วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์ vs สเปอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์ vs สเปอร์ส

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ดูบอลสด พึ่งผิดหวังที่ได้แบ่งแต้มกับเอฟเวอร์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเสียประตูตีเสมอในนาทีที่ 88 แต่ พวกเขาชนะ 3-0 ที่กริมสบี้ในกลางสัปดาห์และตอนนี้ก็ไม่แพ้ใครในนัดที่ผ่านมา โดย 5 นัดหลังสุด มีสถิติ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

ท็อตแนมเก็บแต้มได้ 7 แต้มจากสามเกมแรกของพวกเขาขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชนะวูล์ฟส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แทงบอล วันอาทิตย์จะเป็นเกมแรกของสเปอร์สที่เจอกับฟอเรสต์ตั้งแต่ชนะ 3-0 ที่ City Ground ย้อนกลับไปในปี 2548 นี่ไม่ใช่งานง่ายๆสำหรับสเปอร์ส พวกเขาจะต้องทุ่มเทในการเล่นนัดนี้เพราะเก็บแต้มไล่ท็อป 5

บท วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์ vs สเปอร์ส

เจ้าถิ่นทัพ Nottingham Forest หลังจากเสริมทัพอย่างบ้าคลั่ง เพื่อหวังต่อชีวิตให้ยืดยาวในศึกพรีเมียร์ลีก เหมือนจะเป็นดาบสองคมที่ในเวลานี้ ข่าวฟุตบอลออนไลน์  ทีมยังจูนฟอร์มเข้าหากันไม่ได้ ลูกจังหวะขาดๆเกินๆก็เยอะ อีกทั้งการจบสกอร์ยังใช้โอกาสกันเปลืองไปหน่อย การมาเจอทีมเยือนที่ฟอร์มกำลังเร่าร้อนบอกเลยว่า การรับมือในบ้านน่าจะลำบากแล้วล่ะ

ทีมเยือนทัพ Tottenham Hotspur แม้จะชนะทัพ wolf มาแบบเฉียดฉิวในนัดล่าสุด แต่ว่าด้วยเรื่องฟอร์มก็ยังทำผลงานได้อย่างดี โดยที่ทีมมีความเฉียบคมใช้จังหวะกันไม่เปลือง และทำประตูในเวลาสำคัญได้เสมอ และการมาเจอ เจ้าถิ่นที่ยังหาฟอร์เก่งของตัวเองยังไม่ได้ แบบนี้คาดว่าน่าจะเดินเกมบุกแบบสุดพลังเป็นแน่

หากวัดถึงเรื่องความพร้อมของทีม และ ศักยภาพนักเตะ ดูแล้วเจ้าบ้านเป็นรองพอตัวเลย แม้ทีมจะได้นักเตะดังๆเข้ามาแต่ทีมก็ต้องใช้เวลา จูนกันหน่อย ส่วนทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ครบเครื่องทุกอย่าง แถมกระหายชัยชนะ เพื่อที่จะเกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป ดูแล้วนัดนี้ทัพ “เจ้าป่า” รอดยากไม่น่ามีแต้มติดมือ

สกอร์ที่คาด
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สภาพความพร้อม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ฟอร์เรส บอลล่าสุด

“เจ้าป่า” Nottingham Forest น้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก วิเคราะห์บอลล่าสุด  ในเวลานี้ฟอร์มยังไม่ค่อยเข้าลู่เข้าทาง โดย 5 นัดหลังสุด มีสถิติ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 แถมนัดล่าสุด บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน ไป 1-1 ยังคงต้องรอจูนทีมกันอีกหน่อย น่าจะมีผลงานดีกว่านี้ หลังเสริมทัพเหมือนถ่ายเลือดเก่าทิ้งทั้งทีม

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ Steve Cooper จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน โอมาร์ ริชาร์ดส์, มุสซ่า เนียคาเต้, แจ็ค โคลแบ็ค และ ชีคคู คูยาเต้ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ขณะที่แกนหลักที่เหลือ ต่างฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

เกมนี้ทางกุนซือSteve Cooper คาดน่าจะส่งกองหลังอย่าง สตีฟ คุก, โจ วอร์รอลล์, สกอตต์ แม็คเคนนา และ โอเรล ม็องกาล่า ยืนตัวหลักในแนวรับ ส่วนกองกลางใช้ เนโก วิลเลี่ยมส์, ลูอิส โอไบรอัน, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ และ เบรนแนน จอห์นสัน คอยทำเกมแดนกลาง ส่วนกองหน้าส่ง จสซี่ ลินการ์ด และ ไตโว อโวนิยี่ คอยล่าประตูให้กับทีม

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สเปอร์ บอลสด

ทีมเยือนพลพรรคTottenham Hotspur ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านปราบ Wolf ไปได้อย่างเฉียดฉิว 1-0 โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดทีมทำได้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่าทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดีระดับต้นๆของลีก และพร้อมขึ้นทวงจ่าฝูงได้อยู่ตลอด

ส่วนความพร้อมในครั้งนี้ จะไม่มี คริสเตียน โรเมโร่ และ โอลิเวอร์ สคิปป์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ อีกทั้งต้องเช็คความฟิต ลูคัส มูร่า ด้วย ที่มีปัญหาบาดเจ็บเข้ามาเช่นกัน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ อยู่กันครบถ้วน พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามได้แบบเต็มทีม แถมไม่มีใครโดนคาดโทษแบนอีกต่างหาก

คาดว่า Antonio Conte กุนซือของทีม จะจัดทัพด้วยการส่งแนวรับอย่างดาวินซอน ซานเชซ,เอริค ไดเออร์,เบ็น เดวี่ส์ และ เอแมร์ซอน รอยัล คุมเกมแนวรับ ส่วนแดนกลางใช้ อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ คอยทำเกมประสานแนวรุก ส่วนกองหน้าใช้ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ลงล่าสกอร์ให้ทีม

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์ vs สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK), สตีฟ คุก, โจ วอร์รอลล์, สกอตต์ แม็คเคนนา, โอเรล ม็องกาล่า, เนโก วิลเลี่ยมส์, ลูอิส โอไบรอัน, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่, เบรนแนน จอห์นสัน, เจสซี่ ลินการ์ด, ไตโว อโวนิยี่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส (GK), เอริค ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์, เอแมร์ซอน รอยัล, ดาวินซอน ซานเชซ, อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 22.30 น.
สนาม : ซิตี้ กราวด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

20/08/22 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/08/22 ชนะ เวสต์แฮม 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
06/08/22 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
31/07/22 เสมอ บาเลนเซีย 1-1 (เหย้า) กระชับมิตร
27/07/22 เสมอ น็อตต์ส เคาน์ตี้ 2-2 (เยือน) กระชับมิตร

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

20/08/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
14/08/22 เสมอ เชลซี 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
06/08/22 ชนะ เซาแธมป์ตัน 4-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/07/22 แพ้ โรม่า 0-1 (เยือน) กระชับมิตร
23/07/22 ชนะ เรนเจอร์ส 2-1 (เยือน) กระชับมิตร

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

25/09/14 สเปอร์ส ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-1
17/04/99 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แพ้ สเปอร์ส 0-1
22/11/98 สเปอร์ส ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0
02/03/97 สเปอร์ส แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1
20/01/97 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชนะ สเปอร์ส 2-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *