อัพเดตข่าวนักบอล 21/9/65

อัพเดตข่าวนักบอล

นักเตะหัวร้อน จอมโวยวาย

บรูโน เฟอร์นันเดส ได้อธิบายยาวเยียด บทความข่าวทั้งหมด กลายเป็นนักเตะจอมหัวร้อน จอมโวยวาย ของ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรูโน่ นักเตะ ของ แมนยู ได้ออกมาให้ข่าวกับ ดิ แอธเลติก ว่า เกี่ยวกับประเด่นต่างๆมากมายที่เราไม่เคยได้รับรู้มาก่อนและ 1 ในนั้นมักจะทำให้ตนเป็นคนที่มักบ่นและโวยวายใส่ผู้ตัดสินในสนาม รวมไปถึงการบ่นกับทีมร่วมทีมอีก และมีการแสดงภาษากาย มีพฤติกรรม ถอนหายใจทำให้แฟนบอลสังเหตุว่าตนเป้นนักเตะ จ้าวอารมณ์ ทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท มีสิ่งที่ดีรออยู่

บรูโน เปิดเผยว่า สิ่งที่ผมได้ทำนั้นนั่นแหละคือตัวผม สิ่งที่คุณเห็นในสนาม คือ บรูโนที่มีอารมณ์ร่วมกับเกม คนที่ไม่ยอมที่จะเสียเปรียบและรักษาผลประโยชน์ให้กับทีม ผมนั้นสามารถมีเรื่องกับเพื่อนผมได้นะ อย่างกับเกมที่เจอกับวูล์ฟส์ วูล์ฟแฮมป์ตันที่นี่มีนักเตะโปรตุเกสเยอะและเป็นคนที่ผมรู้จัก แต่ผมก็ทำได้นะเพราะมันเป็นผม

ผมลองเล่นแบบเงียบๆ ไม่พูด ไม่บ่น กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นั่นมันทำให้ผมรู้สึกว่าไม่เป็นตัวเอง ผมต้องการมีชีวิตชีวา ผู้ตัดสินบางท่านเขาไม่ว่าอะไร แต่บางคนเดินเข้ามาแซวเลย ผู้ตัดสินท่านนึงพูดกับผมว่า “บรูโน ทุกครั้งที่ทีมนายจะชนะ นายช่างเป็นเด็กดีจริงๆแต่เมื่อทีมนาย เสมอหรือตามหลังตัวนายเป็นคนน่ารำคาญสุดๆ และนั่นแหละที่ผมอยากได้ยิน ผมต้องการให้ผู้ตัดสินรู้สึกว่าผมกดดันพวกเขาและผมไปพูดกับพวกเขาเสมอ

ข่าวนักบอล บรูโน เฟอร์นันเดส เขาได้ เล่าย้อนไปในเกม ยูโรป้าปี 2019-20 เป็นเกมที่เจอ โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์กเขาได้โดนแฮร์รี แม็คไกวร์ ตะคอกใส่หลังจากที่เขาเสียบอล เพราะเขาจะเลี้ยงบอลให้ผ่านคู่แข่ง โดยที่ไม่เคลียร์บอล

โดยระบุว่า ตอนนั้นผมเสียบอล แล้วเขาก็ตะโกนมาหาผมว่า บรูโน ครองบอลไว้ให้ดี ผมก็บอกเขาไปว่า หยุดตะโกนได้แล้ว ต่อมาผมก็ไปบอกกับเขาว่า ‘ขอโทษนะที่ผมตอบกลับไปแบบนั้น’ นั่นแหละครับมันเป็นอารมณ์ บางทีคุณเก็บบอลไม่ได้ บางทีเพื่อนไม่ว่างเข้าช่อง แต่มันไม่มีใครตะโกนในเรื่องที่แย่ๆ

อัพเดตข่าวนักบอล เวอร์จิล ฟานไดค์ ฟอร์มตกเพราะกลัวเจ็บ

อัพเดตข่าวนักบอล 21/9/65

เวอร์จิล ฟานไดค์ กองหลังทีม ลิเวอร์พูล และยังเป็น เซ็นเตอร์ของ ฮอลแลน ออกโรงโต้กลับพวกสื้อกูรู ในการเล่นของเขาว่าเล่นเพลย์เซฟไปมั้ยเล่นกลัวการบาดเจ็บก่อน ฟุตบอลโลก 2022 จะมาถึงในอีก 2 เดือนข้างหน้า ทุกเกมเขายืนยันทุกนัดที่ลงเล่นให้กับทีม เจ้าตัวทำมันอย่างเต็มที่ และ ไม่เคยที่จะกลัวได้รับบาดเจ็บเลยสักครั้ง

ฟานไดค์ ได้เปิดกล่าวว่า ผมรับรองได้เลยว่าผมเล่นเต้มที่ไม่เหมือนกับที่พวกเขาได้กล่าวหาผม ผมเล่นและเต็มที่เสมอกับการลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล การซ้อมการทุ่มเททุกอย่างก็เพื่อลิเวอร์พูล และทุกเกมในสนามผมทำเต็มที่ทุกๆเกม เพียงแค่ว่าในบางนัดเราทำได้ไม่เท่าสิ่งที่พวกเขาต้องการก็เท่านั้น

และแน่นอนว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มันสำคัญมากผมก็อยากสวมปลอกแขนกัปตันลงเล่นในทัวนาเม้นนั้นเหมือนกัน แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้ผมจะต้องกลัวเล่นฟุตบอลแบบกลัวได้รับบาดเจ็บกับลิเวอร์พูล การได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าที่ผมต้องพัก 9เดือนนั้นมันไม่ใช่ประเด็นที่ให้ผมฟอร์มตกและูกใครหลายๆคนกล่าวอ้างว่าเป็นแบบนั้น ผมไม่กลัวที่จะบาดเจ็บซ้ำ และผมจะทำให้เห็นเองว่าเกมต่อไปจากนี้กับลิเวอร์พูล

“เราเพิ่งเอาชนะอาแจ็กซ์มาได้ในเกม ยูซีแอล ทีมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังจากจบเกมทีมชาติ เรามีเกมในลีก เจอ ไบรท์ตัน ในช่วงต้นเดือนตุลาคม และผมนั้นก็หวังว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้กับเกมทีมชาติ และ ผมนั้นจะเล่นแบบสุดตัวกับไบร์ทตันแน่นอน ขอให้ทุกคนเชื่อใจผม.

อัพเดตข่าวนักบอล ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินเพื่อเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ลิเวอร์พลู

ทีมลิเวอร์พูล ยังมีความหวังกับ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะ มาดริด พร้อมที่จะซื้อในช่วงตลาดหน้าหนาวเปิด เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ดาวเตะ มาดริด สำหรับทีม ลิเวอร์พูล ของลีกขื่อดัง พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีคำว่ายอมแพ้ให้กับ การคว้าตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน

มันเคยมีข่าวก่อนมาแล้วว่า ทีมลิเวอร์พูล ต้องการได้ตัว บัลเบร์เด้ มาร่วมทัพอย่างมาก และมีการทุ่มเงินมากถึง85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,740 ล้านบาท) โดยยื่นข้องเสนอไปให้แล้วแต่กลับโดน เซโน่เป็นที่น่าเสียเหมือนกันที่ลิเวอร์พูลทุ่มเงินขนาดนั้นแต่ไม่ได้ตัวนักเตะ

และล้วสื่ออย่าง อาส ของสเปน ได้ให้ข่าวมา หงส์แดง ยังไม่หมดศรัทธาในตัวของ บัลเบร์เด้ ง่ายๆ และจะจะเอามาเข้าร่วมทีมแน่ให้ได้ในอนาคต เขาเป้นตัวนักเตะเป็นที่ชื่นชอบของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน อย่างมาก ซัมเมอร์นี้ เขาจะยื่นข้อเสมอให้เรอัลมาดริด อีกครั้งแน่นอน

อัพเดตข่าวนักบอล ร็อดเจอร์ส เต็ง1 ถูกไล่ออก

กุนซื่อ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของทีม เลสเตอร์ นั้นเป็นเต็ง 1 ที่อาจจะโดนปลดจากที่ นั่งกุนซือและยังมีอีกด้านนั่นคือ เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม พุ่งมารั้งเต็ง 5 แล้ว มันอาจจะเป็นเรื่องยาก เมื่อ เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมาย ยังยกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์สเฮดโค้ชของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะโดนไล่ออกจากตำแหน่งและยังลดค่าเงินเดิมพัน แค่ 3/10 (แทง 10 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) อีกด้วย

เลสเตอร์ ในการคุมทีม เฮดโค้ช ร็อดเจอร์สในซีซั่นนี้ ทำผลงานได้ยอดแย่อย่างหนัก ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 นัด เสมอ 1 แพ้ 6 ยังตามหาชัยชนะต่อไป ตอนนี้ทีมนั้นรั้งบ๊วยไปเรียบร้อย จากสถานการณ์ดังกล่าว นั้นทำให้ทางเลสเตอร์ พิจารณาจะสั่งปลด ร็อดเจอร์ส ภายในเร็ววันนี้ พร้อมที่จะเอาตัว ฌอน ไดช์ อดีตกุนซือ เบิร์นลี่ย์ มารับหน้าที่แทน

นอกจาก ร็อดเจอร์ส นั้นมี เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮมเมื่อก่อนไม่มีซื่อในโพยมาก่อน แต่ตอนนี้กลับมาติดที่อันดับที่ 5 ที่อาจจะโดนเด้งจากเก้าอี้ เพราะผลงานที่ “ขุนค้อน”ทำได้แค่ 4 แต้มเท่านั้นและหล่นมาโซนตกขั้นที่ 18ของตาราง หลังเล่นมา 7เกม

เชซุส เปิดใจครั้งแรกหลังไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิล

กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าสุดฮ็อตของ ทีมอาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจ เขาไม่มีขื่อในทีมชาติ ว่า ตนเคารพการตัดสินใจของโค้ช และจะพยายามทำผลงานและฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นไปเพื่อที่จะได้เล่นให้ทีมชาติในอนาคต

ติเต้ กุนซือเฮดโค้ช ของบราซิลได้ เปิดเผยนักเตะ 26 นักเตะที่จะลงเกมของทีมชาติในเดือนนี้ และใน26คนนั้นไม่มี กาเบรียล เชซุส แนวรุกของ อาร์เซน่อล ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัด รวมทุกรายการ

ทั้งนี้ล่าสุด เชซุส ได้มีความเคลื่อนไหวแล้ว และได้ออกมาพูดที่ตัวเองนั้นไม่มีชื่อเล่นเกมทีมชาตินั้น บอกไว้ว่า เขานั้นรักเคารพในสิ่งที่ ติเต้ได้ตัดสินใจ และจะพยายามทำผลงานให้ดีต่อไป เพื่อที่จะติดทีมชาติให้ได้อีกครั้ง

ผมนั้นเคารพการตัดสินใจของโค้ชมาก ผมเคารพรัก ติเต้ และสตาฟฟ์ทั้งหมดมากครับ เหมือนที่ผมได้เคยพูด ผมเป็นชาวบราซิล ผมนั้นรักและสนับสนุนทีมเสมอ และผมเคารพนักเตะคนอื่นๆ ซึ่งมีคุณภาพเช่นกัน ผมจะทำให้ดีมากที่สุดเพื่อที่จะมีโอกาสอีกครั้งในทีมชาติ สิ่งที่ผมทำได้คือต้องทำให้ฟอร์มของตัวเองดี ผมจทำเต้มที่พยายามให้ถึงที่สุด กาเบรียล เชซุส ได้ทำผลงานในทีมบราซิล เลงเล่นทั้งหมด 56 นัด ยิงได้ 19 ประตู และทำไป 13 แอสซิสต์

แม็กไกวร์ ไม่พอใจ เด เคอา

มีข่าวเกี่ยวกับ กองหลังกัปตัน ทีมปีศาจแดง รู้สึกไม่พอใจมีความไม่พอใจ ดาบิด เด เคอา เขาได้มองว่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน ไม่มีการพูดคุยกับเขา ไม่ยอมออกมาตัดบอล และทำให้ตัวเขาต้องไปนั่งสำรองในช่วงเวลานี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องเจอกับปัญหาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกเลย ตั้งแต่เกมนัดที่ 2 ที่พวกเขาแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 เมื่อวันที่ 13/9/65 มันทำให้เขาต้องตกเป็นผู้เล่นตัวสำรอง

และทางด้านสื่อ ESPN ได้ออกมาแพร่ข่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ และเป็นกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้คิดว่าตนไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลยจาก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม มากพอทำให้เขาหลุดฟอร์มเก่งต้องลงไปนั่งข้างสนามหลายนัดติดต่อกัน

มีแหล่งข่าวบอกมาว่า แม็กไกวร์ ไม่ค่อยพอใจที่ เด เคอา ไม่สื่อสารอะไรกับเขาเลยและยังมองอีกว่า เด เคอา เขาไม่ชอบและออกมาเล่นบอลนอกเส้น เอาแต่ยืนหน้ากรอบประตู แต่ตอนนี้มันต่างไปเขาได้สื่อสารกับ ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และผู้เล่นในตำแหน่งกองคนอื่นได้ดี แถมยังมีการกระตุ้นปลุกใจกันอยู่ตลอด หลังจากสกัดหรือตัดบอลสวยก็จะมีภาษากายทุกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *