วิเคราะห์ โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซนอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก 2022/23

วิเคราะห์ โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซนอล

บท วิเคราะห์ โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซนอล

สวัสดีครับวันนี้เราจะพาท่านมา วิเคราะห์บอล ถ้วย ยูโรป้า ระหว่าง โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซนอล มาดูสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม ว่ามีผู้เล่นพร้อมมากแค่ไหนในเกมวันนี้ เราไปดูว่าบทความข้อมูลที่เราหามานั้นจะเป้นแบบไหน

บทความข่าวทั้งหมด  เจ้าถิ่น ทีมโบโด/กลิมท์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีทีมต้องการแต้มมากในแมทต์นี้ เพราะไม่อยากถูกทิ้งให้แต้มห่างลาดลอย ถึงแม้พวกเขาจะต้องมา เจอกับทีมที่ฟอร์มสุดฮ็อท ดูแล้ว น่าจะมีการดูแผนการกันนิดนึ่ง ถ้าทีมไหนเสียประตูก่อนอาจจะแพ้ได้เลย

มาดุทางด้านทีมเยือน อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่ฟอร์มร้อนแรงมาก ครบเครื่องเรื่องบอลเลยที่เดียวทั้งกองหน้า กองกลาง และกองหลัง ทำผลงานดีมาก สิ่งที่คาดว่าน่าจะมีการสลับตำแหน่งกันมาเล่นบ้าง แต่ก็ยังมีความน่ากลัวอยู่ ดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือออกไปจากนัดนี้แน่ๆ

เมื่อเปรียบเทียบทั้งสอง ทีมแล้ว ต้องบอกว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล จะทำอะไรก็เหมือนจะลงตัวไปหมดถ้าหากนัดนี้เก็บชัยชนะได้ ก็เข้ารอบแน่นอนเลย เจ้าบ้านน่าจะรับมือยากทีมเยือนนั้น มี ฟอร์มดีกว่าน่าจะเอาชนะได้แน่นอน ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่อง พนันฟุตบอล เกมส์สล็อต ที่นี่เลย

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
โบโด/กลิมท์ 0-2 อาร์เซน่อล

วิเคราะห์ โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซนอล สภาพความพร้อม โบโด/กลิมท์

ทีมเจ้าบ้าน โบโด/กลิมท์ ทีมชื่อดังฝั่งนอร์เวย์ ดูฟอรืมแล้วก็ดีอยู่ ทั้งบอลในลีกและบอลถ้วย ก็ทำได้ดี ถึงแม้ว่าจะบุกไปแพ้ให้กลับ ทีมอาร์เซน่อลในนัดก่อน 3-0 และ ล่าสุด เกมที่เล่นในลีก สามารถเอาชนะซานเดฟยอร์ด 4-1 ถล่มทลาย มีสถิติ ลงเล่น 5เกม เก็บชัยชนะไป3 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่าฟอร์มดีจริงๆ

สภาพความพร้อมถือว่าเต้มร้อยไม่ขาดผู้เล่นตัวหลักเลย นักเตะบาดเจ็บไม่มี พร้อมที่จะลงเล่นนัดนี้สุดๆ ต้อนรับการมาเยือนของอาร์เซน่อล

คิดว่านายใหญ่ เคเจติล นัทเซ่น น่าจะส่งแนวรับอย่าง อัลฟอนส์ แซมป์สเตด, มาริอุส ฮอยบราเทน, มาริอุส โลเด้ และ บริซ เวมบานโกโม ลงมาเล่นเกมรับ มิดฟิลด์ใช้งาน ฮูโก้ เวเทิลเซน, แพทริก เบิร์ก, อุลริค ซอลต์เนส และ โจเอล เอ็มวูก้า สร้างสรร เกมตรงกลาง ศูนย์หน้าใช้ รูนาร์ เอสเปยอร์ด และ อมาห์ล เปเยกริโน่ ช่วยกับผลิตสกอร์ให้กับทีม

วิเคราะห์ โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซนอล สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ช่วงนี้ฟอร์มเริ่มร้อนแรงอีกครั้ง เอาชนะ ลิเวอร์พูลไป 3-2 ทำผลงานดียังนำเป็นจ่าฝุงต่อไป ส่วนผลงานบอลถ้วย ก็ไม่ธรรมดา ชนะ 2 นัดรวดเช่นกันสถิติ 5เกมหลังสุด อาร์เซน่อลเอาชนะรวดทั้ง 5เกม ถือว่าฟอร์มตอนนี้ฉุดไม่อยู่จริงๆ

สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ยังขาด โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กับ เอมิล สมิธ โรว์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ส่วนผู้เล่นที่เหลือฟิตพร้อมที่จะลงเตะแล้ว และยังไม่มีรายงานว่ามีนักเตะคนไหนที่ติดโทษหรือคาดโทษแบนซักคน

ในการจัดแผนเกมนัดนี้ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะส่งกองหลัง อย่าง ทาเคฮิโร โทมิยาสึ,กาเบรียล มากัลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง และ คีแรน เทียร์นีย์ลงมาในแนวรับ มิดฟิลด์ใช้งาน กรานิต ชาก้า, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า, ฟาบิโอ วิเอร่า และ มาร์กินญอส มาคอยคุมแดนกลาง ศูนย์หน้าใช้งาน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ มาล่าตาข่ายให้ทีม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์ โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซนอล

โบโด/กลิมท์ : นิกิต้าไฮคิน (GK), อัลฟอนส์ แซมป์สเตด, มาริอุส ฮอยบราเทน, มาริอุส โลเด้, บริซ เวมบานโกโม, ฮูโก้ เวเทิลเซน, แพทริก เบิร์ก, อุลริค ซอลต์เนส, โจเอล เอ็มวูก้า, รูนาร์ เอสเปยอร์ด, อมาห์ล เปเยกริโน่

อาร์เซน่อล : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK), ทาเคฮิโร โทมิยาสึ,กาเบรียล มากัลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, คีแรน เทียร์นีย์, กรานิต ชาก้า, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า, ฟาบิโอ วิเอร่า, มาร์กินญอส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสี่
แมตช์การแข่งขัน : โบโด/กลิมท์ VS อาร์เซน่อล
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565 เวลา 23.45 น.
สนาม : แอสพาไมร่า สตาดิโอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

โบโด/กลิมท์

09/10/22 ชนะ ซานเดฟยอร์ด 4-1 (เหย้า) อีลิตเซเรียน
06/10/22 แพ้ อาร์เซน่อล 0-3 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
01/10/22 ชนะ ลีลล์สตรอม 4-1 (เยือน) อีลิตเซเรียน
18/09/22 เสมอ เฮาเกซุนด์ 1-1 (เยือน) อีลิตเซเรียน
15/09/00 ชนะ ซูริค 2-1 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก

อาร์เซนอล

09/10/22 ชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
06/10/22 ชนะ โบโด/กลิมท์ 3-0 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก
01/10/22 ชนะ สเปอร์ส 3-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
18/09/22 ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
08/09/22 ชนะ ซูริค 2-1 (เยือน) ยูโรป้า ลีก

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

06/10/22 อาร์เซน่อล ชนะ โบโด/กลิมท์ 3-0 (ยูโรป้า ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *