ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน ทรรศนะบอลวันนี้ คู่เด็ดโซนตกชั้น พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล คู่เด็ดท้ายตาราง ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับ เซาแธมป์ตัน ตอนนี้มารับชม บทความข่าวทั้งหมด ของทั้งสองสโมสรถือว่าเป็นคู่เด็ดท้ายตารางพรีเมียร์ลีกเลยก็ว่าได้เพราะว่าทั้งสองทีมอยู่อันดับ 19 และ 20 วันนี้ต้องมาโคจรพบกัน และ 3 แต้มเป็นสิ่งที่สำคัญของทั้งสองทีมเรามา ทายผลบอล ดูว่าทีมไหน จะสามารถคว้าแต้มสำคัญนี้ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งผลงานของเจ้าบ้าน ล่าสุดบุกไปแพ้เอฟเวอร์ตันมา 0 ประตูต่อ 1 ผลงานชนะได้เพียงแค่ 1 ครั้งแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ส่วนทีมเยือนเซาแธมป์ตัน สามารถพลิกล็อคนัดล่าสุดเอาชนะเชลซีมาได้ 1 ประตูต่อ 0 ในบ้านของเชลซี วันนี้เรามา วิเคราะห์บอลล่าสุด ยูงทอง พบ นักบุญ ผลงานในค่ำคืนนี้ทีมไหนจะทำได้ดีกว่ากันต้องไปติดตามรับชมอย่าพลาดเพื่อนๆสามารถติดตามดูบอลสดได้ที่นี่รวมไปถึงการวิเคราะห์ พรีวิวบอลเด็ด ทรรศนะบอลต่างๆได้ที่นี่ได้เลย

  • ฤดูกาล 2022/23 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
  • บอลวันนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน
  • ลงตะบันแข้ง 25 -02- 2566 เวลา 22.00 น.
  • สนาม เอลแลนด์ โร้ด
  • ถ่ายทดสด sportnewssoccer.com

ข่าววันนี้สภาพความพร้อม ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน ลีดส์ยูไนเต็ด ฉายา “ยูงทอง” วันนี้ก่อนแข่ง พวกเขาอยู่อันดับที่ 19 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษลงแข่งกันไปแล้ว 23 เกมพ่ายแพ้ไปประมาณ 12 เกมชนะ 4 เสมอ 7 มีแต้มที่ 19 คะแนน ผลประตูได้เสียติดลบ 11 ยิงได้ 28 เสีย 39 ประตู ถ้าพูดถึง 5 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่ชนะเลย เสมอ 2 แพ้ 3 วันนี้เปิดรับการมาเยือน ทีมท้ายตาราง เซาแธมป์ตัน ผลการแข่งขันจะเป็นยังไงน่าติดตามคืนนี้รู้ผลแน่นอน

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน คืนนี้

ความพร้อมของนักเตะวันนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะไม่มีชื่อ สจ๊วร์ต ดัลลัส,อาร์ซี่ เกรย์,อดัม ฟอร์ชอว์ และยังมี โรดริโก้ โมเรโน่ มีอาการบาดเจ็บไม่หาย ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมแต่อย่างใด

วันนี้มีฆาบี การ์เซียเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่วันนี้มีตัวคาดหวังแดนหน้าคือ แพทริค แบมฟอร์ด และให้กองกลางตัวความหวังทีมอย่าง วิลฟรีด ญอนโต้,แจ็ค แฮร์ริสัน รวมทั้ง ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ ช่วยกันทำผลงานสร้างสรรค์เกมวันนี้ ขณะที่กองหลัง น่าจะให้โรบิน ค็อค เล่นคู่กับ ราสมุส คริสเตนเซ่น และยืนเซนเตอร์

ข่าวล่าสุดสภาพความพร้อม เซาแธมป์ตัน

ทีมเยือน ฉายา “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับท้ายสุดของตารางพรีเมียร์ลีกแข่งไปแล้ว 23 เกม เก็บชัยชนะได้แค่ 5 แพ้ 15 เสมอ 3 มีทั้งหมด 18 คะแนนตามหลังอันดับ19 อยู่ 1 คะแนน สามารถยิงประตูได้ทั้งหมด 19 ประตูเสียคือ 40 ผลต่างประตูได้เสียตอนนี้ลบ 21 ประตู วันนี้มาเยือน ทีมลีดส์ยูไนเต็ด หวังว่าจะหาแต้มติดมือกลับไปได้ ผลการแข่งขัน 5 นัดหลักสูตรของพวกเขาชนะ 2 แพ้ 3 นัดล่าสุดสามารถเอาชนะทีมใหญ่อย่าง เชลซีใน สแตมฟอร์ดบีทช็อคสำหรับสิงห์บูลเลยทีเดียว

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน วันนี้

ความพร้อมในวันนี้ ทีมเยือนจะไม่มี นักเตะ 3 รายนี้ได้แก่ อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ ฆวน ลาริออส ต้องรักษาตัวอยู่ตอนนี้ ต้องรู้ว่าพวกเขานั้นจะกลับมาเมื่อไหร่ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงและฟิดเต็มที่สำหรับเกมวันนี้

ตัวความหวังในแดนกลางของทีมจะมีทางด้าน เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย รวมทั้ง โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ ส่วนกองหน้าก็จะให้ คามัลดีน ซูเลมาน่า กับ ปอล โอนูอาซู เล่นเป็นคู่ดูโอ้ในแดนหน้ารวมทั้งกองหลังก็จะมี แยน เบดนาเร็ค กับ อาร์เมล เบลล่า-ค็อตชัป ยืนเซนเตอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ลีดส์ ยูไนเต็ดกับเซาแธมป์ตัน

ทีมเจ้าบ้าน ลีดส์ยูไนเต็ด วันนี้จะไม่มี สจ๊วร์ต ดัลลัส,อาร์ซี่ เกรย์,อดัม ฟอร์ชอว์ และยังมี โรดริโก้ โมเรโน่ อยู่ไหน 11 รายชื่อจริงแน่นอนเพราะว่าหมดสิทธิ์ใช้งานเพราะอาการบาดเจ็บสำหรับวันนี้ เรามาดูว่า 11 ตัวจริงปัจจุบันของทีมเจ้าบ้านจะประกอบไปด้วยใครกันบ้างไปดูรายชื่อกันได้เลย

นักเตะ ลีดส์ เริ่มด้วย อิลลัน เมส์ลิเยร์ (GK), ลุค เอย์ลิ่ง, โรบิน ค็อค, ราสมุส คริสเตนเซ่น, จูเนียร์ ฟีร์โป,ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, แจ็ค แฮร์ริสัน, วิลฟรีด ญอนโต้, แพทริค แบมฟอร์ด

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ถึงแม้เกมล่าสุดพวกเขาจะเอาชนะเชลซี มาก็ตามแต่วันนี้มีนักเตะที่ ไม่ได้ลงสนาม 3 รายได้แก่ อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ ฆวน ลาริออส เพราะอาการบาดเจ็บทำให้พวกเขาลดเล่นในเกมในวันนี้ส่วนวันนี้เรามาดูว่ารายชื่อ 11 ตัวผู้เล่นตัวจริงตัวหลักของเซาแธมป์ตันวันนี้จะประกอบไปด้วยนักเตะคนไหนบ้างไปรับชมรายชื่อกันได้เลย

นักเตะเซาแธมป์ตัน เริ่มจาก กาวิน บาซูนู (GK), เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แยน เบดนาเร็ก, อาร์เมล เบลล่า-ค็อตชัป, โรแม็ง แปร์โรด์, สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, คามัลดีน ซูเลมาน่า, ปอล โอนูอาซู

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน

เจ้าถิ่น ลีดส์ ยูไนเต็ด วันนี้ มาดู 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมาบอกได้เลยว่า แพ้ 3 เสมอ 1 ชนะ 1 สถิติในวันนี้สามารถบ่งบอกว่าพวกเขายังอยู่ในช่วงความตกนัดล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับเอฟเวอร์ตันไปศูนย์ประตูต่อ 1 ในเกมพรีเมียร์ลีกและก่อนหน้านั้นก็พ่ายแพ้ให้กับ แมนฯยู ในบ้านของตัวเอง 0 ประตูต่อ 2 เวลานี้อยู่ในวิกฤตโซนตกชั้น วันนี้ต้องเล่นเกมนี้ให้ดีและเก็บ3แต้มให้ได้วันนี้เรามาดูว่าสถิติที่ผ่านมาพวกเขานั้นเป็นยังไงกันบ้าง

18/02/23 แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
12/02/23 แพ้ แมนยู 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/02/23 เสมอ แมนยู 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
05/02/23 แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/01/23 ชนะ แอคคริงตัน 3-1 (เยือน) เอฟเอคัพ

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน เกมการแข่งขันนัดล่าสุดพวกเขาสามารถพลิกล็อคชนะเชลซีมาได้ 1 ประตูต่อ 0 จากการปั่นฟรีคิกของเจมส์ วอร์ด-เพราส์ แล้วในวันนี้มาดูว่าสถิติ 5 นัดหลังสุดของทีมเยือนเซาแธมป์ตันจะเป็นยังไงที่ต้องมาเจอกับลีดส์ในวันนี้ ผลสกอร์ที่ ทีมทำได้เป็นยังไงไปดูสถิตทีมเยือนกันเลย

18/02/23 ชนะ เชลซี 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
11/02/23 แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/02/23 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
31/01/23 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-2 (เยือน) คาราบาว คัพ
28/01/23 ชนะ แบล็คพูล 2-1 (เหย้า) เอฟเอ คัพ

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกวันนี้ ยูงทอง ลีดส์ พบ นักบุญ เซาแฮปตัน ศึกการชิง 3แต้มโซนแดงคืนนี้มันแน่นอน

เกมการแข่งขันในวันนี้ดูเหมือนว่าทั้ง 2 ทีมท้ายตารางจะต้องมาเจอกันเป็นการตัดแต้มที่ดูเหมือนว่าจะแกล้งทั้งสองทีมเลยก็ว่าได้ และในวันนี้เจ้าบ้าน ลีดส์ยูไนเต็ด ล่าสุด ได้เปลี่ยนโค้ชใหม่ ฆาบี การ์เซีย เข้ามาเติมเกมในวันนี้ก็อาจจะเป็นการ กระตุ้นลูกทีมเพราะว่าบอลเปลี่ยนโค้ชใหม่อาจจะมีอะไรดีขึ้นก็ได้ในเกมค่ำคืนนี้

ส่วนทางด้านทีมเยือน นักบุญ เซาแธมป์ตัน อยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีกนัดที่แล้วสามารถเอาชนะเชลซีมาได้อย่างหวุดหวิด 1 ประตูต่อ 0 วันนี้พวกเขามีทีเด็ดในลูกฟรีคิก เป็นสิ่งที่ควรระวังสำหรับเจ้าบ้านในวันนี้และสิ่งที่เหมือนกันก็คือทางทีมเยือนก็ใช้กุนซือคนใหม่โดยให้ รูเบน เซเญส มาเป็นกุนซือ ขัดตาทัพไปก่อน

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน พรีวิว บอล

ลอง เปรียบเทียบดูแล้ววันนี้ศักยภาพของทั้งสองทีมและฟอร์มก็ถือว่าสูสีกันอย่างมาก แต่ที่ได้เปรียบก็คือทางด้านยูงทองลีดส์ยูไนเต็ดเล่นในบ้าน มีกองเชียร์คอยสนับสนุนถือว่าได้เปรียบคู่แข่งจริงๆ จากนั้นทีมงานได้วิเคราะห์ดูแล้วดูเหมือนว่าทั้ง 2 ทีมนั้นอาจจะจบด้วยผลสกอร์ที่คาดว่าจะเสมอแน่นอนแบ่งแต้มกันไปจากกลุ่มท้ายตารางฟันธง

สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
ลีดส์ 1-1 เซาแธมป์ตัน

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด ลีดส์ ยูไนเต็ดvsเซาแธมป์ตัน

13/08/22 เซาแธมป์ตัน เสมอลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2
02/04/22 ลีดส์ ยูไนเต็ดเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1
16/10/21 เซาแธมป์ตัน ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0
19/05/21 เซาแธมป์ตัน แพ้ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-2
24/02/21 ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *