เซาแธมป์ตัน VS เลสเตอร์ วิเคราะห์ทีม กลางตารางพรีเมียร์ลีก นักบุญฟัดจิ้งจอก

วิเคราะห์บอล เด็ด เซาแธมป์ตัน VS เลสเตอร์ วันนี้มาชม บทความข่าวทั้งหมด ที่ทางทีมงานได้ไปหามาเกี่ยวกับทั้งสองทีม เซาธ์แฮมป์ตันตอนนี้อยู่บ๊วย ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก ต้องมาเล่นกับจิ้งจอกสยามอันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก ต้องมาดูความพร้อมของทั้ง 2 ทีมในวันนี้ว่าทีมไหนจะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ผลสกอร์จะออกมาในรูปแบบไหนนั้นต้องมาดู อยากให้เพื่อนๆได้ ทายผลบอล คู่นี้ ว่าค่ำคืนนี้นั้นผลจะออกมาทีมไหนจะสามารถเอาชนะ ผลงานของทั้ง 2 ทีมดูเหมือนว่าเลสเตอร์จะทำได้ดีกว่ามั้ย จากการ วิเคราะห์บอลล่าสุด ของทีมงานคิดว่าวันนี้เลสเตอร์อาจจะเก็บแต้มได้สำเร็จโดยการเอาชนะเจ้าบ้านอย่างเซาแธมป์ตัน ตอนนี้เรามาดูว่าการแข่งขันจะเริ่มแข่งกันตอนไหนไปดูได้เลย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
บอลวันนี้ เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้
วันที่4 มีนาคม 2566 เวลา 00.30 น.
สนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดที่นี่ UFABET

ข่าวกีฬาวันนี้ สภาพความพร้อม เซาแธมป์ตัน

ทัพ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ล่าสุด เกมในพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยผลสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ก่อนหน้านั้น ทีมเซาแธมป์ตันเคยเอาชนะทีมเชลซีมาได้ 1 ประตูต่อ 0 จากการเล่น 5 นัดหลังสุดนั้นทีมนักบุญพ่ายแพ้ไป 4 เกม ชนะ 1 เวลานี้อยู่อันดับบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ต้องหาจุดเปลี่ยนเกมในวันนี้ ต้องชนะเท่านั้นถึงจะมีลุ้นเก็บแต้มนี้จากโซนตกชั้น

สภาพทีมนักบุญวันนี้ และ สภาพนักเตะ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ ฆวน ลาริออส ยังเจ้บอยู่ ดูเหมือนว่านอกจากนักเตะ 2 รายที่กล่าวมา ในทีมเวลานี้ไม่มีปัญหาทางด้านผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่ม มีแต่ผู้เล่นที่ต้องเช็คความพร้อมได้แก่ เช อดัมส์ และ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ไม่รู้ว่าจะสามารถลงเล่นเกมในวันนี้ได้หรือไม่

ส่วนในรายชื่อ นักเตะที่น่าจะเป็นความหวังของทีมในวันนี้โดยจะมีกองหน้าอย่าง คามัลดีน ซูเลมาน่า และ ปอล โอนูอาซู ที่ทำหน้าที่คอยทำประตูให้กับทีม ตัวความหวังในแดนกลางน่าจะใช้งานทางด้าน สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย และ โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ และทางเกมรับให้ แยน เบดนาเร็ก, อาร์เมล เบลล่า-ค็อตชัป ยืนเป็นเซ็นเตอร์

ข้อมูลและสภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

ทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนัดที่แล้วพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล จากหูพรีเมียร์ลีกเวลานี้ด้วยผลสกอร์ 0 ประตูต่อ 1 ก่อนหน้าที่จะเจอกับอาร์เซนอลพวกเขาแล้วก็ได้แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เวลานี้ 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บคะแนนไปได้ 6 คะแนนโดย 2 นัดล่าสุดเป็นการพ่ายแพ้ และในเวลานี้พวกเขาต้องมาเจอกับทีมบ๊วยของพรีเมียร์ลีกก็น่าจะเก็บ 3 แต้มได้

สำหรับความพร้อมของ ทีมเลสเตอร์วันนี้ ในการบุกมาเยือนเซาแธมป์ตัน จะขาดนักเตะตามชื่อเหล่านี้ ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมส์ จัสติน,ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ส่วนนักเตะที่เหลือสามารถที่จะลงเล่นพบกับนักบุญในค่ำคืนนี้และไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบนเพิ่มต้องมาดูว่าแกวันนี้ผลออกมาเป็นยังไง

สำหรับนักเตะที่คาดหวังของทีมจิ้งจอกสยามในวันนี้ นักเตะความหวังด้านหน้า ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จะได้ลงเล่นพู่กันในวันนี้ส่วนแดนกลางใช้งาน บูบาการี่ ซูมาเร่, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เตเต้ และ เดนนิส ปราท

ส่วนด้านหลังใช้ แฮร์รี่ ซูตทาร์, เว้าท์ ฟาส ยืนเป็นเซ็นเตอร์ หลังจากที่แพ้มา 2 นัดติดกันพวกเขาจะลงเล่นในค่ำคืนนี้เลสเตอร์น่าจะจัดเกมรุกเต็มที่เพื่อหวังเก็บ 3 แต้มไม่สำเร็จต้องมาดูละกันว่านักเตะที่จัดลงมาในวันนี้จะช่วยทีมได้หรือไม่

ตารางคะแนน ล่าสุดทั้งสองทีม เซาแธมป์ตัน VS เลสเตอร์

ทีมเจ้าบ้าน “นักบุญ”เซาแธมป์ตัน ตอนนี้พวกเขาลงแข่งไปทั้งสิ้น 24 เกมเก็บคะแนนได้ 18 คะแนนหลังอันดับสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกด้วยการทำเกษตรคณะ 5 เสมอ 3 แพ้ 16 ยิงได้ 19 เสียไป 41 ลูกทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่หน้าวิกฤตสำหรับโซนตกชั้น 5 เกมหลังสุดพวกเขาเอาชนะได้เพียงแค่ 1 เกมที่เหลือแพ้ทั้งหมดโดยนัดล่าสุดแพ้ให้กับทีม ลีดส์ยูไนเต็ด

ทีมเยือน “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ พวกเขาตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 24 เกมทำคะแนนตอนนี้ ได้ 24 คะแนนจากผลชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 14 สามารถยิงประตูคู่แข่งไปได้ทั้งสิ้น 3 ถึง 6 ประตูเสียไป 42 ประตูและผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดเสมอ 1 ชนะ 2 แพ้ 2 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกนั้นพวกเขาแพ้ให้กับทีม อาร์เซนอล จ่าฝูงปัจจุบัน และในเกมวันนี้พวกเขาจะต้องมาเจอกับทีมนักบุญเซาแธมป์ตันผลจะเป็นยังไงโปรดติดตามได้

บทวิเคราะห์ เซาแธมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ศึกแย่งชิง 3แต้ม หนีโซนตกชั้น ผลเป็นยังไง

หลังจากที่เจอเกมหนักมาหลายเกม เจ้าบ้านนักบุญ เซาแธมป์ตันวันนี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งในวันนี้เล่นในบ้านตัวเองจะต้องสวมบทโหดหน่อยในการที่จะต้องเก็บ 3 แต้มให้สำเร็จเพื่อปลุกใจเพื่อนๆในทีมและสร้างกำลังใจถ้าไม่สามารถเก็บแต้มในวันนี้ได้แล้วก็มีหวังหล่นไปเล่น championship แน่นอน

ทีมเยือนในวันนี้ถึงแม้ว่า 5 นัดหลังสุดจะสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 ครั้งแพ้ไป 2 แต่ 2 นัดหลังสุดนี้ถือว่าเป็นเกมหนักทั้งสิ้นเมื่อเจอกับ ทีมหัวตารางทั้งสิ้นแต่วันนี้มาเจอทีมบ๊วยของพรีเมียร์ลีกหวังว่าจะเก็บ 3 แต้มด้วยสำเร็จแต่ก็ดันมาเจอปัญหาทางผู้เล่นบาดเจ็บในทีมแต่คิดว่าพวกเขาน่าจะผ่านไปได้เพราะว่ามีนักเตะที่มีศักยภาพอยู่น่าจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ใส่ทีมเจ้าบ้าน

จากการวิเคราะห์ ฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่ผ่านมาคิดว่าสูสีกันแต่มองว่าทีมเลสเตอร์ซิตี้นั้นทำได้ดีหน่อยเพราะว่าการจบสกอร์ของทีมในช่วงหลังเริ่มดีขึ้น ประกอบกับทีมเริ่มมีความเข้าใจในแผนการต่างๆ แต่ดูว่าทาง เลสเตอร์ นั้นจะมีความแตกต่างทางด้านการ ความเฉียบขาดในการจบสกอร์ดีกว่าจึงคิดว่า วันนี้เลสเตอร์ น่าจะเก็บตามแต้มได้สำเร็จฟันธงอาจจะยากหน่อยแต่ก็ชนะด้วยสกอร์ไม่ขาด

สกอร์ที่คาด
เซาแธมป์ตัน 0-1 เลสเตอร์ ซิตี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามวันนี้

11 ผู้เล่นเซาแธมป์ตัน หลังจากที่แพ้มาหลายเกมติดพวกเขาก็น่าจะจัดผู้เล่นหลายๆตำแหน่งลงสนามส่วนวันนี้เรามาดูว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมนักบุญ ทางด้านกุนซือนั้นจะส่งผู้เล่นคนไหนลงมาเป็นตัวจริงในวันนี้ทางทีมงานได้ฝึกสืบค้นหาข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับทีมมาให้เรียบร้อยแล้วลองมาดูว่าข้อมูลที่ทีมงานให้นั้นจะตรงกับผู้เล่นจะลงสนามในวันนี้หรือไม่ไปรับชมรายชื่อผู้เล่นทีมนักบุญเซาแธมป์ตันเลยละกัน

เซาแธมป์ตันอาจจะส่ง กาวิน บาซูนู (GK), เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แยน เบดนาเร็ก, อาร์เมล เบลล่า-ค็อตชัป, โรแม็ง แปร์โรด์, สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, คามัลดีน ซูเลมาน่า, ปอล โอนูอาซู

11 ผู้เล่นเลสเตอร์ ซิตี้ ทางด้านจิ้งจอกสยามในวันนี้ถึงแม้ว่าจะมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บมากมายได้แก่ ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมส์ จัสติน,ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ต้องมาดูว่ากุนซือของทีมในวันนี้จะโลเตชั่นนักเตะคนไหนมาเล่นแทนในตำแหน่งต่างๆที่ขาดหายไป ทีมงานได้จัดหามาแล้ว รายชื่อนักเตะ 11 คนที่จะลงสนามในวันนี้มีใครบ้างไปรับชมกันได้เลย

เลสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ส่ง แดนนี่ วอร์ด (GK), ติโมธี่ กาสตาญ, แฮร์รี่ ซูตทาร์, เว้าท์ ฟาส, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, บูบาการี่ ซูมาเร่, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เตเต้, เดนนิส ปราท, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เซาแธมป์ตัน

5 นัดหลังสุด ทีมเซาแธมป์ตัน พวกเขานั้นแพ้มา 4 เกมชนะ 1 จากการแพ้นิวคาสเซิลในฟุตบอลคาราบาวครับตามต่อมาด้วยแพ้เบนฟอร์ด 0 ประตูต่อ 3 ในเกมพรีเมียร์ลีก และไปเยือน วูฟล์ พ่ายแพ้มาอีก 1 ประตูต่อ 2 แล้วมาเจอเกมพลิกล็อคเอาชนะเชลซีได้ 1 ประตูต่อ 0 และเกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับหลีดยูไนเต็ด 0 ประตูต่อ 1 ดูเหมือนว่าฟอร์ม 5 นัดหลังสุดนี้ทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกทำได้ไม่ค่อยดีมากนักเอาเป็นว่า ลองไปดูสถิติที่ผ่านมาเลยละกันว่า 5 นัดหลังสุดนั้นเป็นยังไง

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน

25/02/23 แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
18/02/23 ชนะ เชลซี 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
11/02/23 แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/02/23 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
31/01/23 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-2 (เยือน) คาราบาว คัพ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานเล่นการเล่น 5 นัดหลังสุดของเขา ต้องย้อนไปถึงเกม FA Cup ที่เจอกับ วอลซอลล์ สามารถเอาชนะไป 1 ประตูต่อ 0 ต่อมาเป็นเกมพรีเมียร์ลีกสามารถเอาชนะ แอสตัน ไปได้ 4 ประตูต่อ 2 หลังจากนั้นก็สามารถเอาชนะ สเปอร์ส มาได้ 4 ประตูต่อ 1 ในเกมพรีเมียร์ลีก และแล้วมาสะดุดพ่ายแพ้ให้กับแมนซิตี้ 3 ประตูต่อ 0 และพ่ายแพ้ให้กลับจากอาร์เซนอล 1 ประตูต่อ 0 ถือว่าเจอกับทีมหัวตารางและพ่ายแพ้มา 2 เกมติด วันนี้ลองมาดูสถิติที่พวกเขาทำกันได้ 5 นัดหลังสุดจะเป็นยังไงบ้างไปดูสถิติกันเลย

เซาแธมป์ตัน VS เลสเตอร์ วันนี้

25/02/23 แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
19/02/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
11/02/23 ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
04/02/23 ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/01/23 ชนะ วอลซอลล์ 1-0 (เยือน) เอฟเอ คัพ

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด เซาแธมป์ตันกับเลสเตอร์ ซิตี้

เซาแธมป์ตันกับเลสเตอร์ การเจอกัน 5 นัดหลังสุดดูเหมือนว่า เลสเตอร์ซิตี้ นั้นเอาชนะได้ 2 ครั้งแพ้ 1 เสมอ 2 เป็นทางด้านเลสเตอร์ที่สามารถเอาชนะทีมเซาแธมป์ตัน ได้มากกว่า โดยทีม เซาแธมป์ตันสามารถเอาชนะเลสเตอร์ได้แค่ 1 ครั้งและที่เหลือเป็นการเสมอ 2 ครั้งแพ้ 2 ครั้ง วันนี้เล่นในบ้านผลสกอร์จะเป็นแบบไหนก็ต้องติดตามในค่ำคืนนี้ส่วนสถิตินั้นพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ยังไงแข่งกันวันไหนเรามาดูกันได้เลยกับสถิติการแข่งขันของทั้งสองทีม

เซาแธมป์ตัน VS เลสเตอร์ สถิติเจอกัน

20/08/22 เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้เซาแธมป์ตัน 1-2 (พรีเมียร์ลีก)
22/05/22 เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ซาแธมป์ตัน 4-1 (พรีเมียร์ลีก)
02/12/21 เซาแธมป์ตันเสมอ เลสเตอร์ 2-2 (พรีเมียร์ลีก)
01/05/21 เซาแธมป์ตัน เสมอ เลสเตอร์ 1-1 (พรีเมียร์ลีก)
19/04/21 เลสเตอร์ ชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 (เอฟเอ คัพ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *