บทวิเคราะห์ สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

บทวิเคราะห์ สเปอร์ส VS เลสเตอร์

วันนี้บอล พรีเมียร์ลีก ได้มีการแข่งขัน มีบทความข่าวทั้งหมด บทวิเคราะห์ของคู่ นี้ ระหว่าง สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ที่จะลงตะบันแข้งแข่งขันในคืนนี้ เราได้จัดหาข้อมูลดีๆมีประโยชน์ บทงานวิเคราะห์ฟุตบอล ล่าสุด ที่อัพเดตให้แฟนๆได้รับชม

เอาเป็นว่าวันนี้ไม่พูดมากทำเพลงเราไปรับชมบท วิเคราะห์บอล ที่เราได้จัดหาจัดทำเพื่อเป็นประโยชน์กับคอแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมได้มาศึกษา เพื่อจะเอาไป แทงบอล ให้ได้ ซึ่งมันเหมาะมากที่เอาข้อมุลที่ได้จากเราไปวิเคราะห์ทำให้ได้สิ่งที่ทุกท่านคาดหวัง ไปดูบทความกันเลย

บทวิเคราะห์ สเปอร์ส VS เลสเตอร์

บทวิเคราะห์ สเปอร์ส เลสเตอร์

เจ้าบ้าน สเปอร์ส ถึงแม้าว่าจะปราชัยเกมบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก แต่ทางด้านกุนซ์อ คอนเต้ น่าจะคลีคลายปัญหาที่เจอได้แล้ว ส่วนขุมกำลังก็มีกำลังใจ พร้อมที่จะคว้าชัยชนะ เพื่ออยู่ในกลุ่มท็อป 4ต่อไป เกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน น่าจะเล่นเกมไว เกมเร็ว เพื่อจะปิดเกมทีมมาเยือนให้ได้

ส่วนทาง ทีมเยือน เลสเตอร์ ตอนนี้อารการโคม่าเลยที่เดียวยังตามหากับชัยชนะไม่เจอ เกมนี้กุนซ์ออย่าง ร็อดเจอร์ส ต้องแสดงฝีมือบ้างไม่งั้นอาจจะตกเก้าอี้ได้ อีกทั้งฟอร์มลูกทีมก็ยังไม่คอยมีความมั่นใจสักเท่าไหร่ กองหน้า หาสกอร์ไม่เจอ มิดฟิลล์ขึ้นบอล ถ่ายบอลช้า น่าจะรับมือเจ้าถิ่นได้ยากแน่ๆ

เปรียบเทียบนักเตะ สถิติ ที่เล่นใน6นัด ของซีซั่นนี้ ทางเจ้าบ้าน สเปอร์ส ดูดีกว่าหลายด้านเป็นในรังของตัวเองอีก การทำเกมก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม นักเตะเล่นได้เข้าใจเข้าขากัน ดูทรงแล้ว ทีมเยือน เลสเตอร์ น่าจะรอดยากน่าจะตายคารังของสเปอร์ส

สกอร์ที่คาด sportnewssoccer.com
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์ สเปอร์ส

เจ้าถิ่น สเปอร์ส ยังคงการเล่นได้อย่างมาตราฐานได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงจะแพ้ สปอร์ติ้งลิสบอน 2-0 ในศึก ยู ซี แอล แต่ฟอร์มและผลงาน ที่เล่นให้พรีเมียร์ลีกยังดีอยู่ ทำให้ สถิติ 5 นัดหลังสุดทำได้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่ามีฟอร์มที่ดีอยู่ ไม่ขี้เหร่

ทางด้านทีม ของคอนเต้มีปัญหาขาดแค่ ลูคัส มูร่า ที่มีปัญหายังบาดเจ็บอยู่ ส่วนผูเล่นรายอื่นๆก็พร้อมลงสนามไม่มีโทษแบน มีสภาพทีมที่พร้อม ลงเล่น คาดว่า อันโตนิโอ คอนเด้ เฮดโค้ชของทีม จะจัดทัพ

ด้วยปราการกองหลัง อย่าง คริสเตียน โรเมโร่ เอริค ไดเออร์ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ สุดท้าย เอเมอร์สัน ยืนคุมเกมตำแหน่งแดนหลัง ส่วนมิดฟิลล์ ใช้ ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก โรดริโก เบนตานคูร์ ไรอัน เซสเซยง และ ริชาร์ริซอน คอยเล่นในเกมรุก ส่วนแดนหน้าน่าจะให้ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน คอยล่าประตูเช่นเดิม

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์

ทีมเยือน เลสเตอร์ ช่วงนี้น่าจะเป็นอาการ ที่เหมือนจะ โคม่า โดยการเล่นเหมือนจะดี แต่มันก็ทำดีได้ไม่สุดเกม และต้องพ่ายปราชัย เละเทะ ต่อ ไบรท์ตัน 5-2 ถึงแม้จะยิงประตูได้ก่อน ทำให้ทีมรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง มีแค่ 1แต้มจากผลงานสถิติ 5 นัดหลังทำได้แค่ เสมอ 1 แพ้ 4 ยังไม่สามารถตามหาชัยชนะนัดแรก ของซีซั่นนี้ได้เลย ต้องดูว่าทีมจะปรับจูนกันอย่างไรในนัดนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์สหมดสิทธ์ใช้งาน ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ ริคาร์โด้ เปไรร่าที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ โดยพักรักษาตัวทั้งคู่ ส่วนนักเตะรายอื่นพร้อมลงเล่นช่วยทีมได้หมดทุกคน เกมนี้คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะจัดกองหลังอย่าง เจมส์ จัสติน จอนนี่ อีแวนส์ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ แล้วก็ ลุค โธมัส ลงมาเล่นปราการหลัง ส่วนมิดฟิลล์ทำเกมใช้ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ ยูริ ตีเลอม็องส์ เจมส์ แมดดิสัน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ คอยทำเกมรุกบุกให้ทีม แดนหน้าใช้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ เจมี่ วาร์ดี้ ลงมาไลล่าประตูจากคู่แข่ง

บทวิเคราะห์ สเปอร์ส VS เลสเตอร์ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส : อูโก้ โยริส (GK) คริสเตียน โรเมโร่ เอริค ไดเออร์ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เอเมอร์สัน, ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก โรดริโก เบนตานคูร์ ไรอัน เซสเซยง ริชาร์ริซอน แฮร์รี่ เคน ซน ฮึง มิน

เลสเตอร์ ซิตี้ : แดนนี่ วอร์ด (GK) เจมส์ จัสติน  จอนนี่ อีแวนส์  วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ลุค โธมัส เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์  ยูริ ตีเลอม็องส์  เจมส์ แมดดิสัน  ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เจมี่ วาร์ดี้

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์ : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เลสเตอร์ ซิตี้
วัน / เวลา : วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 23.30 น.
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

13/09/22 แพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-2 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
07/09/22 ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
03/09/22 ชนะ ฟูแล่ม 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
01/09/22 เสมอ เวสต์แฮม 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 ชนะ ฟอเรสต์ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้

04/09/22 แพ้ ไบรท์ตัน 2-5 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
01/09/22 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
27/08/22 แพ้ เชลซี 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
23/08/22 เสมอ สต็อคพอร์ท 0-0 (จุดโทษ 1-3) (เยือน) คาราบาว คัพ
20/08/22 แพ้ เซาแธมป์ตัน 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

01/05/22 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 พรีเมียร์ลีก
20/01/22 เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-3 พรีเมียร์ลีก
23/05/21 เลสเตอร์ แพ้ ซิตี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-4 พรีเมียร์ลีก
20/12/20 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 พรีเมียร์ลีก
19/07/20 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 พรีเมียร์ลีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *