อัพเดตการ ซื้อขายนักเตะ ข่าวเด็ดฟุตบอล การซื้อขายนักเตะ 17 สิงหาคม 65

ซื้อขายนักเตะ 17 สิงหาคม 65

การซื้อขายนักเตะ 17 สิงหาคม 65 มีหลายๆ ดูบอลสด ทีมเดินหน้าซื้อขายนักเตะและต่อสัญญา ตลาดซื้อขายนักเตะปิด คว้าตัวนักเตะสำเร็จ มีข่าวไหนบ้างที่น่าสนใจ

เช่น นิว’ต้องสู้หลายคู่แข่งล่าตัวพูลิซิช เชลซีเร่งจับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญายาว ตลาดซื้อขายนักเตะแมนยู พาเลซลุยคว้าซาร์จากวัตฟอร์ด ไก่คว้าอูโดกีทางการปล่อยยืมทีมเก่าก่อน

ราบิโอต์เรียกแพงทำดีลไปผีล่มแล้ว การอัพเดต ข่าวสารต่างๆ มีหลายๆข่าวที่ยกมาไม่หมด เรยกได้ว่า ข่าวเกี่ยวกับฟุตบอลนี้เยอะมากๆ แต่ว่าวันนี้เราเจาะลึกไป กับหัวข้อที่บอกมานี้ลองไป ดูรายละเอียดแต่ละบทความได้เลย

ซื้อขายนักเตะ 17 สิงหาคม 65

ซื้อขายนักเตะ ล่าสุด

นิว’ต้องสู้หลายคู่แข่งล่าตัวพูลิซิช

Newcastle จะต้องเผชิญหน้ากับ Atletico Madrid , AC Milan และ Juventus ตลาดซื้อขายนักเตะ 2022 ในความพยายามล่าตัว แทงบอล คริสเตียน พูลิซิช ปีกของ เชลซี ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริการายนี้มีปัญหาในการสร้างชื่อภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

Chelsea ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอยืมตัว และรับทราบถึงความสนใจจากNewcastle ซึ่งพวกเขามีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน อย่างไรก็ตาม โอกาสในการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก และการใช้ชีวิตในประเทศอื่นก็ดูจะดึงดูด พูลิซิช ที่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 57.6 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019

ดาวเตะวัย 23 ปี พูดถึงความคับข้องใจของเขาที่ขาดโอกาสลงเล่นตัวจริงที่ได้รับภายใต้การคุมทีมของ Tukal และถูกจับใช้งานหลายตำแหน่ง เขากระตือรือร้นที่จะสนุกกับฟุตบอลอีกครั้ง และดึงฟอร์มเก่งกลับมาก่อนฟุตบอลโลก

Newcastle ยังต้องการกองหน้า และปีกอยู่ พวกเขาถูกปฏิเสธในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ชูเอา เปโดร จาก วัตฟอร์ด และกำลังพิจารณาตัวเลือกรองอย่าง กอนซาโล่ รามอส ของ เบนฟิก้า และ ซาช่า คาลายชิช กองหน้าตัวเป้า สตุ๊ตการ์ท

เชลซีเร่งจับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญายาว

อัพเดตนักบอล

เชลซี ต้องการต่อสัญญาระยะยาวกับ ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022 ล่าสุด เมสัน เมาท์, รีซ เจมส์ และ อาร์มานโด้ โบรย่า ข่าวฟุตบอลออนไลน์ สองผู้เล่นดาวรุ่งของทีม แมตต์ ลอว์ นักข่าวดังสาย เชลซี รายงานว่า “สิงห์บลูส์” กำลังพิจารณาต่อสัญญากับ เมสัน เมาท์, รีซ เจมส์ และ อาร์มานโด้ โบรย่า ออกไปยาว 6 ปี พร้อมมีเงื่อนไขเพิ่มปีที่ 7

เมาท์ และ เจมส์ ที่ไต่เต้าขึ้นมาจากทีมเยาวชนสโมสร ต่างเป็นกำลังสำคัญของทีมตลอด 3-4 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในปีที่แล้ว ขณะที่ โบรย่า ที่เลือกเล่นให้ทีมชาติ แอลเบเนีย ก็อยู่กับ เชลซี

มาตั้งแต่เด็กก่อนถูกปล่อยยืมตัวในสองฤดูกาลหลังที่ไปเล่นให้ วิเทสส์ ในลีกฮอลแลนด์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกทั้งนี้ การต่อสัญญาดาวรุ่งเป็นความต้องการที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรคนใหม่ที่บริหารจัดการในสไตล์อเมริกันกับการต่อสัญญาระยะยาวกับนักเตะที่อายุต่ำกว่า 25 ปี

พาเลซลุยคว้าซาร์จากวัตฟอร์ด

คริสตัล พาเลซ เดินหน้าปิดดีล อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวเก่งของ สรุป ซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก ล่าสุด วัตฟอร์ด ข่าวนักบอล น่าดู มาร่วมทีมให้ได้ จากรายงานของสื่อดัง ดิ แอธเลติก ซาร์ เพิ่งตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพพร้อมกับ วัตฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ หลังค้าแข้งกับทีมมาตั้งแต่ปี 2019 ที่ย้ายมาจาก แรนส์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส

ดิ แอธเลติก รายงานว่า พาเลซ ได้เริ่มเจรจากับตัวแทนของ ซาร์ ที่อยู่ในฝรั่งเศส มาตลอด 2-3 สัปดาห์หลังสุด แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ขณะเดียวกัน แหล่งข่าววงในของ วัตฟอร์ด ก็เผยกับ ดิ แอธเลติก ว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวอย่างเป็นทางการจากทาง พาเลซ

ปีกวัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ พาเลซ มานาน โดยในซัมเมอร์ปี 2020 พาเลซ เคยยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวร่วมทีม แต่ถูก วัตฟอร์ด ปฏิเสธ ก่อนกลับมาไล่ล่าตัวอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ แข้งทีมชาติเซเนกัล ลงเล่นให้ วัตฟอร์ด ไปแล้วทั้งหมด 95 นัด ทำได้ 25 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ แต่ว่าไม่ได้ลงสนามในนัดล่าสุดที่ทีมบุกเสมอ เบอร์มิงแฮม 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

ซื้อขายนักเตะ 17 สิงหาคม 65 ไก่คว้าอูโดกีทางการปล่อยยืมทีมเก่าก่อน

Spurs ประกาศคว้าตัว Destiny Udoki ตลาดซื้อขายนักเตะสเปอร์ส แบ็กซ้ายดาวรุ่งมาจาก Udinese ได้อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แต่ก็ปล่อยยืมตัวให้เล่นกับสโมสรเก่าของเขาในฤดูกาลนี้ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 ถูกติดตามโดย ไก่เดือยทอง มาตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ และในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญา 5 ปี กับสโมสรพรีเมียร์ลีก หลังบินมายังอังกฤษในช่วงสุดสัปดาห์

Udoki ลงเล่นไป 35 นัดให้กับ Udinese ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมเปิดฤดูกาลกับ เอซี มิลาน ในวันเสาร์ที่ผ่านมา และก็มาอยู่ที่ ฮ็อทสเปอร์ เวย์ ในวันอาทิตย์ ก่อนที่จะเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายในวันจันทร์ และสรุปการย้ายทีมในอีกวันถัดมา

เขาเป็นผู้เล่นใหม่คนที่ 7 ของ Spurs ในซัมเมอร์นี้ แต่Udoki ก็ถูกส่งกลับไปเล่นที่อิตาลีแบบเดียวกับPap Matar Sar ซึ่งย้ายมา ไก่เดือยทอง ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็ใช้เวลาในซีซั่น 2021-22 กับ เม็ตซ์ แบบยืมตัว

Udoki ทะลุมาจากทีมอะคาเดมี่ของ เฮลลาส เวโรน่า ก่อนที่ อูดิเนเซ่ จะดึงตัวเขามาแบบยืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 กลายเป็นขาประจำในเซเรีย อา และทำได้ถึง 5 ประตู ก่อนที่จะย้ายแบบถาวรในเดือนกรกฎาคม

ล่าสุด สเปอร์ส ใช้เงินไป 15 ล้านปอนด์ กับแบ็กซ้ายรายนี้ และข้อตกลงอาจเพิ่มขึ้นอีก 3 ล้านปอนด์ในส่วนของโบนัส อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า สเปอร์ส จะไม่เริ่มจ่ายให้กับ อูดิเนเซ่ จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024

ราบิโอต์เรียกแพงทำดีลไปผีล่มแล้ว

ข้อตกลงที่ Adrien Rabiot กองกลางชาวฝรั่งเศส จะย้ายมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ต้องล่มลงแล้ว หลังนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินเหตุ ผีแดง กำลังมองหาการเสริมแดนกลางของพวกเขาหลังออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างหายนะ ด้วยการแพ้ต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด หลังหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ราบิโอต์ ได้

ยูเว่ ได้ถอดชื่อ Adrien Rabiot ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และต้องการที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม และก็ได้บรรลุข้อตกลงกับ ยูไนเต็ด แล้วกระนั้น ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ได้เปิดเผยว่า ราบิโอต์ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ผีแดง เนื่องจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสต้องการค่าเหนื่อยราว 8-10 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่ง ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะจ่ายให้ และเป็นไปตามที่ ดิ แอธเลติก ได้กล่าวไว้

นอกจากนี้ Adrien Rabiot ก็ยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย เนื่องจากพวกเขาไม่ได้แข่งขันในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก กระนั้น ก็มีรายงานว่าการเจรจายังไม่ได้จบลงเลยทีเดียว แต่ตอนนี้สโมสรเริ่มสำรวจทางเลือกอื่น รวมถึง กาเซมิโร่ ของ เรอัล มาดริด ด้วย

Man u ใช้เวลาส่วนใหญ่ในซัมเมอร์นี้ในการล่าตัวเฟรงกี้ เดอ ย็อง ของบาร์เซโลน่า แต่ด้วยความยากลำบากในการบรรลุข้อตกลงหมายความว่าสโมสรต้องกลับไปสู่ตลาดเพื่อมองหาทางเลือกอื่นแทน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *