อัพเดตข่าวนักเตะ ข่าวเด็ดแมนยู ซื้อขาย นักบอลแมนยู ข่าวกีฬา วันที่ 18 สิงหาคม 65

ข่าวเด็ดแมนยู

อัพเดท ข่าวฟุตบอล ดูบอลสด การซื้อตัวนักเตะ วันที่ 18 สิงหาคม 65 ข่าวแมนยูล่าสุด มีข่าวสารที่สำคัญในวงการบอล ต่างประเทศ มีการซื้อขาย การยืมตัว การยื่นเสนอราคา เพื่อที่จะให้ได้นักเตะ ไปเสริมทัพ

วันนี้เรานำเสนอ ข่าวที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่วาจะเป็นเรื่อง หมีเซย์โนปล่อยเฟลิกซ์ไปแมนยู ผีถกมิลินโควิช-เชื่อค่าตัว42ล้านปอนด์ กาเซมีโร่เมินย้ายแม้ผีแดงเปย์ปีละ18ล้านยูโร
ผียื่นข้อเสนอซื้ออันโตนี่พฤหัสฯนี้

‘โอบา’ปัดผีขอไปสิงห์ดีกว่าหากต้องย้าย ข่าวรอบนี้เกี่ยวกับทีม นักเตะแมนยูล่าสุด  ทั้งหมด ถ้าอยากทราบ รายละเอียดลึกๆ โปรดติดตามข่าวได้ข้างล่างนี้ครับ ลองมาดูว่าวันนี้มีข่าวสารที่น่าสนใจอะไรบ้าง

ข่าวเด็ดแมนยู หมีเซย์โนปล่อยเฟลิกซ์ไปแมนยู

Atletico Madrid ปฏิเสธปล่อยตัว แทงบอล ชูเอา แมนยูคืนนี้ เฟลิกซ์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้เงิน 130 ล้านยูโรกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสมีข่าวโยง แมนยู ล่าสุด วันนี้ สด ปิศาจแดง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยสื่อยุโรปรายงาน ผีแดง พยายามติดต่อไปหา ตราหมี เพื่อสอบถามโอกาสดึง เฟลิกซ์ ไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่รายงานล่าสุดจาก อาส ระบุว่า โรฆีบลังโกส ปฏิเสธข้อเสนอ 130 ล้านยูโรจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งฝั่ง Atletico Madrid ไม่มีความต้องการปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมยกเว้นได้ค่าฉีกสัญญา 350 ล้านยูโรเท่านั้น

นอกจากนี้ สื่อดัง Span ระบุด้วยว่ากองหน้าวัย 22 ปีมีความสุขดีในMadridโดยนักเตะพอใจกับพัฒนาการของตนเองแม้ว่าช่วงหลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง มีรายงานเสริมจาก ฟา Fabrizio Romano เผยว่า Atletico Madrid ไม่สนใจปล่อย มาเธอุส คุนญ่า ออกจากทีมเช่นกันแม้ว่า ผีแดง พร้อมจ่ายเงิน 50 ล้านยูโร โดยทาง ยูไนเต็ด ส่ง จอห์น เมอร์ทัฟ ไปเจรจากับ ตราหมี แต่ผู้อำนวยการกีฬาปิศาจแดงได้รับคำตอบที่ไม่ดีกลับมา

ผีถกมิลินโควิช-เชื่อค่าตัว42ล้านปอนด์

Manchester United ดำเนินการเจรจาตัวแทน Sergej Milinkovic-Savic แมนยูล่าสุดเมื่อคืน อย่างเป็นทางการ ข่าวฟุตบอลออนไลน์ ตามรายงานจาก เทเลกราฟ ปิศาจแดง กำลังควานหากองกลางรายใหม่อย่างหนักก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวหลังจากเป้าหมายหลักอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง ปฏิเสธย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด บวกกับที่ผ่านาแผงกลางของสโมสรทำผลงานได้ย่ำแย่

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ Adrien Rabiot และ Casemiro แต่ล่าสุด เจสัน เบิร์ต หัวหน้าข่าวฟุตบอล เทเลกราฟ เผยว่าทีมดังอังกฤษดำเนินการเจรจาตัวแทน มิลินโควิช-ซาวิช

มิดฟิลด์วัย 27 ปีมีข่าวโยงกับ Red devil มาหลายปีแล้วหลังจากทำผลงานในการเล่นให้ Lazio ได้ดีรวมไปถึงสโมสรอื่นๆ ที่สนใจกองกลางรายนี้อยู่เช่นกันสื่ออังกฤษระบุว่า ผีแดง ได้ดำเนินการเจรจากับตัวแทนแข้งเซอร์เบียเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ โดยตอนนี้นักเตะกลายมาเป็นหนึ่งในทางเลือกของ เอริก เทน ฮาก นักข่าว เทเลกราฟ เผยว่าค่าตัวของ มิลิโควิช-ซาวิช น่าจะอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยตอนนี้มีสัญญากับ อินทรีฟ้าขาว ไปจนถึงกลางปี 2024

กาเซมีโร่เมินย้ายแม้ผีแดงเปย์ปีละ18ล้านยูโร

ข่าวเด็ดแมนยู วันนี้

การ์ลอส กาเซมีโร่ ไม่มีแผนย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แม้ว่า Manchester United ข่าวนักบอล น่าสน จะเสนอค่าจ้างให้นักเตะมาก แมน ยู ล่าสุด ช่องไหน กว่าสองเท่าที่เขารับจากทีมชุดขาวก็ตามกาเดน่า โกเป้’ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด แม้ทีมปีศาจแดงจะทุ่มค่าจ้างปีละ 18 ล้านยูโร (เกือบ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์) ในสัญญา 5 ปียั่วแข้งชาวบราซิเลียนก็ตาม

บรรดาสื่อยักษ์ใหญ่ของสเปนทั้ง Marca, Diario และ มุนโด้เดปอร์ติโบ ต่างรายงานตรงกันว่า แมนฯยูไนเต็ด เดินหน้าล่าตัว กาเซมีโร่ อย่างจริงจังโดยพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะสูงถึง 60 ล้านยูโร ขณะที่ ‘เอล ชีริงกีโต้’ ไปไกลกว่านั้นโดยอ้างว่าทีมปีศาจแดงกำลังพยายามทำให้ข้อตกลงลุล่วงภายในวันเสาร์นี้

แต่ ‘กาเดน่า โกเป้’ ยืนยันว่า Carlos Casemiro ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าทีมปีศาจแดงจะทุ่มเงินค่าจ้างให้นักเตะถึงปีละ 18 ล้านยูโรตลอดระยะเวลาของสัญญา 5 ปี ซึ่งเป็นค่าจ้างที่สูงกว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนรับจากทีมชุดขาวสองเท่าตัว

Spanish newspaper อ้างจากแหล่งข่าวว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ขณะเดียวกันทีมชุดขาวไม่มีแผนจะปล่อยนักเตะออกจากสังกัดเช่นเดียวกันพร้อมปฏิเสธว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอจากทีมดังของอังกฤษ

ข่าวเด็ดแมนยู ผียื่นข้อเสนอซื้ออันโตนี่พฤหัสฯนี้

ข่าวเด็ดแมนยู ล่าสูด

Manchester United เตรียมส่งข้อเสนอผ่านตัวแทน Anthony ไปให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พิจารณาในวันพฤหัสบดีนี้ แนวรุกวัย 22 ปีมีข่าวได้รับความสนใจจาก ปิศาจแดง อย่างมากในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ โดยช่วงที่ผ่านมาสื่อระบุว่าปัญหาสำคัญของสโมสรดังจากอังกฤษคือค่าตัวที่ทาง อาแจ็กซ์ ตั้งไว้สูงกว่า 80 ล้านยูโร

กระนั้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา Darmesh Sheth นักข่าวและพิธีกรของ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่าManchester Unitedได้ส่งข้อเสนอไปยังตัวแทน อันโตนี่ เพื่อฝากส่งต่อให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาในวันพฤหัสบดีนี้

ในรายงานไม่ได้ระบุตัวเลขที่ชัดเจนแต่นักข่าวจาก Sky เผยว่าเป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นจากก่อนหน้าที่เคยเสนอไป กระนั้นจำนวนรวมทั้งหมดยังคงน้อยกว่าทาง อาแจ็กซ์ ต้องการ อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญในตอนนี้นอกจากจำนวนเงินที่ยังคงห่างจากความต้องการของ อาแจ็กซ์ ยังรวมไปถึงท่าทีของสโมสรดังเนเธอร์แลนด์ที่ยืนกรานชัดเจนว่าไม่อยากปล่อยแนวรุกชาวบราซิลออกจากทีม

'โอบา'ปัดผีขอไปสิงห์ดีกว่าหากต้องย้าย

Pierre-Emerick Aubameyang ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปอยู่กับ เชลซี หากเขาจะต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ เอริก เทน ฮาก ต้องการที่จะเพิ่มผู้เล่นใหม่อีก หลังจาก ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างหายนะ และมีการพูดถึง โอบาเมย็อง ว่าเป็นเป้าหมายของพวกเขา

คนของ Red devil ได้มีการพูดคุยกับ Barca และดาวเตะวัย 33 ปี ที่เพิ่งย้ายไปยังถิ่นคัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หาก บาร์ซ่า เลือกที่จะขาย โอบาเมย็อง ตัวนักเตะก็ต้องการย้ายไป เชลซี มากกว่า ยูไนเต็ด

ความสนใจอดีตกองหน้า Asenal แบบสุดช็อกของ สิงห์บลูส์ เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาผู้เล่นหมายเลข 9 คนใหม่โธมัส ทูเคิ่ล รู้จัก Pierre-Emerick Aubameyang เป็นอย่างดีตั้งแต่ตอนที่ทำงานร่วมกันในทีม ดอร์ทมุนด์ แต่ บาร์ซ่า บอกกับ เชลซี ว่าพวกเขาต้องการเงิน 21 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของเขา

ในส่วนตัวนักเตะ เป็นที่เชื่อว่าAubameyang ไม่ได้อยากจะออกจากถิ่นคัมป์ นู โดยเขาหาฟอร์มเก่งเจออีกครั้งนับตั้งแต่ที่ย้ายมายังลา ลีกา อย่างไรก็ตาม ยักษ์กาตาลันอาจต้องการขายเขาในขณะที่พวกเขาพยายามหาเงินเข้าคลังหลังการใช้จ่ายอันสนุกสนานในซัมเมอร์นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *