ข่าวสดฟุตบอลโลก อัพเดทล่าสุด วันนี้มีอะไรบ้าง อย่าพลาดติดตาม

ข่าวสดฟุตบอลโลก ข่าวนักบอล กาเบรียล เฆซุส สตาร์อาร์เซนอล เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะเป็นตัวชูโรงให้ฝรั่งเศสในการพบกับอังกฤษในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถึงแม้ว่าเขาน่าจะอันตรายเพียงใดแต่อังกฤษนั้น เป็นทีมที่แข็งแกร่งในการแข่ง บอลโลก ในปีนี้

สำหรับข่าวคราวของ ทีมชาติอังกฤษ ก็จะเป็นเรื่องของ ลุคชอว์ ได้ออกมากล่าวว่า อังกฤษ ไม่ได้โฟกัสไปที่ เอ็มบัปเป้ เท่านั้นเพราะว่าในฝรั่งเศสมี Star หลายคนในสนามพวกเขาจับตาและประกบไม่ใช่แค่สตาร์ของฝรั่งเศสคนเดียว

ยังมีอีกหลายเรื่องที่มีอัพเดท เกี่ยวกับ กีฬาฟุตบอลบทความ ฟุตบอลโลก ในวันนี้ทีมงานก็ได้หามาให้แฟนบอลได้รับชมกันแล้วลองไปดูว่า บทความข่าวทั้งหมด ที่มีคุณภาพจะเป็นอย่างไรไปติดตามชมได้เลยนะครับ

ข่าวสดฟุตบอลโลก กาย สเตฟานให้ข่าว คีเลียน เอ็มบัปเป้เป็นกุญแจสำคัญ ในฟุตบอลโลก

ข่าวสดฟุตบอลโลก คีเลียน เอ็มบัปเป้

กาย สเตฟาน ผู้ช่วยโค้ชชาวฝรั่งเศสมั่นใจว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะถล่มอังกฤษ ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกสุดสัปดาห์นี้ เขากล่าวว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ มองว่านี่คือจุดสูงสุดของฤดูกาลของเขา แต่เขาสงบนิ่งและยิ้มแย้มและแบ่งปันอารมณ์ขันที่ดีให้กับทีม เขานำความสุขมากมายมาสู่กลุ่มและกระหายในสถิติและ จะเอาชนะพวกเขาต่อไป เขาถือไพ่ที่เหนือกว่า

เอ็มบัปเป้ เป็น ผู้ใหญ่และมีประสบการณ์มากกว่า และเติบโตขึ้นในสนาม เขาย้ายจากขวาไปซ้ายตรงกลาง เขารู้ถึงคุณสมบัติของเขา และ อารมณ์ของเขาจะไม่แสดงออกมาในสนาม ชิรูด์ และ เอ็มบัปเป้ มีความสัมพันธ์ที่ แข็งแกร่ง เอ็มบัปเป้ชอบที่จะมีจุดหมุนเพื่อให้เขาแสดงตัวตนออกมา และ ชิรูด์ก็ทำอย่างนั้น

ดิดิเยร์เชื่อว่าเขาไม่ได้เห็นแก่ตัว แต่นักเตะต้องมีอีโก้เพื่อไปให้ไกลกว่านี้ มันคือ สถิติ ฟุตบอลโลก ในตอนนี้ ยอริส, เอ็มบัปเป้, กรีซมันน์ ต่างสร้างประวัติศาสตร์ในทีมนี้ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และ สามารถลงสนามได้มากขึ้น

เมื่อพูดถึงสถิติ ชิรูด์ กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศสในช่วงต้นทัวร์นาเมนต์สเตฟานกล่าวเสริมว่า มันวิเศษมาก เราไม่ได้ใส่ใจเท่าที่ควรเกี่ยวกับความสำเร็จของเขา เขาเป็นนักสู้และบางครั้งมีหนทางที่ยากลำบากในการเดินตาม

แต่เขาก็ส่งต่อความรู้สึกแห่งความสุขไปยังกลุ่มผมไม่รู้ว่าสถิติของเขาจะยืนยาวได้นานแค่ไหน หากเราเปรียบเทียบเขากับเธียร์รี อองรี จำนวนการลงเล่นเท่ากันซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาทำได้ดีเพียงใด

บางทีเอ็มบัปเป้อาจทำลายมันได้ เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่เหมือน เมสซี และ โรนัลโด และทักษะของเขาก็อยู่นอกโลก เขามีความคิดสร้างสรรค์มาก ความสามารถทางเทคนิคที่น่าทึ่งของเขาแสดงให้เห็นทุกเกมที่สำคัญ

ทีมฝรั่งเศล มีวิธีจัดการ แฮรี่ เคน ในการเจอกันในรอบ 8 ทีม

ข่าวสดฟุตบอลโลก ฝรั่งเศล

ทีมฝรั่งเศส กำลังได้รับคำแนะนำจาก อูว์โก โยริส เกี่ยวกับวิธีรับมือกับ แฮร์รี เคน เมื่อพวกเขาพบกับอังกฤษในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกโอลิวิเยร์ ชิรูด์ กล่าวว่า ผมเคยคุยกับฮูโก้เกี่ยวกับเคน เขามีสไตล์คล้ายกับผม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาถดถอยลงไปเล็กน้อย ผมไม่รู้ว่ามาจากโค้ชหรือเปล่า แต่เขายังคงเป็นผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้แอสซิสต์ในเกมของเขาแล้ว

ตัวผม และ ฮิวโก้ ไม่ต้องการแพ้อังกฤษ พวกเขามีคุณภาพและมีตัวเลือกที่หลากหลาย และผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา

อังกฤษจะต้องรับมือกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสที่ ออลีวีเย ฌีรู ยกย่องว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่เขาเล่นด้วย กองหน้าคนเก่งของเอซี มิลานกล่าวเสริมว่า เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย มันน่ากลัวที่เขายังเด็กมาก เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย และ ผมไม่คิดว่าเราได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของเขา เขาอาจจะทำลายสถิติของฉันและอีกหลายคน

ปีกจะมีความสำคัญมากในสุดสัปดาห์นี้ ทั้งสองฝ่ายมีความรวดเร็วในพื้นที่กว้าง และการส่งบอลเข้ากรอบน่าจะสร้างปัญหาได้มากมาย เราต้องสงบและชัดเจนในวันเสาร์ เอ็มบัปเป้กำลังมีสมาธิกับฟุตบอลและพูดคุยในสนาม

เราแข็งแกร่งมาก เราอยู่ด้วยกันและระลึกถึงเด็กชายที่กลับบ้าน เรากำลังชนะเพื่อพวกเขา และเรารู้สึกมีความสุขที่มีโอกาสนี้ ไม่เกินความมั่นใจจากเราในฐานะทีม เราต้องเจอกับทีมอังกฤษที่แข็งแกร่ง และเราไม่ต้องการคิดเกี่ยวกับการรักษาถ้วยรางวัล มันจะเป็นความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ แต่เราไม่สามารถคิดไปไกลกว่าวันเสาร์ได้

ข่าวสดฟุตบอลโลก ลุค ชอว์ ไม่สนใจเรื่อง คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับการแข่งกับฝรั่งเศล ในบอลโลก

ลุค ชอว์ เชื่อว่า อังกฤษ คงไร้เดียงสาที่จะมุ่งความสนใจไปที่การคุกคามของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในเกม ฟุตบอลโลก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ฝรั่งเศส แน่นอนว่าหลังจากเอ็มบัปเป้โชว์ฟอร์มในเกม พบ โปแลนด์ จะมีการพูดถึงเขามากขึ้น แต่เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก ฟูลแบ็คของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

ฉันคิดว่ามันคงไร้เดียงสามากหากเราจะมุ่งความสนใจไปที่เขาอย่างเดียว พวกเขากำลังครองแชมป์โลกด้วยเหตุผลบางอย่าง และเราต้องโฟกัสไปที่พวกเขาในฐานะทีมทั้งหมด
พวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทั่วทั้งสนาม ดังนั้นเราจะไม่โฟกัสไปที่เขาอย่างเต็มที่ แต่มันเป็นการแข่งขันที่น่าอัศจรรย์ที่ได้มีส่วนร่วม และนั่นคือเหตุผลที่เรามาที่นี่

อังกฤษ สร้างความประทับใจในทุกด้านเมื่อพวกเขาเอาชนะ เซเนกัล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้ชอว์พอใจ แต่ก็เป็นผลงานที่นักเตะวัย 27 ปีรู้ว่าทีมต้องใช้เพื่อกระตุ้นความเชื่อที่จะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

ผมคิดว่าเรามีความสุขจริงๆ กับชัยชนะ เห็นได้ชัดว่าคลีนชีตอีกนัด เขากล่าวเสริมเรามีความเฉียบขาดมากขึ้นต่อหน้าเป้าหมาย เราตั้งรับได้ดีเช่นกัน มีโอกาสไม่มากสำหรับพวกเขา
เห็นได้ชัดว่าในครึ่งแรก การจ่ายบอลแบบชุ่ยๆ จากเรา 2-3 ครั้งทำให้เรากดดัน แต่นอกเหนือจากนั้น โดยรวมแล้วผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่แข็งแกร่ง และเป็นเกมที่ต้องตั้งตารอต่อไป

มันจำเป็นต้องให้ความมั่นใจและความเชื่อแก่เรา แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลย พวกเขาครองตำแหน่งแชมป์โลกและมีเหตุผลมันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ และสภาพจิตใจเราต้องพร้อมและมีสมาธิ เพราะเราต้องพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อชนะเกมนี้ และเรารู้เรื่องนั้น

กาเบรียล เชซุส ผ่าแล้วประสบผลสำเร็จ รอการฟื้นตัว

ช่างเป็นข่าวร้ายสำหรับ อาร์เซนอล และ กาเบรียล เชซุส ที่เขาได้รับบาดเจ็บหัวเข่าที่เกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 บราซิลได้แพ้ แคเมอรูน ในนั้น 0 ประตูต่อ 1 และที่น่าตกใจกว่านั้นคืออาการบาดเจ็บของนักเตะกองหน้าสังกัดทีมอาร์เซนอล เขาต้องได้รับการผ่าตัดด่วน เพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เขาเดินทางจากการ์ต้ามาถึงที่ลอนดอนเรียบร้อยแล้วและก็ค่าเข้ารับการผ่าตัด ไม่รู้ว่าอาการของเขาจะเป็นเช่นไร ทีมยังรออาการผ่าตัดของเขาอยู่เขาอยู่ ว่าจะสำเร็จหรือไม่

กาเบรียล เฆซุส ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดหัวเข่า อาร์เซน่อลประกาศกองหน้ารายนี้ถูกตัดชื่อออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกของบราซิลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และตอนนี้ต้องพักรักษาตัวข้างสนาม

แถลงการณ์ของอาร์เซนอลกล่าวว่า กาเบรียล เฆซุส ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดที่หัวเข่าขวาของเขาหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มระหว่างบราซิลกับแคเมอรูนเมื่อวันศุกร์ ตอนนี้ Gabby จะเริ่มโปรแกรมการฟื้นฟูของเขาทุกคนที่สโมสรสนับสนุน Gabby และจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เขากลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เยี่ยมชมแคมป์ฝึกซ้อม ทรี ไลออนส์

เดวิด เบ็คแฮม ได้รับการต้อนรับเข้าสู่แคมป์ฝึกซ้อมของอังกฤษโดยแกเร็ธ เซาธ์เกต เมื่ออดีตกัปตันทีมทรี ไลออนส์ได้รับการนำเสนอด้วยเสื้อตัวเก่าของเขา และพูดคุยกับเหล่าดาราดังรวมถึงแฮร์รี เคน ผู้ซึ่งจำได้ว่าเขาเป็น ไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในวัยเด็ก

เบ็คแฮม วัย 47 ปี ลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 115 นัด ยิงได้ 17 ประตูระหว่างอาชีพค้าแข้งในระดับนานาชาติตั้งแต่ปี 1996-2009 เขาเป็นกัปตันทีมชาติระหว่างปี 2543-2549 และเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ 5 รายการสำหรับทรีไลออนส์ ได้แก่ ฟุตบอลโลก 1998, ยูโร 2000 ฟุตบอลโลก 2002 ยูโร 2004 และฟุตบอลโลก 2006 ก่อนจะลงเล่นเป็นครั้งสุดท้ายใน เกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2010 กับเบลารุส

เบ็คแฮมมีไฮไลท์มากมายระหว่างอาชีพค้าแข้งกับทีมชาติอังกฤษ รวมถึงลูกฟรีคิกอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาในเกมพบกรีซในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันรอบคัดเลือก เพื่อให้แน่ใจว่าทรีไลอ้อนส์ผ่านเข้ารอบ ฟุตบอลโลก 2002

และกัปตันทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน เคน พูดถึงการมาเยือนแคมป์ของเบ็คแฮมและอธิบายว่ามันเป็นความฝันในวัยเด็กที่จะมีเขาอยู่ที่นั่นได้อย่างไร เขาบอกกับ The Lions Den ว่า: เขา (เบ็คแฮม) มาที่นี่เมื่อวันก่อน ดังนั้นเราคุยกันดีๆ เขาเป็นไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเมื่อโตขึ้น เขาน่าจะเป็นกัปตันที่ดีที่สุดคนหนึ่งของเรา

ผมคงไม่ถามคำถามเกี่ยวกับเกมหรือรู้สึกอย่างไร มันแค่ได้รับรู้ประสบการณ์ของเขาและความรู้สึกที่เขามีต่อทีมของเรา และสิ่งที่เขาเห็นในทีมของเรา เขาตื่นเต้นมากกับทีมชาติของเขา เขาชอบดูเราเล่น เป็นเรื่องดีที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นเก่า พวกเขารู้ว่าการเป็นตัวแทนของประเทศมีความหมายอย่างไร พวกเขาล้วนเป็นส่วนหนึ่งของทีม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *