วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์ ฟุตบอลยูโรป้า ลีก 2022/23

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์

บท วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์

การแข่งขันฟุตบอล ยุโรป้า บทความข่าวทั้งหมด วันนี้เป็นการลงเตะระหว่างทีม อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์ ที่ลงเล่นเป็นนัดที่ 3 ของกลุ่ม เรามาวิเคราะห์ บทความที่จะนำเสนอ ว่าทีมไหนมีสภาพทีมพร้อมที่จะลงเตะในนัดนี้หรือไม่เราไปดูว่าจะเป็นยังไง

ตอนนี้ฟอร์มของ ทีมอาร์เซน่อล ยังร้อนแรงเหมือนเคย แถมยังเก็บความมั่นใจจากเกมที่ถล่มอริคู่เมืองอย่าง สเปอร์ส 3-1 มันยังช่วยสร้างกำลังใจ ความมั่นใจ ความคึกคักให้กับทีมมากเพราะว่าพวกเขาตอนนี้เป็นจ่าฝูงในลีก

วันนี้ นายใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะปรับเปลี่ยนนักเตะสลับตัวสำรองลงมาบ้าง ถึงแม้จะใช้นักเตะ ตัวสำรองแต่ก็ยังมีภาษีดีกว่าทางทีมเยือน

เพราะแข้งสำรองอย่าง คีแรน เทียร์นีย์, ทาเคฮิโร โทมิยาสุ, ฟาบิโอ วิเอร่าแม้แต่ดาวรุ่งอย่าง มาร์กินญอส พวกเขานั้นต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเอง ต้องการโชว์ฝีเท้าให้อาร์เตต้าได้เห็น เพื่อเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง

โดย ทีมเยือนโบโด/กลิมท์ ถึงแม้ว่าจะทำผลงานในรายการนี้ 2 นัดที่ผ่านมา แต่ทว่าวันนี้พวกเขาต้องเล่นกับทีมที่แข้งที่สุดในกลุ่มนี้ และยังมาเป็นทีมเยือนอีก ดูแล้วคาดว่าไม่น่าจะได้แต้มกลับบ้านไปมือเปล่าแน่นอนฟันธงว่าอาร์เซน่อล ชนะขาด ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่อง พนันฟุตบอล เกมส์สล็อต ที่นีเลย

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com

อาร์เซน่อล 2-0 โบโด/กลิมท์

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์ สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

 วิเคราะห์บอล ทีมเจ้าบ้านอย่าง อาร์เซน่อลยังเล่นได้ดีเหนียวแน่น ล่าสุดเปิดบ้านอัดคู่อริร่วมเมือง สเปอร์ส 3-1ยังเป็นจ่าฝูงของลีกสุงสุดของอังกฤษต่อไป ส่วนผลงานในศึกยูโรป้าลีก ทีมปืนใหญ่ลงสนามไปแล้ว 1 นัด บุกไปชนะเอฟซี ซูริค 2-1

สถาพความพร้อม จะไม่มี โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กับ เอมิล สมิธ โรว์ ที่บาดเจ็บที่เหลือลงได้ตามปกติ ซึ่งกุนซือมิเกล อาร์เตต้า นัดนี้น่าจะมีการโรเตชั่น นักเตะให้ตัวสำรองลงมาโชว์ฝีเท้ากันให้ แฟนๆและโค้ชดูเพื่อจะได้เป็นตัวจริงนัดต่อไป

นัดนี้ คาดว่าตัวผู้เล่นที่จะลงสนามมี นายทวาร เป็น แมตต์ เทอร์เนอร์กองหลังน่าจะมี ทาเคฮิโร โทมิยาสึ,กาเบรียล มากัลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง และ คีแรน เทียร์นีย์ มิดฟิลด์ใช้งานกรานิต ชาก้า, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า กับ ฟาบิโอ วิเอร่า โดยมี มาร์กินญอส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์เล่นเป็นกองหน้า 3ตัวช่วยกันล่าประตู

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์ สภาพความพร้อม โบโด/กลิมท์

ทีมเยือน โบโด/กลิมท์ พวกเขาได้สิทธิไปลุยศึกยูซีแอล และเล่นไถึงรอบที่ 3 ก่อนที่จะแะ้ให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ ในรอบเพลย์ออฟ อดเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มยูซีแอลแบบน่าเสียใจเลยและพวกเขาได้มาเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูโรป้าลีกแทน

ทีมเยือน โบโด/กลิมท์ ตอนนี้เป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ มี 4 แต้มจาก 2 นัดที่บุกไปทำได้แค่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-1 และได้เอาชนะ ซูริค 2-1 และวันนี้พวกเขาได้มาเล่นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทีมเยือนจะได้มี ซอนเดร เฟต ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่

สภาพทีมตอนนี้ นำโดยมิดฟิลด์ตัวเด่นอย่าง อัลฟอนส์ แซมป์สเตด, บริซ เวมบานโกโม, ฮูโก้ เวเทิลเซน, อุลริค ซอลต์เนส, รูนาร์ เอสเปยอร์ด และกองหน้าที่ต้องระวังอย่าง อมาห์ล เปเยกริโน่ ซึ่งตอนนีเขานั้นเป็นดาวซัลโวของลีกในอนร์เวย์ ผลงานสุดยอดมาก 21เกม ทำประตูได้ 20 ประตู

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์

อาร์เซน่อล : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK) ทาเคฮิโร โทมิยาสึ กาเบรียล มากัลเญส ร็อบ โฮลดิ้ง คีแรน เทียร์นีย์ กรานิต ชาก้า อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า ฟาบิโอ วิเอร่า มาร์กินญอส กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

โบโด/กลิมท์ : นิกิต้า ไฮคิน (GK) อัลฟอนส์ แซมป์สเตด มาริอุส ฮอยบราเทน มาริอุส โลเด้ บริซ เวมบานโกโม ฮูโก้ เวเทิลเซน แพทริก เบิร์ก อุลริค ซอลต์เนส โจเอล เอ็มวูก้า รูนาร์ เอสเปยอร์ด อมาห์ล เปเยกริโน่

รายการ : ฟุตบอลยูโรป้า ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : อาร์เซน่อล VS โบโด/กลิมท์
วัน/เวลาแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

อาร์เซน่อล

01/10/22 ชนะ สเปอร์ส 3-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
18/09/22 ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
08/09/22 ชนะ ซูริค 2-1 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
04/09/22 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
01/09/22 ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

โบโด/กลิมท์

01/10/22 ชนะ ลีลล์สตรอม 4-1 (เยือน) อีลิตเซเรียน
18/09/22 เสมอ เฮาเกซุนด์ 1-1 (เยือน) อีลิตเซเรียน
15/09/00 ชนะ ซูริค 2-1 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก
11/09/22 แพ้ ทรอมโซ 2-3 (เหย้า) อีลิตเซเรียน
08/09/22 เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-1 (เยือน) ยูโรป้า ลีก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *