ข่าวฟุตบอลวันนี้ 09-4-66 มีข่าวเกี่ยวกับสโมสรไหนบ้างที่กำลังเสริมทัพ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ ทางทีมงาน sportnewssoccer.com ได้นำเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ข่าวนักบอล ที่ตอนนี้นั้นทางด้านพรีเมียร์ลีกได้มี เรื่องน่าสนใจ มากมายเรามาดู รวมบทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับข่าวกีฬา

จะมีเรื่องราวแบบไหนบ้างยกตัวอย่างเช่น ตอนนี้ แฮรี่ เคน กำลังตัดสินใจในการเซ็นสัญญาใหม่ แต่เคนบอกกับคนรู้จัก ว่าจะไม่ต่อสัญญากับ สเปอร์ส สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับ กีฬาฟุตบอล

ทางทีมงานนั้นได้จัดหามาให้เรียบร้อยแล้วเพื่อนๆสามารถติดตามชมได้ที่ทางเว็บไซต์ UFABET แหล่งรวมข้อมูลใหม่ กีฬาอัพเดท และ วิเคราะห์บอล และ เวลานี้เราไปดู ข่าวนักบอลล่าสุด ว่ามีเรื่องไหนสำคัญบ้างประจำวันที่ 9-04-66 ตามบทความด้านล่างนี้เลย ห้ามพลาดเด็ดขาด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ อัทเดทล่าสุด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ แฮร์รี่ เคน บอกเพื่อนว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ สเปอร์ส

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด มีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แจ้งกับเพื่อนของเขาว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแห่งลอนดอนเหนือ อนาคตของกัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นประเด็นพูดคุยที่สำคัญในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เขาพยายามและล้มเหลวในการหาทางออกในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถบิด แขนของ ดาเนียล เลวี ได้โดยที่ประธานสเปอร์ส ปฏิเสธที่จะขยับราคาที่ขอ 150 ล้านปอนด์ แม้จะอ้างว่ามีข้อตกลงสุภาพบุรุษระหว่าง เลวี่ และ เคน ก็ตามอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน สามารถออกจากทีม เป็นฟรีเอเย่นต์ได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

เขาจะอายุครบ 30 ปีในซัมเมอร์นี้โดยที่ยังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ให้ กับ ท็อตแน่มการขาดถ้วยรางวัลอย่างต่อเนื่องของ ไก่เดือยทอง และ ความวุ่นวายนอกสนามทำให้มีการอ้างว่า เคน สามารถย้ายได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจาก บาเยิร์นมิวนิค และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จับตาดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

ท็อตแนม จะทำทุกอย่างในอำนาจของพวกเขาเพื่อให้ เคน อยู่ที่สโมสรหลังจากช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่จากข้อมูลของ สื่อดัง เขาได้แจ้งให้คนใกล้ชิดทราบว่าเขาจะไม่จรดปากกาเซ็นสัญญา กับทีมต้นสังกัด

การเจรจาสัญญากับ เคน เพิ่งมาถึงขั้นตอนเบื้องต้น เนื่องจากนักเตะวัย 29 ปีมุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาลกับ ท็อตแนม และ มีการอ้างว่าสเปอร์สเตรียมที่จะปิดกั้นข้อเสนอช่วงซัมเมอร์สำหรับ กองหน้ารายนี้ และ ดำเนินการเจรจาต่อในฤดูกาลหน้า

ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวเคนไปจาก ท็อตแนม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ สเปอร์ส ก็ลังเลที่จะขายให้กับคู่แข่งโดยตรง และเลวี่ก็ยิ่งกว่านั้น มีรายงานว่าหัวหน้าทีม ท็อตแน่ม ยังคงเสียใจที่ปล่อยให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ย้ายไปร่วม ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2560 ดังนั้นเขาจึงสาบานว่าจะไม่ให้ชื่อดาราคนใดเข้าร่วมกับสองสโมสรแมนเชสเตอร์ในอนาคต

ข่าวฟุตบอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่ม เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ในรายการโปรดช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู อัพเดท ตอนนี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางของ เซาแธมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะวัย 28 ปีใช้เวลาตลอดอาชีพค้าแข้งที่ เซนต์ แมรีส์ โดยผ่านระดับเยาวชนของสโมสรก่อนจะเปิดตัวเป็นอาชีพในปี 2554

วอร์ด-พราวส์ เป็น กัปตันทีมนักบุญ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และเพิ่งลงเล่นครบ 400 นัดให้กับสโมสรในวัยเด็กในเกมที่พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ามิดฟิลด์รายนี้กำลังเผชิญ กับ อนาคตที่ไม่แน่นอนในเซาท์โคสต์

โดยเซาแธมป์ตันกำลังเสี่ยงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก รายงานล่าสุดอ้างว่า Ward-Prowse จะออกจาก Saints หากฝ่ายของRuben Selles ซึ่งปัจจุบัน นั่งอยู่ที่ด้านล่างของตารางและห่างจากจุดปลอดภัยสี่แต้ม – ถูกลดระดับสู่แชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็น เจมส์ วอร์ด-พราวส์

แม้ว่าเซาแธมป์ตันจะประสบปัญหา ในฤดูกาลนี้ แต่เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มีส่วนร่วมกับ 7 ประตูและ 2 แอสซิสต์ในเกมลีก 29 เกม ในขณะที่เขายังทำสองประตู และ แอสซิสต์จาก 7 นัดใน EFL Cup และ FA Cup

ผู้เชี่ยวชาญด้านลูกตั้งเตะได้รับการแนะนำให้มองหาทุ่งหญ้าใหม่ และ เข้าร่วมสโมสรที่ใหญ่กว่าอยู่ระยะหนึ่ง และรายงานฉบับหนึ่งอ้างว่าลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจกองกลางรายนี้ในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดยังได้รับเครดิตว่ามีความสนใจในตั วจู้ ด เบลลิงแฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ ทมุนด์ , เดแคลน ไรซ์ของเวสต์แฮม , รูเบน เนเวส ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของไบรท์ตัน และ กาบรี เวก้า ของเรอัลเบติสในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนยูอาจจะเลิกจ้างนักเตะ 6 รายช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด วันนี้พวกเขาตัดสินใจเลิกจ้างนักเตะ 6 คนในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อเปลี่ยนสายเลือดของทีมภายใต้โค้ช เทน ฮาก เขานั้น ไม่พอใจในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 นักวางกลยุทธ์ชาวดัตช์ เตือนผู้เล่นของเขาว่า พวกเขามาผิดที่แล้วหากขาดความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จ

เทน ฮากรู้สึกโกรธอย่างชัดเจนหลังจากพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล และ สิ่งนี้อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในทีม แมนยู เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผู้เล่นคนหนึ่งที่ตกอยู่ในสถารพการณ์ อันตรายคือ เจดอน ซานโซ ดาวเตะชาวอังกฤษไม่สามารถลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ โค้ช เทน ฮาก ก็เริ่มรู้สึกหมดความอดทน กับ ผู้เล่น 73 ล้านปอนด์เช่นกัน

ซานโซ่ ไม่ได้สร้างผลงานมากเท่าไหร่ตั้งแต่กลับมาสู่ทีมหลังจากห่างหายไป 3 เดือน เขายิงได้เพียง 2 ประตูจากการลงสนาม 12 นัดในช่วงเวลานี้ โค้ชเทน ฮาก คาดหวังมากกว่านี้จาก ซานโช และอนาคตของนักเตะกำลังตกอยู่ในสถานะการณ์ที่ลำบาก

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นอีกชื่อที่ต้องไปให้ได้ ผู้เล่นชาวสก็อตไม่ได้แสดงอะไรในเชิงบวกเมื่อเขาเริ่มต้น กับ นิวคาสเซิล ความสามารถของ แม็คโทมิเนย์ โดยทั่วไปไม่เพียงพอที่จะสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟิล โจนส์ คือชื่อต่อไปที่จะจากไป กองหลังชาวอังกฤษ หมดสัญญา และ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ เท็น ฮาก แม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ เวลาของ แมกไกวร์ ที่ Old Trafford ก็กำลังจะสิ้นสุดลงเช่นกัน เซ็นเตอร์แบ็คของ แมนยู แสดงความเป็นมืออาชีพ แต่การไม่มีเวลาลงเล่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ แฮร์รี แมไกวร์ พิจารณาย้ายออก

แอรอน วาน-บิสซากา ได้รับโอกาส แต่ไม่เหมาะกับระบบของ เท็น ฮากที่ แมนยูฯ ดังนั้น “ปีศาจแดง” จะรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ ในที่สุดก็มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผู้เล่นชาวฝรั่งเศสได้รับความไว้วางใจจากโค้ช เท็น ฮาก แต่ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง หากเขาพิสูจน์ได้ว่าร่างกายฟิตสมบูรณ์หลังจบฤดูกาล มาร์กซิยาลอาจถูกเก็บเอาไว้

ไมเคิล โอเวน ชื่นชมเอ็นโซ เฟร์นานเดซ มือใหม่107ล้านปอนด์ของ เชลซี

ข่าวเชลซีวันนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม เชลซีทุ่มเงิน 107 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เอ็นโซ เฟร์นานเดซ จากเบนฟิก้า ด้วยเงินจำนวนมหาศาล ที่สิงห์บลูส์ทุ่มไป ผู้เล่นที่เกิดในปี 2544 กลายเป็น นักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

แซงหน้าสถิติเก่าที่ แมนฯ ซิตี้ ทุ่มไป 100 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวแจ็ค กรีลิช จากแอสตัน วิลล่าเมื่อมาถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ ได้ออกสตาร์ททันที นักเตะวัย 22 ปีทำผลงานได้ค่อนข้างดีในช่วงเวลาที่เขาลงเล่น

ดูเหมือนเขาจะไม่ใช้เวลาในการทำความคุ้นเคย กับ สภาพแวดล้อมใหม่ ในเกมเสมอ 0-0 ระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูลเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เล่นชาวอาร์เจนตินายังคงโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง

จากการชมการแสดงของ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ อดีตกองหน้า ไมเคิล โอเวน กล่าวว่า ” เขามีผลงานที่ดีตั้งแต่มาที่ เชลซี และ การแข่งขันกับ Liverpool ก็เป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้น การต่อสู้แบบนั้น เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ครองบอล และ เลี้ยงบอลอย่างมั่นใจ เขาทำหน้าที่ได้ดี”

“สำหรับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ผมเห็นว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมได้ นั่นเป็นเรื่องจริงจังอย่างสมบูรณ์ ผมรู้ว่าเขาทุ่มเงินมหาศาลให้กับสโมสร และเขาอยู่ภายใต้ความกดดันมากมาย

แต่จนถึงตอนนี้ เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ก็ทำผลงานได้ดี เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และมีศักยภาพที่จะเป็นระดับโลกในตำแหน่งของเขา เขาเป็นแกนหลักของเชลซีไปอีกหลายปี”

หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้าพบบอร์ดบริหารเชลซีอย่างเป็นทางการ

ข่าวเชลซีล่าสุด ตามที่นักข่าวชื่อดัง โรมาโน ได้รายงานว่า โค้ช หลุยส์ เอ็นริเก้ เดินทางไป อังกฤษ แล ะได้ประชุมกับคณะกรรมการ เชลซี เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของหัวหน้าโค้ชของทีม

ตามรายงาน เชลซีพยายามสัมภาษณ์ผู้สมัคร 5 คนก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ทิ้งไว้ หลุยส์ เอ็นริเก้ คือผู้สมัครคนแรกที่ได้พบกับบอร์ดบริหารของ เชลซี ตามรายงานของนักข่าวโรมาโน

กุนซือชาวสเปน เดินทางมาอังกฤษเพื่อทำงานร่วมกับเจ้าของเชลซี ขอเน้นย้ำว่าเนื้อหาการประชุมระหว่างทั้งสองฝ่ายหยุดอยู่แค่ระดับ การแลกเปลี่ยนเท่านั้น และ ไม่มีข้อตกลงใดๆ เชลซีไม่รีบหากุนซือใหม่แต่ขอเลือกคนที่เหมาะสมจริงๆ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้าพบบอร์ดบริหารเชลซี

หลุยส์ เอ็นริเก้ เองก็แสดงความตั้งใจที่จะรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ เชลซี เขาพร้อมเริ่มงานทันทีไม่รอจบฤดูกาล ไม่นานมานี้ อดีตกุนซือทีมสเปน แสดงความปรารถนาที่จะสัมผัส กับ สภาพแวดล้อมของพรีเมียร์ลีก และ พร้อมที่จะรับข้อเสนอจากทีมที่มีความทะเยอทะยาน

นอกจากหลุยส์ เอ็นริเก้แล้ว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยังเป็นตัวเต็งที่จะได้นั่งเก้าอี้ร้อนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกด้วย เชลซียังค่อยๆศึกษาโปรไฟล์จากนักยุทธศาสตร์ชาวเยอรมัน

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำหรับ จูเลียน นาเกลส์มันน์ คือเขาพร้อมที่จะคุมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์หน้าเท่านั้น นอกจากนี้ บีแอลดี เดอะบลูส์ ยังกังวลเกี่ยวกับปัญหาอายุของจอมยุทธ์ที่เกิดในปี 1987 ซึ่งอาจไม่สามารถคุมทีมในห้องแต่งตัวได้

อลิสสัน และ เฮนเดอร์สัน เกือบตีกันในเกมพบ เชลซี

ข่าวนักเตะลิเวอร์พูล ในเกมที่ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ผู้รักษาประตูอลิสสัน เบ็คเกอร์ และ กองกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประสบกับช่วงเวลา หัวร้อน และ เกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยเหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 77 ของการแข่งขัน

อลิสซอน มีสถานการณ์ที่เขาไม่ได้จับบอล ทำให้ มาติป เคลียร์บอลได้ลำบาก จากนั้นเชลซีได้โอกาสบุกทางขวาหน้ากรอบเขตโทษ แม้ว่าเชลซีจะไม่ได้ใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ แต่ เฮนเดอร์สัน ก็โกรธเพื่อนร่วมทีมของเขา กัปตันทีมลิเวอร์พูล ตะโกนเสียงดังแสดงความไม่พอใจต่ออลิสซอน

อย่างไรก็ตาม อลิสซงไม่คิดว่าเป็นความผิดของเขา และ โต้เถียงกับ เฮนเดอร์สัน เหตุการณ์นี้ทำให้ผู้เล่นลิเวอร์พูล 2 คนปะทะกันเบาๆ โชคดีที่ผู้เล่นคนอื่นเข้ามาขวางเพื่อทำให้ทั้งสองเย็นลง ไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น

หลังจบเกม อลีสซง และเฮนเดอร์สันยังจับมือกัน จบเกม เชลซี เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ทั้งสองทีมมี โอกาส แต่เกมรุกยังทำประตูไม่ได้ นี่เป็นครั้งที่สี่ติดต่อกันที่ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เสมอกันแบบไร้สกอร์

โธมัส ปาร์เตย์ เยาะเย้ย แมนยู เมื่อเขาเห็นว่าปีศาจแดง แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก

ข่าวพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา กันเนอร์ส ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้นำหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึง 8 แต้ม ในขณะเดียวกัน แมนยูฯ แพ้ 0-2 ในสนามของ นิวคาสเซิ่ล ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ เรด เดวิว เสียอันดับ 3 ให้กับคู่ต่อสู้

แมนยูเวลานี้ ถูกผลักลงไปอยู่ที่ 5 ด้วยซ้ำหลังจาก ท็อตแนม เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเวลานี้ นิวคาสเซิ่ล (อันดับ 3), สเปอร์ส (อันดับ 4) และ แมนยูฯ (อันดับ 5) ต่างมี 50 คะแนน การแย่งชิง Top 4 จาก 3 ทีมที่กล่าวมายังคงดำเนินไปอย่างดุเดือด

เมื่ออาร์เซนอล ชนะอย่างต่อเนื่อง และ แมนยู แพ้ให้กับนิวคาสเซิ่ล โธมัส ปาร์เทย์ กองกลางอาร์เซนอลใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้เยาะเย้ยปีศาจแดง เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาได้พบกับสื่อชื่อดังจากประเทศกานา และได้โพสต์วิดีโอที่ค่อนข้างตลกของ โธมัส ปาร์เตย์ บนบัญชี Twitter ส่วนตัวของเธอ

ในวิดีโอ นานาอบา ขอให้ ปาร์เตย์ ทักทายแฟน ๆ อาร์เซนอล หลังจากทักทายไม่กี่ครั้ง จู่ๆ โธมัส ปาร์เตย์ ก็เอ่ยถึง แมนยู โดยเขากล่าวว่า

“ยินดีต้อนรับคุณมากที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองกับเรา ความพ่ายแพ้ของ แมนยูฯ”

วิดีโอดังกล่าวถูกแชร์อย่างรวดเร็วและได้รับความคิดเห็นที่หลากหลาย แฟน ๆ หลายคนวิจารณ์ ผู้เล่นชาวกานา เมื่อล้อเลียนคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นว่าการกระทำของ โธมัส ปาร์เตย์ เป็นเรื่องปกติไม่สมควรถูกวิจารณ์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ รอย คีน ระบุตัวเต็งอันดับ1ชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ เกี่ยวกับ การแข่งขันเพื่อคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้เป็น การต่อสู้ของ อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี้ หลังจากผ่านไป 29 นัด ทีมอาร์เซน่อล เป็นผู้นำของตารางโดยมีคะแนนมากกว่า แมนซิตี้ ทีมอันดับสองถึง 8 แต้ม อย่างไรก็ตาม ทีมจากลอนดอนเล่นมากกว่า เรื่อใบสีฟ้า นัดเดียว

นอกจากนี้ อาร์เซน่อลจะต้องเป็นฝ่ายบุกไป เอติฮัด สเตเดี้ยม ของแมนฯ ซิตี้ ในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ผลการแข่งขันนัดนี้จะเป็นตัวตัดสินแชมป์อย่างมาก อาร์เซนอล มีความได้เปรียบ แต่ด้วยประสบการณ์การชนะ 4 จาก 5 ฤดูกาลหลังเรือใบ มีประสบการณ์มากกว่า

รอย คีน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ “อาร์เซน่อลทำได้ดีมากในฤดูกาลนี้ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ไม่มีใครคิดเรื่องนั้นเมื่อเริ่ม ต้นฤดูกาล แต่พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยม” เขากล่าว

หลายครั้งที่ผู้คนคิดว่าอาร์เซนอลจะตกชั้น แต่แล้วพวกเขาก็เอาชนะความยากลำบากเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ผมคิดว่าอาร์เซนอลมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะทำ

ผมยังชอบ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า แต่เห็นได้ชัดว่า อาร์เซนอล อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมผมยังคิดว่าอาร์เซนอลมีโชคเล็กน้อยในฤดูกาลนี้ โดยที่เสาของพวกเขาแทบไม่มีอาการบาดเจ็บเลย นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตาราง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *