วิเคราะห์ บอลโลกนัดชิงชนะเลิศ อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส ทีมไหนจะเป็นแชมป์บอลโลก 2022 สำเร็จ ถ่ายทอดสดคืนนี้

บอลโลกนัดชิงชนะเลิศ อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส 2

วิเคราะห์ บอลโลกนัดชิงชนะเลิศ อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส จะเริ่มแข่งในเวลา 22:00 น ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด แน่นอนฟุต บอลโลก รอบสุดท้าย นัดชิงชนะเลิศคู่นี้ ไม่พลาดแน่นอน กับมหกรรม บอลโลก 2022 ซึ่งเตะกันมายาวนาน 60 กว่านัด

วันนี้ก็จะรู้ผลกันแล้ว ว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ และคว้าถ้วยรางวัล เวิลด์คัพ 2022 นี้ไปให้ได้ ผลบอลคู่นี้คืนนี้จะเป็นอย่างไร อย่าพลาดที่จะติดตามชม จากการ วิเคราะห์บอล คู่นี้แล้ว ดูเหมือนว่าจะมีความสุขสีกันอย่างมาก

ถึงแม้ ทางทีมงาน จะรวบรวม บทความข่าวทั้งหมด ก็ไม่สามารถ ที่จะรู้ว่าทีมไหนนั้นจะชนะในค่ำคืนนี้ รู้ได้แค่เพียงว่าสมรรถภาพของนักเตะแต่ละทีม พร้อมแค่ไหน กับการลงเล่นในค่ำคืนนี้ อีกทั้ง ยังมีการอัพเดทนักเตะ พร้อมหรือไม่ กับ 11 ผู้เล่นตัวจริงในวันนี้ อย่าพลาดนะครับแฟนบอล รักนี้เป็นนัดสุดท้ายแล้วของบอลโลก ถ้าหากพลาดต้องรอไปอีก 4 ปีข้างหน้า ทัวนาเม้นดีๆแบบนี้อย่าพลาดนะครับ

บอลโลกนัดชิงชนะเลิศ สภาพความพร้อม ทีมชาติอาร์เจนตินา

และแล้วก็ถึงวันที่ อาเจนติน่า ได้ลุ้นที่จะชิงแชมป์ ฟุตบอลโลก เป็นสมัยที่ 3 หลังจากที่โชว์ฟอร์มสำคัญ เอาชนะทีมโครเอเชียไม่ได้ 3 ประตูต่อ 0 ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย และในวันนี้เป็นการที่พวกเขาจะต้องมาเจอกับทีมฝรั่งเศส แฟนบอลทั่วโลกต่างประทับใจ ในฟอร์มของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ช่วยให้อาเจนติน่าได้ผ่านเข้ามาเล่น ในฟุตบอลโลกนัดชิงวันนี้

และที่สำคัญจะเป็นการที่เขานั้นได้มา เล่นบอลโลกนัดชิงนัดแรก เขาจะสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ และมันเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้าย ของเขาแล้ว ในการค้าแข้งฟุตบอลถือว่าเป็น โอกาสสุดท้ายของเมสซี่แล้ว ที่จะคว้าแชมป์นี้ได้หรือไม่

ที่สำคัญเกมนี้ฟ้าขาวอาร์เจนตินา จะได้ตัวนักเตะ กอนซาโล มอนเทียล และ มาร์กอส อคุนญ่า พ้นโทษจากการโดนคาดโทษ ไม่มีนักเตะไหนคนไหนได้รับบาดเจ็บ พร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้เต็ม 100% ทางด้านกุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ น่าจะใช้ชุดหลักลงเล่นประกอบ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กองหลัง แบ็กโฟร์ นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้ มาร์กอส อคุนญ่า

เดินกลาง 3 ตัวเป็นนักเตะชุดเก่งของเขานั่นก็คือ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ส่วนกองหน้า 3 คนจะประกอบไปด้วย อังเคล ดิ มาเรีย ฮูเลียน อัลวาเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลงเล่นด้วยกันด้วยความที่ร้อนแรง

สภาพความพร้อม ทีมชาติฝรั่งเศสล่าสุดวันนี้

บอลโลกนัดชิงชนะเลิศ ฝรั่งเศส

มาดู แชมป์เก่าปี 2018 ที่รัสเซีย มันก็คือ ทีมฝรั่งเศส สามารถปราบม้ามืด โมร็อกโก มาได้ด้วยสกอร์ 2 ประตู ต่อ 0 และเป็นการเข้ามาป้องกันแชมป์ครั้งแรก ของพวกเขา และยังสามารถทำลายสถิติในรอบ 60 ปี ที่มีการคว้าแชมป์โลก 2 สมัยติดกันได้ นับตั้งแต่ทีมชาติบราซิล ทำได้ในช่วงปี 1958 และ 1962 มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆสำหรับทีมตราไก่วันนี้

ด้วยความพร้อมวันนี้แล้วทาง ด้าน กุนซือ สมองเพชร ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ มีเรื่องหนักใจหลายเรื่อง นักเตะไม่สบาย ได้แก่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิงส์ลีย์ โคมัน, ราฟาเอล วาราน, อาเดรียง ราบิโอต์ และอิบราฮิมา โกนาเต้ แต่ว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้สำเร็จ ยกเว้น 1 รายนั่นก็คือ โคมัน อาการของเขานั้นรุนแรงกว่านักเตะคนอื่นในทีม คาดว่าจะไม่ได้ลงในเกมวันนี้แน่นอน

วันนี้พวกเขาน่าจะใช้นักเตะตัวหลักอย่าง ราฟาแอล วาราน รับบทเซนเตอร์คู่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ โดยมี ฌูลส์ กุนเด้ กับ เตโอ แอร์กน็องเดซ เป็น Black ทั้งสองข้าง ส่วนกองกลางตัวรับ อาเดรียง ราบิโอต์ กับ ออเลเรียง ชูอาเมนี่ ลองทำเกมในแดนกลางพร้อมกับ อองตวน กรีซมันน์ ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมและเพลย์เมกเกอร์ที่ดีให้กับแนวรับ กับ แนวรุกซึ่งประกอบด้วย อุสมาน เดมเบเล่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

บทวิเคราะห์ บอลโลกนัดชิงชนะเลิศ อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส วันนี้ทีมไหนจะได้ฉลองแชมป์กัน ถ่ายทอดสดคืนนี้

ได้แล้วก็มาถึงนัดตัดสิน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์นัดสุดท้ายแล้ว ซึ่งจะเป็นการเจอกันระหว่าง ฝรั่งเศส และ อาร์เจนตินา ถือว่าสมศักดิ์ศรีเลยทีเดียว ทั้งสองทีม ผลงานที่ผ่านมานั้นถือว่าทำมาได้ดี ในการเจอกันในครั้งนี้ ทีมไหนชนะ รับถ้วยแชมป์โลกไปเลย โอกาสมีกันทั้งสองทีม คงเรียกได้ว่า 50-50 ของวันนี้

ถ้าหากมองดูสภาพความพร้อม ในวันนี้แล้ว ดูเหมือนว่าอาร์เจนตินา พวกเขาจะได้เปรียบสภาพร่างกายมากกว่า เพราะว่าทางด้านทีมฝรั่งเศส พูดเล่นได้ป่วยหลายคน ต้องดูว่าพวกเขานั้นจะพร้อมแค่ไหนกับสภาพนั้น ไม่ปฏิเสธที่ ผู้เล่นของทีมชาติฝรั่งเศสนั้นมีตัวอันตรายหลายคน แต่ที่อันตรายที่สุดก็หนีไม่พ้น คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ทีมเมด ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สังกัด สโมสร เปแอสเช ด้วยกัน

ในขณะที่ทีมอาร์เจนตินา ตอนนี้ฟอร์มของพวกเขานั้นถือว่า คมเข้าฝัก การเล่นของเขาดีขึ้นมาเรื่อยๆหลังจากที่ได้พ่ายแพ้ให้ ซาอุดิอาระเบีย ในนัดแรกของฟุตบอลโลก และ ตอนนี้ทางด้าน เมสซี่ ยังมีความมั่นใจ ประกอบกับนักเตะหนุ่มในทีมมี ความฮึกเหิม ดูแล้ววันนี้ไม่รู้ว่าทีมไหนจะชนะ แต่ขอเพียงไปทางด้านแชมป์เก่ามากกว่า เพราะว่าพวกเขานั้น มีความแข็งแกร่ง และมีการเล่นที่หลากหลายกว่า น่าจะเอาชนะและคว้าแชมป์ ไปได้ ฟันธง

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท
อาร์เจนตินา 2-3 ฝรั่งเศส

11 รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ

วันนี้เป็นนัดสุดท้ายแล้วของ ทัวนาเมนท์นี้ พวกเขาน่าจะจัดตัวหลักตัวเต็มให้เต็มที่ในการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศ ด้วย 11 ผู้เล่นตัวหลักจะมีใครกันบ้าง ไปรับชมกันเลยว่ามีนักเตะที่ท่านต้องการให้ลงหรือไม่ วันนี้สนุกแน่

ทางด้าน อาร์เจนตินา น่าจะส่ง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ GK นาฮูเอล โมลิน่า คริสเตียน โรเมโร่ นิโกลัส โอตาเมนดี้ มาร์กอส อคุนญ่า เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ โรดริโก้ เดอ ปอล อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ อังเคล ดิ มาเรีย ฮูเลียน อัลวาเรซ ลิโอเนล เมสซี่

ส่วนทางด้าน ทีมฝรั่งเศส วันนี้มีชื่อ อูโก้ โยริส GK ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ, อาเดรียง ราบิโอต์, ออเลเรียง ชูอาเมนี่, อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

สถิติ และ ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

อาร์เจนตินา

14/12/22 ชนะ โครเอเชีย 3-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
10/12/22 เสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2 (จุดโทษ 4-3) (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
04/12/22 ชนะ ออสเตรเลีย 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
30/11/22 ชนะ โปแลนด์ 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/11/22 ชนะ เม็กซิโก 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

ฝรั่งเศส

15/12/22 ชนะ โมร็อกโก 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
11/12/22 ชนะ อังกฤษ 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
04/12/22 ชนะ โปแลนด์ 3-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
30/11/22 แพ้ ตูนิเซีย 0-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/11/22 ชนะ เดนมาร์ก 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

30/06/18 ฝรั่งเศส ชนะ อาร์เจนตินา 4-3 : ฟุตบอลโลก 1998
11/02/09 ฝรั่งเศส แพ้ อาร์เจนตินา 0-2 : กระชับมิตร
07/02/07 ฝรั่งเศส แพ้ อาร์เจนตินา 0-1 : กระชับมิตร
26/03/86 ฝรั่งเศส ชนะ อาร์เจนตินา 2-0 : กระชับมิตร
06/06/78 อาร์เจนตินา ชนะ ฝรั่งเศส 2-1 : ฟุตบอลโลก 1978

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *