4 เหตุผล แดงเดือด แมนยู คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด

แมนยู คว้าชัย

แดงเดือด ดูบอลสด แมนยู VS ลิเวอร์พูล วิเคราะห์ 4 เหตุผล แมนยู vs ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มร้อนแรง เปิดรังอัด ลิเวอร์พูล 2-1 ในศึกแดงเดือด ยกแรก สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 3 คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้ เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงของ เจดอน ซานโช่

ตั้งแต่ในนาทีที่ 16 และประตูที่สองจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 53 ส่วน ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด ได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 81 จบเกมทัพปีศาจแดงเอาชนะไปได้ 2-1 เป็นชัยชนะในนัดแรกสำหรับพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แทงบอล เพราะอะไรเกมนี้ จึงเป็นเกมที่ดีของเจ้าบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ก่อนในศึกแดงเดือดยกแรกนี้ และทำให้จบสามนัด ลิเวอร์พูลมีเพียง 2 แต้ม เท่านั้น

4 เหตุผล แดงเดือด แมนยู คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล

4 เหตุผล แดงเดือด

เหตุผลที่หนึ่ง : การจัดตัวผู้เล่นของ เอริค เทน ฮาก

ก่อนหน้านี้มี ข่าวฟุตบอลออนไลน์ ว่า กุนซือชาวดัตช์ จะดร็อป Harry Maguire กัปตันทีมปีศาจแดง และจะส่ง ราฟาเอล วาราน ลงคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ถึงเวลาเริ่มเกมมา ก็เป็นไปตามข่าวกองหลังทีมชาติอังกฤษนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน รวมไปถึงการดร็อป แมนยู ลิเวอร์พูลล่าสุด

Ronaldo กองหน้าวัย 37 ปี ของทีมเป็นตัวสำรอง และเลือกส่ง Anthony Elanga, Marcus Rashford และ Jadon Sancho ลงสนามเป็นสามประสานในแนวรุก และพวกเขาก็ทำได้ดี โดยเริ่มเกมด้วยความดุดัน และความสดใหม่ในการลงสนามเพื่อบดขยี้คู่แข่งตั้งแต่นาทีแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ประตูแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการทำแอสซิสต์ของ อีลังก้า ที่จ่ายให้กับ ซานโช่ ยิงให้ทีมออกนำไปก่อน

เหตุผลที่สอง : การเพรสซิ่งของปีศาจแดง

แมนยู คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล

ต้องยอมรับตรงๆ ว่า ดูบอล ลิเวอร์พูล การเริ่มเกมของเหล่าขุนพลปีศาจแดงคึกคักจริงๆ วิเคราะห์บอล ล่าสุด ต้องชื่นชม Eric Ten Hag ที่ปลุกลูกทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และการกล้าดร็อปนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดในทีมเป็นตัวสำรอง เพราะต้องการพละกำลังของนักเตะดาวรุ่ง ในการวิ่ง การไล่เพรสซิ่งตั้งแต่ในแดนบน โดยไม่ให้ลิเวอร์พูล ทำเกมขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย และเพรสของพวกเขาก็ส่งผลได้ดีต่อรูปเกม และการกดดันคู่แข่งได้อย่างอยู่หมัด ลิเวอร์พูล บอลสด

เหตุผลที่สาม : ฟอร์มอันร้อนแรงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ห่างหายไปนานกว่า 7 เดือน หรือใช้เวลาไป 997 นาที สำหรับรายชื่อของ Marcus Rashford ที่ขึ้นไปอยู่บนสกอร์บอร์ดสำหรับผู้ที่ยิงประตู ฟอร์มการเล่นส่วนตัวของเจ้าตัววันนี้ ยิงไป 1 ประตู จาก 8 นัดหลังสุดในการเจอกับ ลิเวอร์พูล สำหรับบทบาทในครึ่งแรกกับการยืนหน้าตัวเป้าเขาก็ทำได้ดีในการรับบอลคิลเลอร์พาส

จากเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงจังหวะที่หลุดเข้าไปยิง 2-3 จังหวะในครึ่งแรก ต่อมาในครึ่งหลัง เขาถูกเปลี่ยนบทบาทให้มายืนริมเส้นฝั่งซ้ายโดยมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล คอยเก็บบอลพักบอลให้ และเจ้าตัวคอยวิ่งทำทาง นั่นเป็นที่มาของการได้ประตูที่สองในครึ่งหลัง

4 เหตุผล แดงเดือด แมนยู ชนะ ลิเวอร์พูล

เหตุผลที่สี่ : แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
นัดนี้Eric Ten Hag ให้โอกาส ราฟาเอล วาราน และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทางด้านของ มาลาเซีย สามารถเอา ซาลาห์ ได้อยู่หมัดทั้งจังหวะสกัด และความเร็วที่ไล่ตามซาลาห์ได้อยู่หมัดส่วน วาราน

แสดงให้เห็นถึงความนิ่ง และความแน่นอนที่แนวรับMan Utd ขาดหายมานาน รวมไปถึงผู้เล่นที่ถูกวิจารณ์มาก่อนหน้านี้ อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังคู่บุญของ เทน ฮาก ที่อิมพอร์ตมาจาก อาแจ็กซ์ เกมนี้ก็โชว์ความเยือกเย็น ความนิ่ง ได้อย่างเช่นเคย การใช้แนวรับชุดนี้ของ เทน ฮาก น่าสนใจจริงๆ

แฮปปี้มาก.! เทน ฮาก ปลุก แมนยู สำเร็จ หวังรักษาฟอร์มดีต่อเนื่อง

Ten Hag ผู้จัดการทีม ดูบอล แมนยู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความสุขที่ สามารถทำให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม โดยหวังรักษาคุณภาพการทำทีมให้ดีต่อเนื่องต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีกหลังจากนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Ten Hag ผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกอาการมีความสุขอย่างยิ่ง หลังพาทีมเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริตลอดกาลในเกมแดงเดือด ด้วยสกอร์ 2-1 ในนัดล่าสุดที่ผ่านมา

โดยหลังที่จาก Ten Hag พาทีมเอาชนะทัพ “หงส์แดง” ได้ถือเป็นชัยชนะนัดแรกของ ทัพ “ปีศาจแดง” ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า ” เราจะพูดเรื่องแทกติกยังไงก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วนี่เป็นเรื่องของทัศนคติและความมุ่งมั่น ซึ่งเกมนี้ลูกทีมแสดงให้เห็นถึงสปิริตนักสู้และการสื่อสารที่ดี

หลังจากที่พวกเราแพ้มา 2 นัดรวด ก็กระตุ้นลูกทีมว่าต้องเปลี่ยนทัศนคติใหม่ ลงสนามด้วยความรู้สึกที่ต่างจากเดิม ซึ่งนัดนี้ทุกคนแสดงให้เห็นแล้ว แต่นี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ทีมของเรายังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้และอันตรายกว่านี้ มีทีมเวิร์กที่ดี และมีสปิริตที่ยอดเยี่ยม

Marcus Rashford และ Jadon Sancho ทั้งคู่ทำประตูได้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ผลบอลสด ก็ทำได้ดี บางทีการได้สวมปลอกแขนกัปตันในเกมนี้ ช่วยสร้างกำลังใจให้เขาได้มาก และแสดงออกถึงความเป็นผู้นำร่วมกับ ราฟาเอล วาราน ช่วยสร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด แต่เราต้องการคนที่เป็นผู้นำมากขึ้น ไม่ใช่แค่ 2 คนนี้ เพราะการจะเก็บชัยชนะได้นั้น ต้องอาศัยสปิริตนักสู้อย่างแมตช์นี้ รวมถึงคนที่จะเป็นผู้นำด้วย

ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของ MAN UTD ในนัดนี้ หวังว่าพวกเขาจะทำได้แบบนี้ทุกนัด อย่าแค่โชว์ฟอร์มดีกับลิเวอร์พูลทีมเดียว เพราะพรีเมียร์ลีกทุกนัดล้วนยาก ส่วนการเลือกจัดตัวผู้เล่นนั้น เป็นเพราะทีมสามารถโรเตชั่นนักเตะได้

อีกทั้งต้องไม่ลืมว่าฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล จึงต้องพิจารณาเป็นนัดๆ ไปว่าจะส่งใครลง ตนไม่อยากพูดถึงแฮร์รี่ แม็กไกวร์ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นตัวสำรองในเกมนี้ เพราะเขาต่างเป็นผู้เล่นชั้นเลิศและจะมีบทบาทสำคัญในอนาคตอันใกล้แน่นอน”

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *