชลซี ทางด้านกุนซืน เกรแฮม พอตเตอร์ โค้ชป้ายแดงจะทำการคุมเป็นนัดแรก มีแค่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่บาดเจ็บเท่านั้น ส่วนแข้งตัวหลักที่เหลือ ก็พร้อมลงเตะ พร้อมลงสนามกันอย่างพร้อมเพรียง

คิดว่าพอร์ตเตอร์จะมาในระบบ 3-4-3 แนวรับ 3 คน คือ เวสลีย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวากับ คาลิดู คูลิบาลี่ วิงแบ็ก 2 ฝั่งเป็น รีซ เจมส์ กับ มาร์ค คูคูเรญ่า ส่วนกลางคู่ใช้งาน จอร์จินโญ่ กับ มาเตโอ โควาชิช ทำเกมแดนกลางร่วมกัน โดยใช้ เมสัน เมาท์ ไค ฮาแวร์ตซ์ แล้วก็ ราฮีม สเตอร์ลิง คอยหาประตูในแดนหน้า

สภาพความพร้อม ซัลซ์บวร์ก

ซัลซ์บวร์ก

ส่วนทีมเยือน เอฟซี ซัลซ์บวร์ก อีกชื่อคือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมที่มีชื่อเสียงลีกออสเตรีย ตอนนี้เป็นจ่าฝูงของ ออสเตรียน บุนเดสลีกาผลงานสุดร้อนแรงชนะ 7 แพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุด คือการบุกไปเอาชนะ รีด 3-0 ส่วนเกมที่ได้เตะในบอลรายการนี้คือ เปิดบ้านเสมอกับทีมอย่างเอซี มิลาน 1-1 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

มัทธิอัส ไยสส์เล่ กุนซือซัลซ์บวร์กมีทีมที่สภาพที่มีปัญหาในการจัดทัพ มีนักเตะในทีมเจ้บไปครึ่งทีมก็ว่าได้ ซึ่งมี มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์ อูมาร์ โซเล่ต์ คามิล เพียตคอฟสกี้ ไบรอัน โอคอห์ มามาดี้ เดียมบู อุสมาเน่ เดียกิเต้ แซมซั่น ติจานี่ ลูก้า ซูซิช จัสติน โอมอเรจี และ เซคู โกอิต้า เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวให้กับ มัทธิอัส อย่างมาก

โดยทีมเยือนจะมาในเทคติก 4-3-1-2 แผงหลัง 4 คน นั้นคือ อามาร์ เดดิช สตราฮินยา ปาฟโลวิช อันเดรียส อุลเมอร์แล้วก็ แบร์นาร์โด้ มิดฟิลล์จะส่ง นิโกลัส คาปัลโด้ นิโกลัส ซีวัลด์ และ เมาริทส์ เคียร์การ์ด ลงทำเกมในแผงมิดฟิลล์ โดยมี ดิฌง คาเมรี บัญชาเกมรุกให้ โนอาห์ โอคาฟอร์ กับ แฟร์นานโด ไล่ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ เชลซี VS ซัลซ์บวร์ก 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) เวสลีย์ โฟฟาน่า ติอาโก้ ซิลวา คาลิดู คูลิบาลี่ รีซ เจมส์ จอร์จินโญ่ มาเตโอ โควาชิช มาร์ค คูคูเรญ่า เมสัน เมาท์ ไค ฮาแวร์ตซ์ ราฮีม สเตอร์ลิง

ซัลซ์บวร์ก : ฟิลิปป์ โคห์น (GK) อามาร์ เดดิช สตราฮินยา ปาฟโลวิช อันเดรียส อุลเมอร์ แบร์นาร์โด้ นิโกลัส คาปัลโด้ นิโกลัส ซีวัลด์ เมาริทส์ เคียร์การ์ด ดิฌง คาเมรี โนอาห์ โอคาฟอร์ แฟร์นานโด

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 2
แมตช์การแข่งขัน : เชลซี VS เอฟซี ซัลซ์บวร์ก
วัน/เวลาแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ผู้ตัดสิน : อีวาน ครูซเลียค (สโลวาเกีย)

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

เชลซี

06/09/22 แพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
03/09/22 ชนะ เวสต์แฮม 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
30/08/22 แพ้ เซาแธมป์ตัน 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
27/08/22 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
21/08/22 แพ้ ลีดส์ 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ซัลซ์บวร์ก

10/09/22 ชนะ รีด 3-0 (เยือน) ออสเตรียน บุนเดสลีกา
06/09/22 เสมอ เอซี มิลาน 1-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
03/09/22 ชนะ ดับเบิ้ลยูเอสจี สวารอฟสกี้ ทีโรล 2-0 (เหย้า) ออสเตรียน บุนเดสลีกา
30/08/22 ชนะ อูนิโอน กูร์เท่น 3-0 (เยือน) ออสเตรียน คัพ
27/08/22 ชนะ ออสเตรีย ลัสเตนัว 6-0 (เยือน) ออสเตรียน บุนเดสลีกา

ผลงานการพบกันนัดหลังสุด

31/07/19 ซัลซ์บวร์ก 3-5 เชลซี (กระชับมิตร)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *