วิเคราะห์บอล โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022

วันนี้ บทความข่าวทั้งหมด เป็นโปรแกรม บอลทีมชาติ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022 เราจะมา วิเคราะห์บอล ล่าสุด ระหว่างคู่ โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์ ซึ่งสัปดาห์นี้ไม่มีบอลลีกแต่เป็นบอล ทีมชาติที่เตะก่อน บอลโลก2022 จะมาถึง อีก 8ลัปดาห์ข้างหน้า ที่การ์ต้า

มันมีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างและยังกระตุ้นให้นักเตะโชว์ฟอร์มให้เต็มที่เพื่อมีชื่อในทีมชาติไปบอลโลก เหมือนเป็นการนำเสนอผลงานตัวเองให้กับกุนซือของทีมชาติเราไปดูว่า ความพร้อมทั้งสองจะเป็นยังไไปดูบทความกันครับทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท มีสิ่งที่ดีรออยู่

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์
เจ้าถิ่น โปแลนด์ ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ไม่ค่อยดีมากนัก เก็บชัยชนะไม่ได้เลยในการเล่นช่วงหลังๆ เกมนี้ได้เล่นในถิ่น พวกเขาก้หวังที่จะเก็บสามแต้มให้ได้ ส่วน ทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง บุกมาเล่นเกมนี้ อยากได้ชัยชนะกับออกไปและ 3คะแนนเท่านั้น

เปรียบเทียบตัวนักเตะกับฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา มองว่าเจ้าบ้าน โปแลนด์ นั้นเป็นรองอยู่ แต่ตอนนี้เล่นในบ้านก้น่าจะมีของเด็ดงั้ดกับ เนเธอร์แลนด์ ได้อย่างสนุกแน่นอน แต่ว่าที่สุดของที่สุดแล้ว ยังเชื่อว่า ทัพ กังหันสีส้ม ที่มีนักเตะที่ดีกว่าอาวุธการโจมตีมากกว่า น่าจะเอาชนะไปแบบเฉียดฉิว

สกอร์ที่คาด จาก sportnewssoccer.com
ทีมชาติโปแลนด์ 1-2 ทีมชาติเนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์ สภาพความพร้อม โปแลนด์

โปแลนด์

เจ้าถิ่น โปแลนด์ ณ ตอนนี้อยู่ที่ 3 ของตาราง กลุ่ม 4 ลีกเอ ลงแข่งไป 4 นัด มีอยู่ 5 แต้ม ชนะ1 แพ้ไป2 เสมอ 1 และเกมล่าสุด ตายคาบ้านแพ้ให้กับ เบลเยียม 0-1 ส่วนความพร้อมของ โปแลนด์ไม่มี แมตตี้ แคช แบ็คขวาพรีเมียรืลีก แอสตัน วิลล่า ที่บาดเจ็บ ส่วนนักเตะคนอื่นๆน่าจะพร้อมลงบู๊ ตัวที่เรียกติดทีมชาติมาพร้อมทุกคนไม่มีใครบาดเจ็บ

คิดว่า กุนซือ เซเซสลอว์ มิชนีวิคส์ ต้องให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงไฟรุก ลงล่าประตู ส่วนมิดฟิลด์ กองกลาง จะมี ปิโอเตอร์ ซีลินสกี ที่กำลังฟอร์มแรง ลงเล่นกับ เกอร์เซกอร์ซ คริโชเวียค และ นิโกล่า ซาเลฟสกี้ กองหลังน่าจะให้ ยาน เบดนาเร็ค เล่นคู่ ยาคุป คิเวิยร์ ยืนเซนเตอร์

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์ สภาพความพร้อม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลน

ทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ผู้นำของกลุ่ม ผลงงานยอดเยี่ยมอย่างมาก ลงเล่นไป 4นัดยังไม่แพ้ใครเลย มีอยู่ 10 แต้ม จากการที่ ชนะ3 เสมอ1 เกมล่าสุด นั้นเปิดบ้านรับการมาเยือนของเวลล์ชนะ เวลส์สุดมัน 3-2นัดนี้ ขาด ฮันส์ ฮาเตบัวร์ แบ็คขวาอตาลันต้า กับ โนอา ลัง ปีกอนาคตไกล ไม่มีชื่อที่เรียกติดทีมชาติ ส่วนในตำแหน่งอื่นๆ มีแต่สตาร์ดังและมีชื่อในสโมสรดังๆในยุโรป

กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัลบิ๊กบอสของทีม จะให้ เมมฟิส เดปาย กับ โคดี้ กัคโปยืนเป้นกองหน้าตู่กัน ส่วนมิดฟิลด์คือ เตอัน คุปไมเนอร์ส กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง เป้นตัวทำเกม ขณะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ เป็นกำลังหลัก และปราการหลังในทีม

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์

โปแลนด์ : วอยเชียค เชสนี (GK), บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ ยาคุป คิเวิยร์ ยาน เบดนาเร็ค อาคาร์ดิอุช เรก้า เกอร์เซกอร์ซ คริโชเวียค คาโรล ลิเนตตี้ เปอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี คาโรล สวิเดอร์สกี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เนเธอร์แลนด์ : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) มัทไธส์ เดอ ลิกต์ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ สเตฟาน เดอ ฟราย เดนเซล ดัมฟรีส์ สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ แฟรงกี้ เดอ ยอง ไทเรลล์ มาลาเซีย เตอัน คุปไมเนอร์ส โคดี้ กัคโป เมมฟิส เดปาย

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022 ลีกเอ กลุ่ม 4
แมตช์การแข่งขัน : ทีมชาติโปแลนด์ VS ทีมชาติเนเธอร์แลนด์
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.
สนาม : วอร์ซอ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ทีมชาติโปแลนด์

15/06/22 แพ้ เบลเยียม 0-1 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
12/06/22 เสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
09/06/22 แพ้ เบลเยียม 1-6 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
01/06/22 ชนะ เวลส์ 2-1 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
30/03/22 ชนะ สวีเดน 2-0 (เหย้า) บอลโลก รอบคัดเลือก

ทีมชาติเนเธอร์แลนด์

15/06/22 ชนะ เวลส์ 3-2 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
12/06/22 เสมอ โปแลนด์ 2-2 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
09/06/22 ชนะ เวลส์ 2-1 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
04/06/22 ชนะ เบลเยียม 4-1 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
30/03/22 เสมอ เยอรมัน 1-1 (เหย้า) กระชับมิตร

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

12/06/22 เนเธอร์แลนด์ เสมอ โปแลนด์ 2-2
19/11/20 โปแลนด์ แพ้ เนเธอร์แลนด์ 1-2
05/09/20 เนเธอร์แลนด์ ชนะ โปแลนด์ 1-0
02/06/16 โปแลนด์ แพ้ เนเธอร์แลนด์ 1-2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *