วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน

บท วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน

วันนี้เรามาดูและ บทความข่าวทั้งหมด กันครับระหว่าง โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคู่ระหว่าง แมนซิตี้ พบกับ เซาแธมป์ตัน และเราจะมาวิเคราะห์ สภาพทีมทั้งสองฟอร์มการเล่น นักเตะ จะเป้นยังไบ้างไปติดตามบทวิเคราะห์ได้เลยครับ

เจ้าบ้าน แมนซิตี้ ยังคงร้อนแรงแบบต่อเนื่อง และนัดนี้ยังคงได้เล่นในถิ่นตัวเอง พูดได้ว่าพวกเขาทำได้สามแต้มแน่นอน ส่วน ทีมเยือน ฟอร์มหลังไม่ดีเอาเสียเลย บุกมาเล่นเกมนี้ ก็หวังสร้างเซอร์ไพรส์คว้าแต้มกลับออกไปให้ได้

หากว่าเปรียบเทียบทั้งสองทีมแล้ว ตัวนักเตะ กับ ฟอร์มการเล่นแล้ว ร้อยเปอร์เซ็นในเวลานี้ แมนซิตี้ นั้นสุดยอดมาก ไม่มีข้อเสียเปรียบเลย ตั้งแต่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ฟอร์มร้อนแรงยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องก็ทำให้แมนซิตี้เป็นทีมที่น่ากลัวยิงประตูถล่มทลายดันมาเจอ

เซาแธมป์ตัน ที่เป็นทีมเสียประตูทุกนัด ดูแล้ว ไม่น่าต้านทานเกมรุกที่โหดของ เจ้าถิ่นไหวเกมนี้นฟันธงเลยว่าเจ้าบ้านยิงยับทีมเยือนไม่มีโอกาศ ตอบโต้ได้แน่นอนฟันธงถล่มเละไม่รู้สกอร์จะห่างแค่ไหนเท่านั้นเอง ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่อง พนันฟุตบอล เกมส์สล็อต ที่นีเลย

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 วิเคราะห์บอล ทีมเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่สองของพรีเมียรืลีกอังกฤษไม่ต้องพูดเลยว่าฟอร์มตอนนี้พวกเขาเป้นเช่นไร ลงเล่นในลีก 8 เกม ชนะ 6 เสมอ 2 และตอนนี้เป้นทีมเดียวในพรีเมียรืที่ยังไม่แพ้ให้กับใครในซีซั่นนี้ ส่วนนัดล่าสุด รายการบอลถ้วย ยูซีแอลเล่นในบ้าน ถล่มเละ โคเปนเฮเก้น 5-0

สภาพความพร้อม ยังประสบปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บ แคลวิน ฟิลลิปส์, จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ หมดสิทธิ์ลงแข่งแน่นอน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ อยู่ที่ว่าจะจัดทีมแบบไหน

นัดนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม จะส่ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ลงเล่นแน่นอน ในตำแหน่งเดิม แล้วให้ แจ็ค กรีลิช กับ ฟิล โฟเด้น เป็นปีกสองข้าง ส่วนมิดฟิลด์ให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ เควิน เดอ บรอยน์ ทำเกม กองหลังให้ รูเบน ดิอาส จะเป็นตัวหลักร่วมกับ ชูเอา คันเซโล่

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน สภาพความพร้อม เซาแธมป์ตัน

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 16 ของตารางแล้ว จากผลงานที่แย่แบบสุดๆ ลงเล่น 5นัดหลังสุด เอาชนะได้แค่ 1นัดที่เหลือแพ้ทั้งหมด และเป็นการแพ้ติดต่อ3เกมและ ล่าสุด เล่นในบ้านตัวเองแท้ กลับแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน 1-2

สภาพทีมในเวลานี้ของทีมเยือนจะไม่สามารถใช้งาน วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ โรเมโอ ลาเวีย ดาวรุ่งฟอร์มดีแต่ทว่ากลับมามีการบาดเจ็บ แต่บรรดาแกนหลักคนอื่นๆ ไม่มีรายงานการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่มเติม

นายใหญ่ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิลวันนี้น่าจะให้ เซกู มาร่า กับ เช อดัมส์ เป็นกองหน้าไล่ล่าประตูให้ทีม ส่วนมิดฟิลด์จะมี เจมส์ วอร์ด พราวส์ กับ สจวร์ต อาร์มสตรอง สร้างสรรเกมแดนกลาง และวกองหลังให้ ดูเย คาเลต้า-คาร์ เล่นกับ อาร์เมล เบลลา-คอตแชป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส (GK), ชูเอา คันเซโล่, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, เซอร์จิโอ โกเมซ, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาแลนด์

เซาแธมป์ตัน : เกวิน บาซูนู (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส, ดูเย คาเลต้า-คาร์, ฆวน ลาริออส, อาร์เมล เบลลา-คอตแชป, เอนส์ลีย์ เมทแลนด์ ไนล์ส, โจ อาริโบ, เจมส์ วอร์ด พราวส์, สจวร์ต อาร์มสตรอง, เซกู มาร่า, เช อดัมส์

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

05/10/22 ชนะ โคเปนเฮเก้น 5-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
02/10/22 ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/09/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/09/22 ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
06/09/22 ชนะ เซบีย่า 4-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เซาแธมป์ตัน

01/10/22 แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/09/22 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
03/09/22 แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 ชนะ เชลซี 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
27/08/22 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

20/03/22 เซาแธมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4
23/01/22 เซาแธมป์ตัน เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1
18/09/21 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0
11/03/21 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เซาแธมป์ตัน 5-2
19/12/20 เซาแธมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *