วิเคราะห์บอล สเปอร์ส VS มาร์กเซย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์บอล สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23 ระหว่าง สเปอร์ส VS มาร์กเซย ทั้งสองทีม ในลีกทำผลงานได้ดีและทั้ง 2ทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อน ในรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่ม ดี มีทั้งหมด4ทีม ได้แก่ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สปอร์ติง ลิสบอน โอลิมปิก มาร์กเซย ถือว่าเป็นกลุ่มที่ มียอดทีม

จากฝรั่งเศษ เยอรมัน และโปรตุเกตุ ถ้าจะเล่าถึงบอลถ้วยยุโรปที่ยิ่งใหญ่ก็ต้องเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยอดทีมต่างอยากได้แชมป์มากๆ เอาเป็นว่านัดนี้สเปอร์เล่นในบ้านเจอ กับ มาร์กเซย คอนเค้จะว่ากลยุทธแบบไหนและอิกอร์ ทูดอร์ จะมาแผนไหนไปอ่านบทวิเคราะห์ได้ครับ

วิเคราะห์บอล สเปอร์ส VS มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล สเปอร์ส VS มาร์กเซย

ทีมเยือน มาร์กเซย ที่ได้โค็ชคนใหม่ มาทำให้ทีมเก็บชัยชนะ 4เกมส์รวดและเสมอ 1 นัดจาก 5นัด ฟอร์มหรูมากๆ ไม่ต่างกับเจ้าบ้านสเปอร์ส ฟอร์มยังดูดีเหมือนกัน นัดที่แล้ว ซัดฟูแล่มไป 2-1 5นัดหลังสุด ชนะ 3เสมอ 2 ไม่แพ้ใครเหมือนกัน

เกมส์นี้มันไม่ง่ายกับการ แทงบอล ของทั้ง 2 ทีม  เพราะว่าฟอร์มที่ดีของทั้ง 2 อาจทำให้เกมส์นี้เป็นการแพ้ครั้งแรก ของทีมใดทีมหนึ่งได้ ด้านทีมเยือนก้มีการเล่นที่ดุดัน

แต่ทว่าเทียบนักเตะแล้ว ทางด้านสเปอร์สดูดีกว่า เพราะว่า ได้แรงเชียร์ในสนามและมีตัวผู้เล่นที่ดีกว่าประสบการณ์ถ้วยนี้ก็มีมากว่า แนวรุกสเปอร์ดูดีกว่า คิดว่าไม่เสมอ ก็ สเปอร์ส เอาชนะไปได้ ครับ

สกอร์ที่คาด
สเปอร์ส 2-1 มาร์กเซย

สภาพความพร้อม สเปอร์ส

สเปอร์ส

บทความข่าวทั้งหมด ทีมเจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้อยู่ที่3 ในลีกอังกฤษ ผลงานในลีกเป็นที่น่าพอใจมากๆ มี 13 แต้ม จาก 6นัดล่าสุด ผลคือ ชนะ 4เสมอ 2 ยังไม่แพ้ และเกมล่าสุดก็เอาชนะฟูแล่มไปได้ ที่ 2-1 เอาเป็นว่าฟอร์มของพี่ไก่เดือยทอง สเปอร์ส โหดจริงๆ

เกมนี้ทีมของ คอนเต้ ขาดแค่เพียง ลูคัส มูร่า ที่ยังบาดเจ็บอยู่ และนักเตะรายอื่นๆก็ยังฟิตเต้มร้อยพร้อมีท่จะเล่นงาน มาร์กเซยทุกทีทุกเวลา โดยเกมนี้ คาดว่าแกนหลักน่าจะเป็น กองหน้าอย่าง แอรี่ เคน และ ซน ฮึง มิน ได้ลงบู๊กับมาร์กเซยแน่ๆ เจ้าบ้านพร้อมเต็มที่กับถ้วยใบนี้

สภาพความพร้อม มาร์กเซย

มาร์กเซย

ทีมเยือน มาร์กเซย ทีมอันดับ 2 ของลีกฝรั่งเศล ผลงานดีเยี่ยมมากๆโดยมีแต้ม16คะแนน เท่ากับ ผู้นำลีกเอิงอย่างทีม เปแอสเช แต่ผลประตู ที่เป็นรอง เท่านั้น หลังแข่งไปแล้ว 6 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 เกมส์ล่าสุดของมาร์กเซย เอาชนะ โอแซร์ 2-0

ในสภาพทีมของกุนซือ อิกอร์ ทูดอร์ไม่สามารถใช้ อเล็กซิส ซานเชซ ติดโทษแบนมาจาก ฤดูกาลที่แล้วที่ลงเล่นบอลถ้วยนี้ และ รวมทั้ง 2 แนวรุกที่ได้ตัวมาใหม่อย่างเซดริก บากัมบู กับบ็องบ้า เดียง ทีไม่สามารถเล่นได้ ในส่วนของ ปาเยต กับ ชิโชต์ ก็บาดเจ็บ ไม่สามารถลงได้ เช่นกัน ถือว่าก็มีปัญหานักเตะเหมือนกัน แต่นักเตะที่เคยลงประจำก็พร้อมที่จะลงเล่นกับสเปอร์ส

วิเคราะห์บอล สเปอร์ส VS มาร์กเซย11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส อูโก้ โยริส (GK) คริสเตียน โรเมโร่ เอริค ไดเออร์ เบน เดวิส เอเมอร์สัน โรยัล, ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก โรดริโก้ เบนตานคูร์ อิวาน เปริซิช เดยัน คูลูเซฟสกี้ แฮร์รี่ เคน ซน ฮึงมิน

มาร์กเซย เปา โลเปซ (GK) ชานเซล เอ็มเบมบ้า เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ เซอัด โคลาซินัช โฌนาต็อง โกลสส์ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ มัตเตโอ เก็นดูซี่ นูโน่ ตาวาเรส เซนกิซ อุนแดร์ เกอร์ซอน หลุยส์ ซัวเรซ

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดแรก
การแข่งขัน : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS โอลิมปิก มาร์กเซย
วัน/เวลา : คืนวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : สลาฟโก้ วินชิช สโลวิเนีย

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

สเปอร์ส

03/09/22 ชนะ ฟูแล่ม 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 เสมอ เวสต์แฮม 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
20/08/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
14/08/22 เสมอ เชลซี 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

มาร์กเซย

03/09/22 ชนะ โอแซร์ 2-0 (เยือน) ลีก เอิง
31/08/22 ชนะ แกลร์กมงต์ ฟุต 1-0 (เหย้า) ลีก เอิง
28/08/22 ชนะ นีซ 3-0 (เยือน) ลีก เอิง
20/08/22 ชนะ น็องต์ 2-1 (เหย้า) ลีก เอิง
14/08/22 เสมอ แบรสต์ 1-1 (เยือน) ลีก เอิง

ผลงานการพบกันนัดหลังสุด

ไม่เคยพบกันมาก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *