ไบรท์ตัน VS ฟูแล่ม วิเคราะห์บอลเด็ดล่าสุด นกนางนวลเล่นในรังเปิดบ้านพบเจ้าสัวน้อย

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ ฟูแล่ม ค่ำคืนนี้จะมีการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างทั้ง 2 ทีมนั้นจะแข่งกันเวลา 22:00 น ตามเวลาในประเทศไทยที่ สนามเอเมิกซ์สเตเดียมเท่านั้น ค่ำคืนนี้อย่าพลาดชมคู่เด็ดคู่นี้แล้วกัน บทความข่าวทั้งหมด วันนี้ขอทีมเจ้าบ้านไบร์ทตันพวกเขาอยากจะได้ 3 แต้ม เพื่อที่จะไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าซึ่งฟอร์มของพวกเขา ในฤดูกาลนี้นั้นทำได้ดีมากทีเดียวตอนนี้รั้งอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก และวันนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ทางด้าน ทีมเยือนนั้นเจ้าสัวน้อยฉายาของทีม ฟูแล่ม เดินทางมาพบกับเจ้าบ้านในวันนี้ก็อยากจะได้ 3 แต้มเพื่อที่จะทำให้ทีมนั้นเขยิบขึ้นไปอยู่หัวตารางและตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก คืนนี้มา ทายผลบอล ดูว่าทั้ง 2 ทีมจะจบด้วยผลสกอร์แบบไหน สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเราได้เลยส่วนการ วิเคราะห์บอลล่าสุด ของฟุตบอลคู่นี้นั้นจะเป็นแบบใดไปติดตามได้บทความข่าวสารกีฬาฟุตบอลได้เลยนะครับตามตามที่ทีมงานได้จัดหามาให้ด้านล่างนี้เลยอย่าพลาดคู่เด็ดคู่นี้คืนนี้รู้ผล

ไบรท์ตัน VS ฟูแล่ม วิเคราะห์วันนี้

ความเคลื่อนไหวสภาพความพร้อม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตันวันนี้ สถานการณ์ของเจ้าบ้าน ฉายา นกนางนวล ถึงแม้ว่าฟอร์ม จะเข้าขั้นยอดเยี่ยม แต่ล่าสุด เสมอกับ คริสตัล พาเสช ในนัดล่าสุดมา ผลสกอร์ 1 ประตูต่อ 1 ก็ตาม แต่ว่า 5 นัดหลังสุดพวกเขานั้น ยังไม่แพ้เลยโดยการเก็บสถิติชนะ 3 เสมอ 2 และวันนี้ยังเป็นการเล่น ในบ้านของไบรท์ตันเองคาดว่าน่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้ และ 3 แต้มคงไม่หลุดมือไปอย่างแน่นอน

สภาพความพร้อมของทีมและนักเตะ ยาคุบ โมเดอร์ ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถเล่นได้รวมไปถึง เลวี่ โคลวิลล์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บ สถานการณ์ของนักเตะที่ติดโทษแบนในทีมนั้นไม่มีใครได้รับใบเหลือง เกิน 5ใบเลย และ ใบแดงสภาพในวันนี้พร้อมเต็มที่กับเกมที่เจอกับ ฟูแล่มแล้ว

คาดว่านักเตะที่จะลงในวันนี้จะประกอบไปด้วยกองหลังอย่างเช่น ทาริค แลมพ์ตีย์ ลงเล่นคู่กับ ลูอิส ดังค์ อดัม เว็บสเตอร์ และกองหลังอีกคนนึง ปอร์วิส เอสตูปินญาน ประสานเล่นร่วมกับแดนกลางได้แก่ พาสคาล โกรสส์ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ลงเล่นร่วมกับ ซอลลี่ มาร์ช และ มอยเซส ไกเซโด้ ทำเกมแดนกลางสร้างสรรค์บอลให้กองหน้าอย่างเช่น คาโอรุ มิโตมะ ฟอร์มกำลังร้อนแรงและ อีแวน เฟอร์กูสัน รับบทยืนหน้าคอยสังหารประตู

ข่าวสภาพความพร้อม ฟูแล่ม วันนี้ทีมอันดับ 7

ทางฝั่งทีมเยือนฉายา เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ตอนนี้ถือว่าฟอร์มของทีมนั้นยัง ทำผลงานลุ่มๆดอนๆอยู่ถึงแม้ว่านัดล่าสุดจะชนะเจ้าป่าไป 2 ประตูต่อ 0 แต่ทว่าสถิติไม่สวยหรูเหมือนสกอร์ที่ผ่านมาเพราะว่า 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ถือว่านัดล่าสุดนั้นเป็นการเริ่มต้นเกมการแข่งขันได้ดี ทำให้ลูกทีมมีกำลังใจและเก็บแต้มได้สำเร็จส่วนวันนี้ต้องมาเจอทีมอย่าง นกนางนวลไบร์ทตัน อาจจะสนุกเป็นได้

สภาพของนักเตะและทีมตอนนี้มีทางด้าน นีส์เค่นส์ เคบาโน่ ที่ไม่ได้ลงแน่นอนในวันนี้ยังมีอาการบาดเจ็บต้องรักษา ส่วนนักเตะที่ต้องเช็คสภาพความพร้อมร่างกายก่อนที่จะลงสนามวันนี้ว่าจะลงได้หรือไม่ก็จะมีทางด้าน ทอม แคร์นี่ย์,วิลเลี่ยน และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ต้องวัดดวงว่าจะได้ลงเล่นหรือเปล่าในวันนี้ถ้าฟิตทันก็อาจจะมีชื่อในตัวสำรองส่วนนักเตะที่เหลือไม่มีโทษแบนใดๆเพิ่มเติม สามารถลงบู๊ในเกมวันนี้ได้

ไบรท์ตัน VS ฟูแล่ม

ส่วนนักเตะที่จะลงหรือว่าแผนการที่จะเล่นในวันนี้ของทีมเยือนฟูแล่ม อาจจะส่งกองหลังอย่างเช่น เคนนี่ เตเต้ เล่นคู่กับ แอนโทนี่ โรบินสัน โดยเซ็นเตอร์คู่กลางอาจจะเป็น อิสซ่า ดิย็อป,ทีม รีม ทางด้านกองกลางจะส่งทางด้าน แฮร์ริสัน รีด ตัวทำเกมอย่าง ชูเอา ปาลินญ่า บ็อบบี้ รีด และ อันเดรียส เปเรยร่า ลองทำเกมในแดนกลางปั้นบอลให้แดนหน้า โดยจะใช้บริการของ วิลเลี่ยน และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นคนล่าตาข่ายให้ทีม

ไบรท์ตัน กับ ฟูแล่ม คืนนี้ทีมไหนจะเข้าวินเก็บ3แต้ม

วันนี้ทีมเจ้าถิ่น ฉายา นกนางนวล ทีมไบรท์ตัน เวลานี้อยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก แถมวันนี้ยังเล่นในบ้านของตัวเองรับการมาเยือนของทีมฟูแล่มสภาพความพร้อมของทีมในวันนี้เต็มที่มีนักเตะบาดเจ็บบ้างแต่ก็น่าจะผ่านไปได้ฟอร์มล่าสุดของพวกเขานั้นดูดีมากยังไม่แพ้ใครเลยหรือว่าเป็นทีมที่น่ากลัวอีกทีมนึงและวันนี้น่าจะบุกเต็มที่เพื่อจะได้เก็บตามแต้มในบ้าน

ฟูแล่มทีมมาเยือนในวันนี้ดูเหมือนว่าพวกเขานั้นจะเจอศึกหนักเจอกับทีมที่มีความร้อนแรงแบบนี้เพราะว่า หลายเกมที่แข่งขันมาทางด้านทีมเจ้าสัวน้อยนั้นยังทำผลงานได้ไม่ค่อยถูกใจนักแต่วันนี้นั้นต้องมาเยือนทีมที่มีฟอร์มคงที่คงวาน่าจะมาในเกมรับในวันนี้และสวนกลับเร็วเพื่อจะหวังได้สักแต้มกลับบ้าน

จากที่ดูแล้วและการวิเคราะห์วิจารณ์ของด้านกูรูชั้นนำต่างๆก็บอกมาว่าทาง เจ้าถิ่นไบร์ทตัน นั้นมีความได้เปรียบและศักยภาพที่ดีกว่า ทีมเยือนที่ยังฟอร์มไม่ค่อยร้อนแรงมากเท่าไหร่แต่ถ้าเปรียบเทียบสถิติที่ผ่านมา 5 นัดที่เคยเจอกันมาไบรท์ตันไม่เคยที่จะเอาชนะทีม fulham ได้เลย ต้องมาดูว่าวันนี้นั้นผลของทั้ง 2 ทีมจะจบด้วยสกอร์แบบไหนทางทีมงานคิดไว้ว่าอาจจะมีแต้มติดมือกันไปทั้งคู่ก็อาจจะเป็นได้ฟันธงเสมอ

  • รายการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
  • แมตช์การแข่งขัน ไบรท์ตัน VS ฟูแล่ม
  • วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 22.00 น.
  • ถ่ายทอดสด สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม
  • สกอร์ที่คาดจาก ยูฟ่าเบท
  • ไบรท์ตัน 1-1 ฟูแล่ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามทั้งสองทีม

มาดู 11 ผู้เล่นตัวจริงไบรท์ตัน ก็จะประกอบไปด้วยนักเตะคนไหนบ้างก็ต้องไปดูว่าทางด้านโพสต์ของทีมจะส่งตัวผู้เล่นคนใดลงแต่วันนี้อาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม ไม่มีมาก มี 3 ผู้เล่นที่จะไม่ได้ลงแน่นอนคือ ยาคุบ โมเดอร์ เลวี่ โคลวิลล์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค มาดู 11 ตัวจริงของนกนางนวลตอนนี้จะมีชื่อใครบ้างไปรับชมกันได้เลย

โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน, พาสคาล โกรสส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช, มอยเซส ไกเซโด้, คาโอรุ มิโตมะ, อีแวน เฟอร์กูสัน

ไบรท์ตัน VS ฟูแล่ม 11 ผู้เล่นตัวจริง

11 ตัวจริงของทีมเยือนฟูแล่มวันนี้ จะประกอบไปด้วยนักเตะคนไหนบ้างแต่ที่แน่ๆทางด้าน นีส์เค่นส์ เคบาโน่ จะไม่ได้ลงแน่นอน ต้องมาดูว่านักเตะที่จะลงเล่นในวันนี้ พบกับ ทีมไบร์ทตัน นั้นจะมีรายชื่อนักเตะคนไหนบ้างไปรับชมกันได้เลยนะครับ

แบร์นด์ เลโน่ GK เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทีม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า, บ็อบบี้ รีด, อันเดรียส เปเรยร่า, วิลเลี่ยน, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ไบรท์ตันและฟูแล่ม

ไบรท์ตัน ล่าสุด ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก แล้ววันนี้จะเป็นการลงเล่นกับฟูแล่มดูเหมือนว่านัดล่าสุดของพวกเขาถึงแม้จะเสนอมากับคริสตัลพาเลซ 1 ประตูต่อ 1 แต่วันนี้นั้นฟอร์มการเล่นของพวกเขาจะเป็นอย่างไรเราไปดูสถิติ 5 นัดหลังสุดของทีมนกนางนวลกันว่าจะมีผลเป็นอย่างไร

11/02/23 เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/02/23 ชนะ บอร์นมัธ 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
29/01/23 ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 (เหย้า) เอฟเอ คัพ
21/01/23 เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/01/23 ชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม ทีมเยือนในวันนี้ฉายา เจ้าสัวน้อย นัดล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะทางด้าน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมเจ้าป่าได้ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันนี้พวกเขาต้องมาเล่นนอกบ้านเจอกับทางด้าน ทีมนักเตะของฟูแล่ม และมาดูว่า 5 เกมหลังสุดของพวกเขานั้นจะเป็นยังไงไปดูผลกันเลย

11/02/23 ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
04/02/23 เสมอ เชลซี 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/01/23 เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 (เหย้า) เอฟเอ คัพ
24/01/23 แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
15/01/23 แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุดของไบรท์ตัน และ ฟูแล่ม

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีม ฟูแล่มและไบรท์ตัน ได้เจอกันมาดูเหมือนว่าทางด้านฟูแล่มมีผล งานที่ดีกว่าในการพบปะเฮดทูเฮด ของทั้งสองทีม โดยทางด้านฟูแล่มสามารถเอาชนะได้ไปทั้ง 3 เกมและอีก 2 เกมนั้นเสมอกัน แต่วันนี้ฤดูกาลนี้ทางด้านไบร์ทตัน พวกเขามีฟอร์มที่ร้อนแรงตอนนี้ให้นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลย จะเชื่อผลสกอร์หรือสถิติที่ผ่านมาได้หรือไม่ ไปดูสถิติ 5 นัดหลังสุดของนัด 2 ทีมเลยละกันว่าจะเป็นอย่างไร

31/08/22 ฟูแล่ม ชนะไบรท์ตัน 2-1 (พรีเมียร์ลีก)
28/01/21 ไบรท์ตันเสมอ ฟูแล่ม 0-0 (พรีเมียร์ลีก)
17/12/20 ฟูแล่ม เสมอ ไบรท์ตัน 0-0 (พรีเมียร์ลีก)
20/07/19 ฟูแล่ม ชนะไบรท์ตัน 2-1 (กระชับมิตร)
30/01/19 ฟูแล่ม ชนะ ไบรท์ตัน 4-2 (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *