วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด โมร็อกโก VS สเปน พริวิวบอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย แพ้ตกรอบ

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด โมร็อกโก VS สเปน

พรีวิว วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด โมร็อกโก VS สเปน วันนี้น่าจะเป็นวันที่ดุเด็ดเผ็ดมันในระดับหนึ่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายอาจมีทีมใดทีมหนึ่งต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านไปด้วยผลสกอร์ที่ต้องแพ้

แล้วต้องมีอีกทีมนึงที่จะก้าวเดินไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายวันนี้ได้รู้ผลนั้นแน่นอน การแข่งนัดนี้จะเริ่มการถ่ายทอดสดเวลา 22:00 น ตามเวลาในประเทศไทย เพื่อนๆสามารถติดดูได้ทาง จากเว็บของเราได้เลยนะครับเพราะมีลิงค์แจกฟรี เกี่ยวกับ บอลโลกให้ได้ติดตามรับชม และ บอลโลก 2022 วันนี้

อีกทั้งยังมีกิจกรรมร่วมสนุก คาสิโนบอลโลก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงโชค และในวันนี้เรามาดูครับว่าข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้จะมีอะไรกันบ้างนะครับเกี่ยวกับทั้งสองทีม ไปดูสภาพความพร้อมและ บทความข่าวทั้งหมด

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด สภาพความพร้อม ทีมชาติโมร็อกโก

ฟุตบอลโลก โมร็อกโก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล ทีมชาติโมร็อกโก วันนี้ผ่านเข้ามาเล่นในรอบ น็อคเอาท์ สามารถชนะ แคนาดา 2 ประตูต่อ 1 ให้ได้ตั๋วมาเล่นในรอบสุดท้าย ซึ่งเขาเป็น แชมป์ของกลุ่ม f เลยทีเดียว ซึ่งผลงานที่ผ่านมา 5 นัดทำได้สุดยอดจริงๆไม่แพ้ใครมาก่อน โดยการเอาชนะไป 3 และเสมอไป 2 ถือว่าท็อปฟอร์มสำหรับทีมโมร็อกโก

สำหรับนักเตะในทีมชาติโมร็อกโก ไม่มีใครที่จะได้รับบาดเจ็บเลยสักคน 26 ขุนพลพร้อมที่จะลงเตะในเกมวันนี้ ส่วนนักเตะที่มีโทษแบน ในทีมก็ไม่มีใครที่ติดโทษแบนสักคน ตัวหลักในทีมพร้อมที่จะลงสนามเผชิญหน้ากับ ทีมสเปน กระทิงดุแล้ว

เกมในวันนี้นะครับ วาลิด เรกรากี นายเหนือหัวใหญ่ ของโมร็อกโก น่าจะส่งตัวนักเตะตัวหลัก ปราการหลังอย่าง นูสแซร์ มาซราอุย โรแม็ง ซาอิสส์ นาเยฟ อเกิร์ด อาชราฟ ฮาคิมี่ มาเล่นเกมรับให้ทีม มิดฟิลด์แดนกลาง ใช้นักเตะมากพรสวรรค์ อัซเซดีน ฮูนาไฮ ซอฟยาน อัมราบัต อับเดลฮามิด ซาบิรี่ และ ฮาคิม ซิเย็ค ทำเกมและสร้างโอกาศให้กองหน้าอย่าง ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่ และ โซฟิยาน บูฟาล ที่ลงมา ล่าประตู

พรีวิว สภาพความพร้อม ทีมชาติสเปน ล่าสุด รอบ น็อคเอาท์

ทีมกระทิงดุ ได้เข้ารอบมาเป็นอันดับสองของกลุ่ม อี ถึงแม้ว่าจะแพ้ให้ ทีมจากเอเชียอย่างเช่นญี่ปุ่นไป 2 ประตูต่อ 1 แบบหักปากกาเซียน ก็ถือว่าพวกเขาสามารถเข้ารอบมาได้แต่วันนี้ต้องมาเจอกับทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม F คนของบอลคู่นี้จะออกมาเป็นยังไงก็ต้องลองมาติดตามในการแข่งคืนนี้

สำหรับตัวผู้เล่นก็คิดว่าพวกเขานั้นต้องเช็คความพร้อมของ ดานี่ โอลโม่ ว่าสามารถเล่นได้หรือไม่ ส่วนอีกคนนึงก็จะเป็นแบ็คขวาจาก ทีมเชลซี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าว่าจะผ่านการทดสอบความฟิตได้หรือไม่ นักเตะแกนหลักที่เหลือมีความพร้อมและความ กระหายที่จะลงเล่นในเกมวันนี้แล้ว ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับโทษแบนสักคน พร้อมที่จะลุยตะบันแข้งในเกมวันนี้

บรมกุนซือ อย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ คิดว่าน่าจะส่งกองหลังที่พร้อมที่สุดคือ ดานี่ การ์บาฆาล เปา ตอร์เรส อายเมอริก ลาปอร์กต์ และ ฆอร์ดี้ อัลบา ลงมาเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นขึ้น ส่วนทางด้านกองกลางมิดฟิลด์ตัวรับและตัวลุกจะส่งขุนพลนักเตะตัวเก่าและดาวรุ่งอย่างเช่น เซร์คิโอ บุสเกตส์ โรดรี้ เปดรี้ ดานี่ โอลโม่ ส่วนกองหน้าอาจจะเป็นการจับคู่กันระหว่าง เฟร์รัน ตอร์เรส และ อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมที่จะทำสกอร์ให้ทีม

บท วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด โมร็อกโก พบ สเปน วันนี้ ทีมไหนจะคว้าตั๋วเข้ารอบต่อไป ดูบอลสดที่นี่

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก ล่าสุดโมร็อกโก VS สเปน วันนี้

และแล้ววันนี้ก็มาถึงนะครับกับการแข่งขันฟุตบอลโลกระหว่าง ทีมชาติโมร็อกโก กับทีมชาติสเปน เรามาดูกันนะครับว่าวันนี้จะจะเป็นยังไงและทีมไหนจะผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปได้สำเร็จนั้นแล้วไปดูว่าเขาพร้อมแค่ไหนกันนะครับ

โมร็อกโกมันไม่มีอะไรจะเสียแล้วในเกมวันนี้พวกเขาน่าจะใส่เต็มที่เต็มกำลังพร้อมที่จะแลกเอาทุกอย่างเพื่อที่จะได้ รับชัยชนะในการเข้าไปเล่นในรอบต่อไปให้สำเร็จ จากการที่พวกเขาเป็นแชมป์กลุ่ม F มาทำให้พวกเขา มีความมั่นใจแต่ก็ประมาณไม่ได้สำหรับเกมใหญ่ๆที่มีความกดดันสูงในวันนี้ ถ้าหากประมาทแล้วก็อาจจะเสียใจ

สำหรับทีมสเปนนั้น ได้พลาดท่าแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น มา ในเกมสุดท้ายของนัดแบ่งกลุ่ม และเกมในวันนี้จะมีความกดดันอย่างมากเพราะว่าทีมไหนแพ้แล้วจะต้องตกรอบกลับบ้านไปโดยทันที ส่วนวันนี้คิดว่าทางสเปนน่าจะเอาจริงและแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น น่าจะส่งตัวจริงลงสนามอย่างครบครันเพื่อที่จะถล่มคู่แข่งให้เป็นจุล

ถ้าหากเทียบฟอร์มการเล่นและศักยภาพแล้วต้องบอกเลยว่า ทีมกระทิงดุ เล่นโหดมากเลย มีการต่อบอลเพรสซิ่งอย่างสวยงาม และการจ่ายบอลอันรวดเร็วและสามารถเล่นกับเท้าได้อย่างดี ถือว่ามีความครบเครื่อง ดูแล้วโมร็อกโกน่าจะหนักใจถ้าเจอเรื่องน่าลำบากอย่างแท้จริง ถ้าหาก ที่โมร็อกโกต้านทานไหวน่าจะสนุกอีกเกมนึง แต่คิดว่าสเปนน่าจะเปิดเกมบุก เพื่อที่จะคว้าชัยชนะมาครองให้สำเร็จ จะเข้าสู่รอบต่อไปได้ ฟันธง

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท
โมร็อกโก 1-2 สเปน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ของ โมร็อกโก และ สเปน

โมร็อกโกนั้น น่าจะส่งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุด ลงมาเจอกับกระทิงดุในวันนี้มีนักเตะที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกมากมาย ยังมีดาวเตะ ทีมเชลซี น่าจะลงเล่นในเกมวันนี้ด้วยให้ดูว่าวันนี้จะมีชื่อของเขาอยู่ใน 11 ตัวจริงของทัพโมร็อกโกหรือเปล่า

ทีมชาติโมร็อกโก วันนี้จะส่ง ยาสซีน โบโน GK นูสแซร์ มาซราอุย โรแม็ง ซาอิสส์ นาเยฟ อเกิร์ด อาชราฟ ฮาคิมี่ อัซเซดีน ฮูนาไฮ ซอฟยาน อัมราบัต อับเดลฮามิด ซาบิรี่ ฮาคิม ซิเย็ค ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่ โซฟิยาน บูฟาล

รายชื่อ 11 ตัวผู้เล่นของทีมสเปนนั้นจะประกอบไปด้วยอะไรกันบ้าง นักเตะดังในทีม ส่วนมากสังกัดอยู่ในทีมบาร์เซโลน่า วันนี้จะมีใครลงเป็นตัวจริงบ้างเราไปดูรายชื่อของนักเตะขุนพลทีมกระทิงดุกันนะครับ สเปนน่าจะส่ง อูไน ซิมอน GK ดานี่ การ์บาฆาล เปา ตอร์เรส อายเมอริก ลาปอร์กต์ ฆอร์ดี้ อัลบา เซร์คิโอ บุสเกตส์ โรดรี้ เปดรี้ ดานี่ โอลโม่ เฟร์รัน ตอร์เรส อัลบาโร่ โมราต้า

สถิติ ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

โมร็อกโก

01/12/22 ชนะ แคนาดา 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
27/11/22 ชนะ เบลเยียม 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
23/11/22 เสมอ โครเอเชีย 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
17/11/22 ชนะ จอร์เจีย 3-0 (สนามกลาง) กระชับมิตร
27/09/22 เสมอ ปารากวัย 0-0 (เยือน) กระชับมิตร

สเปน

02/11/22 แพ้ ญี่ปุ่น 1-2 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
27/11/22 เสมอ เยอรมนี 1-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
23/11/22 ชนะ คอสตาริกา 7-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
17/11/22 ชนะ จอร์แดน 3-1 (เยือน) กระชับมิตร
28/09/22 ชนะ โปรตุเกส 1-0 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

26/06/18 สเปน เสมอ โมร็อกโก 2-2 (ฟุตบอลโลก 2018)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *