วิเคราะห์บอล EFL วันนี้ วีแกน vs เชฟฯ ยูไนเต็ด ศึกแชมเปี้ยนลีก อังกฤษ คืนนี้ถ่ายทอดสด

วิเคราะห์บอล EFL วันนี้ วีแกน vs เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นการแข่งขันของ ลีกรอง ของอังกฤษ เริ่มแข่งขันเวลา 3:00 น ตามเวลาประเทศไทย คำคืนนี้ ผลบอล หรือสกอร์จะออกมาในรูปแบบไหนต้องติดตามรับชมกัน วันนี้เป็นการเจอกันของที่ อันดับที่ 2 ของตาราง และ อันดับที่ 2 จากท้ายตาราง ต้องมาเจอกันในวันนี้

อีกทีมนึงก็จะหนีตกชั้นส่วนอีกทีมก็ไล่บี้จ่าฝูง มันเป็นความสนุกของฟุตบอลจริงๆ และในวันนี้ ทีมงานได้ไปหา ข้อมูลข่าวสาร วิเคราะห์บอล ล่าสุด สภาพนักเตะของทั้งสองทีม รวมทั้งผลการ เจอกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด

สถิติฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม 5 นัดที่ผ่านมานั้น และ บทความข่าวทั้งหมด เป็นยังไงบ้าง ส่วนแฟนบอลท่านไหนต้องการรับชม เรามีลิงค์ ดูบอลสด ให้ และยังมีเว็บไซต์ที่ ให้เพื่อนๆได้ไป เสี่ยงโชค ในเวลานี้ ก็คือ คาสิโน บอลโลก สามารถเข้ามารับรางวัลมากมายได้เลยนะครับ

วิเคราะห์บอล EFL วันนี้ สภาพทีมและความพร้อม วีแกนแอธเลติก

วิเคราะห์บอล ทางเจ้าบ้านทีม วีแกน พวกเขาตอนนี้อยู่ที่อันดับ 2 นับจากซ้ายตารางเป็นต้นมา ถ้าชนะเกมนี้ก็จะพ้นโซนตกชั้นทันที เพราะว่าพวกเขาน้ำแข็งน้อยกว่าทีมอื่นไป 1 เกม แต่ผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ ทำได้เพียงแค่ฝนชนะแค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนในการมาเล่นทีมเยือนก็แพ้มากกว่าชนะ ได้วันนี้รับการมาเยือนของทีม รองจากฝูง สภาพทีมจะไหวหรือไม่

มาดูสภาพทีมกันนะครับ โคโล่ ตูเร่ นายใหญ่ของทีม มีนักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บอยู่ ทอม เพียร์ซ กับ ไรอัน นียามเบ้ เหมือนเดิม ส่วนความหวังน่าจะฝากกลับกองหน้าอย่าง วิลล์ คีน กับ คัลลัม แลง ในเกมนี้

วิเคราะห์บอล EFL วันนี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดความพร้อมนักเตะในทีม

วิเคราะห์บอล EFL วันนี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด

ส่วนฝั่งของทีมเยือน เชฟฟิลด์ พวกเขามีความที่ดี 5 เกมหลังแพ้แค่ 1 นัด และอีก 4 เกมคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด และ 2 นัดล่าสุด พวกเขาสามารถเอาชนะทั้งเกมเหย้า และ เกมเยือนได้ แบบไม่มีการเสียประตูเก็บคลีนชีต เพื่อที่จะต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ พวกเขาน่าจะบุกเต็มที่ เพื่อไล่ตามจ่าฝูง เบิร์นลี่ย์ ที่ห่างแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

พอล เฮคกิงบอททอม กุนซือ วันนี้จะไม่มีนักเตะที่ชื่อว่า รีอาน บรูว์สเตอร์, แจ็ค โอคอนเนลล์, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์, แดเนียล เจบบิสัน พวกเขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถที่จะลงเล่นในเกมนี้ได้ ส่วนนักเตะรายอื่นๆน่าจะพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้

บท วิเคราะห์บอล EFL วีแกน vs เชฟฯ ยูไนเต็ด พรีวิวเกมวันนี้จบ ด้วยผลสกอร์เท่าไหร่

วิเคราะห์บอล EFL วันนี้ วีแกน vs เชฟฯ ยูไนเต็ด วันนี้

เจ้าบ้าน วีแกน แอธเลติก ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น แม้ว่า เกมในลีก 2 เกมหลังสุด จะไม่แพ้ใครมาเลย และ เก็บมาได้ถึง 4 แต้ม แต่ถ้าดูจาก ฟอร์มภาพรวมมองว่า ก็ยังดูคาดหวังอะไรกับพวกเขาได้ยากมาก เพราะ เกมในลีก 9 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 2 และ แพ้ 6 เกมด้วยกัน

ขณะที่ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ดีตามทรงของทีมรองจ่าฝูงอยู่แล้ว เพราะ เกมในลีก 6 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บชัยมาได้ถึง 5 เกมด้วยกัน และ เกมนี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เองพวกเขาจะได้บุกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่เป็นทีมรองบ๊วยของลีก

ถ้าเทียบกันดูจาก ฟรอ์มภาพรวมกับเกมในลีกช่วงหลังกันดู ต้องบอกว่า รองจ่าฝูงของลีกอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เก็บชัยมาได้ถึง 5 เกม จาก 6 นัดหลังสุดในลีกนั้น พวกเขาดูดีกว่า ทางด้านทีมรองบ๊วยที่เกมในลีก 9 เกมหลังสุด

เก็บชัยมาได้เพียงแค่ เกมเดียวเท่านั้น และ แพ้ไปถึง 6 เกม อยู่เยอะ ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เหมาะสมกว่า

ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถ้าเทียบกันดูจากฟอร์มภาพรวมกับเกมในลีกช่วงหลังกันดู มองว่า รองจ่าฝูงของลีกอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ก็ถือว่า ยังดูดี และ ดูเหนือกว่า ทางด้านทีมเจ้าบ้านที่เป็นทีมรองบ๊วยของลีก อยู่เยอะในทุกๆมุม ก็เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น่าจะบุกมาลุ้นเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้

ผลการแข่งขันที่คาด จากทีมงาน ยูฟ่าเบท
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1 – 0 วีแกน แอธเลติก

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตามคาด

วีแกน (4-2-3-1) เจมี่ โจนส์ เทนดายี่ ดาริควา แจ็ค วัตมอจ เคอร์ติส ทิลต์ โจ เบนเน็ตต์ แม็กซ์ พาวเวอร์ ทอม เนย์เลอร์ เนธาน บรอดเฮด วิลล์ คีน เจมส์ แม็คเคลน คัลลัม แลง

เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) เวส โฟเดอริงแฮม อาเนล อาห์เหม็ดฮอดซิช จอห์น เอแกน เคียแรน คล้าร์ก จอร์จ บัลด็อค โอลิเวอร์ นอร์วูด เบน ออสบอร์น เอ็นดา สตีเว่นส์ เจมส์ แม็คเคที อิลิมาน เอ็นดิอาย บิลลี่ ชาร์ป

ที่ สนาม ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม

สถิติและผลงาน 5 นัดหลังสุดทั้งสองทีม

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

01 มค 2019 วีแกน 0 – 3 เชฟฯ ยูไนเต็ด (เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
27 ตค 2018 เชฟฯ ยูไนเต็ด 4 – 2 วีแกน (เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
06 กพ 2016 เชฟฯ ยูไนเต็ด 0 – 2 วีแกน (ลีก วัน)
12 มค 2016 วีแกน 3 – 3 เชฟฯ ยูไนเต็ด (ลีก วัน)
13 พค 2007 เชฟฯ ยูไนเต็ด 1 – 2 วีแกน (พรีเมียร์ ลีก)

วีแกน แอธเลติก

02 พย 2022 แพ้ สโต๊ค 0-1 (เหย้า , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
05 พย 2022 เสมอ สวอนซี 2-2 (เยือน , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
08 พย 2022 แพ้ โคเวนทรี 0-2 (เยือน , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
12 พย 2022 ชนะ แบล็คพูล 2-1 (เหย้า , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
10 ธค 2022 เสมอ มิลวอลล์ 1-1 (เยือน , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

01 พย 2022 ชนะ บริสตอล ซิตี้ 1-0 (เยือน , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
05 พย 2022 ชนะ เบิร์นลี่ย์ 5-2 (เหย้า , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
08 พย 2022 แพ้ รอทเธอร์แฮม 0-1 (เหย้า , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
12 พย 2022 ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 1-0 (เยือน , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
10 ธค 2022 ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0 (เหย้า , เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *