วิเคราะห์ สปอร์ติ้ง กับ สเปอร์ส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์ สปอร์ติ้ง

วันนี้เรามี บทความข่าวทั้งหมด มา วิเคราะห์บอล ยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 2เป็นคู่ระหว่าง สปอร์ติ้ง กับ สเปอร์ส ที่ทั้ง 2ทีมทำผลงานได้ดีในเกมที่ผ่านมาเอาชนะไปได้ทั้งคู่ วันนี้เราจะนำเสนอ บทความที่ วิเคราะห์บอล ผลงาน สถิต รวมถึงความพร้อม ทุกๆด้านของทั้ง 2ทีม ถ้าหากขาดบทความที่มีคุณภาพเราก็จะไม่สามารถรับรู้เลยว่าแนวทางที่จะเกิดขึ้นในเกมเป็นแบบไหน แต่วาเราได้ค้นคว้าหาบทวิเคราะห์ที่เป็นข้อมุลจริงมาจากแหล่งข้อมุลที่เขื่อถือได้เอาเป้นว่าไปรับดูบทความที่เราได้จัดและอยากเสนอให้ผู้อ่านได้รับข้อมุลที่ถูกต้องชัดเจน กระทัดรัดครับ

วิเคราะห์ สปอร์ติ้ง กับ สเปอร์ส

วิเคราะห์ สปอร์ติ้ง กับ สเปอร์ส

 แทงบอล  ทั้ง 2 ทีมได้ทำผลงานที่ดีด้วยกนัทั้งสองทีมทั้งบอลถ้วย ยูซีแอลและบอลสีกที่คว้าเอาชัยชนะนัดแรกมาครอบครองได้ และเกมนี้มันเหมือนว่าถ้าใครชนะเอาจ่าฝูงไปก่อนเลย ซึ่งเป้นผู้นำในกลุ่มดีนั่นเอง และจะมีความได้เปรียบหลายๆด้านเพราะถ้าเกิดเรื่องไม่คาดฝันทีมที่มีแต้มเยอะมันช่วยให้ทีมไม่ต้องรับภาระหนักได้

ถ้าเปรียบทางด้านคุณภาพนักเตะต้องยกให้ ไก่เดือยทอง ที่ได้เปรียบอยู่เล็กน้อย แต่เชื่อว่าในเกมน่าจะคู่คี่สูสีกันและคงไม่ใช่งานง่ายของทีมสเปอรส์ เป็นแน่ ทว่าสุดท้ายแล้ว ก็ยังคงมองว่า ลูกทีมของ เฮ้ดโค็ชยอย่าง คอนเต้ ได้พักนักเตะในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทำให้ทีมได้เปรียบเรื่องความสด และทำให้นักเตะได้พักกันมาแบบเต็มที่ อย่างน้อยน่าจะทำให้ทีมบุกมาชนะแต่ถ้า ผลงานไม่เป็นตามเป้า มีแต้มกลับออกไปก็ดีสำหรับทีมเยือน

สกอร์ที่คาดจาก newssoccerupdate.com
ฟันธง สเปอร์ส น่าจะชนะ
สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-1 สเปอร์ส

สภาพความพร้อม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สเปอร์ส

เจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของที่7ของ พรีเมร่า ลีกาของโปรตุเกส ฤดูกาลนี้เริ่มต้นได้ไม่ดีนักชนะได้แค่1นัดจาก4เกมในลีกหลังจากนั้น พวกเขาก็คืนชีพโชว์ฟอร์มโหด กลับมาชนะรวด 3 นัดติดต่อกัน ซัลโวได้ถึง 9 ประตู โดยไม่เสียประตูคู่แข่งเลย และนัดที่ผ่านมาเล่นในบ้านเกมสีกอัดถล่มเละ ปอร์ติโมเนนเซ่ 4-0 นัดที่ผ่านมา ส่วนบอลถ้วย ยูซีแอล สปอร์ติ้ง เดินทางไปถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ตคาบ้าน ถึง 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้พวกเขานำเป็นฝ่าฝูงของกลุ่ม D

กุนซือ รูเบน อโมริม มีปัณหากับสภาพความพร้อมในนัดนี้ เมื่อแนวรับ หมดสิทธิ์ใช้บริการของ เยเรเมียห์ ซังต์ ยุสเต้และยังต้องรอผลของ กอนชาโล่ อินาซิโอ กับ หลุยส์ เนโต้ ที่จะฟิตลงสนามได้หรือเปล่า ส่วน โชวาเน่ คาบราล กับ ดาเนียล บรากานซ่า ก็ยังบาดเจ็บ อดใช้งานอีก

กุนซือ รูเบน อโมริม ของเจ้าถิ่นน่าจะใช้แทคติก 3-4-3 แนวรับ 3 คน นั่นก็จะมี ริคาร์โด้ เอสไกโญ่, เซบาสเตียน โกอาเตส และ กอนซาโล่ อินาซิโอ ฟูลแบ็ค2 ฝั่งเป็น เปโดร ปอร์โร่ กับ นูโน่ ซานโตส ส่วนกองกลางคู่ใช้บริการ มานูเอล อูการ์เต้ กับ ฮิเดมาสะ โมริตะ ที่จะทำเกมแนวกลางคู่กันและแนวรุก ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ และ เปโดร กอนซัลเวส คอยหาโอกาสยิงประตู

สภาพความพร้อม สเปอร์ส

สเปอร์ส

ผู้มาเยือนอย่าง ทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ตอนนี้อยู่ที่ 3ของลีกอังกฤษผลงานไปในทางน่าพอใจอยู่บ้างหลังแข่งไปแล้ว 6 นัด ยังไม่แพ้เลย ชนะ 4 เสมอ 2 ขณะที่ผลงานบอล ยูซีแอล ถ้วยนี้ เปิดบ้านตะบันประตูเอาชนะ มาร์กเซย 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้มี 3 แต้ม อยู่อันดับ 2กลุ่ม D

ทางด้านกุนซือ อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ มีภาพทีมที่ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงมากเท่าไหร่ มีขาดแค่ ลูคัส มูร่า ที่มีอาการบาดเจ็บส่วนนักเตะแข้งหลักๆทั้งหลายๆคน พร้อมลงตะบันแข้งกับทีมเจ้าบ้านเพราะได้พักมาอย่างเต็มที่

อันโตนิโอ คอนเต้ นัดนนี้น่าจะมาในระบบ 3-4-3 เหมือนเจ้าบ้าน แผงหลัง 3 คน นั้นมี คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ไดเออร์ กับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ วิงแบ็ก 2 ฝั่งใช้ เอเมอร์สัน โรยัล กับ อิวาน เปริซิช วิ่งขึ้นลงทางริมเส้น ส่วนคู่กลางส่ง ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก กับ โรดริโก้ เบนตานคูร์ ที่เล่นบัญชาแดนกลาง แนวรุกมี ริชาร์ลิซอน, แฮร์รี่ เคน แล้วก็ ซน ฮึง มิน เป็น 3 ประสานในแดนหน้า

วิเคราะห์ สปอร์ติ้ง กับ สเปอร์ส 11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน : อันโตนิโอ อาดาน (GK) ริคาร์โด้ เอสไกโญ่ เซบาสเตียน โกอาเตส กอนซาโล่ อินาซิโอ เปโดร ปอร์โร่ มานูเอล อูการ์เต้ ฮิเดมาสะ โมริตะ นูโน่ ซานโตส ฟรานซิสโก้ ตรินเกา มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ เปโดร กอนซัลเวส

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส (GK) คริสเตียน โรเมโร่ เอริค ไดเออร์ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เอเมอร์สัน โรยัล ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก โรดริโก้ เบนตานคูร์ อิวาน เปริซิช ริชาร์ลิซอน แฮร์รี่ เคน ซน ฮึง มิน

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 2
แมตช์การแข่งขัน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
วัน/เวลาแข่งขัน : วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น.
สนาม : เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด
ผู้ตัดสิน : เซอร์ดาน โยวาโนวิช (เซอร์เบีย)

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

10/09/22 ชนะ ปอร์ติโมเนนเซ่ 4-0 (เหย้า) พรีเมร่า ลีกา
07/09/22 ชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
02/09/22 ชนะ เอสโตริล 2-0 (เยือน) พรีเมร่า ลีกา
27/08/22 แพ้ ชาเวส 0-2 (เหย้า) พรีเมร่า ลีกา
20/08/22 แพ้ ปอร์โต้ 0-3 (เยือน) พรีเมร่า ลีกา

สเปอร์ส

07/09/22 ชนะ มาร์กเซย 2-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
03/09/22 ชนะ ฟูแล่ม 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 เสมอ เวสต์แฮม 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
20/08/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลงานการพบกันนัดหลังสุด

25/07/10 สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-2 สเปอร์ส (กระชับมิตร)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *