วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส

บอลวันนี้มี บทความข่าวทั้งหมด เรามา วิเคราะห์บอล โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่าเนชั่นส์ ลีก 2022 ระหว่างคู่ เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส มันเป็น นีดที่ 6ของทั้งสองทีมแข่งที่บ้าน ของเดนมาร์ก ที่สนาม ปาร์เค่น คืนนี้ เวลา 01.45 น เรามีข้อมูลการแข่งของทั้งสองทีม ไม่ว่าจะเป็นบทความความพร้อมของนักเตะและทีมของทั้ง2

ลองไปดูว่ามันจะช่วยให้ทุกท่านได้รับข้อมูลที่น่าสนใจหรือตามหาหรือไม่ บทความที่มีนั้นเราได้วิเคราะห์มาอย่างถี่ถ้วนแล้ว จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ เราไปดูบทความของทั้ง2ทีมกันครับมีข้อมุลเยอะแยะที่อยากนำเสนอ

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์
ทัพเจ้าบ้าน เดนมาร์ก ที่ผ่านมาฟอร์มและผลการแข่งขัน ก็ถือว่าอยู่ในมาตราฐานที่ดีอยู่ นักเตะตัวหลักๆนั้นมีศักยภาพที่จะพาทีมไปได้ไกล แมตท์นี้ต้องต้องมีความเด็ดขาด และดูแล้วน่าจะรับมือทีมเยือนได้อยู่เพราะทางทีมเยือนในเกมนี้มีปัญหาเยอะพอตัวผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บ น่าจะเป็นโอกาสดีให้เจ้าถิ่นไล่ยิงประตูเพื่อคว้าชัยได้อยู่

ทีมเยือน ฝรั่งเศส การเล่นฟอร์มยังไม่คงที่ เหมือนยังขาดๆเกินๆไม่แน่นอน ทั้งนี้เพราะปัญหานักเตะที่บาดเจ็บหลายรายอีกทั้ง แถมตัวหลักเล่นไม่ค่อยดีมากนัก เกมนี้ก็ต้องดูว่ากุนซือจะมีแผนหรือความคิดที่ดีในการวางแผนจะเก๋าพอตัวเหรอเปล่าเพราะฝั่งเดนมาร์กมาด้วยขุมกำลังที่เต้มพร้อม มันไม่เหมือนหมูในอวยที่จะรอให้ฝรั่งเศส เชือดง่ายๆ

ดูจากทั้งฟอร์มการเล่นและความสามารถของทั้งคู่แล้ว งานนี้ดูแล้วสูสีกันพอสมควร แต่ว่าเรามาดูความสดและความเก๋าตอนนี้ละก็เอียงไปฝั่ง เดนมาร์ก น่าจะมาดีกว่าแต่ก็คงยิงกันไม่ขาด อาจจะเป็นเกมที่กินกันไม่ขาดมีเฉียดฉิวได้ทั้งสองฝั่งแต่ว่าวัดที่เล่นในบ้านและมีนักเตะที่พร้อมกว่าเดนมาร์กอาจเอาชนะแล้วเก็บแต็มในบ้านได้ แต่สกอร์อาจจะไม่เยอะ ทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
เดนมาร์ก 1-0 ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส สภาพความพร้อม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก

ทัพเจ้าถิ่น ทีมชาติเดนมาร์ก ออกไปแพ้นอกบ้านให้ โครเอเชีย 1-2 ถึงแม้จะแพ้มาในนัดที่ผ่านมาแต่ว่าทีมนั้นถือว่าเล่นลงตัวมากๆ ลงไป5นัดแล้วชนะ3เกมแพ้ไป2เกมถึงแม้ว่าจะเจอทีมที่แข็งหน่อยแต่คิดว่าเอาอยู่กับนักเตะเดนมาร์กชุดนี้

สภาพทีมตอนนี้ ไม่มีนักเตะเจ็บและติดโทษใดๆเลยถือได้ว่าพร้อมสุดๆ นักเตะตัวหลักในตำแหน่งต่างๆสามารถลงช่วยทีมได้ทุกคน

คิดว่า กุนซือ แคสเปอร์ ยูลมันด์ เกมวันนี้จะให้ปราการแนวรับอย่าง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซิม่อน ชาร์ กับ ราสมุส คริสเตนเซ่น ลงแพ็คเกมแนวรับ

มิดฟิลด์แดนกลางให้ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก โธมัส เดลานี่ย์ โยอาคิม มาเอห์เล่ กับ มิคเคล ดัมส์การ์ด ทำเกมตรงแดนกลาง ศุนย์หน้าใช้งาน คริสเตียน อีริคเซ่น กับ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก หาประตูแดนหน้าจบสกอร์ให้ทีม

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส สภาพความพร้อม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส

ฝั่งทีมเยือน ทีมชาติฝรั่งเศส ตอนนี้กำลังเครื่องที่จะร้อน เปิดบ้านเอาขนะ ออสเตรีย 2-0 เก็บชัยชนะนัดแรกได้แล้ว เกมที่ลงเล่นไป 5เกมทำผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ชนะ1 ที่เหลือ เสมอกับพ่ายแพ้ ไปอย่างละ2 เกมส์ ฟอรืมตอนนี้ถึงแม้จะเพิ่งชนะมาแต่ว่ามั้นยังแกว่งไม่แน่นอนถ้าอยากจะชนะก็ต้องเน้นและจบสกอร์ให้เด็ดขาด

สภาพความพร้อม ไม่สามารถใช้งาน ไมค์ เมญ็อง โกล์คีฟเปอร์ที่เจ้บสดๆๆจากนัดที่ผ่านมา และนักเตะตาวตังที่บาดเจ็บอีกเยอะไม่สามารถมาเล่นให้ทีมชาติ มันทำให้ทีมมี ขาดแคลนนักเตะที่จะลงมาเล่นในเกมนี้เอาเป้นว่าปัญหาใหญ่เลยของฝรั่งเศสคือนักเตะตัวหลักไม่มีชื่อลงหลายคน

กุนซืออย่าง ดิดิเย่ร์ เดอส์ช็องส์ ต้องแก้ปัญหานักเตะบาดเจ็บไม่สามารถช่วยทีมชาติได้จึงได้ส่ง ปราการแนวรับ อย่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา ราฟาแอล วาราน เบอนัวต์ บาดิยาชิเล่กับ โฌนาต็อง เคลาส์ ยืนแนวรับให้กับทีม

ส่วนมิดฟิลด์ใช้ ยูสซูฟ โฟฟาน่า ออเรเลียง ทีชูอาเมนี่ แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์เล่นที่กลางสนามเพื่อช่วยเกมรุก ศุนย์หน้าใช้งาน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ค่อยวิ่งไล่ล่าหาประตู

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) โยอาคิม อันเดอร์เซ่น อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซิม่อน ชาร์ ราสมุส คริสเตนเซ่น ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก โธมัส เดลานี่ย์ โยอาคิม มาเอห์เล่ มิคเคล ดัมส์การ์ด คริสเตียน อีริคเซ่น แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ฝรังเศส : อัลฟงเซ่ อาเรโอล่า (GK) วิลเลี่ยม ซาลิบา ราฟาแอล วาราน เบอนัวต์ บาดิยาชิเล่ โฌนาต็อง เคลาส์ ยูสซูฟ โฟฟาน่า ออเรเลียง ทีชูอาเมนี่ แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ อ็องตวน กรีซมันน์ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022 ลีกเอ กลุ่ม 1
แมตช์การแข่งขัน : ทีมชาติเดนมาร์ก VS ทีมชาติ ฝรั่งเศส
วัน/เวลาแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.
สนาม : ปาร์เค่น
ผู้ตัดสิน : อิสต์วาน โควาชส์ (โรมาเนีย)

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

เดนมาร์ก

23/09/22 แพ้ โครเอเชีย 1-2 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
14/06/22 ชนะ ออสเตรีย 2-0 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
11/06/22 แพ้ โครเอเชีย 0-1 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
07/06/22 ชนะ ออสเตรีย 2-1 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
04/06/22 ชนะ ฝรั่งเศส 2-1 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ฝรั่งเศส

23/09/22 ชนะ ออสเตรีย 2-0 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
14/06/22 แพ้ โครเอเชีย 0-1 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก
11/06/22 เสมอ ออสเตรีย 1-1 (เยือน) เนชั่นส์ ลีก
07/06/22 เสมอ โครเอเชีย 1-1 (เยือน) เนชั่นส์ ลีก
04/06/22 แพ้ เดนมาร์ก 1-2 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

04/06/22 ฝรั่งเศส แพ้ เดนมาร์ก 1-2 / ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
26/06/18 เดนมาร์ก เสมอ ฝรั่งเศส 0-0 / (กลาง) ฟุตบอลโลก 2018
12/10/15 เดนมาร์ก แพ้ ฝรั่งเศส 1-2 / กระชับมิตร
30/03/15 ฝรั่งเศส ชนะ เดนมาร์ก 2-0 / กระชับมิตร
01/06/06 ฝรั่งเศส ชนะ เดนมาร์ก 2-0 / กระชับมิตร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *