วิเคราะห์บอล เช็ก VS โปรตุเกส ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022

วิเคราะห์บอล เช็ก

วันนี้เรามี บทความข่าวทั้งหมด มานำเสนอ และ เรามารับชมฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022 ระหว่างเกมการ วิเคราะห์บอล ล่าสุด คู่ระหว่าง เช็ก VS โปรตุเกส ซึ่งพวกเขาจะเล่นในค่ำคืนนี้หวังว่า

หากใครสนใจการวิเคราะห์บอล หรือไม่ว่า ข่าวกีฬา ทุกท่านสามารถติดตามรับชมทางเว็บไซด์ของเราได้ ตอนนี้เรามีข้อมูลกับการวิเคราะห์ที่เราได้จัดทำมานำเสนอ เกี่ยวกับสภาพต่างๆของทั้งสองทีมเอาเป็นว่าไปรับชมบทความเลยดีกว่าว่าทีมไหนได้เปรียบเสียเปรียบด้านไหนบ้างครับ

วิเคราะห์บอล เช็ก VS โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล เช็ก

บทวิเคราะห์
เจ้าถิ่น ทีมชาติเช็ก ลงเตะรายการนี้ 3 เกมหลังสุด ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ แถม 2 นัดหลังเท้าบอดยังยิงประตูไม่ได้อีกด้วย แสดงว่าฟอร์มพวกเขาไม่ดีเลย และต้องมาเจอกับทีมที่จี๊ดจ๊าดมีอันตรายรอบตัวอย่าง โปรตุเกส ถือว่าเป็นงานหนักอีกเกมที่เจ้าถิ่นต้องฝ่าแรงกดดันไปให้ได้

ขณะที่ทีมเยือนทัพโปรตุเกส ฟอร์มก็ดีกว่าเจ้าถิ่นเล่นไป 4 เกมล่าสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด แต่ทว่าความแข็งแกร่งของทีมนั้นอาจจะ สามารถสร้างความแตกต่างได้ เกมนี้นี้ทางโปรตุเกสน่าจะ มาปิดเกมให้ไว มันจะการันตีให้พวกเขาเข้ารอบได้

ถ้าเรามาเปรียบเทียบ วัดขุมกำลังศักยภาพนักเตะ เจ้าถิ่นนั้นอาจะลำบากแน่นอนเพราะฟอร์มไม่ดีนักทางทีมเยือนมีอาวุธเยอะกว่า เกมนี้น่าจะวัดว่าใครคมกว่ากัน

แต่หากวัดกันจนจบเสียงนกหวีด ทีมที่มาเยือนน่าจะเอาชนะไปได้เพราะมีนักเตะที่มีชื่อและความสามารถเฉพาะตัวสูง น่าจะทำให้ทีมมีมิติในการทำเกมได้ดีกว่าชัวร์ๆ   ทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
ทีมชาติเช็ก 1-3 ทีมชาติโปรตุเกส

วิเคราะห์บอล เช็ก VS โปรตุเกส สภาพความพร้อม ทีมชาติเช็ก

เช็ก

เจ้าถิ่น ทีมชาติเช็ก ถ้าหวังอยากเข้ารอบเกมนี้ต้องทำผลงานให้ดี และเก็บชัยชนะให้ได้ถึงแม้ว่าลงเล่น 5นัด ชนะไป1และแพ้กับเสมอย่างละ 2เกม ซึ่งผลงานยังทำไม่เข้าตาเท่าไหร่ และงานนี้พวกเขาต้องเล่นแบบเต้มที่และเน้นไปทางด้านความแม่นยำและจบสกอร์

สถานะภาพความพร้อม พวกเขาได้นักเตะชุดที่ดีที่สุด มาเตะเกมแมตทืนี้โดยไม่มีใครบาดเจ็บและติดโทษแบนเลยขอ บอกเลยว่ามีความพร้อมที่สุดที่จะลงตะบันแข้งในเกมนัดนี้

ทางด้านเฮดโค้ชอย่าง ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ จะใช้ปราการหลังอย่าง ดาวิด ซิม่า ยาคุบ บราเบ็ค อาเลส มาเตยู และ วลาดิเมียร์ คูฟาลมาเล่นเกมรับให้เหนียวแน่น ส่วนมิดฟิลด์ใช้ โตมัส ซูเช็ค อเล็กซ์ คราล ยาโรสลาฟ เซเลนี กับ ออนเดร ลินเกอร์ ทำเกมในแนวรุก ศุนย์หน้าใช้งาน อดัม โลเช็ค กับ ยาน คุชต้า ลงเป็นผู้ล่าตาข่ายให้ทีม

วิเคราะห์บอล เช็ก VS โปรตุเกส สภาพความพร้อม ทีมชาติโปรตุเกส

โปรตุเกส

ทีมเยือน ทัพโปรตุเกส ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่มนั้นทำผลงานได้ดีฟอร์มการเล่นก็ดีตาม หลังจากที่ลงเล่นไป 5 เกม ถือว่าฟอร์มทีมนั้นไม่ทำธรรมดา โดยการเอาชนะไป 3เกม เสมอและแพ้อย่างละ1เกม และพร้อมเดินหน้าชนคู่แข่งทุกเมื่อ

การแข่งขันนัดนี้สภาพความพร้อม หมดสิทธิ์ใช้งานกองหลังอย่าง เปเป้ กับ ราฟาเอล เกร์เรโร่ บาดเจ็บทั้งคู่ ที่เหลือนักเตะทุกคนพร้อมลงสนามไม่มีโทษแบนติดตัว พร้อมลงบูีกับเจ้าถิ่นตลอดเวลา

เฮดโค้ช ทีมชาติโปรตุเกส เฟอร์นานโด ซานโตส เกมนัดนี้ ใช้งานปราการหลังอย่าง ชูเอา คันเซโล ดานิโล่ เปไรร่า รูเบน ดิอาซ กับ นูโน่ เมนเดส ยืนเล่นเป็นกองหลัง ส่วนมิดฟิลด์ใช้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ บรูโน่ แฟร์นานเดสกับ ดิโอโก้ โชต้า คอยคุมเกมและทำเกมรุก กองหน้านั้นใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้กับราฟาเอล เลเอา คอยถล่มประตูคู่แข่ง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเช็ก : โทมัส วาคลิก (GK), ดาวิด ซิม่า ยาคุบ บราเบ็ค อาเลส มาเตยู วลาดิเมียร์ คูฟาล โตมัส ซูเช็ค อเล็กซ์ คราล ยาโรสลาฟ เซเลนี ออนเดร ลินเกอร์ อดัม โลเช็ค ยาน คุชต้า

ทีมชาติโปรตุเกส : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) ชูเอา คันเซโล ดานิโล่ เปไรร่า รูเบน ดิอาซ นูโน่ เมนเดส แบร์นาร์โด้ ซิลวา วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ดิโอโก้ โชต้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ราฟาเอล เลเอา

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022 ลีกเอ กลุ่ม 2
แมตช์การแข่งขัน : ทีมชาติเช็ก VS ทีมชาติโปรตุเกส
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.
สนาม : ฟอร์ตูน่า อารีน่า
ผู้ตัดสิน : เซอร์ดาน โยวาโนวิช (เซอร์เบีย)

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ทีมชาติเช็ก

13/06/22 แพ้ สเปน 0-2 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
10/06/22 แพ้ โปรตุเกส 0-2 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
06/06/22 เสมอ สเปน 2-2 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
03/06/22 ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
30/03/22 เสมอ เวลส์ 1-1 (เยือน) กระชับมิตร

ทีมชาติโปรตุเกส

13/06/22 แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
10/06/22 ชนะ เช็ก 2-0 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
06/06/22 ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 4-0 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
03/06/22 เสมอ สเปน 1-1 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
30/03/22 ชนะ นอร์ธ มาเซโดเนีย 2-0 (เหย้า) คัดบอลโลก 2022

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

10/06/22 โปรตุเกส ชนะ เช็ก 2-0
22/06/12 เช็ก แพ้ โปรตุเกส 0-1
11/06/08 เช็ก แพ้ โปรตุเกส 1-3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *