วิเคราะห์ ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

วิเคราะห์ ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า

บท วิเคราะห์ ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า

วันนี้ วิเคราะห์บอล มีการแข่งขันบอลพรีเมียร์ลีกคู่ตกค้างนัดที่ บอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ 9 ของทั้งสองทีม เป็นการพบกันทีมบ๊วยของตารางคะแนนกับทีมอันดับที่ 16 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับ แอสตัน วิลล่า เรามาดูว่าทั้งของสองทีมนั้นจะพร้อมกับเกมนี้ยังไง ไปดูบทความครับ

เจ้าบ้าน ฟอเรสต์ นั้นฟอร์มแย่ที่สุดแล้วในเวลานี้ ด้วยการแพ้ 5 นัดรวด และชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 8 เกมแรก จนจมบ๊วยของตารางแต่พวกเขายังทำการสวนกระแส ยื่นต่อสัญญากับกุนซืออย่าง สตีฟ คูเปอร์ ออกไปถึงปี 2025ก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่เดาได้ยากสำหรับการกระทำนี้

ขณะที่ทีมเยือนอย่าง สิงห์ผงาด เริ่มกลับมาเก็บแต้มได้แบบต่อเนื่องใน 3 นัดหลัง ทำให้สถานการณ์ในทีมเริ่มดูดีขึ้นมาเล็กน้อยและฟอร์มการเล่นของทีม เริ่มดีมาแล้วทีมของกุนซือ เจอร์ราด เริ่มกลับทำให้ทีมมีความเชื่อมั่นอีกครั้งจากเกมที่ผ่านมาถึงแม้ว่านัดที่ผ่านมาจะเสมอ ก็ตาม

บทความข่าวทั้งหมด ถ้าเปรียบเทียบทั้งสองทีมแล้ว จากสถิติการเล่นฟอร์มที่ผ่านมาต้องบอกว่า วิลล่าดีกว่ามาก แต่ว่าการที่มาเล่นในถิ่นของฟอเรสต์มันไม่น่าจะง่าย เพราะเจ้าถิ่นเองก็กำลังต้องการหาจุดเปลี่ยนให้กับตัวเองเป็นทีมที่ยังสามารถสร้างเซอร์ไพร์ได้เสมอ คิดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะบุกใส่กันสนุกแน่ โอกาศที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่อง พนันฟุตบอล เกมส์สล็อต ที่นีเลย

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-0 แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์ ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า สภาพความพร้อม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจ้าถิ่นทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นทีมที่เลื่อนจากพรีเมียร์ชิพมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ด้วยฟอร์มย่ำแย่แบบสุดขีด หลังชนะกับเสมอได้เพียงอย่างละนัด และแพ้ไปถึง 6 นัดที่น่าผิดหวังคือแพ้ 5 นัดรวด โดยเกมนัดล่าสุด โดนยำในบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ถึง 0-4 เมื่อคืนวันจันทร์ที่แล้วกลายเป็นบ๊วยของตารางคะแนนมีเพียง 4แต้ม

ความพร้อมของทีม สตีฟ คูเปอร์กุนซือดวงดี อดใช้งงาน มุสซ่า เนียกาเต้ กับ โอมาร์ ริชาร์ดส์ มีแค่2คนนี้ที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่หาย ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆ ต่างฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

วันนี้เจ้าบ้านจะมาด้วย 4-2-3-1 กองหลัง 4 คน คือ เนโก วิลเลี่ยมส์, สตีฟ คุก, สกอตต์ แม็คเคนน่า และ เรนาน โลดี้ ส่วนแดนกลางส่ง ชีคคู คูยาเต้ ทำงานร่วมกับ ลูวิส โอไบรอัน ในเกมบุกใช้งาน เบรนแนน จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ และ เจสซี่ ลินการ์ด คอยปั้นเกมให้ ไตโว อโวนิยี่ ไล่ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า สภาพความพร้อม แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์ ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า

ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังจริงๆ 5นัดแรกทำผลงานแย่ แพ้ไปถึง 4 เกม และมีเพียง 3 แต้ม แต่ 3 นัดหลังสุดทำผลงานเริ่มดีขึ้น โดยสามารถทำแต้มได้ 5แต้มจากผงงานชนะ 1เสมอ 2 ล่าสุดก็ไปเสมอ ลีดส์ 0-0 ทำให้ตอนนี้มี 8 แต้ม รั้งอันดับ 16 ของตาราง

สภาพทีมตอนนี้ กุนซือ เจอร์ราร์ด ขาดนักเตะอย่าง บูบาการ์ กามาร่า, ลูก้าส์ ดีญ และ ดิเอโก้ คาร์ลอส ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน แมตตี้ แคช และ คาลั่ม แชมเบอร์ส รอเช็คความฟิต ขณะที่แกนหลักที่เหลือพร้อมลุย ยังคงฟิตสมบูรณ์ พร้อมออกสตาร์ท

ทีมเยือนน่าจะมาในแผน 4-3-3 แนวรับ 4 คน คือ แมตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์ และ แยน เบดนาเร็คกองกลาง ส่ง เจค็อบ แรมซี่ย์, ดักลาส ลุยซ์ และ จอห์น แม็คกินน์ ยืนคุมเกมร่วมกัน โดยมี เลออน ไบลีย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เล่นเป็นกองหน้า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) เนโก วิลเลี่ยมส์ สตีฟ คุก สกอตต์ แม็คเคนน่า เรนาน โลดี้ ชีคคู คูยาเต้ ลูวิส โอไบรอัน เบรนแนน จอห์นสั, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เจสซี่ ลินการ์ด, ไตโว อโวนิยี่

แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) แมตตี้ แคช เอซรี่ คอนซ่า ไทโรน มิงส์ แยน เบดนาเร็ค เจค็อบ แรมซี่ย์ ดักลาส ลุยซ์ จอห์น แม็คกินน์ เลออน ไบลีย์ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า
วัน/เวลาแข่งขัน : คืนวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : ซิตี้ กราวด์

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

03/10/22 แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-4 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
16/09/22 แพ้ ฟูแล่ม 2-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/09/22 แพ้ บอร์นมัธ 2-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-6 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 แพ้ สเปอร์ส 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า

02/10/22 เสมอ ลีดส์ 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
16/09/22 ชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/09/22 เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 แพ้ เวสต์แฮม 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

13/03/19 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-3 แอสตัน วิลล่า (แชมเปี้ยนชิพ)
28/11/18 แอสตัน วิลล่า 5-5 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ)
13/01/18 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 แอสตัน วิลล่า (แชมเปี้ยนชิพ)
23/09/17 แอสตัน วิลล่า 2-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ)
04/02/17 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 แอสตัน วิลล่า (แชมเปี้ยนชิพ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *