อัพเดตข่าวบอลร้อนแรง 20/9/65 ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลออนไลน์

อัพเดตข่าวบอลร้อนแรง 20/9/65

ดาวรุ่งฟลาเมงโก้อยากร่วมทัพหงส์แดง

ชูเอา โกเมส ผู้เล่น ดาวรุ่งตำแหน่งมิดฟิลด์ ของ ฟลาเมงโก้ เปิดความในใจว่าอยากจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล หลังได้มีข่าว บทความข่าวทั้งหมด ว่ามีโอกาสได้ย้ายร่วมทีม “หงส์แดง” ในอนาคตอันใกล้ แข้งวัย 21 ปี นั้นได้เป็นเป้าหมายที่อยู่ในรายชื่อกองกลางที่อยากได้ ของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมีปัญหานัเตะกองกลางที่ได้รับบาดเจ็บหลายคน และมกรานี้ต้องหานักเตะมาเสริมทัพอย่างเร่งด่วน

ได้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งสเก้าไปแอบดูฟอร์มการเล่น ของ โกเมสที่เปเล่นให้กับฟลามิงโก้มากกว่า 100นัดเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ตัว โกเมส ได้กล่าวความไฝ่ฝันของตัวเขาว่า ทีมลิเวอร์พูล คือทีมที่ผมอยากจะลงสนามให้ ผมนั้นมีความมุ่งมั่นอย่างมาก สุดขีดที่จะได้ลงเล่นให้กับพวกเขา การที่ผมจะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก คือมันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมในการเล่นฟุตบอล

อัพเดตข่าวบอลร้อนแรง โรเมโร่ชูฟานไดค์ มาร์ตีเนซเจ๋งสุดลีกผู้ดี

ข่าวฟุตบอลออนไลน์

คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังของ สเปอร์ส ได้กล่าวยกย่องให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูลกับ ลีซาน โดร มาร์ตีเนซ กองหลังร่างเล็ก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน

นักเตะชาวอาร์เจนติน่าได้เข้าร่วมกับทีมไก่เดือยทอง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาได้กล่าวกับทาง สกาย สปอร์ตส์ เขาได้ถูกตั้งคำถามว่า ในตำแหน่งกองหลัง คนไหนน่าสนใจ ทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท มีสิ่งที่ดีรออยู่

โรเมโร่ ได้ตอบไปว่า ผมนั้นชอบ บาร์เซโลน่า ทีมนั้น เพราะชอบนั้นชอบการเล่นของ การ์เลส ปูโยล กับ เคราร์ด ปีเก้ รวมถึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ตอนที่เขายังเล่นอยู่ที่นั้นมันเป้นอะไรที่น่าตื่นตาเมื่อได้ดูพวกเขาเล่น 

และถ้า ข่าวนักบอล ในพรีเมีร์ลีกอังกฤษคิดว่ากองหลังคนไหนที่เล่นได้ดี โรเมโร่ตอบไปว่า ตอนนี้ปราการหลังที่ดีและยอดเยี่ยมสำหรับผมคือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์และลีซานโดร มาร์ตีเนซ จาก แมนยูไนเต็ดพวกเขาทั้งสองคนนั้นเจ๋งที่สุดในพรีเมียร์ลีก

อัพเดตข่าวบอลร้อนแรง ผีไม่มีแผนซื้อหน้าหนาว

อัพเดตข่าวบอลร้อนแรง

ดิ แอธเลติก ได้กล่าวว่า แมนยูไนเต็ด ในหน้าหนาวนี้พวกเขาไม่มีแผนที่จะเสริมกำลังนกเตะ นอกจากนักเตะที่เป็นเป้าหมายนั้นจะขายในราคาที่เหมาะสมไม่โดนโก่งค่าตัว ปีศาจแดง ลงทุนไปกว่า 200 ล้านปอนด์ได้ตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กาเซมีโร่ แล้วก็ อันโตนี่ ร่วมทีมก่อนตลาดปิดในฤดูกาลนี้ ได้ทำการยืมตัว มาร์ติน ดูบราฟก้ากับ คว้า คริสเตียน เอริคเซ่น ร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทางทีมบอร์ดบริหารได้มีงบซื้อนักเตะให้ เอริก เทน ฮาก อีก 70 ล้านปอนด์ ให้ไปซื้อนักเตะที่สนใจในตลาดต้นปีจะเปิด ดิ แอธเลติก เผยว่าทางยูไนเต็ดไม่น่าจะมีการเคลื่อนไหวที่จะซื้อตัวนักเตะเข้าร่วมทีมในเดือนมกราคม เพราะว่าทีมยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลย

เว้นแต่ว่านักเตะที่เป้นเป้าหมายพร้อมที่จะย้ายจริงๆ และเป็นค่าตัวที่เหมาะสมอีกด้วยสำหรับ แมนยูไนเต็ด จะได้กลับมาเล่นระหว่างพักเกมทีมชาติต้องเจอกับ ทีมฟอร์มโหด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 2 ตุลาคม นี้

อัพเดตข่าวบอลร้อนแรง ซัลซ์บวร์กโต้ข่าวฟรอยด์เตรียมไปเชลซี

ผู้บริหารของสเตฟาน ไรเตอร์ ของ สโมสร ซัลซ์บวร์ก ออกมาให้คำตอบปฏิเสธ คริสตอฟ ฟรอยด์ ตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรนั้นที่จะเตรียมย้ายไปอยู่กับ เชลซี ของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม สิงห์บลูส์ อยากจะได้คนมาทำงานแทนที่ตำแหน่งของ มารีน่า กรานอฟสกาย่า ที่ได้ออกจากทีมไปแล้วซึ่งตำแหน่งมันว่างอยู่และก่อนหน้านี้ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ได้กล่าวว่า ทีมดังในลอนดอนกำลังเจรจาและใกล้จะบรรลุข้อเสนอได้ตัว ฟรอยด์ ไปร่วมทีม

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ไรเตอร์ ได้ออกมายืนยันเรื่องของ ฟรอยด์ จะไม่ไปอยู่กับ เชลซี และเขามั่นใจว่าฟรอยด์จะอยู่ที่ ซัลซ์บวร์ก ต่อไป ผมนั้นสามารถปฏิเสธเรื่องนั้นได้อย่างแน่นอนเลย ทั้ง เชลซี และ คริสตอฟ ฟรอยด์ ไม่ได้คุยกับผมและผู้บริหารของสโมสรเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ไรเตอร์ ให้ข่าวกับ สกาย ออสเตรีย คริสตอฟ เพิ่งเซ็นสัญญากับเราจนถึงปี 2026 ซึ่งมีผลกับเขาเช่นเดียวกับผู้เล่น, ผู้จัดการทีม และ โค้ช

แกรี่กังวลที่มีคนจะเตรียมซื้อบอร์นมัธ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะของ แมนยูไนเต็ดได้แสดงความกังวลเรื่องการเทโอเวอร์จะนายทุนอเมริกา ว่าจะลงทุนซื้อ บอร์นมัธ สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า บิลล์ โฟลี่ย์ เจ้าของ เวกัส โกลเด้น ไนท์ อยู่ในช่วงที่กำลังปรึกษาหารือการซื้อ สโมสร บอร์นมัธ โดยที่ข่าวได้เปิดเผยมาจาก มักซิม เดมิน เจ้าของ เดอะ เชอร์รี่ส์ พร้อมที่จะขายทีมในราคา 150 ล้านปอนด์

ถ้าหารการซื้อขายสำเจ็จบรรลุข้อตกลงไปด้วยดีก็จะมีเจ้าของสโมสรที่เป็นคน สหรัฐฯ และตอนนี้ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีถึง 10 สโมสรทั้ง อาร์เซนอล แอสตัน วิลล่า เชลซี คริสตัล พาเลซ ฟูแล่ม ลีดส์ ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดท้ายคือ เวสต์แฮม

ทางแกรี่ ได้กล่าววิพากวิจารณ์การทำทีมของพวกตระกูลเกลเซอร์ ปัจจุบันเป็นเจ้าของทีม ปีศาจแดง ตลอดมา และได้เขียนทวีตเอร์โดยรีทวีตข้อความทางทวิตเตอร์เกี่ยวกับข่าวการเทคโอเวอร์ของบอร์นมัธ แกรี่ ได้โพสต์ @DCMS กระทรวงดิจิตัล วันธรรม สื่อ แล้วก็ กีฬา กรุณาควบคุมเรื่องนี้

เลอเบิฟคิดว่าปืนปีนี้ยังไม่น่าจะเป็นแชมป์ลีก

ฟร้องค์ เลอเบิฟอดีตผู้เล่นของ เชลซีได้มองว่ อาร์เซน่อล ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคในซีซั่นนี้ ปืนใหญ่ การทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทำงาน ได้ประทับใจมากในการเริ่มสตาร์ทเกมในต้นฤดูกาลนี้ พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูงโดยมีตะแนนที่ 18 คะแนนจาก7 เกม คะแนนแซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่1แต้ม

จากเกมที่ผ่านมาเจอทีมที่ควรจะชนะได้ง่ายทั้งนั้นเช่น คริสตัล พาเลซ เลสเตอร์ ซิตี้ บอร์นมัธ ฟูแล่ม แอสตัน วิลล่า และ เบรนท์ฟอร์ดและได้แพ้ให้เกมใหญ่ๆที่เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาง เลอเบิฟ ได้แสดงความเห้นว่าไม่น่าจะคว้าแชมปืในปีนี้ได้ขุมกำลังยังไม่พอสำหรับ ปืนใหญ่

ทีมอย่างอาร์เซน่อล เล่นได้ยอดเยี่ยมมากและผมอยากจะยกเครดิตทั้งหมดให้กับพวกเขา เลอเบิฟ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น พวกเขาพยายามไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกเพราะว่าแมนซิตี้นั้นเหนือกว่า สำหรับเกมถัดไปหลักพักเบรกทีมชาติ อาร์เซน่อล จะเล่นในบ้านเจอการมาเยือนของ สเปอร์ส ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ วันที่ 1 ตุลาคม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *