วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู

บท วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู

วันนี้บอลคู่ ดึกของพรีเมียร์ลีกวันนี้เรามา วิเคราะห์บอล การแข่งขันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้ว่าทีมไหนจะเก็บคะแนน ได้เพราะว่าตอนนี้ทั้งสองทีมเป็นทีมเอาแน่เอานอนไม่ได้ เราต้องมาดูผลวิเคราะห์ บทความที่เราได้ทำการค้นคว้าเอาเป็น ว่ามาดูผลงาน ฟอร์มการเล่น สถิติดีกว่าก็แล้วกัน

บทความข่าวทั้งหมด เจ้าบ้านทีมเอฟเวอร์ตัน คงใช้แท็คติกเดิมที่ทำประจำ ก็คือไม่รีบไม่เร่งเกม เน้ที่การป้องกันไว้ก่อนแล้วหาจังหวะเหมาะๆให้ความเร็วของ เดมาไร เกรย์ หรือ แอนโทนี่ กอร์ดอน ในการสวนกลับเร้วพวกเขาใช้แผนนี้มาตลอดในซีซั่นนี้

มาดูทางด้าน ทีมเยือนแมนยู ฟอร์มมันยังไม่สู้ดี เดียวดีเดียวร้าย แต่ทว่าด้านชื่อเสียงนั้นยังดีกว่าเจ้าบ้าน ทีมเยือนน่าจะเป็นฝ่ายครองเกมบุกซะมากกว่า และตอนนี้ทีมได้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่หายจากการบาดเจ็บ สามารถลงสนามมาผลิตสกอร์ให้ทีมได้แล้ว

เมื่อเทียบกันทั้ง 2ทีมตอนนี้แมนยูเสียเปรียบเรื่อง ความสดของตัวผู้เล่นเพราะว่าเล่น บอลถ้วย ยูโรป้ามา อาจจะทำให้นักเตะทีม ปีศาจแดง มีอาการล้าบ้าง ในช่วงกลางเกมอาจเร่งไม่ขึ้น หรือออกอาการแผ่วปลายให้เห็นในช่วงท้ายเกม และเทคติกของ แฟรงก์ แลมพาร์ด ที่เน้นป้องกันแบบเหนี่ยวแน่น มากกว่าที่จะเปิดหน้าแลก อาจจะจบเกมแบบแบ่งแต้มกันเป็นได้ ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่อง พนันฟุตบอล เกมส์สล็อต ที่นีเลย

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
เอฟเวอร์ตัน 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

ทีมเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน การเล่นของทีมเริ่มส่งผลให้ผลงานดีขึ้น ลงเล่น7 นัดหลังสุดทุกรายการยังไม่แพ้ และยังชนะ 2นัดติดของเกมล่าสุดอีกด้วย ทำให้อันดับขึ้นไปรังที่ 11 มีอยู่ 10 แต้มจาก 8 นัด

ความพร้องของทีมนั้นหมดสิทธิ์ใช้งาน เยอร์รี่ มีนา, เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรีย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ นาธาน แพตเตอร์สัน ส่วนตัวเก่งอย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน หายจากการบาดเจ้บแล้วลงซ้อมได้แต่ว่าอาจจะนักสำรองไปก่อนดูจากสภาพความฟิต

ทางด้าน กุนซือแฟรงก์ แลมพาร์ด ตอนนี้รับรับทางได้บ้างแล้ว น่าจะส่งคู่กองหลัง คอเนอร์ โคอาดี้ กับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เล่นได้ดีเยี่มจนทีมเสียประตูน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้เกมรุกน่าจะฝากฝั่งให้ เดมาไร เกรย์ กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ส่วนหน้าเป้าน่าจะเป็น นีล โมเปย์

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู สภาพความพร้อม แมนฯ ยูไนเต็ด

ทางทีมเยือนอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ดย้อนไปดูนัดล่าสุดในลีก ซึ่งโดนแมนซิตี้ยำเละ 6-3ลงเล่น 7เกม ได้ 12แต้มตอนนี้อยู่ที่ 7 ของตารางล่าสุดเกมที่บุกไปเอาชนะทีม โอโมเนีย นิโคเซีย แบบว่าเล่นไม่ค่อยดีนัก 3-2 ในเกมบอลถ้า ยูโรป้า นัดที่ผ่านมา กลางสัปดาห์

สภาพทีมตอนนียังขาด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก, อารอน วาน บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วน ราฟาแอล วารานได้รับบาดเจ็บนัดในลีกที่เจอ ซิตี้ ต้องรอดูผลอาการอีกถ้ายังไม่หายดีน่าจะเป็การจับคู่ของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เล่นเป้นกองหลังคู่กันต่อไป

ทางด้านเกมบุก นายใหญ่ เอริค เทน ฮาก น่าจะให้เจดอน ซานโช่ ไปเป็นสำรอง แล้วให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปเล่นริมเส้นหรือปีกแทนส่วน อองโตนี่ มาร์กซิยาล น่าจะได้ลงเล่นเป็นหน้าตัวเป้า หลังจากดาวยิงฝรั่งเศลได้เล่นเป็นสำรอง ลงมายิง 2 ลูกในเกมยูโรป้าลีก

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) เซมัส โคลแมน คอเนอร์ โคอาดี้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ อังเดร โอนาน่า อิดริสซ่า เกย์ อเล็กซ์ อิโวบี้ เดมาไร เกรย แอนโธนี่ กอร์ดอน นีล โมเปย์

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (GK) ดิโอโก้ ดาโลต์ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลุค ชอว์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ คริสเตียน อีริคเซ่น แอนโทนี มาร์คัส แรชฟอร์ด อองโตนี่ มาร์กซิยาล

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู
วัน/เวลาแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 01.00 น.
สนาม : กูดิสัน ปาร์ก

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

เอฟเวอร์ตัน

01/10/22 ชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
18/09/22 ชนะ เวสต์แฮม 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/09/22 เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 เสมอ ลีดส์ 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
27/08/22 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

แมนยู

06/10/22 ชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย 3-2 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
02/10/22 แพ้ แมนซิตี้ 3-6 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/09/22 ชนะ เชอริฟฟ์ 2-0 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
08/09/22 แพ้ เรอัล โซเซียดัด 0-1 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก
04/09/22 ชนะ อาร์เซน่อล 3-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

09/04/22 เอฟเวอร์ตัน ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 (พรีเมียร์ลีก)
02/10/21 แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (พรีเมียร์ลีก)
07/08/21 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 (กระชับมิตร)
07/02/21 แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 (พรีเมียร์ลีก)
24/12/20 เอฟเวอร์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 (คาราบาว คัพ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *