นักเตะย้ายทีม ข่าวฟุตบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ ข่าวนักเตะ 1 กันยายน 65

นักเตะย้ายทีม
ข่าว นักเตะย้ายทีม ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ที่ใกล้จะหมดไม่กี่ชั่วโมงนี้ มีข่าวสารมากมายคือการย้ายทีม นักเตะที่ย้ายไปทีมใหม่ๆ ข่าวสารทางฟุตบอล และสโมสรต่างๆได้ดำเนินการ ที่นำนักเตะที่ต้องการไปอยู่ในทีมตนเอง วันนี้เรานำเสนอข่าว แทงบอล
มีทางด้านเชลชี ได้ตัว เวสเล่ย์ โฟฟาน่า อีซัค อาจได้ช่วยเกมสาลิกากับหงส์แดง Serginho Dest มีการพิจารณาการย้ายไป ทีม บียาร์เรอัลเซบีย่า ประกาศทางการคว้าตัว อัดนาน ยานาไซ แบบฟรี สุดท้ายก็ เรือใบได้ตัว มานูเอล อาคานยี มาจาก ดอทมุนด์ ลองไปดูบทความได้เลยครับ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ นักเตะย้ายทีม 1 กันยายน 65

ตลาดซื้อขายนักเตะ

เซลซีเปิดตัว เวสเล่ย์ โฟฟาน่า เข้ารังเรียบร้อย

สโมสรChelseaเปิดตัว นักเตะใหม่ Wesley Fofana กองหลังชาวฝรั่งเศส เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเซ็นสัญญาระยะยาว 7 ปีเสร็จสิ้นเรียบร้อย ทางสโมสร Chelsea ยืนยันการเซ็นสัญญา กับ Wesley Fofana เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการเซ็นสัญญายาวถึงปี 2029 ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว ทายผลบอล

Wesley Fofana เปิด ข่าวฟุตบอลออนไลน์  เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรของ Chelsea มันเป็นความฝันสำหรับผมมันน่าเหลือเชื่อ การได้มาอยู่ที่นี่การเล่นให้เพื่อแฟนๆ และ เพื่อสโมสร ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ต่างๆ คือ แชมเปี้ยนส์ลีก พรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ คาราบาวคัพ เอาหมดทุกรายการ ผมมาที่จะพบกับชัยชนะ และสโมสรกำลังสร้างทีมเพื่อถ้วยรางวัล ผมจึงมาที่นี่เพื่อร่วมกันสานต่อสิ่งนั้น”

สำหรับค่าตัวของ Wesley Fofana ทางเชลชี ไม่เปิดเผยค่าตัว แต่ ทางด้าน สื่อ สกายสปอร์ต เปิดเผยว่าตัวเลขอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ ยังไม่แซงหน้าสถิติกองหลังค่าตัวแพงสุดที่ เลสเตอร์ ขาย Harry Maguire ไปให้ Man Utd 80 ล้านปอนด์

อีซัคได้เวิร์กเพอร์มิตทันอาจได้ช่วย เกมสาลิกากับหงส์แดง

Alexander Isak กองหน้าป้ายแดง ของ นิวคาสเซิ่ล พร้อมประเดิมสนามดวล กับ ลิเวอร์พูล คืนวันพุธนี้ หลังได้เวิร์กเพอร์มิตเป็นที่เรียบร้อย หัวหอกทีมชาติสวีเดนเพิ่งย้ายจาก Real Sociedad มาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 14 ซึ่งเป็นสถิติค่าตัว แพงตลอดกาลของสโมสรเลยทีเดียว

Isak ย้ายมาตั้งแต่วันศุกร์ของสัปดาห์ที่แล้ว ข่าวนักบอล น่าสน แต่ยังไม่ได้เวิร์กเพอร์มิตหรือใบอนุญาตทำงานในอังกฤษ ทำให้ไม่มีส่วนร่วมในนัดล่าสุดที่ นิวคาสเซิ่ล เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 แต่ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า นิวคาสเซิ่ล จะสามารถใช้งานดาวยิงป้ายแดงได้เป็นนัดแรกในเกมสุดสำคัญเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ในค่ำคืนวันพุธนี้ (ลงสนามตี 2 ตามเวลาประเทศไทย)

ดาวยิงชาวสวีดิช เป็นการเซ็นสัญญาคนที่ 4 สำหรับนิวคาสเซิ่ล ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ต่อจาก Matt Targett, Nick Pope และ Sven Botman. การได้ Alexander Isak พร้อมประเดิมสนามถือเป็นข่าวดีท่ามกลางปัญหาต่างๆ เช่น อาการเจ็บที่ นิวคาสเซิ่ล ต้องเจอเพราะนอกจากขาด Callum Wilson และ Bruno Guimaraes แล้ว อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ก็ถูกปัญหาเจ็บรบกวนด้วยเช่นกัน

สื่อเผย เดสต์กำลังพิจารณาย้ายไปบียาร์เรอัล

Serginho Dest กำลังพิจารณา เรื่องอนาคตของเขาใหม่โดยเฉพาะการย้ายไปเล่นกับ Villarreal สัญญายืมตัวก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้ Serginho Dest แบ็กขวาวัย 21 ปีของ Barcelona กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก Villarreal ที่ต้องการดึงไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว

หลังแหล่งข่าวอ้างว่ากองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริการับโทรศัพท์จาก Unai Emeryเทรนเนอร์ของทีมVillarrealทีติดต่อกับนักเตะด้วยตัวเอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา บียาร์เรอัล ติดต่อกับSerginho Dest เพื่อทาบทามร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในช่วงต้นสัปดาห์นี้ หลังทีมเรือดำน้ำเหลืองเสีย ฮวน ฟอยธ์ ซึ่งบาดเจ็บเข่าซ้ายและต้องพักฟื้นไม่ต่ำกว่า 2 เดือน แต่แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาไม่เต็มใจพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวในตอนแรก

ก่อนหน้านี้ Serginho Dest ได้ตั้งใจที่ยังทำผลงานและพิสูจน์ตัวเองในถิ่นแคมนูแต่เขากลายเป็นตัวเลือกที่ 3 แบ็กขวาของชาบี เอร์นานเดซ รองจากโรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ทั้งที่Serginho Dest เป็นแบ็กขวาธรรมชาติเพียงคนเดียวก็ตาม เขาไม่มีส่วนร่วมตลอด 3 เกมแรกในซีซั่นนี้เหมือนถูกบังคับให้พิจารณาทางเลือกใหม่ของเขา

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ นักเตะย้ายทีม น่าติดตาม

ยานาไซ

เซบีย่า ประกาศทางการคว้าตัว อัดนาน ยานาไซ แบบฟรี
Januzaj ได้แยกทางกับ Real Sociedad ในซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญาเลยทำให้กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ ก่อนตอบตกลงรับข้อเสนอขอ Sevilla อดีตแข้งผีแดงเดินทางมาตรวจร่างกายกับSevillaตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะมีการประกาศจากสโมสรอย่างเป็นทางการ

ปีกวัย 27 ปี เริ่มสร้างชื่อตั้งแต่เยาวชนกับ Anderlecht ก่อนถูกปีศาจแดงดึงเข้าทีมในปี 2011ในวัยเพียง16 ปี ก่อนได้ขึ้นชุดใหญ่อีก 2ปีถัดมาและถูกปล่อยยืมสองครั้งไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ และ ซันเดอร์แลนด์ ในปี 2017Januzaj ย้ายมาร่วมทีม Real Sociedadก่อนค้าแข้งกับทีมนาน 5 ปีลงสนามทั้งหมด168นัดทำได้23ประตูกับอีก21แอสซิสต์

ทูเคิ่ล โค้ชของเชลซี ในปัจจุบัน บอกว่ายานาไซจ์ มีทัศนคติที่แย่มาก ขาดความรับผิดชอบ โทษคนอื่น ก่อนตัวเองเสมอ ตอนยานาไซจ์ก็โทษว่าหลุยส์ฟานกัล คือคนที่ทำให้ชีวิตตัวเองล้มเหลว เพราะไม่เคยสอนหรือแนะนำอะไรเลยสมัยที่เค้าเป็นดาวรุ่ง

เรือใบได้ตัว มานูเอล อาคานยี มาจาก ดอทมุนด์

Manchester City บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Manuel Akanyi. กองหลัง Dortmund มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย Manuel Akanyi.ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ Dortmundเพียงปีเดียว ย้ายมาจาก บาเซิ่ล ในปี 2018 ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 158 นัดจากทุกรายการ พาทีมได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล หนึ่งสมัย

ก่อนหน้านี้ กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 27 ปี เคยเป็นเป้าหมายของ Inter MilanและManchester United แต่สุดท้ายเป็น Manchester Cityที่กำลังได้ตัวการมาของManuel Akanyiจะทำให้เป๊ปกวาร์ดิโอล่า มีตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเพิ่มเป็น 5 คน แต่ก็ไม่มีแผนที่จะปล่อยใครออกจากทีมในตลาดนักเตะที่จะปิดตัววันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายนนี้

Manchester City เร่งมือท้ายตลาดหากองหลังเพิ่มเนื่องจาก เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ และ นาธาน อาเก้มีปัญหาบาดเจ็บก่อนตกลงกับDortmundได้สำเร็จที่ค่าตัว 15 ล้านปอนด์บวกโบนัสอีก 1.7 ล้านปอนด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *