วิเคราะห์บอล ศึกแดงเดือด แมนยู VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ศึกแดงเดือด

วิเคราะห์บอล ศึกแดงเดือด  ดูบอลสด แมนยู VS ลิเวอร์พูล 23 สิงหาคม 2565 เวลา ตี2ลิเวอร์พูล vs แมนยู ล่าสุด เชื่อว่าปัญหาที่แท้จริงของ แมนฯยู ในยุคนี้ก็คือเกมรับที่ไว้ใจยากเหลือเกิน เพราะสองนัดที่ผ่านมาพวกเขาเสียไปแล้วกว่า 6 ประตู แถมนายทวารมือหนึ่งอย่าง ดาบิด เด เกอา ก็มีลูกผิดพลาดเยอะพอสมควร ฉะนั้นไม่แปลกที่การเผชิญหน้ากับ “หงส์แดง”

ในรังเหย้าตัวเองก็ยังเป็นรองหนักขนาดนี้ ส่วนทางด้านเกมรุกของ “ปีศาจแดง” บอลสดลิเวอร์พูลกับแมนยู ต้องบอกว่าเกือบจะดีแล้ว แต่ก็ยังขาดในเรื่องทีมเวิร์คและความเข้าใจกัน หากเป็นแบบนี้ไม่แคล้วเสร็จ ลิเวอร์พูล บุกยัดเยียดความปราชัยให้แน่นอน เนื่องจากปัญหาเดียวของผู้มาเยือนมีแค่เกมรับที่เสียสมาธิกันง่ายเกินไป แทงบอล ขณะที่เกมรุกก็ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความอันตรายและประสิทธิภาพที่สูงอยู่ สำหรับแมตช์ที่ต้องการสามคะแนนปลดล็อคทั้งคู่ มองว่าอาคันตุกะมีลุ้นบุกชนะได้มากกว่าเยอะ ฟันธง! จัดหนัก “หงส์แดง” แรงเอาเรื่อง

เป็นคู่ ที่ทุกคนที่เป็นแฟน บอลของทั้ง 2ทีม รอคอยในฤดูกาลใหม่นี้ สถิติ แมนยู ลิเวอร์พูล  ทางด้านแฟนผีแดง เพิ่งได้รับกับการดีใจที่อุ่นเครื่องในไทย ศึกแดงเดือด ผีแดงเอาชนะ หงส์แดงไปได้ ทำให้แฟน หงส์แดงต่างรอวันนี้เอาคืนและวันนี้ ก็ มาถึง แมนยู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทัพ หงส์แดง ก็ต้องบอกว่าฟอร์ม เจ้า ถิ่น และฝั่งผู้มาเยือน ก็แย่ไปตามๆกัน แต่ว่านัดนี้ เป็นนัดเกียร์ติยศ ทั้ง 2ทีม เป็นคู่ ฟัด คู่แข่งที่ ขับเคี่ยวแข่งขันกันมายาวนาน เอาเป็นว่าผลการแข่งจะเป็นยังไงไปดูข้อมุลที่เรารวบรวมมาให้ ได้ เลย

บทวิเคราะห์ ศึกแดงเดือด แมนยู VS ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่นทัพ “Red Devil” บอกเลยว่ามาผิดฟอร์มสุดๆ หลังเปิดลีกมา 2 นัด แมนยูคืนนี้  ยังหาชัยชนะไม่เจอ ทำให้ทีมหล่นไปจมอยู่ท้ายตารางในเวลานี้ ข่าวฟุตบอลออนไลน์ มาคราวนี้เป็นเกมศึกแห่งศักดิ์ศรี ในนัดแดงเดือด ด้วยแล้ว คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะ  ออกศึกกันแบบเต็มที่รัดกุม โดยเปิดเกมบุกแบบสุดใจแน่นอน เพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกให้ทีมให้ได้

ส่วนทีมเยือน “หงส์แดง” ที่มาด้วยความพิการ หลังจากที่ตัวเจ็บของทีมมีมากเหลือเกิน จนตั้งเป็นทีมใหม่ได้เลยในเวลานี้ อีกทั้ง ฟอร์มก็ไม่ได้จี๊ดจ๊าดเหมือนฤดูกาลก่อน การมาเยือนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเวลานี้น่าจะไม่น่าเป็นผลดีเท่าไหร่ เพราะขุมกำลังที่ดูแล้วไม่น่าจะสู้ไหว

หากวัดจากForm การเล่น และ ขุมกำลังทั้งสองทีม ถือว่ามีฟอร์มที่น่าหดหูใจทั้งคู่  วิเคราะห์ แมนยู เจ้าบ้านก็แพ้มาสองนัก ส่วนทีมเยือนก็เสมอมาสองนัด แถมมีตัวบาดเจ็บอีกเป็นกระบุง ดูแล้วทีมเยือนน่าจะมาตั้งรับแล้วสวนกลับมากกว่า แต่ในศึกแดงเดือดทีไร ก็มักมีอะไรที่ให้แฟนๆได้ลุ้นเสมอ แต่ถ้าดูจากฟอร์มของทั้งคู่ ดูน่าเจ้าบ้านและทีมเยือนน่าจะแบ่งแต้มกันได้มากกว่า กับฟอร์มการเล่นในเวลานี้ของทั้งสองทีม

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ลิเวอร์พูล

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนยู วันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ทัพ “Red Devil” ทำให้แฟนบอลต้องชอกช้ำหนัก วิเคราะห์บอลล่าสุด หลังโชว์ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่สุดๆ สถิติ แมนยู ลิเวอร์พูล ล่าสุด หลังเปิดลีกมา 2 นัด โดยนัดล่าสุดโดน เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านถลุงเละเทะ 4-0 ไปแบบไม่น่าเชื่อ ทำให้ สถิติ 5 นัดหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 ยังหาชัยชนะไม่เจอเลย แถมจมบ๊วยอยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

ความพร้อมในการทำศึกแมตช์นี้ วิเคราะห์ ลิเวอร์พลู ทีมยังต้องเช็คความฟิตของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีปัญหาเจ็บแฮมสตริง อีกครั้งก่อนลงสนาม ส่วน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงได้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นสามารถลงช่วยทีมได้ทุกตำแหน่ง และไม่มีติดโทษแบนแต่อย่างใด

เกมนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะส่งแนวรับอย่าง ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาเอล วาราน และ ลุค ชอว์ ลงมาคุมเกมในแนวรับ ส่วนกองกลางจะใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ ช่วยกันปั้นเกมแดนกลาง ส่วนกองหน้าจะส่ง มาร์คัส แรซฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงล่าประตูให้ทีม

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พลู วันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน “Reds” Liverpool ก็ออกสตาร์ทศึกPremier League ซีซั่นนี้ มาแล้ว สองนัด ทำผลงานได้น่าหดหู่ใจ หลังที่นักเจ็บบาดเจ็บเยอะ และนัดล่าสุดเปิดบ้าน เสมอ Crystal Palace ไป 1-1 แบบหืดขึ้นคอ ทำให้สถิติ 5 นัดหลังสุดตอนนี้ทำได้ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เรียกว่าฟอร์มไม่ได้สวยหรูอะไรเลย

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ Jurgen Klopp จะยังคงต้องประสบปัญหาในการจัดทัพ เมื่อยังคงมีแข้งที่บาดเจ็บอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ดิโอโก้ โชต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เคอร์ติส โจนส์, ควิวีน เคลเลเฮอร์ รวมทั้ง ติอาโก้ อัลคันทาร่า นอกจากนั้น ยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ นาบี เกอิต้า กับ คอสตาส ซิมิคาส ด้วย อีกทั้งยังมีข่าวร้ายที่ไม่สามารถใช้ ดาร์วิน นูนเญซ อีก หลังโดนแบนโดยตรง ถึง 3 นัด อีกด้วย

เกมนี้ Jurgen Klopp คาดว่าจะวางแนวรับ 4 คน ประกอบไปด้วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจโกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แดนกลางใช้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คอยคุมเกม โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ หลุยส์ ดิอาซ ทำเกมรุกในแดนหน้า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ศึกแดงเดือด แมนยู VS ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรซฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, หลุยส์ ดิอาซ

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

13/08/22 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
07/08/22 แพ้ ไบรท์ตัน 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/07/22 เสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 (เหย้า) อุ่นเครื่อง
30/07/22 แพ้ แอตฯ มาดริด 0-1 (กลาง) อุ่นเครื่อง
23/07/22 เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 (กลาง) อุ่นเครื่อง

ลิเวอร์พูล

15/08/22 เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
06/08/22 เสมอ ฟูแล่ม 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
01/08/22 แพ้ สตราส์บูร์ก 0-3 (เหย้า) กระชับมิตร
30/07/22 ชนะ แมนซิตี้ 3-1 (สนามกลาง) คอมมิวนิตี้ ชิลด์
27/07/22 แพ้ เอฟซี ซัลซ์บวร์ก 0-1 (เยือน) กระชับมิตร

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

12/07/22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0
20/04/22 ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0
24/10/21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5
14/05/21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 2-4
25/01/21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 3-2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *