ฟูแล่ม VS ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ11-2-66

วิเคราะห์บอล ลีกอังกฤษคู่เด็ดวันนี้ ฟูแล่ม VS ฟอเรสต์ จะเริ่มลงเตะ 22:00 น ถ่ายทอดสด สนาม คราเวนคอตเทจ อย่าพลาดที่จะชม บทความข่าวทั้งหมด ของทั้งสองทีมวันนี้ ว่าจะมีเรื่องอะไรที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการแข่งขันของเจ้าสัวน้อยพบกับเจ้าป่าศึกการแย่งชิง 3 แต้ม วันนี้นั้นผลจะออกมาในรูปแบบไหน ผลสกอร์สด จะเป็นยังไงเราลองมา ทายผลบอล กันดูก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าวันนี้ทางฟูแล่มเป็นเจ้าบ้านอันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีกต้องมาเจอทีมอันดับที่ 13 ฟอร์มการเล่นของทั้ง 2 ทีมนั้นดูเหมือนว่าฟูแล่มจะดับลงไปนิดหน่อยส่วนทางด้านทีมเจ้าป่าเริ่มกระเตื้องขึ้นมานิดๆทำให้ดีดจากโซนตกชั้นขึ้นมาโซนกลางตาราง แต่ว่าต้องรอดูกันว่าสภาพความพร้อมของทีมและนักเตะนั้น ดูเหมือนว่า นักเตะฟูแล่ม จะพร้อมมากกว่า นักเตะทีมฟอเรสต์ วันนี้เราไปดูว่าผลการ วิเคราะห์บอลล่าสุด ของทั้งสองทีมนี้จะเป็นยังไงไปดูข้อมูลที่ทางทีมงานที่จัดหามาให้ด้านล่างนี้เลยนะครับ

ข่าวบอลวันนี้สภาพความพร้อม ฟูแล่ม ล่าสุด

ทีมเจ้าบ้านฟูแล่ม ฉายาประจำทีม “เจ้าสัวน้อย” ตอนนี้พวกเขานั้นครองตำแหน่งที่ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยการลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 22 นัด มีอยู่ 32 คะแนน อาจจะมีหวังทำแต้มลุ้นไปบอลยุโรป ช่วงเวลาหลังๆมานี้ฟอร์มเริ่มแผ่วลงมานิดหน่อย ลงเตะ 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมล่าสุดลงเตะในลีก บุกไปเจ๊ากับ เชลซี 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ฟูแล่ม VS ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก

สภาพทีมฟูแล่ม ตอนนี้น่าจะมีความเต็มที่ ในเกมที่เล่นในบ้านวันนี้ พูดได้ว่า 80% เลยที่เดียวค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวแต่มีนักเตะที่ไม่ได้ลงคือ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ บาดเจ็บอดเล่นเกมนี้ ส่วนตัวหลักประจำทีมพร้อมแมตวันนี้ จัดชุดใหญ่ลงทำศึกได้ทุกตำแหน่ง

วันนี้นายใหญ่ประจำทีม มาร์โก้ ซิลวา คาดว่ามาด้วยแผนการเดิมน่าจะให้อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นตัวหน้าตัวเป้า แผงกองกลางส่ง วิลเลี่ยน,อันเดรียส เปเรยร่า,บ็อบบี้ รีด รวมทั้ง ชูเอา ปาลินญ่า ลงทำงานเป็นแดนกลางเชื่อมเกม แนวรับกองหลังให้ อิสซ่า ดิย็อป กับทีม รีม เป็นคู่เซนเตอร์

ข่าวบอลล่าสุดสภาพความพร้อม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันนี้

ทีมฟอเรสต์ พลพรรค “เจ้าป่า” ตอนนี้เล่นเกมลีกไป 21 นัดทำผลงานได้ 24 คะแนนอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกไต่ลำดับขึ้นมาที่ 13 แล้ว เพราะว่าช่วงหลังซ้อมการเล่นกับพวกเขาเริ่มทำงานดีขึ้นสมควรที่จะได้อันดับที่สูง จากการลงเตะในเกมลีก 5 เกมหลังสุดนั้นยังไม่แพ้ทีมใดเลย แถมยังชนะได้ 3 นัดรวด ล่าสุดเปิดบ้านเชนชนะลีดส์ไป 1 ประตูต่อ 0 วันนั้มาเจอ เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ผลจะออกมาในรูปแบบไหนคืนนี้รู้ผล

ฟูแล่ม VS ฟอเรสต์

สภาพความพร้อมของทีม ฟอเรส ในวันนี้ ต้องบอกว่าอาการสาหัสเลยทีเดียวเพราะนักเตะตัวหลักบาดเจ็บกันหลายคน นำทีมโดย ดีน เฮนเดอร์สัน, โอมาร์ ริชาร์ด, มูสซ่า นิอาคาเต้, ซิลิยัน บิย็องโกเน่, ไรอัน เยตส์,จอนโจ้ เชลวี่ย์รวมทั้งไตโว่ อาโวนิเย่ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในวันนี้ แต่ทางด้านทีมเจ้าป่าก็มีกำลังสำรองที่จะทดแทนพวกนักเตะที่บาดเจ็บอยู่

ส่วนแผนการเล่นของฟอเรสในวันนี้นำทีมโดยนายใหญ่ สตีฟ คูเปอร์ นาน่าจะใช้ทางด้านกองหน้า 2 ตัวได้แก่ คริส วู้ด เบรนแน่น จอห์นสัน ลงเป็นกองหน้าดูโอ้ไล่ล่าประตู เส้นทาง ตัวทำเกมแดนกลางก็จะมีทางด้าน มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์,เรโม่ ฟรอยเลอร์ และ โอเรล ม็องกาล่า ลงมาสร้างสรรค์ปั้นบอลให้กองหน้า ประการหลังยังมีแนวรับอย่าง วิลลี่ โบลี่ กับ เรนาน โรดี้ เป็นกำลังสำคัญลงเล่นในเกมวันนี้

บทวิเคราะห์เกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันนี้ตะบันแข้งเต็มที่

เจ้าถิ่น ฟุแล่มวันนี้ ยังมีการลุ้นไปบอลยุโรปอยุ่แต่ว่าโอกาสที่จะโดนทีมอื่นนั้นเข้าวินแซงทางโค้งมีสูงมากและวันนี้ถึงแม้จะเล่นในบ้านจึงต้องหวัง 3 แต้มเป็นส่วนใหญ่

ส่วนทางด้านทีมเยือนผลงานอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์มยังจากได้พาทีมผ่านพ้นโซนท้ายตารางขึ้นมาได้สำเร็จแต่ทว่าวันนี้ก็ต้องการแต้มเพื่อจะหนีห่างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ต้องเร่งเก็บแต้มเพื่อลุ้นไปอยู่ในโซนกลางตารางพรีเมียร์ลีก

หากจะวัดกันด้วยนักเตะและฟอร์มการเล่นตอนนี้แล้วถือว่าทั้งสองทีมนั้นฟอร์มไม่ต่างกันมากถึงแม้ว่าฟูแล่มจะเล่นในถิ่นของตัวเองก็ตาม ผลงานที่ผ่านมามันส่งผลให้นัดนี้ ไม่ได้ทำให้เหนือกว่าทีมเยือน คิดว่าเกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลเสมอแบ่งแต้มกันไปซะมากกว่าดูแล้วน่าจะสนุก ในเกมวันนี้

สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
ฟูแล่ม 1-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

รายชื่อ11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ฟูแล่ม ฟอเรสต์

วันนี้มีการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่าง ทีมเจ้าบ้านฟูแล่ม พบกับ ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ล่าสุดคิดว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมในวันนี้จะประกอบไปด้วยนักเตะคนไหนบ้างเริ่มตั้งแต่ทีมเจ้าบ้านฟูแล่ม

น่าจะส่งนักเตะที่ดีที่สุดตรงสนามเพราะว่าที่พวกเขานั้นไม่ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในวันนี้น่าจะใส่เต็มที่ในเกมวันนี้กับการที่พบกับทีมเยือนอย่างฟอเรส พี่มีปัญหาทางด้านนักเตะตัวหลักบาดเจ็บกันหลายคนงั้นไปดูกันสิครับว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงจะมีชื่อของนักเตะคนไหนกันบ้างแต่รับชมกันได้เลย

  • รายการ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
  • ฟูแล่ม VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
  • ลงเตะ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 22.00 น.
  • ถ่ายทอดสด สนาม คราเวน คอตเทจ

ทีมฟูแล่ม แบร์นด์ เลโน่ (GK), เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทีม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า, บ็อบบี้ รีด, วิลเลี่ยน, อันเดรียส เปเรยร่า, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เคย์เลอร์ นาบาส (GK), แชร์ก ออริเย่ร์, วิลลี่ โบลี่, สกอตต์ แม็คเคนน่า, เรนาน โรดี้, ดานิโล่, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โอเรล ม็องกาล่า, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, เบรนแน่น จอห์นสัน, คริส วู้ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดทั้งสองทีมก่อนเตะวันนี้

วันนี้มาดูผลงาน5นัดหลังสุดก่อนเตะของทั้ง2ทีมว่าจะทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนของทั้งสองทีม5นัดที่ผ่านมาของ นักเตะฟูแล่ม จะหนักไปทางด้านเสมอและแพ้มากกว่า

ฟูแล่ม

  • 04/02/23 เสมอ เชลซี 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 28/01/23 เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 (เหย้า) เอฟเอ คัพ
  • 24/01/23 แพ้ สเปอร์ส 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 15/01/23 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 13/01/23 ชนะ เชลซี 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ในส่วนของทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5 นัดหลังสุดของพวกเขานั้นสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 2 เกมแพ้ 2 เสมอ 1 ถือว่าทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งวันนี้ต้องมาเจอกันทีมไหนจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้ก็ไปลุ้นเอาเองส่วนตอนนี้เรามาชมว่าคน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนั้นจะมีผลสกอร์ยังไงดูสถิติได้เลย

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

  • 05/02/23 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 02/02/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 (เยือน) คาราบาว คัพ
  • 26/01/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 (เหย้า) คาราบาว คัพ
  • 21/01/23 เสมอ บอร์นมัธ 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 14/01/23 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด ฟูแล่มvsน็อตติ้งแฮม

สถิติ ฟูแล่มvsน็อตติ้งแฮม ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่เจอกันมาทางละ 2 ทีมนั้นดูเหมือนว่า ทั้งเจ้าบ้านมีภาษีที่ดีกว่าสามารถชนะ3 เกมสวนทางบ้านฟอเรสชนะไปแค่ 2 วันนี้การที่ฟูแล่มได้มาเล่นในบ้านของตัวเอง อาจจะมาเพิ่มสถิติในการชนะอีกเกมก็จะเป็นไปได้

ต้องมาดูว่าผลสกอร์คืนนี้นั้นจะออกมาในรูปแบบไหนจะสามารถเพิ่มสถิติได้หรือไม่เพราะว่านัดที่เจอกันหลังสุดปรากฏว่าฟูแล่มชนะไป 3 ประตูต่อ 2 ในบ้านของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันนี้เล่นในบ้านของเจ้าสัวน้อย ผลงานจะเป็นยังไงไปดูสถิติ 5 นัดหลังสุดผลสกอร์ของทั้ง 2 ทีมกันดีกว่า

17/09/22 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แพ้ ฟูแล่ม 2-3
27/04/22 ฟูแล่มแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1
24/10/21 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แพ้ ฟูแล่ม0-4
07/07/20 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แพ้ ฟูแล่ม0-1
24/08/19 ฟูแล่ม แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *