ฟุตบอลโลก วันนี้ โครเอเชีย VS บราซิล รอบ 8 ทีม ศึกชิงตั่วไป เวิลด์คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลโลก วันนี้ โครเอเชีย VS บราซิล

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก วันนี้ โครเอเชีย VS บราซิล วันนี้เป็นวันแรกที่จะเริ่มแข่ง ต่อ ในรอบ 8 ทีมสุด ต้องมาดูว่าคืนนี้ ผลบอลล่าสุด นั้นจะเป็นยังไง คืนนี้ถ่ายทอดสด เวลา 22.00 น.สามารถติดตามรับชม

ในค่ำคืนนี้ทางทีมงานมี พรีวิว บอลโลก และ สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม ว่านักเตะคนไหนบ้างจะลงเล่นในวันนี้ รายชื่อนักเตะ มีใครบ้าง ส่วนการแข่งขัน บอลโลก 2022 นั้นได้ดำเนินการมา ถึงวันนี้แล้ว

คืนนี้สนุกแน่นอนทีมไหนจะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้หรือไม่ มาติดตาม บทความข่าวทั้งหมด ของทั้งสองทีม สภาพความพร้อมของสองทีม ความพร้อมของ นักเตะ มีบาดเจ็บมั้ย ตั๋วเข้ารอบจะตกเป็นของทีมไหน ค่ำคืนนี้มาเชียร์กันเลย

ฟุตบอลโลก วันนี้ สภาพความพร้อม ทีมชาติโครเอเชีย

ฟุตบอลโลก วันนี้ โครเอเชีย

วันนี้เรามา วิเคราะห์บอล ทีมชาติ โครเอเชีย จาก 4 ปีที่แล้วพวกเขาเป็น รองแชมป์บอลโลก เก่า วันนี้พวกเขาได้ผ่านมาเล่น รอบ 8 ทีมสุดท้ายการที่ผ่านเข้ามาได้ยากลำบากมากเมื่อเจอกับ ญี่ปุ่น และลงเล่น ในเกมนั้น 120 นาที เต็ม ยังเสมอและ ดวลจุดโทษกัน เป็นทางด้าน ทัพ ทีมตราหมากรุกเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1 ผ่านเข้ามาชนกับ บราซิล ในเกมนี้

สภาพทีม และ ความพร้อม วันนี้ และในวันนี้พวกเขานั้น ได้รับข่าวดีมากๆเพราะว่า บอร์นา โซซ่า กับ โจซิป สตานิซิช ได้กลับมาฟิต ผ่านการเช็คมาเรียบร้อยพร้อมลงเล่น และคิดว่า พวกเขานั้น จะมีชื่อเป็น 11 คนแรกค่อนข้างแน่ และ นักเตะตัวหลักที่เหลือ พร้อมจะลงสนามวันนี้แน่นอน แล้วก็หมดปัญหาด้าน นักเตะติดโทษแบนไปได้เลย เพราะไม่มีผู้เล่นคนไหนนั้น โดนคาดโทษ

เกมนี้ ซลัตโก้ ดาลิช นายใหญ่ของทีมชาติน่าจะจัดตัวผู้เล่นอย่าง อันเต้ บูดิเมียร์ ลงเล่นเป็นตัวเป้าในแดนหน้า และ ยังมี อิวาน เปริซิช กับ อังเดรจ์ คามาริช คอยช่วยเหลือ ส่วนทางด้านมิดฟิลด์ ยังคงใช้ตัวเก๋าๆอย่าง ลูก้า โมดริช และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่คอยทำเกมในแดนกลาง ส่วนนักเตะในเกมรับ เดยัน ลอฟเรน กับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จับคู่ยืนเซนเตอร์ เหมือนเดิม

เวิลด์คัพ 2022 ความพร้อม ทีมชาติบราซิล วันนี้

มาดูทางด้าน ขุนผล ทีมชาติ บราซิล พลพรรค แซมบ้า กันบ้างนะครับ ทำผลงานได้สมราคากับการเป็นทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ เมื่อทะลวงผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมอย่างมาก บรรดาแนวรุกของทีมเรียงหน้ากันยิง ไล่ถล่ม เกาหลีใต้ ไปแบบสบายเท้า 4-1 เลยทีเดียว

สภาพในวันนี้ ก็รู้อยู่แล้วว่าจะไม่มี กาเบรียล เชซุส กับทางด้าน อเล็กซ์ เตลลิส ต้องออกจากทีมชาติไปเพราะว่าได้รับบาดเจ็บหนัก ปิดฉากบอลโลกไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนด้าน อเล็กซ์ ซานโดรยังคงต้องรอดูก่อนว่าพร้อมกับเกมหรือไม่ และ ส่วนในรายของ เนย์มาร์ ดาวยิงคนสำคัญ สภาพร่างกายฟิตเต็มที่ อาการบาดเจ็บ แทบไม่มีแล้ว

คาดว่า ติเต้ กุนซือของทีม ในวันนี้ เขาจะใช้นักเตะตัวหลักเกมที่แล้วแน่นอน กองหน้าจะมี ริชาร์ลิซอน ลงเล่นเป็นตัวเป้า ทำประตู และ ยังมีนักเตะอย่าง ราฟินญ่า วินิซิอุส จูเนียร์ และ เนย์มาร์ เล่นเกมบุก ส่วนมิดฟิลด์จะส่ง คาเซมิโร่ เป็นตัวควบคุมจังหวะของเกม กองหลังส่งตัวเก๋า ติอาโก้ ซิลวา กับ มาร์กินญอส 2 ตัวเป็นปราการหลังแนวรับเหมือนเดิม

บท วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก วันนี้ โครเอเชีย VS บราซิล ถ่ายทอดสดคืนนี้ ผลสกอร์วันนี้ ทีมไหนจะคว้าชัย

วันนี้เป็น การแข่งบอลโลก รอบ 8 ทีม เกมนี้ โครเอเชีย ดูเสียเปรียบ เพราะเล่นต่อเวลากับ ทีมญี่ปุ่น ถึง 120 นาที ไปจนถึงยิงจุดโทษ แถมเวลาพักก็น้อยกว่า ทำให้สภาพร่างกายอาจเป็นรอง

บราซิล ที่ผ่าน เกาหลีใต้ มาแบบสบายๆ ไม่ได้ออกแรงเหนื่อยหนักเหมือนคู่แข่งถ้าเทียบนักเตะทั้งสองทีม ตัวนักเตะ และ ฟอร์มที่ผ่านๆ มา ก็ต้องบอกว่า ขุนพลแซมบ้า เหนือกว่าพอสมควร เกมรุกดูจัดจ้าน และหลากหลายกว่า แม้ว่า โครเอเชีย และเป็นทีมที่เขี้ยว และเล่นเกมรับดี ทว่าการมาเจอกับ ตัวรุก อย่าง ราฟินญ่า เนย์มาร์ วินิซิอุส จูเนียร์ และ ริชาร์ลิซอน ดูแล้ว ไม่น่าจะต้านทานไหวตลอด 90 นาทีแน่นอน

จากการวิเคราะห์ข้อมูลที่ผ่านมา วันนี้คิดว่า ทีมแซมบ้า บราซิล น่าจะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายสำเร็จแน่นอน เพราะว่า ศักยภาพทีมเหนือกว่ามาก และ ยังฟอร์มดีมากสมเป็นเต็งแชมป์บอลโลก หนนี้ แอดฟันธง บราซิลเข้ารอบแน่นอน

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท

โครเอเชีย 0-2 บราซิล

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันนี้

วันนี้เป็นการลงแข่งนัดแรก ของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022 ทั้งสองทีมจะส่งนักเตะตัวหลัก คนไหนมาบ้างในวันนี้ ทางด้าน ทีมแซมบ้า บราซิล น่าจะยึดตัวหลักที่ทำผลงานได้ดี จากนัดก่อน ส่วนทางด้านทีม ตราหมากรุก วันนี้ได้ตัวหลักกลับมาในทีมทำให้น่าจะ มีการเปลี่ยนแปลง จากตัวจริงนัดที่แล้ว และในวันนี้จะมีนักเตะคนไหนมั้งไปดูกันเลยครับวันนี้

ทางด้าน โครเอเชีย น่าจะส่ง โดมินิค ลิวาโควิช GK โจซิป จูราโนวิช เดยัน ลอฟเรน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล บอร์นา โซซ่า มาโซโล่ โบรโซวิช มาเตโอ โควาซิช ลูก้า โมดริช อังเดรจ์ คามาริช อิวาน เปริซิช อันเต้ บูดิเมียร์

ส่วนทางด้าน บราซิล วันนี้จะมีรายชื่อ ที่ส่ง คือ อลีสซง เบ็คเกอร์ GK ดานิโล่ ติอาโก้ ซิลวา มาร์กินญอส เอแดร์ มิลิเตา คาเซมิโร่ ลูคัส ปาเกต้า ราฟินญ่า เนย์มาร์ วินิซิอุส จูเนียร์ ริชาร์ลิซอน

สถิติ และ ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด กับ ฟีฟ่าเวิลด์คัพ วันนี้

โครเอเชีย

05/12/22 เสมอ ญี่ปุ่น 1-1 (จุดโทษ 1-3) (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

01/12/22 เสมอ เบลเยียม 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

27/11/22 ชนะ แคนาดา 4-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

23/11/22 เสมอ โมร็อกโก 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

16/11/22 ชนะ ซาอุดีอาระเบีย 1-0 (เยือน) กระชับมิตร

บราซิล

06/12/22 ชนะ เกาหลีใต้ 4-1 (สนามกลาง)ฟุตบอลโลก 2022

02/12/22 แพ้ แคเมอรูน 0-1 (สนามกลาง)ฟุตบอลโลก 2022

28/11/22 ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

24/11/22 ชนะ เซอร์เบีย 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

27/09/22 ชนะ ตูนิเซีย 5-1 (สนามกลาง) กระชับมิตร

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

03/06/18 บราซิล ชนะ โครเอเชีย 2-0

12/06/14 บราซิล ชนะ โครเอเชีย 3-1

13/06/06 บราซิล ชนะ โครเอเชีย 1-0

17/08/05 โครเอเชีย เสมอ บราซิล 1-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *