ข่าวสารนักเตะฟุตบอล รอบโลก วันที่ 8 สิงหาคม 2565

วันนี้มีเรื่อง ข่าวสารนักเตะฟุตบอล มากมายหลายเรื่อง แต่เราจะหยิบเรื่องราวที่สำคัญ และน่าสนใจ ไม่ว่า จะเป็นการย้ายทีม ซื้อขายนักเตะ ผลบอล ดูบอลสด  การวิเคราะห์บอล ข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวกับฟุตบอล และวันนี่้ 8 สิงคมคม 2565

มีเรื่องราวที่ยกมา 5หัวเรื่องได้แก่ข่าวซื้อขายนักเตะ  ผียื่นซื้ออาร์เนาโตวิช วูล์ฟส์ตกลงค้างคาวคว้าเกเดส ฮาแลนด์แฮปปี้ประเดิมสนามพร้อมยิงได้ คีนมองเอริคเซ่นยังไม่ดีพอพาผีลุ้นแชมป์ ซาเน หลังตกเป็นข่าวโยง ลิเวอร์พูล-แมนยู ซึ่งเนื้อหา มีให้ติดติดตาม ด้านล่างได้เลย

ข่าวสาร นักเตะฟุตบอล รอบโลก วันที่ 8 สิงหาคม 2565 ผียื่นซื้ออาร์เนาโตวิชจริง

ข่าวสารนักเตะฟุตบอล รอบโลก วันที่ 8 สิงหาคม 2565

เอเยนต์ยันผียื่นซื้ออาร์เนาโตวิชจริง

เอเยนต์ของ Marko Arnautovic กองหน้าทีมชาติออสเตรีย ข่าว ซื้อขายนักเตะ ล่าสุด ออกมายืนยันว่า Manchester United ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแทงบอล และพวกเขาก็กำลังผลักดันให้ Bologna ตอบรับมัน กองหน้ารายนี้กลายเป็นเป้าหมายหลักของ Erik ten Hag ผู้จัดการทีมคนใหม่ ผีแดง เนื่องจากเขาเคยร่วมงานกับ Steve McClaren ผู้ช่วย ยูไนเต็ด คนปัจจุบันในทีม ทเวนเต้ มาแล้ว

ในฤดูกาลนั้น เขาทำไป 14 ประตู และ 8 แอสซิสต์ จาก 41 เกม”ตลาดซื้อขายนักเตะ 2022 มันเป็นความจริง มีข้อเสนอจากสโมสรที่มีชื่อเสียง” Daniel Arnautovic พี่ชาย และเอเยนต์ของผู้เล่นได้กล่าวกับ คูเรียร์ ในออสเตรีย “ผมกำลังติดต่อกับ โบโลญญ่า เพื่อดูว่ามันสามารถเป็นไปได้หรือไม่”

Sky Sport Italia รายงานว่า โบโลญญ่า ได้บอกปัดข้อเสนอ 8 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 1-2 ล้านยูโร ไปแล้ว พลพรรค รอสโซ่บลู ยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย อาร์เนาโตวิช ในช่วงเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เซเรีย อา ก็จะเปิดฤดูกาลใหม่แล้ว

นอกจากนี้ เขายังเคยตกเป็นข่าวกับ Juventus ในซัมเมอร์นี้ และก็ถูกปฏิเสธไปแล้ว ดาวเตะวัย 33 ปี กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งที่ Bologna หลังใช้เวลากับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี โดยทำไป 13 ประตู ในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว บวกกับอีก 1 ลูกในโคปปา อิตาเลีย

สัญญาของเขาในถิ่น Stadio Dallara จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2024 และมีแนวโน้มว่า Bologna จะขายเขาออกไปก็ต่อเมื่อหาตัวแทนได้ก่อนเขาถูก Bologna ซื้อมาในราคาเพียง 3 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 1 ล้านยูโร

วูล์ฟส์ตกลงค้างคาวคว้าเกเดส

วูล์ฟส์ตกลงค้างคาวคว้าเกเดสรวม 35 ลป.

Wolves บรรลุข้อตกลงกับ Valencia ตลาดซื้อขายนักเตะ ในการคว้าตัว Gonzalo Guedes ข่าวฟุตบอลออนไลน์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ได้อยู่ในทีม บาเลนเซีย ที่อุ่นเครื่องกับ Atalanta เมื่อวันเสาร์ ขณะที่มีการเปิดโต๊ะเจรจากันอย่างเข้มข้น

มีรายงานว่าค่าตัว 27.5 ล้านยูโร บวก โบนัสได้รับการสรุปในวันอาทิตย์ และเขาก็มีกำหนดจะบินมายังอังกฤษในวันจันทร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาย้ายทีม

Gedes นั้นตกเป็นเป้าหมายของ Wolves มานานแล้ว โดยเขาสามารถเล่นได้ทุกบทบาทในแนวรุก เขาสามารถเล่นตัวริมเส้น หรือกองหน้าตัวต่ำในขณะที่ Wolves นั้นกำลังต้องการนำกองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้

ระหว่างช่วง 5 ปี ของ Gedes ที่ Valenciaเขาลงเล่นไป 178 นัด ทำได้ 36 ประตู นอกจากนี้ Gedes ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติโปรตุเกสชุดคว้าแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ปี 2019 ด้วย

ฮาแลนด์แฮปปี้พร้อมยิงได้

ฮาแลนด์แฮปปี้ประเดิมสนามพร้อมยิงได้

ข่าวนักบอลน่าสนใจ Erling Haaland กองหน้าตัวใหม่ของ Manchester City สุดปลื้มทำประตูได้ในนัดแรกที่ลงเล่นพรีเมียร์ลีก Haaland ที่ย้ายมาจาก Borussia Dortmund จัดการคนเดียวสองประตูพา Manchester City เก็บสามคะแนนแรกรับฤดูกาลใหม่ด้วยการบุกชนะWest Ham 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ เป็นคนแรกจุดโทษประตูแรกก่อนลุกขึ้นมาสังหารเอง จากนั้นบวกเพิ่มหลังKevin De Bruyne จ่ายบอลให้ก่อนซัดด้วยซ้ายอย่างเฉียบขาด
หลังเปิดตัวด้วยสองประตู Haaland กล่าวว่า “มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี ไม่มีอะไรพูดไปมากกว่านี้ เป็นการเริ่มที่ดีเลย”

“ผมมีความสุข ผมกำลังยิ้ม และผมกำลังฝึกซ้อมได้ดี มันเป็นเรื่องยาก แต่ก็ดีที่ได้ประเดิมสนามให้ Manchester City และทำให้สิ่งต่างๆ เข้าที่เข้าทางเล็กน้อย”

ข่าวสารนักเตะฟุตบอล รอบโลก คีนมองเอริคเซ่นยังไม่ดีพอพาผีลุ้นแชมป์

Roy Keane อดีตกองกลางของ Manchester United ไม่เชื่อว่า Christian Eriksen ตลาดซื้อขายนักเตะปิดวันไหน จะเข้ามาช่วยยกระดับให้ทีมขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่พ่ายคารังต่อ ไบรท์ตัน 1-2 นัดเปิด ซีซั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยอยู่ในสนามครบ 90 นาทีในเกมนี้ด้วย

แม้ทาง Roy Keane จะยกย่องฝีเท้าของ Christian Eriksen แต่ก็มองว่าแข้งวัย 30 ปียังไม่ดีถึงขั้นที่จะช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์ลีกได้ในซีซั่นนี้ “ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ” คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ “เขาจะช่วยให้ Manchester United กลับมาสู้แย่งแชมป์ลีกได้หรือเปล่า? คำตอบคือไม่”

“ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของผมกับนักเตะอย่าง Christian Eriksen และเป็นปัญหาใหญ่ของ Manchester United ช่วงหนึ่งหรือสองปีที่ผ่านมาคือการครองบอลในการเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เหนือกว่า” “ดังนั้นนี่ไม่ใช่จุดแข็งของเขา เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถแต่มันไปไม่ถึงตรงนั้น แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ดี”

นักข่าวดังฟันธง อนาคต ซาเน หลังตกเป็นข่าวโยง ลิเวอร์พูล-แมนยู

Fabricio Romano ตลาดนักเตะ ซัมเมอร์ นักข่าวระดับเทียร์ 1 ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ Leroy Sane หลังจากที่มีรายงานว่า Liverpool และ Manchester United 2 ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจ ตามรายงานจาก Liverpool เอ็คโค

เป็นข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 26 ปีกับ Bayern หลังจากที่ดูเหมือนว่าอนาคตของเจ้าตัวจะไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าต้นสังกัดจะยอมรับข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์หากมีทีมที่สนใจต้องการซื้อตัว

อย่างไรก็ตาม Romano ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่ Bayern จะยอมปล่อยนักเตะออกจากทีมหลังจากที่พวกเขาเพิ่งเสีย Robert Lewandowski ให้ Barcelona.

“ผมรู้ว่ามีการพูดกันว่าLeroy Sane ตกเป็นเป้าหมายของทีมอย่างLiverpool และ Manchester United แต่ผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นมากนักในเวลานี้ Bayern ไม่ต้องการที่จะขาย Leroy Sane เพราะ Robert Lewandowski เพิ่งจะอำลาทีมไปและพวกเขาต้องการแก้ปัญหานี้ มันจะเป็นข้อตกลงที่ยากลำบากสำหรับสโมสรอื่น ๆ และตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อเสนอมาถึง Bayern ด้วย”

“ผมเชื่อว่าด้วยการที่ไม่มี Robert Lewandowski อยู่ในทีม Sane จะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นและเป็นการแก้ตัวจากฟอร์มที่น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลก่อน นอกจากนี้นักเตะอย่างKingsley Coman และ Serge Gnabry ก็จะมีความรับผิดชอบมากขึ้นและสิ่งนี้จะสามารถช่วยพวกเขาได้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *