วิเคราะห์บอลเด็ด เปแอสเช กับ แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง

วิเคราะห์บอลเด็ด เปแอสเช

วันนี้เราไปดู บทความข่าวทั้งหมดเกมฟุตบอลของลีกเอิง กันบ้าง เกมนี้เป็นจ่าฝูง ดูบอลสด ทีมเปแอสเช กับทีม แบรสต์ อันดับ 17 ของตารางแข่งขัน ผลงานต่างกันทั้ง 2 ทีมตัวผู้เล่นและทีมที่ต่างกัน ต้องมาดูว่าทีมเยือนจะมาในรูปแบบเกมรับหรือเปล่า ส่วนจ่าฝูงอย่างเปแอสเชนั่น น่าจะมีสภาพความพร้อมดีกว่า การวิเคราะห์เกมนี้ มีเนื้อหาต่างๆเช่น นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บฟอร์มการเล่นรวมไปถึงไลน์อัพที่ลงสนาม คิดว่าผู้อ่านหรือคนที่ต้องการข่าวสารข้อมูล มารับชม อ่านบทความของฟุตบอลคู่นี้ได้ครับ

วิเคราะห์บอลเด็ด เปแอสเช กับ แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง

วิเคราะห์บอล เปแอสเช

จากสถิติแล้วบอลคู่นี้ วิเคราะห์บอล เปแอสเช ไม่มีอะไรสู้กันได้เลยความสามารถทีมโดยรวม ชื่อชั้น ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นล่าสุดและเกมนี้เจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เล่นในถิ่นตังเองอีก ได้เปรียบยิ่งกว่าเสือติดปีกอีก เกมรุกที่สุดเด็ด จี๊ดจ๊าดของเจ้าถิ่น อย่าง เมสซี่, เนย์มาร์, เอ็มบัปเป้น่าจะบดทะลุทะลวงกองหลัง แบรสต์ ที่พร้อมเสียประตูตลอดเวลาได้แบบไม่ยาก

ไม่ต้องนับสถิติที่ผ่านๆมา เปแอสเช กินขาด แบรสต์ไม่อาจสู้หรือข่มเปแอสเซไดยิ่งในนัดที่ผ่านมาเปแอสเซ เล่นบอลยุโรปเอาชนะ ยูเวนตุสได้อีกกำลัง ฮึกเหิม เกมนี้มั่นใจเจ้าบ้าน เปิดรังไล่ถล่ม ผู้มาเยือน แบบแพ้เละเทะแน่นอน

สกอร์ sportnewssoccer.com ที่คาด
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-0 แบรสต์

สภาพความพร้อม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปแอสเช

กองทัพ เปแอสเชเจ้าถิ่น เวลานี้ครองจ่าฝูงของตารางคะแนน ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมยัง สะกดคำว่าแพ้ ไม่เป็นเลยใน 5 เกมหลังสุดในลีก และ เกมในลีกล่าสุดได้เอาชนะ น็องต์ 3-0 และในเกมส์บอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ก็ได้เอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 ในบ้านได้

เกมนี้เปแอสเช ไม่น่าจะมีปัญหาเลยเพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ และในส่วน วิตินญ่า กองกลางป้ายแดง ที่ได้ซื้อเข้าร่วมทีม ก็ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม บรรดานักเตะตัวหลักคนอื่นก็พร้อมที่ลงบู๊กับทีมเยือน ก็ไม่รู้ว่าทาง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ จะจัดทีมแบบไหนลงอาจมีการโรเตชั่นก็เป็นไปได้

นัดนี้ เฮดโค้ชอย่าง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ น่าจะให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ลงหน้าเป้า แถมมี เนย์มาร์และ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสองตัวรุก ในส่วนกองกลาง เรนาโต้ ซานเชส กับ มาร์โก้ แวร์รัตติ ได้รับหน้าที่เล่นต่อเนื่อง ส่วนกองหลัง เซร์คิโอ รามอส กับ มาร์ควินญอส พร้อมเป็นป้อมปราการระวัง ไม่ให้เกมรุกของทีมเยือนฝ่าไปทำประตูได้

สภาพความพร้อม แบรสต์

แบรสต์

มาดูในด้าน ทีมเยือนอย่าง แบรสต์ ก่อนที่จะลงเตะนัดนี้เป้นทีมท้ายตาราง อยู่ที่ 17 ฟอร์มการเล่นตั้งแต่เปิดซีซั่น ฟอรืมถือว่าแย่เอาขนะได้แค่ 1 นัดเอง และแพ้กับเสมอไปอย่าง 2 นัด และที่น่าผิดหวังเกมในบ้านยังเสมอ สตารส์บูร์ก 1-1 เท่านั้น ฟอร์มน่าเป็นห่วง

ทีมเยือน ของ มิเชล เดอ ซากาเรียน มีแต่ปัญหาเรื่องการบาดเจ็บของ โรเมี่ยน เดล คาสติลโล, เจเรมี่ เลอ ดูเอรอน, สตีฟ มูนี่ย์ รวมทั้ง โนอา ฟาดิก้า ทั้งหมดไม่อาจลงช่วยทีมนัดที่จะเจอเปแอสเช และนี่เป็นปัญหาหลักของทีม แบรสต์

กุนซืออย่าง มิเชล เดอ ซากาเรียน น่าจะจัดทัพโดยให้นักเตะอิสลาม สลิมานี่ เป็นทีเด็ดกองหน้า มิดฟิลล์ตรงกลางน่าจะส่ง ฟรองค์ โฮโนรัต, ปิแอร์ ลีส์ เมอลู รวมทั้ง ฮูโก้ แม็กเนตติ ลงทำเกม ขณะที่ส่วนกองหลัง คริสโตเฟอร์ เฮเรลี่ กับ อาชาร์ฟ ดาลี ยืนเซนเตอร์

วิเคราะห์บอลเด็ด เปแอสเช กับ แบรสต์ 11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : จานลุยจิ ดอนนารุมมา (GK), เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, มาร์โก้ แวร์รัตติ, เรนาโต้ ซานเชส, ฮวน เบอร์นาร์ด, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้

แบรสต์ : มาร์โก้ บิซอต (GK), ฌอง-เควิน ดูเวเน่, คริสโตเฟอร์ เฮเรลี่, อาชาร์ฟ ดาลี, ลิเลี่ยน บาสซิเยอร์, แฮริส เบลเคเบีย, ฮูโก้ แม็กเนตติ, ปิแอร์ ลีส์ เมอลู, ฟรองค์ โฮโนรัต, ยูเซฟ เบลาอิลี่, อิสลาม สลิมานี่

รายการ : ฟุตบอลลีกเอิง 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS แบรสต์
วัน / เวลา : วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 22.00 น.
สนาม : ปาร์ก เด แพร็งส์
ผู้ตัดสิน : เฌเรมี่ ปีญาร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

07/09/22 ชนะ ยูเวนตุส 2-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ลีก
04/09/22 ชนะ น็องต์ 3-0 (เยือน) ลีก เอิง
01/09/22 ชนะ ตูลูส 3-0 (เยือน) ลีก เอิง
29/08/22 เสมอ โมนาโก 1-1 (เหย้า) ลีก เอิง
22/08/22 ชนะ ลีลล์ 7-1 (เยือน) ลีก เอิง

แบรสต์

04/09/22 เสมอ สตารส์บูร์ก 1-1 (เหย้า) ลีก เอิง
01/09/22 แพ้ แรนส์ 1-3 (เยือน) ลีก เอิง
28/08/22 แพ้ มงต์เปลลิเย่ร์ 0-7 (เหย้า) ลีก เอิง
21/08/22 ชนะ อองเช่ 3-1 (เยือน) ลีก เอิง
15/08/22 เสมอ มาร์กเซย 1-1 (เหย้า) ลีก เอิง

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

16/01/22 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ แบรสต์ 2-0
21/08/21 แบรสต์ แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-4
24/05/21 แบรสต์ แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2
07/03/21 แบรสต์ แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-3
10/01/21 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ แบรสต์ 3-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *