อัพเดต ข่าวสารนักเตะ รอบโลก 7 สิงหาคม 2565

ข่าวสารนักเตะ

วันนี้ มีข่าวสารนักเตะ มากมายไม่ว่า เป็น การซื้อขายนักเตะ ข่าวก่อนการเตะบอล การทำลายสถิติ นักเตะในตำนาน ผลบอลสด ไม่ว่าจะ ดูบอลสด

วันนี้จะมีเรื่องของ โม ซาร่า ,คริสติโน่ โรนัลโด , โฟเด้น , บอร์นมัธตกลงคว้าเซเนซี่ อลอนโซ่ ขอย้ายทีม Arsenal พร้อมดึง ดิยาบี้ มาร่วมสโมสร สรุปข่าววันนี้ที่จะนำเสนอให้รับชมกันสามารถรับฟังติดตามข่าวสาร นักเตะ วิเคาระห์บอล ข่าวฟุตบอล ของเว็บเรา

ข่าวสารนักเตะ ซาลาห์ ขึ้นชั้นทำสถิติทาบเหล่าตำนาน

ข่าวสารนักเตะ ซาล่าห์ ล่าสุด

ซาลาห์ ขึ้นชั้นทำสถิติทาบเหล่าตำนาน

ประตูของ Mohamed Salah ที่ซัดพาLiverpool ตามตีเจ๊า Fulham ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา แทงบอล ส่งผลให้เจ้าตัวสร้างสถิติขึ้นไปทาบชั้นเหล่าแข้งรุ่นพี่ที่ทำประตูได้ในเกมแรก พรีเมียร์ลีก2022 นัดเปิดซีซั่น

Mohamed Salah ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ของ Liverpool รับบอลต่อจาก ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด Darwin Núñez แล้วส่งบอลจมก้นตาข่ายที่ สนามCraven Cottage เป็นประตูแบ่งแต้มให้ต้นสังกัดควักออกมาจากรังเจ้าสัวน้อย ซึ่งประตูนี้นับเป็นลูกที่ 8 ที่เจ้าตัวทำได้ในเกมนัดเปิดฤดูกาล

จากจำนวนดังกล่าง ส่งผลให้ ซาลาห์ ขึ้นไปทาบชั้น Frank Lampard, Wayne Rooney และ Alan Shearer ในเรื่องของตัวเลขการยิงประตูในเกมเปิดซีซั่น ถึงกระนั้น อดีตแข้งที่กล่าวมาใช้จำนวนนัดมากกว่าดาวเตะไอยคุปต์

อีกทั้ง Salah ยังยึดสถิติยิงติดต่อ กันนัด เปิดฤดูกาล เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งยาวนานสุดไม่เคยมีแข้งรายใดเคยทำได้มาก่อน เท่านั้นไม่พอ การบวกสกอร์ที่กระท่อมน้อย ยังทำให้ ซาลาห์ สอยตาข่ายภายใต้เสื้อสีแดงเพลิงเทียบเท่ากับ Michael Owen ในอันดับ 8 ตลอดกาลของสโมสร และตามหลัง Kenny Dalglish เพียง 14 ประตูเท่านั้น

โฟเด้นจ่อฟันเงินก้อนโตต่อสัญญาใหม่เรือ

โฟเด่น ต่อสัญญาใหม่

ตลาดนักเตะ ซัมเมอร์ ฟิล โฟเด้น กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมฟันเงินก้อนโตในการต่อสัญญาใหม่กับสโมสร ข่าวฟุตบอลออนไลน์ โดยเหลือแค่รายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้นแข้งทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 เท่านั้น โดยทาง “เรือใบ” กำลังเจรจาและปรับปรุงสัญญาที่ปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราว 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

จากรายงานของ เดอะ ซัน เผยว่าตัวเลขค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ของ โฟเด้น นั้นสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากระยะเวลา 6 ปีที่จะเซ็นกัน ตลาดซื้อขายนักเตะ 2022 โดยมีเงื่อนไขตัวเลขที่จะเพิ่มขึ้นอีก 25,000 ปอนด์ในแต่ละปีด้วย นอกจากนี้รายงานระบุว่ายังมีโบนัสอีก 150,000 ปอนด์ให้กับ โฟเด้น

หากได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลง ดอร์ และจะได้อีก 300,000 ปอนด์หากคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ ขณะเดียวกันก็ยังมีเงื่อนไขที่จะได้เงินอีกก้อนที่สูสีกันนี้หากเจ้าตัวถูกเสนอชื่อชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีและได้รางวัลมาครองด้วยเช่นกัน

บอร์นมัธตกลงคว้าเซเนซี่ได้แล้ว

บอร์นมัธ คว้าเซเนซี่

Bournemouth บรรลุข้อตกลงกับ Feyenoord ในการคว้าตัว Marcos Senesi กองหลังทีมชาติ อาร์เจนตินา มาร่วมทีมได้แล้ว ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กองหลังวัย 25 ปีเหลือสัญญากับ เฟเยนูร์ด ไปจนถึงกลางปี 2023 และล่าสุด โรมาโน่ ใช้คำว่า ‘Here We Go!’

พร้อมระบุว่าข้อตกลง ระหว่าง สโมสรนั้นเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอให้บอร์ดบริหาร อนุมัติ และเซ็นสัญญาในเอกสารเท่านั้นนอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า Senezy จะอยู่ในอังกฤษช่วงต้นสัปดาห์หน้า เพื่อตรวจร่างกาย และเสร็จสิ้นการย้ายทีมที่ราคาราว 15 ล้านยูโร บวกโบนัส โดยจะเซ็นสัญญากับถิ่น Vitality Stadium 4 ปี

แม้ Feyenoord พยายามรั้งตัว Argentine defender ไว้กับทีม แต่ เดอะ เชอร์รี่ส์ ก็พยายามหารือ และอยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างมาก สำหรับ Senezyอาจจะเหลือสัญญาปีสุดท้ายแต่มีรายงานระบุว่า Feyenoord มีออปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

ทูเคิ่ลเผยไฟเขียวปล่อยอลอนโซ่ย้ายทีม

Thomas Tuchel ผู้จัดการทีม Chelsea เปิดเผยปล่อยตัว Marcos Alonso ให้ย้ายทีมตามคำเรียกร้องของนักเตะ ตลาดซื้อขายนักเตะเชลซี ทำให้ไม่มีชื่อในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อลอนโซ่ ตัดสินใจที่จะย้ายไปร่วมทีม Barcelona ยักษ์ใหญ่ของสเปนที่พยายามเจรจากับ Chelsea มาตลอดซัมเมอร์

Fabrizio Romano นักข่าวดังรายงานว่าตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ข่าวนักบอลล่าสุด รอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการ ล่าสุดTuchel ก็ยืนยันว่าเตรียมปล่อยตัวแข้งสเปนกลับไปเล่นในบ้านหลังไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่สิงห์บลูส์บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ใช่ครับMarcos ขอย้าย และเราก็ตกลงตามนั้น มันคงไม่เข้าท่าที่จะส่งเขาลงเล่นในวันนี้” Tuchel ทั้งนั้น การมาของ Marc Gugureya จาก ไบรท์ตัน ทำให้ตำแหน่งแบ็กซ้ายของ เชลซี มีตัวเลือกมากพอเมื่อร่วมกับBen Chilwell. อีกราย

ข่าวสารนักเตะ Arsenal พร้อมจัดหนักดึงดิยาบี้เสริมรุกอีกราย

Arsenal พร้อมทุ่มเงินไล่ล่าตัว Moussa Diaby ปีกตัวเก่งของ Leverkusen มาร่วมทีมก่อนตลาดปิดตัว “Arsenal” ดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพหลายรายในซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Matt Turner, Mar. Quinnos และ Fabio Vieira

แต่ Mikel Arteta กุนซือหนุ่มก็ยืนยันหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกชนะ Crystal Palace 2-0 ว่าทีมยังคงต้องการเสริมทัพผู้เล่นเพิ่มเติม ตลาดนักเตะปิดวันไหน ล่าสุด มีรายงานว่า Arsenal กำลังให้ความสนใจไปที่ Moussa Diaby ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศสของ เลเวอร์คูเซ่น ที่ทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลที่แล้ว

Diaby ทำไป 17 ประตูกับอีก 14 แอสซิสต์ จากทุกรายการในฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีม ขณะที่ทัพห้างยาก็ตั้งค่าหัวเอาไว้สูงแพง 60 ล้านปอนด์ ทั้งนี้มีรายงานว่า สแตน โครเอนเก้ เจ้าของทีม Arsenal ไฟเขียวกับการเสริมทัพเพิ่มเพื่อให้ทีมของ Arteta แข็งแกร่งมากขึ้น

เทน ฮาก ว่าไง? โรนัลโด้ โพสต์พร้อมล่าตาข่าย ไบรท์ตัน

ตลาดซื้อขายนักเตะแมนยู Cristiano Ronaldo กองหน้าทีม Manchester United เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่าน Instagram ด้วยการโพสต์สั้นๆแต่ได้ใจความว่าพร้อมลงบู๊ให้กับทีมในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ ไบรท์ตัน ในวันนี้ (7 ส.ค.)

Ronaldo ซึ่งตกเป็นข่าวต้องการย้ายสโมสรเพื่อลงเล่นฟุตบอล Champions League สร้างความน่าสนใจก่อนเกมบู๊กับ นกนางนวล ที่สนาม Old Trafford ด้วยการโพสต์คำว่า “พร้อม” เป็นการส่งสัญญาณให้ Eric Ten Hag ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์

ได้รู้ว่าเขายินดีลงเล่นกับทีมของ Graham Potter เนื่องจาก Anthony Martial สตาร์เฟรนช์แมนซึ่งมีฟอร์มที่ดีในเกมปรีซีซั่น และเชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกแรกในแดนหน้าของนายใหญ่คนใหม่มีปัญหาบาดเจ็บจนลงสนามไม่ได้

อย่างไรก็ดี ต่อการแสดงท่าทีของ star วัย 37 ปีผ่าน Instagram หนล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังต้องรอดูผลตอบรับจาก Ten Hag ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะส่ง Ronaldo ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมแรกของ ซีซั่นใหม่ เลยหรือไม่หลังจากเจ้าตัวผ่านเกมอุ่น เครื่อง มาน้อยกว่าใครเพื่อนแค่ 45 นาทีแรกเท่านั้นนัดเสมอกับ ราโย 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน แถมออกจากสนามก่อนจบเกมจนโดนผู้จัดการทีมตำหนิอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *