วิเคราะห์บอล เชลซี VS เวสต์แฮม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

วิเคราะห์บอล เชลซี VS เวสต์แฮม

วันนี้พบกับฟุตบอล ดูบอลสด คู่ระหว่าง เชลซีล่าสุด พบกับ ขุนค้อน เวสต์แฮม เป็นคู่ที่จะบอกว่า ฟอร์มก็ไม่ต่างกันมากเพราะ ทั้งคู่ มีผลงานที่สวนทางกัน เพราะ ทางด้านเชลซีที่แพ้ เซาแธมป์ตัน มาแบบช็อคๆ 1-2 ทำให้สถานะการของเชลซีก็เริ่มปั่นป่วนเพราะตามหลังจ่าฝูง ไป 8 แต้มแล้ว เพราะว่าจ่าฝูงอาร์เซน่อล

ชนะรวด 5นัด 15 คะแนนฟอร์มร้อนแรง ไฟท่วมหัว ส่วนด้านเจ้าขุนค้อนเวสต์แฮม ฟอร์มเริ่มดีแล้วหลังจาก 2 นัดหลังไม่แพ้เลย มี 4คะแนน จากทั้งหมด 5 นัด เอาเป็นว่าไปดูบทวิเคราะห์เกมส์นี้กันเลยนะครับบ

บทวิเคราะห์ เชลซี VS เวสต์แฮม

ต้องบอกว่า ข่าวฟุตบอลออนไลน์ ทาง Chelsea ต้องกระตุ้นในทีมหน่อย เพราะแพ้มานัดที่ผ่านมาทำให้การแย่งชิงตำแหน่งในตารางมันเข้มข้นขึ้นเพราะจ่าฝูงเขาทำได้ที่ 15แต้ม ส่วนเชลซีวันนี้ มี 8แต้ม อย่างไรก็ดี เชื่อว่า ในทีมน่าจะ คึกคื้นขึ้นเพราะก่อนตลาดปิดได้รับนักเตะหน้าใหม่เข้าร่วมแก๊งสิงห์บลู ถึงแม้ว่าจะมีเพียง เวสลีย์ โฟฟาน่า คนเดียวที่พร้อมลงประเดิมสนามในเกมนี้

ที่เน้นย้ำก็คือเชลซีสด ต้องชนะเท่านั้น เพื่อที่จะแก้ตัวจากการบุกไปพ่าย เซาแธมป์ตัน ในนัดที่แล้ว ขณะที่ผู้มาเยือนอย่าง ขุนค้อน เวสต์แฮม ฟอร์มช่วงหลังเริ่มดีขึ้นมามากแล้ว และมีลุ้นได้เก็บแต้มกลับบ้านได้เหมือนกัน

แต่ด้วยสถานะตอนนี้ วิเคราะห์บอลล่าสุด ของ เชลซี ที่กระหาย 3 แต้มเพื่อไล่จี้จ่าฝูงไม่ให้นำห่าง บวกกับการเล่นต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เล่นในบ้านก็ต้องฮึกเหิม สุดท้ายเชื่อว่าทีม “เชลซี” ยังดีพอที่จะได้เป็นผู้ชนะในเกมนี้ ถึงแม้ว่าอาจจะต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อยก็ตาม

สกอร์ที่คาด
เชลซี 2-1 เวสต์แฮม

สภาพความพร้อม เชลซี

เชลซี

ทางด้านสิงห์บลู เชลซีนัดที่ผ่านมา ฟอร์มแย่แพ้ไป 2-1 อย่างหน้าผิดหวัง เพราะเกมส์ก่อนหน้าที่จะแพ้เซาแธมป์ตัน นั้น เอาชนะเลสเตอร์โดยมีผู้เล่นแค่10คนเท่านั้น ยังเอาชนะได้ ทำให้นัดนี ต้องการันตีชนะเท่านั้นในสารระบบของเชลซีเพื่อที่จะไล่ตามจ่าฝู่งอาร์เซน่อลที่ฟอร์มหรุมากๆ ชนะรวด 5นัด 15คะแนน

เชลซี เตรียมทดลองที่จะใช้งานกองหลังตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก จิ้งจอกสยามอย่าง เวสลีย์ โฟฟาน่า ซึ่งจะลงยืนเป็นเซนเตอร์แบ็ก 3 คนร่วมกับ ติอาโก้ ซิลวา และ คาลิดู คูลิบาลี่ ส่วนแข้งใหม่อีก 2 รายที่ย้ายมาช่วงสุดท้ายของตลาดนักเตะ คือ Dennis Zakaria กับ Pierre-Emerick-Aubameyang ยังไม่พร้อมลงช่วยทีมเพราะยังไม่ฟิต

ส่วนแดนกลาง Conor Gallagherพ้นโทษแบนกลับมา แต่คาดว่ากุนซือThomas Tuchel น่าต้องจะใช้บริการ Mateo Kovacic ยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กับ จอร์จินโญ่ และส่วนแนวรุกยังคงเป็นMason Mount กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ทำเกมริมเส้น ส่วนกองหน้าตัวเป้าอาจเป็น Kai Havertz หรือไม่ก็ อาร์มันโด โบรยา

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม

เวสต์แฮม

เวสต์แฮม มีความมั่นใจ 2นัดที่แล้ว ทำผลงานดีเยี่ยม ชนะ 1 เสมอ 1 ทำให้พวกเขามีความมั่นใจ ในการลงบู๊กับเชลซีไม่ใช่เรื่องง่ายแต่พวกเขาพร้อมลงบู๊ ตลอดแต่ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะมาก ส่วนขุมกำลังของทางด้าน

ทีมขุนค้อนจะไม่มี Nayef Aggerd, Ben Johnson และ Craig Dawson ที่เดี้ยงยาว จนลืมหน้าลืมตากันไปแล้ว และส่วนอีกเครช ต้องรอเช็กอาการ จอมแบ็กซ้าย Aaron Creswell ซึ่งได้รับบาดเจ็บมาจากเกมนัดล่าสุด รวมทั้งกองหน้า Gianluca Skamacca ซึ่งเพิ่งหายจากอาการป่วยเป็นไข้ กลับมา

ตัวผู้เล่นหลักที่พร้อมลงก็จะมี เกมรับนำโดยคู่เซนเตอร์อย่างเช่น Thilo Kehrer กับ Kurt Zoumaและกับคู่มิดฟิลด์ห้องเครื่องคนเก่งอย่าง Declan Rice กับ Thomas Susek ส่วนแนวรุก Lucas Paqueta เพิ่งย้ายมาจากโอลิมปิก ลียง ที่พร้อมจะลงเล่นล่าประตูกับ จาร์รอด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ มิคาอิล อันโตนิโอ

เชลซี VS เวสต์แฮม 11ตัวจริงตามคาด

เชลซี (3-5-2) :Eduard Mendy GK //รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, กาลิดู กูลิบาลี่ รูเบน ลอฟตัส ชีค, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์, มาร์ก กูกูเรย่า ไค ฮาแวร์ตซ์,ราฮีม สเตอร์ลิง

เวสต์แฮม (4-2-3-1) :Lukas Fabianski GK // วลาดิเมียร์ ชูฟาล, ทิโล เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า,เอแมร์ซอน โทมัส ซูเช็ค,ดีแคลน ไรซ์ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า,ปาโบล ฟอร์นาลส์ มิคาอิล อันโตนิโอ

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์ : เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
วัน / เวลา : วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 21.00 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

ตารางคะแนน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เชลซี

30/08/22 แพ้ เซาแธมป์ตัน 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
27/08/22 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
21/08/22 แพ้ ลีดส์ 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/08/22 เสมอ สเปอร์ส 2-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
07/08/22 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม

31/09/22 เสมอ สเปอร์ส 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
25/08/22 ชนะ วีบอร์ก 3-0 (เยือน) ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก
21/08/22 แพ้ ไบรท์ตัน 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
18/08/22 ชนะ วีบอร์ก 3-1 (เหย้า) ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

24/04/22เชลซี ชนะ เวสต์แฮม 1-0
04/12/21 เวสต์แฮม ชนะเชลซี 3-2
24/04/21 เวสต์แฮม แพ้เชลซี 0-1
22/12/20เชลซี ชนะ เวสต์แฮม 3-0
02/07/20 เวสต์แฮม ชนะเชลซี 3-2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *