วิเคราะห์ ทีมสเปอร์ส VS แฟรงก์เฟิร์ต ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์ ทีมสเปอร์ส VS แฟรงก์เฟิร์ต

บท วิเคราะห์ ทีมสเปอร์ส VS แฟรงก์เฟิร์ต

วันนี้มีบทวิเคราะห์ บทความข่าวทั้งหมด ระหว่าง ทีมสเปอร์ส พบกับ ทีม แฟรงก์เฟิร์ต ทั้งคู่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ในรายการ ยูซีแอล มาดูว่าสภาพความพร้อมของทั้งสองทีมนั้นเป็นยังไงบ้าง เรามาดูบทความที่เรา วิเคราะห์บอลได้นำเสนอกันดีกว่าครับว่าจะเป็นในทิศทางไหน

เรามาดูทีม เจ้าบ้าน ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาไม่ค่อยจะดีนักมีแพ้บ้าง เสมอบ้าง สเปอร์สในช่วงนี้ผลงาน อาจจะมีขึ้นๆ ลงๆ บ้าง โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดเอาชนะ 2แพ้2 เสมอ 1เกม ถ้านับเกมที่เล่นแต่ในบ้านตัวเองล่ะก็ฟอรืมบอกเลยว่าสุดยอด ชนะรวดมา 5 นัดติดต่อกัน เรียกได้เลยว่าไม่มีทีมไหนที่สามารถมาเอาแต้มในบ้านของสเปอร์ส ในซีซั่นนี้ได้เลย

ทางเจ้าบ้านจะมาทำการรับมือทีม แฟรงก์เฟิร์ต ในเกมนี้ มองว่า ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ก็ยังเหนือกว่า โดยเฉพาะเกมรุกนั้นมีสุดยอดกองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคนที่ฟอร์มกำลังมายิงในลีก 4 นัดรวด แถม ซน ฮึงมิน และ ริชาร์ลิซอน ที่มีความเฉียบขาดไม่แพ้กัน คาดการณ์ว่าเจ้าถิ่นนั้นได้เปรียบมาก และนี่แหละเป้นเหตุผลที่จะทำให้ สเปอร์ส ได้ฉลอง 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลในบ้านของพวกเขาสุดยอดเว็บ ยูฟ่าเบท เว็บเรื่องฟุตบอล พนันบอล

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
สเปอร์ส 2-0 แฟรงก์เฟิร์ต

วิเคราะห์ ทีมสเปอร์ส VS แฟรงก์เฟิร์ต สภาพความพร้อม สเปอร์ส

ทีมเจ้าบ้าน อย่าง ทีมสเปอร์ส ฟอร์มอาทิตย์ที่ผ่านมา บุกไปเฉือนชนะ ไบรท์ตัน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก และผลงาน ยูซีแอล สเปอร์สนั้นเล่น 3 นัดมีคะแนน 4แต้ม อยู่ที่ 2 ของกลุ่มดี มีคะแนนห่างจากที่อันดับที่หนึ่งอยู่ 2แต้ม อย่าง ทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มีคะแนน 6 แต้ม

สภาพความพร้อมนัดนี้นายใหญ่ อันโตนิโอ คอนเต้ อดใช้งานนักเตะอย่าง ลูคัส มูร่า, จาเฟต ทานกันก้า และเดยัน คูลูเซฟสกี้ยังมีอาการเจ็บอยู่ ข่าวดีได้ เอแมร์ซอน รอแยล แบ็กเลือดแซมบ้า มาใช้งานได้หลังจากโดนคาดโทษในเกมพรีเมียร์ลีก

ส่วนทางด้านผู้เล่นตัวหลักที่น่าจะลงประกอบไปด้วย เอริค ไดเออร์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก ซน ฮึงมินแล้ว แฮร์รี่ เคน รวมไปถึง ดาวินซอน ซานเชซ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ริชาร์ลิซอน กับ อิวาน เปริซิช ที่ได้พักเพื่อมาลงเล่นบอลรายการนี้ เพื่อลงบะบันแข้งเป็น 11 คนแรกอีกครั้งในเกมนี้

วิเคราะห์ ทีมสเปอร์ส VS แฟรงก์เฟิร์ต สภาพความพร้อม แฟรงก์เฟิร์ต

ทีมเยือนอย่าง แฟรงก์เฟิร์ต เล่นได้แย่ที่สุด เมื่อไปเล่นกับทีมท้ายตารางอย่าง โบคุ่ม ถล่มยับ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้อยู่ที่ 8 ของตารางในลีกบุนเดสลีกา ไม่รู้เพราะว่าอะไรทำให้ฟอร์มพวกเขาตกลงไป แต่อาจจะมาปรับแก้เกมในรายการนี้ก็ได้

สำหรับสภาพทีมเยือน แฟรงก์เฟิร์ต ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บได้แก่ เฌโรม องเกเน่, อัลมามี ตูเร่ และ ออเรลิโอ บูต้า คิดว่าทางด้าน กุนซือโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ไม่น่าจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากเท่าไหร่นัก

น่าจะให้ เอว็อง เอ็นดิคก้า, ตูต้า และ มาโกโตะ ฮาเซเบะ ยืนเป็นหลัง 3ตัว โดยมี อันส์การ์ คเนาฟ์ กับ คริสเตียน ยาคิช เล่นวิงแบล็ค ขวาซ้าย ส่วนกองกลางใช้ เซบาสเตียน โรเด้ คุมเกมร่วมกับ ฌิบริล โซว์ กองหน้าให้เป็นหน้าที่ของ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ร็องดัล โคโล มูอานี่ และ ไดจิ คามาดะ นักเตะเลือดญี่ปุ่น เป็นนักเตะที่ยิงเยอะสุดในทีม เขายิงไปแล้ว 6ลูก ทุกรายการในซีซั่นนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์ ทีมสเปอร์ส VS แฟรงก์เฟิร์ต

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส (GK), ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เอแมร์ซอน รอแยล, อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานคูร์, ริชาร์ลิซอน, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

แฟร้งค์เฟิร์ต : เควิน ทรัปป์ (GK), ตูต้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, เอว็อง เอ็นดิคก้า, อันส์การ์ คเนาฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, ฌิบริล โซว์, คริสเตียน ยาคิช, ไดจิ คามาดะ, เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ร็องดัล โคโล มูอานี่

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มดี นัดที่ 4
แมตช์การแข่งขัน : สเปอร์ส พบ แฟรงก์เฟิร์ต
วัน/เวลาแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

สเปอร์ส

08/10/22 ชนะ ไบรท์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/10/22 เสมอ แฟรงก์เฟิร์ต 0-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
01/10/22 แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
17/09/22 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 6-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
13/09/22 แพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-2 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แฟร้งค์เฟิร์ต

08/10/22 แพ้ โบคุ่ม 0-3 (เยือน) บุนเดสลีกา
04/10/22 เสมอ สเปอร์ส 0-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
01/10/22 ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-0 (เหย้า) บุนเดสลีกา
17/09/22 ชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-1 (เยือน) บุนเดสลีกา
13/09/22 ชนะ มาร์กเซย 1-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

04/10/22 แฟรงก์เฟิร์ต เสมอ สเปอร์ส 0-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *