วิเคราะห์ ยูเวนตุส VS ซาแลร์นิตาน่า ฟุตบอล เซเรียอาอิตาลี

วิเคราะห์ ยูเวนตุส

วันนี้มี บทความข่าวทั้งหมด และเป็นวันที่มีโปรแกรมฟุตบอลของลีกต่างๆแต่เรามา ร่วมวิเคราะห์บอล ยูเวนตุส  ของลีก เซเรียอา กันครับเป็นเกมของคู่ ดูบอลสด  ยูเวนตุส กับ ซาแลร์นิตาน่า เป็นบอลลีก อิตาลีในสัปดาห์นี้ ระว่างดับดับที่ 7 เปิดรังรับการมาเยือนทีมอันดับ 10 ของตาราง มาดุว่าสภาพความพร้อมทั้ง 2ทีมมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงบ้างหรือเปล่า

อาการบาดเจ็บนักเตะที่ไม่ได้ลงมีใครมั้งหรือวิเคราะห์เกมเลย ว่าทีมไหนได้เปรียบเสียเปรียบ ตรงไหน การแข่งขันที่สองทีม จะเริ่มที่ เวลา ตี1.45 นของวันนี้ เอาเป็นว่าเราไปดูบทวิเคราะห์คู่นี้และบทความที่เรานำเสนอด้านล่างเลยครับ

วิเคราะห์ ยูเวนตุส VS ซาแลร์นิตาน่า

วิเคราะห์ ยูเวนตุส

ทางด้าน ทีมเหย้า ยูเวนตุส ฟอร์มในการแข่งช่วงต้นๆของฤดูกาลของลีก เซเรียอา ไม่ดีมากนักจากการเก็บผลเสมออีกในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นเกมที่มีผลเสมอซะเยอะกว่า 3 ใน 4 นัดหลัง และเก็บผลชนะได้เพียงแค่ 2 เกมจากการลงสนาม 5 นัดแรกยังไม่แพ้เลยในลีก แต่เกมเหย้ามักทำได้ดีมาก

ทางด้านทีมเยือนอย่าง ซาแลร์นิตา น่าฟอร์มดีใน ฤดูกาลใหม่นี้ ยังคงเล่นได้ดี แม้เสมอติด 2 เกมหลังสุด ทำให้เสมอรวม 3 ใน 4 นัดหลัง และเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวใน 5 นัดแรก ส่วนเกมเยือนก็ยังทำได้ดีมาก แต่แมตช์นี้ ยูเว่ เล่นในบ้านต้องเน้นแน่นอนเพื่อเก็บ 3แต้มในบ้านให้ได้ และไม่ต้องพุดถึงด้านคุณภาพยูเว่ จะเปิดบ้านตะบันเอาชนะ ซาแลร์นิตาน่า ไปได้

สกอร์ที่คาด จากเว็บ sportnewssoccer.com
ฟันธง ยูเวนตุส ขนะ
ยูเวนตุส 2-0 ซาแลร์นิตาน่า

สภาพทีมโดยทั่วไป ยูเวนตุส

ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนชือเจ้าถิ่นยูเวนตุส ถึงแม้ว่าจะแพ้ในเกมบอลถ้วยยุโรปมาแต่ก็ยังมีปัญหาผู้เล่น บาดเจ็บ นั้นมี ปอล ป็อกบา, วอยเซียช เซสนี่กับเฟเดริโก้ เคียซ่า และทางด้าน 3นักเตะที่ต้องรอเช็คความ ฟิต มี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร และ อังเคล ดิ มาเรีย

กุนชือเจ้าถิ่นยูเวนตุส น่าจะมากับเทคนิค 3-5-2 ที่ต้องสลับ มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ ดานิเอเล่ รูกานี่ ลงมาเล่นพร้อมๆกันบ้าง ดูซาน วลาโฮวิช, เลอันโดร ปาเรเดส, ดานิโล่, เกลสัน เบรเมอร์, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ ฟิลิป คอสติช โดยมี เวสตัน แม็คเคนนี่, มอยเซ่ คีน, มัตเตีย เด ชีโย่, เฟเดริโก้ กัตติ, นิโคโล่ ฟาโญลี่ และ ฟาบิโอ มีเร็ตติ เป็นกำลังสำรอง

สภาพทีมโดยทั่วไป ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า

มาดูความพร้อมด้าน ทีมเยือนซาแลร์นิตาน่า กุนซือ ดาวิด นิโคล่า เฮ็ดโค็ช อิตาลี มีรายชื่อผู้เล่นที่เจ้บคือ ฟร้องค์ ริเบรี่, อิวาน ราโดวาโนวิช, มัตเตโอ โลวาโต้กับ เอมิล โบฮิแนน ส่วนผู้เล่นที่ต้องเช็คความฟิตน่าจะมี จูเนียร์ แซมเบีย กับ ลอเรนโซ่ ปิโรล่า ต้องรอว่าจะลงได้มั้ย

เทคนิคของเฮ็ดโค้ช อิตาลีอย่าง ดาวิด นิโคล่า น่าจะจัดแผน 3-5-2 จะเป็ทางด้าน เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่, จูลิโอ มัจจอเร่, อันโตนิโอ คันเดรว่า, ปาสกวาเล่ มาซซ็อคคี่, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ทอนนี่ วิลเฮน่า และ บูลาย เดีย นำทีม พร้อมมี คริสตอฟ ปิออนเท็ค, ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, โดมากอย บราดาริช, เอริก โบเธม, จริจอริส คาสตานอส และ ดีเอโก้ วาเลนเซีย เป็นตัวสนับสนุน

วิเคราะห์ ยูเวนตุส VS ซาแลร์นิตาน่ารายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน – เกลสัน เบรเมอร์, ดานิเอเล่ รูกานี่, ดานิโล่ – ฮวน กวาดราโด้, เลอันโดร ปาเรเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดูซาน วลาโฮวิช

ซาแลร์นิตาน่า (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ – ดีลัน บรอนน์, นอร์เบิร์ต กียอมเบอร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, จูลิโอ มัจจอเร่, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ทอนนี่ วิลเฮน่า, ปาสกวาเล่ มาซซ็อคคี่ – บูลาย เดีย, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

การแข่งขัน ยูเวนตุส VS ซาแลร์นิตาน่า
วัน/เวลาแข่ง วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 เวลา : 01:45 น.
ฟุตบอลลีก เซเรีย อา อิตาลี
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : มัตเตโอ มาร์เชนาโร่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ยูเวนตุส

22/08/22 เสมอ ซามพ์โดเรีย 0-0 (เยือน, เซเรีย อา)
27/08/22 เสมอ โรม่า 1-1 (เหย้า, เซเรีย อา)
31/08/22 ชนะ สเปเซีย 2-0 (เหย้า, เซเรีย อา)
03/09/22 เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 (เยือน, เซเรีย อา)
06/09/22 แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-2 (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

ซาแลร์นิตาน่า

14/08/22 แพ้ โรม่า 0-1 (เหย้า, เซเรีย อา)
20/08/22 เสมอ อูดิเนเซ่ 0-0 (เยือน, เซเรีย อา)
28/08/22 ชนะ ซามพ์โดเรีย 4-0 (เหย้า, เซเรีย อา)
01/09/22 เสมอ โบโลญญ่า 1-1 (เยือน, เซเรีย อา)
05/09/22 เสมอ เอ็มโปลี 2-2 (เหย้า, เซเรีย อา)

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

20/12/98 ยูเวนตุส 3-0 ซาแลร์นิตาน่า (เซเรีย อา)
02/05/99 ซาแลร์นิตาน่า 1-0 ยูเวนตุส (เซเรีย อา)
01/12/21 ซาแลร์นิตาน่า 0-2 ยูเวนตุส (เซเรีย อา)
20/03/22 ยูเวนตุส 2-0 ซาแลร์นิตาน่า (เซเรีย อา)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *