อัพเดท ข่าวสาร ข่าวฟุตบอล การซื้อขาย นักเตะ ทีมแมนยู 16สิงหาคม 65

ทีมแมนยู

วันนี้ มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ ดูบอลสด ทีมแมนยู วันที่ 16สิงหาคม 65 ทั้งข่าวใน พรีเมียร์ลีก มีข่าว ข่าวแมนยูล่าสุด ซุบซิบต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การย้ายทีม ยืมตัวนักเตะ การปาดหน้า แย่งชิงนักเตะ ความดุเดือด ในการแย่ง ตัวนักเตะ ส่วนมากแล้ว จะเป็นข่าว เทียร์ 1ไม่ก็ เทียร์ 2 ที่น่าเชื่อถือ เรื่อง

แข้ง แมนยูฯ วงแตก ข่าวแมนยูคืนนี้ สุดคาใจ 1 แข้งฟอร์มบู่แต่ลงตัวจริง แมนยูฯ มีลุ้นได้นักเตะใหม่รายที่ 4 เทนฮากเปลี่ยนใจปล่อย’โด้’พ้นทีม บาร์เซโลนา ล็อคเป้า 2 กองหลัง แมนยู เสริมแนวรับ แมนน ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย ฮันนิบาล โยกค้าแข้ง เดอะแชมเปี้ยนชิพ ข่าวสาร ของฟุตบอล ในทีม แมนยูมีมากมายแต่วันนี้เรา เสนอ ข่าววงใน แค่นี้ก่อน โปรดติดตาม ได้ที่นี่

แข้ง แมนยูฯ สุดคาใจ 1 แข้งฟอร์มบู่แต่ลงตัวจริง ทีมแมนยู

ทีมแมนยู 16สิงหาคม 65

สื่อชื่อดังท้องถิ่นของ แมนยูล่าสุดเมื่อคืน  เมืองเเมนเชสเตอร์แฉ แทงบอล นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ทะเลาะกันเอง พร้อมคาใจ ปราการหลังร่างยักษ์ฟอร์มแย่ แมนยูล่าสุด สด แต่ทำไมได้ลงตัวจริงล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ สื่อกีฬาท้องถิ่นชื่อดังของ เมืองแมนเชสเตอร์ โดย ซามูเอล ลักเฮิร์สท์ หัวหน้ากองบรรณาธิการ เปิดเผยว่า

มีแหล่งข่าวใกล้ชิดของตนยืนยันว่า นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปากเสียงกันในห้องแต่งตัวขณะซ้อมที่สนามแคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (11 สิงหาคม) เนื่องจากสภาพทีมที่ยํ่าแย่จากผลงานที่น่าผิดหวังในเกมนัดแรก (เปิดบ้าน แพ้ ไบรจ์ตัน 1-2)

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงนักเตะอย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่ฟอร์มการเล่นค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่ยังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงตลอดโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 นัดที่ 3 วันที่ 23 สิงหาคม เวลา 02.00 (คืนวันจันทร์)

แมนยูฯ มีลุ้นได้นักเตะใหม่รายที่ 4

ข่าวฟุตบอล 16สิงหาคม 65

วันที่ 16 สิงหาคม 2565 ทอล์คสปอร์ต (TalkSPORT) ข่าวแมนยูล่าสุดวันนี้  สื่อกีฬาดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า ข่าวฟุตบอลออนไลน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งหล่นไปรั้งอันดับสุดท้าย ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากแพ้รวดใน 2 เกมแรก กำลังจะได้ตัว มาเธอุส คุนญา กองหน้าทีมชาติบราซิลมาเสริมทัพ หลังจากตกลงค่าตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน ได้แล้วที่ 42 ล้านปอนด์ (1,848 ล้าานบาท)

ก่อนหน้านี้ แมนยูฯ มีข่าวกับกองหน้าหลายรายทั้ง ซาซา คาลัดจ์ซิช (สตุตการ์ท), อัลบาโร โมราตา (แอตเลติโก มาดริด),โคดี กัคโป (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน), เมาโร อิคาร์ดี(ปารีส แซงต์ แชร์กแมง) และ เจมี วาร์ดี (เลสเตอร์ ซิตี้) แต่รายงานล่าสุดระบุว่า มาเธอุส คุนญา วัย 23 ปี กลายเป็นเป้าหมายที่มีความคืบหน้ามากกว่าคนอื่นๆ

หากดีลนี้ประสบความสำเร็จจะกลายเป็นนักเตะใหม่คนที่ 4 ของ แมนยูฯ ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย,คริสเตียน อีริคเซน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่ง มาเธอุส คุนญา น่าจะช่วยเพิ่มความหลากหลายในการจัดทีมให้กับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ได้เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและริมเส้น

ทั้งนี้ มาเธอุสคุนญาอยู่ในทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น เมื่อปีที่แล้วโดยทำไป 3 ประตูจากการลงเล่น 5 นัดอย่างไรก็ตาม สถิติการทำประตูของ มาเธอุส คุนญายังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะตอบโจทย์ แมนยูฯได้หรือไม่โดยเจ้าตัวยิงได้เพียง 7 ลูกจาก 37เกมกับแอตเลติโก มาดริดมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาส่วนซีซั่นก่อนหน้านั้นก็ซัดไป8ประตูจาก 28 เกมให้กับ แฮร์ธา เบอร์ลินในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน

เทนฮากเปลี่ยนใจปล่อย'โด้'พ้นทีม

Erik ten Hag เปลี่ยนใจให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว ข่าวนักบอลน่าสนใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม ข่าวแมนยู facebook ตามรายงานของ ไทม์ส สปอร์ตสถานการณ์ของกองหน้าวัย 37 ปีอยู่ในเครื่องหมายคำถามมาตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่านักเตะต้องการย้ายทีม โดยตอนนั้นไม่มีชื่อเดินทางไปเก็บตัวร่วมกับสโมสรที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย

แม้ที่ผ่านมาจะมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนส่งผลให้อนาคตหัวหอกโปรตุเกสอยู่บนความไม่แน่นอนล่าสุด ไทม์ส สปอร์ต เผยว่า เทน ฮาก เปลี่ยนใจและท่าทีตนเองที่พยายามรั้ง Ronaldo ไว้กับทีมต่อไป โดยตอนนี้เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ส่งสัญญาณให้สโมสรปล่อย โรนัลโด้ ออกไปได้

ปัจจัยสำคัญมาจากพฤติกรรมและการแสดงออกของนักเตะในเกมพ่าย Brentford 0-4 รวมไปถึงการแสดงออกของนักเตะยามอยู่กับทีมในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยังต้องรอไฟเขียวจากบอร์ดบริหารรวมไปถึงเจ้าของสโมสรว่าจะให้ย้ายทีมได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมามีรายงานบางกระแสระบุผู้สนับสนุนทีมอยากให้สโมสรเก็บกองหน้ารายนี้ไว้อีกปี

โดยสื่อใหญ่อังกฤษเผยด้วยว่า Atletico Madrid ยังคงสนใจ โรนัลโด้และพร้อมใช้นักเตะอย่าง อองตวน กรีซมันน์ หรือ อัลบาโร่ โมราต้าเพื่อให้การดึงกองหน้าโปรตุเกสสะดวกมากกว่าเดิม

เรื่องดังกล่าวสอดคล้องกับ ดิ แอธเลติก ที่นำโดยลอรี่ วิตเวลล์ นักข่าวที่ตามติดแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งกล่าวไว้ใน พ็อดแคสต์ ถึงบรรยากาศที่เปลี่ยนของ ปิศาจแดง ตั้งแต่กลับมาจากการทัวร์ไทยและออสเตรเลีย

บาร์เซโลนา ล็อคเป้า 2 กองหลัง ทีมแมนยู เสริมแนวรับ

Barcelona แห่ง Spain La Liga ความเป็นไปได้ในการคว้าตัว 2 กองหลังสังกัด ข่าวแมนยูไทยรัฐ สโมสรฟุตบอล ManUnited แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษในตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามการายงานของ Gerard Romero ผู้สื่อข่าวชาว สเปน

ทัพ Azul Grana ยังคงไม่หยุดแผนการเสริมทัพฤดูกาลนี้แต่อย่างใดจากการใช้คันโยกทางเศรษฐกิจหลายมาตรการครั้งแล้วครั้งแล้ว โดยจนถึงเวลานี้พวกเขาทุ่มทุนมากกว่า 130 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของ ราฟินญา, ฌูลส์ กุนเด้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อีกทั้งยังเซ็นฟรีคว้าตัว ฟร็องค์ เคสซิเย และ อันเดรียส คริสเตนเซน มาร่วมทัพ

รายงานจากRomeroระบุว่าบาร์ซามี2แบ็คขวาของ ManUnited อยู่ในลิสต์แข้งที่พวกเขาจับตาอย่างใกล้ชิดเพื่อเป็นแคนดิเดทในตำแหน่งแบ็คขวาหลังจากชาบี เอร์นันเดซ ตัดชื่อของแซร์จินโญ เดสต์ออกจากทีมในเกมล่าสุดที่เสมอกับ ราโบ บาโยกาโน 0-0 แมตช์เปิดสนาม ลา ลีกา

” Barcelona ได้ลิสต์ชื่อของ Aaron.Wan-Bissaka และ Diogo Dalot เป็นทางเลือกการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คขวา” โรเมโร ระบุในการรายงาน ทั้งนี้ ดาโลต์ได้ขึ้นแท่นเป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่ง เอริค เทน ฮากเบียดเอาวาน-บิสซาก้า กลายเป็นเพียงตัวสำรองในฤดูกาลนี้โดยคาดการณ์ว่า ManUnited แสดงท่าทีต้องการระบายแบ็คขวาชาวอังกฤ ออกจากรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นทุนเดิม

แมนน ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยฮันนิบาลโยกค้าแข้ง เดอะแชมเปี้ยนชิพ

รายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ เปิดเผยว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว Hannibal Mejbri กองกลางดาวรุ่งให้กับ Birmingham ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลาง Moroccan national ถือเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกลของทีม ปีศาจแดง แต่เมื่อเข้าสู่ยุคของ เอริค เทน ฮาก ดูเหมือนว่าโอกาสในการลงสนามของเจ้าตัวจะเหลือน้อยลงไปทุกที ทำให้สโมสรมีแผนที่จะปล่อยยืมตัวเพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อไป

รายงานล่าสุดระบุว่าHannibal Mejbri ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับทาง Birmingham ทีมใน เดอะแชมเปี้ยนชิพได้แล้วโดยก่อนหน้านั้นมี ตาฮิท ชองและเทเด็น เมนจีที่เคยถูกส่งไปเล่นในถิ่น เซนต์ แอนดรูว มาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามยังมี มิลวอลล์ และ มิดเดิลสโบรช์ 2 ทีมจากลีกรองที่ให้ความสนใจและพยายามที่จะคว้าตัวแข้งวัย 19 ปีไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *