วิเคราะห์ทีม แมนซิตี้ VS โคเปนเฮเก้น ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์ทีม แมนซิตี้ VS โคเปนเฮเก้น

บท วิเคราะห์ทีม แมนซิตี้ VS โคเปนเฮเก้น

วันนี้มาวิเคราะห์ บทความข่าวทั้งหมด ดูบอล ในเกมการแข่งขันบอลยุโรป ระหว่างคู่ แมนซิตี้ กับ โคเปนเฮเก้น ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 3ของกลุ่ม เรามาดูสภาพความพร้อมหรือสถิติของทั้งทีมกันว่าที่ผ่านมาพวกเข่ทำอะไรมาบ้างโดยเริ่มจาก

ทีมเจ้าบ้านอย่าง แมนซิตี้ ตอนนี้ไม่บอกก็รู้ว่าฟอร์มร้อนแรงขนาดไหนเพราะข่าวในโซเชียลแรงเหลือเกิน อาจจะบอกว่าไม่มีใครทำอะไรพวกเขาได้ตอนนี้ นักเตะเล่นกันได้อย่างรู้ใจ แถมมีกองหน้าตัวจบประตู เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ทำสกอร์เรื่อยๆจนเก็บสถิติอาจจะสร้าง สถิติขึ้นมาใหม่ได้ในอีกไม่นาน เขาและโฟเด้นเป็นอาวุธหลักของ แมนซิติ้ในซีซั่นนี้เลยที่เดียว มันทำให้หลายทีมเริ่มลัว และเกมนี้เล่นในบ้านตัวเองดูแล้ว เป๊ป น่าจะเล่นเกมบุกจบไวแน่เลย เก็บ 3 แต้มในถิ่นให้ได้แน่ๆ

ส่วนทีมเยือนโคเปนเฮเก้น ฟอร์มไม่สวยหรูเท่าไหร่ นัดล่าสุดเอาชนะมาแบบหวาดเสียว กำลังของทีมนั้นดูๆแล้วอาจจะต้านเจ้าบ้านไม่น่าจะได้เลย คาดว่าเกมนี้ทีมต้องมากับความยากลำบากของเจ้าถิ่นที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอย่างยิ่ง ดูแล้วน่าจะรอดยากจริงๆ

จากที่ วิเคราะห์บอล ฟอร์มทั้งสองทีมแล้ว ทั้งศักยภาพผู้เล่น ดูเหมือนว่าเจ้าบ้านนั้นจะ มีสถิติที่ดีกว่า ทีมเยือนมากเลย ต้องพูดว่าเหนือกว่าทุกๆด้านเลยทีเดียว ดูแล้วทีมเยือนน่าจะเจอศึกหนัก และคาดว่าเจ้าบ้านน่าจะเก็บ 3แต้มเอาชนะไปได้แบบว่าสกอร์น่าจะไหลยาว ถล่มทีมเยือนเละคาสนามแน่นอน ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล พนันบอล

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน sportnewssoccer.com
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เอฟซี โคเปนเฮเก้น

วิเคราะห์ทีม แมนซิตี้ VS โคเปนเฮเก้น สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเจ้าบ้านอย่าง ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่น่าจะมีอะไรมาหยุดพวกเขาได้ในตอนนี้ ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องทุกอย่างลงตัว นักเตะเล่นได้ดีในเกมลีก และบอลถ้วยยุโรป นัดล่าสุดทำการถล่มเละ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้านตัวเอง 6-3 ทำให้สถิติ 5 เกมหลังสุดทำผลงานได้ดี ชนะ 3 เสมอ 2 เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้เลย ถือว่าฟอร์มโหดจัดจ้านจริงๆ

เกมนี้สภาพของทีมเจ้าบ้าน ยังไม่สามารถใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์,จอห์น สโตนส์ และ โรดรี้ ที่มีอาการเจ็บอยู่ ผู้เล่นที่โดนคาดโทษไม่มี นักเตะที่เหลือก็พร้อมลงเล่นไม่มีอาการเจ็บเพิ่มสามารถลงบู๊ในเกมนี้ได้สบาย

คิดว่า นายใหญ่อย่าง เป็ป กวาดิโอล่า จัดทีมปราการหลังให้ นาธาน อาเก้, มานูเอล อาคานจี, รูเบน ดิอาส และ ชูเอา คันเซโล่ ลงเล่นเป็น4แนวรับ ส่วนมิดฟิลด์มี เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกาน และ แบร์นาร์โด้ ซิลวาคอยทำเกมในแดนกลาง โดยมี แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ ฟิล โฟเด้น เป็นกองหน้าไล่ล่าหาประตู

วิเคราะห์ทีม แมนซิตี้ VS โคเปนเฮเก้น สภาพความพร้อม เอฟซี โคเปนเฮเก้น

ทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ผลงานถือว่าไม่ดีเท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าจะเอาชนะ เอจีเอฟ 1-0 แต่ทว่าที่ผ่านมา แพ้เยอะมาก ลงเตะไป 5 นัดหลังสุด ทำได้แค่เอาชนะกับเสมอไปอย่างละ 1เกม ที่เหลือ แพ้ 3 นัด ดูแล้วน่าจะโดนเจ้าถิ่นเชือดแน่

ตอนนี้สภาพทีมเยือนอดใช้บริการ คามิล กราบาร่า กับ ราสมุส ฟอล์ค ที่บาดเจ็บ ส่วน อาคินคุมิ อามู ต้องเช็คความฟิตว่าลงได้หรือเปล่า นักเตะที่โดนคาดโทษนั้นไม่มี ตัวหลักคนอื่นสามารถลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

กุนซือของทีมอย่าง จาค็อบ เนสทรัพ น่าจะจัดแนวรับให้ เควิน ดิ๊กส์, เดนิส วาฟโร, ดาวิด โคโชลาวา และคริสเตียน โซเรนเซ่น เป็นปราการกองหลัง ส่วนมิดฟิลด์ใช้ มาร์โค สตาเมนิค, เซก้า, ฮาคอน อานาร์ ฮารัลด์สสัน และ วิคเตอร์ แคลสสัน คอยสร้างสรรเกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าใช้ อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ โมฮัมเหม็ด ดารามีทำหน้าที่ไล่ล่าหาประตูให้ทีม

3 .1รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเคราะห์ทีม แมนซิตี้ VS โคเปนเฮเก้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส (GK) นาธาน อาเก้ มานูเอล อาคานจี รูเบน ดิอาส ชูเอา คันเซโล่ เควิน เดอ บรอยน์ อิลคาย กุนโดกาน แบร์นาร์โด้ ซิลวา แจ็ค กรีลิช เออร์ลิง ฮาแลนด์ ฟิล โฟเด้น

เอฟซี โคเปนเฮเก้น : แมทธิว ไรอัน (GK) เควิน ดิ๊กส์ เดนิส วาฟโร ดาวิด โคโชลาวา คริสเตียน โซเรนเซ่น มาร์โค สตาเมนิค เซก้า ฮาคอน อานาร์ ฮารัลด์สสัน วิคเตอร์ แคลสสัน อันเดรียส คอร์เนลิอุส โมฮัมเหม็ด ดารามี

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสาม
แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟซี โคเปนเฮเก้น
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดียม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

02/10/22 ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/09/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/09/22 ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
06/09/22 ชนะ เซบีย่า 4-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
03/09/22 เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เอฟซี โคเปนเฮเก้น

02/10/22 ชนะ เอจีเอฟ 1-0 (เหย้า) ซูเปอร์ลีก้า เดนมาร์ก
18/09/22 แพ้ เอฟซี มิดจิลแลนด์ 1-2 (เยือน) ซูเปอร์ลีก้า เดนมาร์ก
14/09/22 เสมอ เซบีย่า 0-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
10/09/22 แพ้ โอบี 1-2 (เยือน) ซูเปอร์ลีก้า เดนมาร์ก
06/09/22 แพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-3 (เยือน) ซูเปอร์ลีก้า เดนมาร์ก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

27/02/09 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-1 (ยูโรป้า ลีก)
20/02/09 เอฟซี โคเปนเฮเก้น เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 (ยูโรป้า ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *