วิเคราะห์ โคเปนเฮเก้น VS แมนซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์ โคเปนเฮเก้น VS แมนซิตี้

บท วิเคราะห์ โคเปนเฮเก้น VS แมนซิตี้

คืนนี้มีการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยูซีแอล บทความข่าวทั้งหมด ระว่าง โคเปนเฮเก้น พบกับ แมนซิตี้ วันนี้เราจะว่าวิเคราะห์ ข้อมูลข่าวสารต่างๆทั้งสองทีมกันครับว่ามีความพร้อมมากแค่ไหนสำหรับเกมวันนี้เราไปรับชมบทวิเคราะห์กันได้เลยครับ

วิเคราะห์บอล ทีมเยือน แมนซิตี้ จะให้พูดก็บอกได้เลยว่ายอดทีมแห่งอังกฤษตอนนี้ร้อนแรงมาก ไม่มีอะไรจะหยุดพวกเขาจริงๆ โดยเฉพาะเกมบุกของทีมทำ 15 ประตู จาก 3 เกมหลังสุด มันส่งผลให้ทีมและนักเตะมีความมั่นใจ ถ้าเกมนี้พวกเขาได้รับชัยชนะ ก็รับรองได้เลยว่าได้ผ่านไปเล่นรอบ 16 ทีมได้แน่นอนร้อยเปอร์เซ้นถึงแม้ว่าจะเหลืออีก 2นัดสุดท้ายก็ตาม 2 นัดก็ตาม

มาดูทางด้าน เจ้าถิ่น เอฟซี โคเปนเฮเก้น เกมที่แล้วเจอกันในบ้านแมนซิติโดนถล่มเละไม่เป็นท่า 0-5 พวกเขาต้องปิดจุดอ่อนนัดนั้นและทำให้ดีในเกมวันนี้ แต่ก็คงต้องยอมรับว่า มันคงจะยากและเป็นงานที่หนักหลือเกินที่จะต้านทานความร้อนแรงของ แมนซิตี้ ได้ไหว

เชื่อว่าวันนี้แมนซิติของ เป็ป ที่เหนือกว่าทุกด้านน่า จะสามารถบุกคว้า 3 แต้มกลับออกไปได้แบบไม่ยากเย็น น่าจะเป็นเกมที่ซิติ้ครองเกมกดดัน คงอยู่ที่ว่าจะยิงได้กี่ประตูเท่านั้น ซึ่งดูแล้วน่าจะมีไม่น้อยกว่า 3 ลูก ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล พนันบอล

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
เอฟซี โคเปนเฮเก้น 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์ โคเปนเฮเก้น VS แมนซิตี้ สภาพความพร้อม เอฟซี โคเปนเฮเก้น

ทางด้านเจ้าบ้าน เอฟซี โคเปนเฮเก้น อยู่ที่ 7ของ ลีกซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก ฟอร์มการเล่นไม่คงที่เท่าไหร่นัก 5เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะเพียงแค่ 1นัดและเกมล่าสุดก็ดันเสมออีกกับ นอร์ดเจลแลนด์ 1-1 ล่าสุดที่ผ่านมา ส่วนบอลรายการ ยูซีแอลทำผลงานไม่ดีมาก ยังไม่ชนะเลยสักทีม ลงเตะ 3เสมอ 1แพ้ 2 เกมล่าสุดที่เล่นบอลรายการนี้คือไปเจอกับแมนซิตี้ บุกไปแพ้ราบคาบ 0-5 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทำให้อยู่รั้งบ๊วยของกลุ่ม G

สภาพทีมตอนนี้ ชอง จาค็อบ เนสทรัพ จะไม่มี อาคินคุนมิ อามู กับ คาร์ลอส เซก้า ที่มีอาการบาดเจ็บ และรอดูความฟิตของ มามูดู คาราโมโก้ ขณะที่แกนหลัก ยังคงฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม นักเตะในตำแหน่งอื่นก็พร้อมลงในเกมนัดนี้

คงจะมาในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรับ 3 คน ประกอบด้วย เควิน ดิ๊กส์, เดนิส วาฟโร, ดาวิด โคโชลาวา และ วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น ส่วนแผงมิดฟิลด์ใช้ มาร์โค สตาเมนิค, ลูคัส เลราเกอร์ และ วิคเตอร์ แคลสสัน ยืนคุมเกมร่วมกัน โดยมี ไอแซค โยฮันเนสสัน, อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ โมฮัมเหม็ด ดารามี เป็นสามประสานในแดนหน้า

วิเคราะห์ โคเปนเฮเก้น VS แมนซิตี้ สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากเกาะอังกฤษ อยู่ในช่วงท็อปฟอรืมทำอะไรก็ดีไปหมด โดยชนะ 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เกมนัดล่าสุดก็ถล่มสอนเชิงเซาแธมป์ตัน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในรายการนี้ แมนซิตี้นั้น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชนะ 3 นัดรวด เกมล่าสุดของรายการนี้คือ ถล่มยับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ไปถึง 5-0 มี 9 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม G

สภาพทีมตอนนี้ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มี คาลวิน ฟิลลิปส์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ จอห์น สโตนส์ รอการเสริมความฟิตนักเตะแกนหลัก พร้อมและ ต่างฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามกันในเกมวันนี้แน่นอน

วันนี้แมนซฺตี้น่าจะเล่นแผน 4-4-2 กองหลัง 4 คน มี ชูเอา คันเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์ และ เซร์คิโอ โกเมซ กลางได้ให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ อิลคาย กุนโดกัน ยืนคุมเกมร่วมกัน โดยมี ริยาด มาห์เรซ กับ แจ็ค กรีลิช เป็นปีก 2 ฝั่งกองน้าใช้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงไล่ล่าตาข่าย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์ โคเปนเฮเก้น VS แมนซิตี้

เอฟซี โคเปนเฮเก้น : คามิล กราบาร่า (GK), เควิน ดิ๊กส์, เดนิส วาฟโร, ดาวิด โคโชลาวา, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, มาร์โค สตาเมนิค, ลูคัส เลราเกอร์, วิคเตอร์ แคลสสัน, ไอแซค โยฮันเนสสัน, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, โมฮัมเหม็ด ดารามี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส (GK), ชูเอา คันเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, เซร์คิโอ โกเมซ, ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาแลนด์, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 4
แมตช์การแข่งขัน : เอฟซี โคเปนเฮเก้น VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
วัน/เวลาแข่งขัน : วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 เวลา 23.45 น.
สนาม : พาร์เค่น สเตเดี้ยม

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

เอฟซี โคเปนเฮเก้น

08/10/22 เสมอ นอร์ดเจลแลนด์ 1-1 (เหย้า) ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก
05/10/22 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-5 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
02/10/22 ชนะ เอจีเอฟ 1-0 (เหย้า) ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก
18/09/22 แพ้ เอฟซี มิดจิลแลนด์ 1-2 (เยือน) ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก
14/09/22 เสมอ เซบีย่า 0-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

08/10/22 ชนะ เซาแธมป์ตัน 4-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
05/10/22 ชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 5-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
02/10/22 ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/09/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/09/22 ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผลงานการพบกัน 3 นัดหลังสุด

05/10/22 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 เอฟซี โคเปนเฮเก้น (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
26/02/09 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เอฟซี โคเปนเฮเก้น (ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก)
19/02/09 เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *