วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส

บท วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส

วันนี้ บทความข่าวทั้งหมด เป็นการแข่งขันฟุตบอล โปรแกรม ยูซีแอล ระหว่าง ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส เจ้าบ้านน่าจะได้เปรียบ ที่ได้ลงเล่นในบ้านส่วนทีมเยือนก็มาพร้อมความมั่นใจลองไปดูสิว่าทั้งสองทีมเป็นยังไงกับสภาพทีม

ฟอร์มของ เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ยังไม่ถือว่าดีมากเพราะยังคงกระอักกระอ่วมและไม่รู้จะกลับมาฟอร์มโหดเมื่อไหร่ เกมนัดนี้ ทัพหงส์แดงอาจจะเจองานง่ายและจะเป็นเกมเรียกความมั่นใจ เพราะความสามารถของ ลิเวอร์พูล นั้นดีกว่า เรนเจอร์ส มาก เราได้เห็นมาแล้วเกมที่ผ่านมา ซึ่งทัพ ของเราเจอร์ส โดนยิงกระจุยตาข่ายขาดทั้งสองเกม

และยิ่งกว่านั้นทีม เรนเจอร์ส ประสบปัญหาที่แก้ไม่ตกในเรื่องของผู้เล่นติโทษแบนกับปัญหานักเตะเจ็บ และเกมนี้ยังมาเยือนรังแอนฟิลด์ด้วย ส่วนทีมเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล กำลังกระหายชัยชนะ หาฟอร์มเดิมเพื่อที่จะกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม และ กู้หน้าผลงานในลีก สุดท้ายเชื่อว่า ทีมเจ้าบ้านจะบุกอัด เรนเจอร์สเต็มที่ และเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นนัก ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล พนันบอล

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
ลิเวอร์พูล 3-0 เรนเจอร์ส

วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ฟอร์มของ เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ยังจุดไฟไม่ติด เกมล่าสุดในบ้าน ลิเวอร์พูล นั้นทำแค่เสมอกับทีม ไบรท์ตัน 3-3 ศึกในลีกอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลงานในรายการนี้ ทีม ลิเวอร์พูลมีอยู่ 3 แต้มนั้นก็คือแพ้ นาโปลี 1-4 กับเอาชนะ อาแจ็กซ์ 2-1

เกมวันนี้ทางทีม ลิเวอร์พูล เหมือนกับมาฟื้นคืนชีพเพราะนักที่หายเจ็บกลับมา ได้แก่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เคอร์ติส โจนส์, คาลวิน แรมเซย์ และ อิบราฮิมา โกนาเต้ นั้นกลับมาซ้อมได้แล้ว แค่คิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงจะไม่ส่งลงสนาม ขณะที่ นาบี เกอิต้า กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ทั้งสองไม่มีชื่อเล่น รายการยูซีแอล

ในเกมนี้ คล็อปป์น่าจะสลับปรับเปลี่ยนตำแหน่งบางตำแหน่งจากที่เสมอไบรท์ตัน โดย หลุยส์ ดิอาซ กับ ดิโอโก้ โชต้า ที่นัดที่แล้วเป็นสำรอง น่าจะได้ลงเล่นเป็น 11ตัวจริงแทน ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และทางด้าน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ น่าจะเล่นแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส สภาพความพร้อม เรนเจอร์ส

ทีมเยือน เรนเจอร์ส ทีมจากสก็อตแลนด์ ได้เข้ามาเล่นศึก ยูซีแอล เป็นครั้งแรกนับมาแล้วเป็นครั้งแรกรอบ 12 ปีของทีม ผลงาน 2เกมนัดทำได้ไม่ดี ยังไม่ชนะใครและกลับแพ้ไป2นัดติด แถมยิงประตูไม่ได้เลยด้วย และบุกไปพ่่ายให้กับทีม อาแจ็กซ์ 0-4 แล้วก็โดน นาโปลี บุกยิงเละเลยคาบ้าน 3-0

ความพร้อมของทีม ทางด้าน โจวานี่ ฟาน บรองฮอร์สต์ นั้นมีปัญหาที่แก้ไม่ตกเพราะนักเตะในทีมบาดเยอะมาก ทั้ง เคมาร์ รูฟ, ยานิส ฮาจี้, ฟิลิป เฮแลนเดอร์, ทอม ลอว์เรนซ์, จอห์น ซูตตาร์ และจอห์น แม็คลาฟลิน และยังมี เจมส์ แซนด์ส เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ที่โดนใบแดงนัดที่ผ่านมาอดลงเล่น ทำให้ เบน เดวิส อดีตเด็กเก่าหงส์แดง จะได้เล่นแนวรับเซนเตอร์คู่กับ คอนเนอร์ โกลด์สัน แทน

กองกลาง ใช้ ไรอัน แจ็ค กับ จอห์น ลุนด์สแตรม ทำเกมแดนกลาง ส่วนการทำเกมรุกให้เป้นหน้าที่ มาลิค ทิลแมน , สตีเวน เดวิส, อันโตนิโอ โคลัค และ ไรอัน เคนท์ ปีกตัวจี๊ดเด็กเก่า เด็กปั้นของลิเวอร์พูล

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK) เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โฌแอล มาติป เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค คอสตาส ซิมิกาส ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ฟาบินโญ่ ติอสโก้ อัลคันตาร่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุยส์ ดิอาซ ดิโอโก้ โชต้า

เรนเจอร์ส : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ คอนเนอร์ โกลด์สัน เบน เดวิส บอร์นา บาริซิช ไรอัน แจ็ค จอห์น ลุนด์สแตรม มาลิค ทิลแมน สตีเวน เดวิส ไรอัน เคนท์ อันโตนิโอ มีร์โก โคลัค

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม
แมตช์การแข่งขัน : ลิเวอร์พูล VS เรนเจอร์ส
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : แอนฟิลด์
ผู้ตัดสิน : เกลม็องต์ ตูร์แป็ง (ฝรั่งเศส)

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ลิเวอร์พูล

01/10/22 เสมอ ไบรท์ตัน 3-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
13/09/22 ชนะ อาแจ็กซ์ 2-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
07/09/22 แพ้ นาโปลี 1-4 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
03/09/22 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

เรนเจอร์ส

01/10/22 ชนะ ฮาร์ทส์ 4-0 (เยือน) สกอตติช พรีเมียร์ชิพ
17/09/22 ชนะ ดันดี ยูไนเต็ด 2-1 (เหย้า) สกอตติช พรีเมียร์ชิพ
15/09/22 แพ้ นาโปลี 0-3 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
07/09/22 แพ้ อาแจ็กซ์ 0-4 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
03/09/22 แพ้ เซลติก 0-4 (เยือน) สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยพบกันมาก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *