ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาวันนี้ มีการนำเสนอ เกี่ยวกับสโมสร แมนยู อาร์เซนอล สเปอร์ส ลิเวอร์พูล

วันนี้มาดูข่าวกีฬา ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวนักบอล ที่น่าสนใจทั้ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ สโมสรทั่วโลก รวมบทความข่าวทั้งหมด ในวันนี้ ทางด้านเดวิด เดเคอา ได้ปฏิเสธสัญญาล่าสุดกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

รวมไปถึงข่าวดีเกี่ยวกับหอเกียรติยศของพรีเมียร์ลีกที่ได้นำชื่อของ ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็น2บุคคลแรกที่ได้เสนอชื่อเข้าไป

ถ้าเพื่อนๆอยากจะติดตามข่าวอัพเดตใหม่ล่าสุดสามารถติดตามได้ที่ UFABET เป็นที่รวบรวมข่าวสารที่อัพเดทเกี่ยวกับกีฬาการซื้อขายนักเตะและอีกมากมาย และในวันนี้เรามาดูว่า ข่าวนักบอลล่าสุด ที่ทางทีมงานเราได้นำเสนอจะมีเรื่องอะไรบ้างไปติดตามรับชมกันได้เลยที่บทความด้านล่างนี้

ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬา

ข่าวบอลต่างประเทศ ดาวิด เดเคอา ปฏิเสธข้อเสนอขยายเวลาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ข่าวล่าสุด แมนยู วันนี้ผู้รักษาประตู ชาวสเปนเต็มใจที่จะอยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไป แต่เงื่อนไขที่เสนอโดยสโมสรไม่ใช่สิ่งที่เขาคิดไว้ ดูเหมือนว่าจุดจบของยุคอาจมาถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากสโมสรล้มเหลวในการต่อสัญญากับดาบิด เด เคอาผู้รักษาประตูชาวสเปน

เดเคอา นายทวาร ชาวสเปนที่เข้าร่วมทีมในปี 2554 อาจออกจาก ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้หากเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับสโมสรในอังกฤษ รายงานเบื้องต้นเกี่ยวกับปัญหานี้ไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากนักฟุตบอลไม่พอใจกับเงื่อนไขที่เสนอโดยสโมสร แมนยู ในพรีเมียร์ลีก

ข่าวบอลต่างประเทศ เดเคอา ปฏิเสธแมน ยูไนเต็ด

จากรายงานของสื่อดัง เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอที่จะทำให้เขามีรายได้มากกว่า 375,000 ยูโรต่อสัปดาห์ เนื่องจากเขายังต้องการเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนดีที่สุดในทีม ข้อเสนอมาพร้อมกับการตัดค่าจ้าง 50,000 ยูโรจากค่าจ้างปัจจุบันของเขา ทำให้การเจรจาหยุดชะงัก

การเจรจาระหว่าง เดเคอา และทีมอาจถูกหยิบยกขึ้นมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ผู้รักษาประตูชาวสเปนต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของเขา ในขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเต็มที่

เพื่อคว้าตัวกองหน้ารายรายใหม่เข้าทีม และ การต้องเสียสมาธิกับการขยายสัญญาของ เด เคอา เป็นสิ่งที่ไม่มีใครในทีมคิดไว้ โค้ช เอริค เท็น ฮาก ไม่เคยตั้งคำถามถึงตำแหน่งของ De Gea ในทีม แต่หากนายจ้างของเขาไม่รั้งเขาไว้ สิ่งนี้อาจสร้างปัญหาที่ไม่จำเป็นสำหรับ Red Devils ในการแสวงหาตำแหน่งสูงสุดในลีก

หลุยส์ เอ็นริเก้ ยุติการเชื่อมโยงกับ ท็อตแนม ในการสัมภาษณ์ล่าสุด บอกใบ้เรียบร้อย

ข่าวกีฬาฟุตบอล จอมแท็คติค ชาวสเปน บอกใบ้ถึงอนาคตอันใกล้ของเขาหลังจากออกจากลา การคุมทีมชาติสเปน หลังจบฟุตบอลโลกที่ผ่านมา หลุยส์ เอ็นริเก้

โค้ชชาวสเปน ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพในการเข้าร่วมสโมสร และ ทีมชาติที่สนใจในตัวกุนซือรายนี้ ปัญหาหลักจากการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ คือเขายังไม่ได้รับตัวเลือกที่แน่นอนในการเซ็นสัญญา

ในฟุตบอลโลกปี 2022 ได้พูดถึงการเชื่อมโยงของเขากับท็อตแนม, กับทีมชาติบราซิล และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทีมสเปนตั้งแต่เขาออกจากทีมไปเมื่อเดือนธันวาคม

น่าประหลาดใจที่โค้ชยอมรับว่า แม้ว่าเขาจะกระตือรือร้นที่จะกลับมาอยู่ข้างสนามในเร็วๆ นี้ แต่เขาก็ยังไม่ได้รับการเสนอสัญญาจาก ท็อตแนม หรือ สโมสรอื่นใด

“ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรจนถึงตอนนี้ ผมรู้เกี่ยวกับความสนใจในทีมชาติ ซึ่งผมจะเก็บไว้พิจารณาเอง ผมจะไม่ปฏิเสธที่จะไปคุมทีมชาติอื่น” หลุยส์ เอ็นริเก้ กล่าว โค้ชยังเปิดเผยว่าเขามีแนวโน้มที่จะเป็นโค้ชในลีกเฉพาะเมื่อช่องว่างนี้สิ้นสุดลง

“ผมมีความรู้สึกพิเศษกับอังกฤษ ผมอยากจะไปทำงานที่อังกฤษ ลีกอังกฤษก็น่าสนใจ ผมลำเอียงเพราะผมอยากทำงานที่นั่น แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าผมไม่ไปทีมไหนทั้งนั้น” ผมอยากเข้าร่วมทีมที่สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ ได้ มีโค้ชระดับแนวหน้ามากมายที่ต้องการรับงานที่นั่น

จากนั้นเมื่อย้อนกลับไป คุมทีมชาติ หลุยส์ เอ็นริเก้เปิดเผยว่าเขาไม่คิดว่าตัวเองเป็นโค้ชของบราซิล แม้ว่าเขาจะถูกเชื่อมโยงกับงานที่มีชื่อเสียงระดับสูงก็ตาม ผมไม่คิดว่าตัวเองเหมาะกับทีมบราซิล ผมยังไม่ได้ติดต่อกับพวกเขาเลย

ผมชอบที่จะมีนักเตะระดับท็อปอยู่ในทีม ผมมักจะเลือกพวกเขา แต่ผมไม่รู้ว่าผมจะเหมาะสมกับทีมหรือเปล่า” ทีมชาติที่มีทักษะเช่นนี้” อดีตนายใหญ่ของ ทีมกระทิงดุสเปน กล่าวเสริม

ก่อนที่การสัมภาษณ์จะจบลง หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกสั้นๆ เกี่ยวกับการที่สเปนพ่ายแพ้ต่อสกอตแลนด์ ซึ่งก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย และยังทำให้เขากลายเป็นหัวข้อที่กำลังเป็นกระแสหลังจากที่ลา โรฆาแสดงท่าทีงุนงง

“ผมไม่ได้ดูเกมของพวกเขาเลย ผมอยู่ที่แอฟริกาใต้ สิ่งต่างๆ จะต้องแตกต่างออกไปเมื่อคุณไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะแต่ละคนต้องเดินไปตามเส้นทางของตัวเอง เมื่อคุณเป็นโค้ช คุณเป็นผู้ควบคุมข้อมูลทั้งหมด มากกว่าแฟนบอลหรือนักข่าวคนใด คุณต้องตัดสินใจและยอมรับผล เมื่อผลออกมา คุณจะได้รับการปฏิบัติไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง” โค้ชกล่าวทิ้งท้าย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และอาร์แซน เวนเกอร์ จับมือขึ้นหอเกียรติยศ พรีเมียร์ลีก

รายงานข่าววันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และอาร์แซน เวนเกอร์ กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศ พรีเมียร์ลีก ไอคอนชาวสก็อต และ ฝรั่งเศส ได้รับการยกย่องชั้นนำของอังกฤษ และกลายเป็นสองคนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อในปี 2023

นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายน 2021 ที่ผู้จัดการทีมได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศของพรีเมียร์ลีก และไม่ต้องแปลกใจเลยที่สโมสรชั้นนำของอังกฤษได้มอบเกียรตินี้ให้กับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและอาร์แซน เวนเกอร์ผู้โด่งดัง

นักแท็กติกชาวสก็อตแลนด์และฝรั่งเศสเป็นสองชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้ก้าวขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยทั้งคู่กำลังสนุกไปกับการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุดรายการหนึ่งในช่วงปลายทศวรรษที่ 90 และต้นทศวรรษที่ 2000

เฟอร์กูสันยังคงเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยคว้าแชมป์ได้ถึง 13 รายการในช่วงที่เขาครองราชย์ 27 ปีที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่า 21 ฤดูกาลจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม นอกจากนี้ เขายังชนะการแข่งขันที่ไม่มีใครเทียบได้ 528 เกมจาก 810 เกมที่เขาจัดการ

ซึ่งเป็นจำนวนการแข่งขันที่สูงเป็นอันดับสองที่ดูแลโดยผู้จัดการทีมเพียงคนเดียวในการแข่งขันครั้งนี้ เมื่อเซอร์อเล็กซ์มาถึงโรงละครแห่งความฝันในปี 1986 สโมสรใช้เวลาเกือบสองทศวรรษโดยไม่ได้แชมป์ลีกสูงสุด และแม้ว่าเขาจะไม่ได้แชมป์ลีกในช่วง 6 ฤดูกาลแรกที่คุมทีม แต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอย

กุนซือชาว ฝรั่งเศส มาถึงอาร์เซนอลในปี 1996 ในการย้ายทีมที่ตอนแรกไม่เป็นที่นิยม ใครจะลืมได้ว่าตอนนี้ชื่อ “อาร์แซน ใคร” ที่น่าอับอาย พาดหัวข่าวจากอีฟนิงสแตนดาร์ด หลังจากเดินทางมาจากญี่ปุ่น เลอ โปรเฟสเซอร์ ไม่ต้องเสียเวลาสร้างผลงาน โดยอดีตกุนซือโมนาโกคว้าแชมป์ลีกและบอลถ้วยในฤดูกาลที่สองที่คุมทีม

นั่นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกจากสามรายการที่เขาได้รับระหว่างครองราชย์ 22 ปีในรายการนี้ โดยความสำเร็จครั้งล่าสุดของเขาเป็นสิ่งที่น่าจดจำที่สุด ใครจะลืมฤดูกาล 2003/04 ไปได้? ทีมเดอะกันเนอร์สที่ได้รับฉายาว่า “ผู้ไร้พ่าย”

หลังจากไม่แพ้ใครมาตลอดทั้งฤดูกาล ยังคงเป็นทีมเดียวในประวัติศาสตร์ของลีกที่คว้าแชมป์โดยไม่เสียแม้แต่เกมเดียว เป็นผลให้สโมสรได้รับถ้วยรางวัลจำลองสีทองเพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จอันยอดเยี่ยมนี้

ที่อาร์แซน โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ คือวิธีที่เขาปฏิวัติพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่การยกเครื่องอาหารการกินไปจนถึงการเปิดประเทศให้กับผู้จัดการและผู้เล่นต่างชาติ นอกจากนี้ เขายังเป็นบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการ สร้างเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และนำแบรนด์ลูกฟุตบอลที่สวยงามซึ่งเรียกว่าเวนเกอร์บอล มาสู่ลีกซึ่งส่วนใหญ่รู้จักกันดีในเรื่องความเร็วและสภาพร่างกาย

อาร์แซนเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่คุมทีมยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยคุมเกมมากถึง 828 เกม โดย 476 เกมจบลงด้วยชัยชนะ นอกจากนี้ ยังเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์เอฟเอ คัพ โดยคว้าแชมป์อันทรงเกียรติถึง 7 สมัย

ข่าวบอลต่างประเทศ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมพิจารณาทาบทาม ซีเนอดีน ซีดาน

มี รายงานข่าวกีฬา ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กำลังพิจารณาที่จะแต่งตั้งซีเนอดีน ซีดานเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป จากความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับทีมสเปอร์สของเขาหลังเกมเสมอเซาแธมป์ตัน 3-3 อันโตนิโอ คอนเต้ได้อำลาสโมสรในเย็นวันอาทิตย์

คริสเตียน สเตลลินี ถูกวางตัวให้คุมทีมชั่วคราว โดยมีไรอัน เมสันช่วยและทั้งคู่น่าจะช่วยให้สเปอร์สจบในสี่อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม นอกสนาม ผู้มีอำนาจต้องพิจารณาหาคนมาแทนคอน เต้ในระยะยาว ความรู้สึกที่พวกเขาต้องแต่งตั้งชื่อที่มีชื่อเสียงเพื่อเพิ่มโอกาสในการรักษาแฮร์รี่เคน

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งถูกไล่ออกมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นที่ลอนดอนเหนือ ขณะที่สเปอร์สจะเชื่อมโยงกับอดีตผู้จัดการทีมเมาริซิโอ ปอเชตติโนจนกว่าจะมีการตัดสินอย่างไรก็ตาม

จากข้อมูลของ Sky Italia ระบุว่าซีดานอยู่ในรายชื่อตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับตำแหน่งที่ว่าง ตำนานชาวฝรั่งเศส ใช้เวลาตลอดอาชีพการคุมทีมที่ เรอัล มาดริด โดยเริ่มจากคุมทีมกาสติยา ก่อนจะประสบความสำเร็จมากมายกับทีมชุดใหญ่

ข่าวบอลต่างประเทศ ท็อตแน่มเตรียมพิจารณา ซีดาน

ซีดาน คว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยกับ โลส บลังโกส ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติเมื่อสโมสรที่มีชื่อเสียงกำลังมองหาผู้นำในทีมอย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ซีดาน จะพิจารณาเปลี่ยนไปเล่นพรีเมียร์ลีก หรือสโมสรระดับท็อปของยุโรปในอนาคตหรือไม่

ซีดาน ซึ่งบอกเป็นนัยก่อนหน้านี้ว่าภาษาอังกฤษของเขาไม่ถึงมาตรฐานที่กำหนดในการจัดการทีมในพรีเมียร์ลีก ไม่น่าจะพิจารณาที่จะเปลี่ยนไปเล่น สเปอร์ส

เว้นแต่พวกเขาจะได้แชมป์เปี้ยนส์ลีกในปี 2023-24 PSG ยังคงเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนหากพวกเขาแยกทางกับ คริสต็อฟ กาลตีเย โดยที่ ซีดาน ทีพร้อมที่จะเข้ามารับตำแหน่งนี้แน่นอน

อาร์เซน่อล เตรียมเซ็นสัญญา เจสเปอร์ ลินด์สตรอม

อาร์เซนอล มีข่าวผัวพัน และ จะบรรลุข้อตกลง ช่วงซัมเมอร์ สำหรับ เจสเปอร์ลินด์ส ตรอมเพลย์ กองกลางเมคเกอร์ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ปัจจุบัน เดอะ กันเนอร์ส กำลังมีความสุขกับเส้นทางการที่จะเป็นแชมป์ ที่ดีที่สุดของพวกเขา เป็นเวลาสองทศวรรษ โดยสโมสรมีแต้มนำหน้ารองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่แปดแต้ม

ในช่วงเวลาที่กองหน้า กาเบรียล เชซุส พลาดโอกาสสำคัญในฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในฟุตบอลโลกตอนนี้นักเตะทีมชาติบราซิลฟื้นตัวและพิสูจน์ความฟิตได้แล้ว อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้น่าจะกลับมายืนตำแหน่งปกติในแดนกลางได้

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ไม่สามารถอ้างได้ว่าได้รับพรจากตัวเลือกมากมายในช่วงนี้สุดท้าย กุนซือชาวสเปนยังขาด เอมิล สมิธ โรว์ ที่บาดเจ็บเช่นกัน ตามรายงานของนักข่าว สถานการณ์สามารถแก้ไขได้โดยอาร์เซนอล พยายามอย่างต่อเนื่องในการเซ็นสัญญากับ ลินด์สตรอม

ตัวรุกสารพัดประโยชน์รายนี้ลงเล่นเป็นประจำใน ทีมแฟรงค์เฟิร์ต ระหว่างปี 2022-23 โดยทำไป 8 ประตูและ 4 แอสซิสต์ในบุนเดสลีกาและแชมเปียนส์ลีก พัฒนาการของลินด์สตรอมทำให้เขาได้ออกสตาร์ท 2 จาก 3 นัดของ เดนมาร์กในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด แม้ว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ไม่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม

ด้วยสัญญาที่เหลืออยู่กว่าสามปี แฟรงค์เฟิร์ตจึงยังคงอยู่ในสถานะที่ยังได้เปรียบที่เพื่อรักษาลินด์สตรอมไว้ใช้ได้ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า แฟร้งค์เฟิร์ต อาจยินดีปล่อยถ้าได้เงินสดกับแข้งวัย 23 ปี ในราคา 26.3 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ

รายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีก อ้างว่าสโมสรใน พรีเมียร์ลีกอีก 3 สโมสรกำลังติดตามสถานการณ์ แม้ว่าจะเป็นอาร์เซนอลที่ดูเหมือนจะกระตือรือร้นที่จะคว้าลายเซ็นของลินด์สตรอมมากที่สุด ลินด์สตรอม กำลังจดจ่ออยู่กับการพยายามพา แฟรงค์เฟิร์ต กลับไปสู่ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ ลีก โดยมีแต้มห่างจากไฟร์บวร์กที่อยู่อันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม

ข่าวบอลต่างประเทศ บูกาโย่ ซาก้า รับ15 ล้านปอนด์ต่อปีกับสัญญาใหม่กับอาร์เซนอล

ข่าวต่อสัญญานักเตะ บูกาโย่ ซาก้า กองหน้าชาวอังกฤษ กำลังเผชิญกับโอกาสที่จะกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวสูงที่สุดของอาร์เซนอล เมื่อเขาตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ บูกาโย่ ซาก้า จะได้รับเงินเดือนประมาณ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (15 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล)

หากเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาเซนอล นอกจากนี้ เดอะกันเนอร์สยังเพิ่มโบนัสและจ่ายมากขึ้นหากกองหน้าชาวอังกฤษเล่นได้ดีเงินเดือนดังกล่าวจะทำให้ ซาก้า เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของสโมสร

แต่ไม่ใช่สถิติที่ อาร์เซน่อลในอดีต ทีมในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จ่ายเงินให้เมซุต โอซิล 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เมื่อเขาต่อสัญญากับอดีตดาวเตะรายนี้ในปี 2018

ซาก้า กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับอาร์เซนอล ผลงานที่น่าประทับใจของผู้เล่นรายนี้ช่วยให้ทีมนำตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านไป 29 นัด ดาวรุ่งวัย 21 ปีทำไป 12 ประตูและ 10 แอสซิสต์ ในสีเสื้อทีมชาติ ซาก้าก็ค่อยๆ แสดงตัวตนออกมา และเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้ในทีมของโค้ชเซาธ์เกต

ในเกมชนะยูเครน 2-0 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เขายิงประตูและแอสซิสต์ได้ หลังจากลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไป 28 นัด ซาก้าทำไปทั้งหมด 8 ประตู การที่อาร์เซน่อลจ่ายเงินเดือนงามๆให้ซาก้า ถือเป็นการปิดกั้นโอกาสของแมนฯ ซิตี้

ทีมของ Pep Guardiola กำลังให้ความสนใจอย่างมากกับอนาคตของกองหน้ารายนี้ บูกาโย่ ซาก้า เปิดตัวครั้งแรกกับทีม ปืนใหญ่ ในปี 2018 เขาเล่น 128 นัดให้กับทีม Emirates Stadium และ ยิงได้ 29 ประตู

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแย่งตัว คิม มินแจ จากนาโปลี

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลเตรียม เปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อแย่งตัวคิม มิน-แจ ปราการหลัง นาโปลี นักเตะวัย 25 ปีย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีมนาโปลีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อมาแทนที่คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ย้ายไปเชลซีเรียบร้อยแล้ว

คิมได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของทีมนาโปลี และเขาได้ลงแข่งขันไปแล้ว 35 นัด ทำได้ 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ลังจากออกสตาร์ท 26 เกมจาก 27 เกมในลีกของนาโปลีในฤดูกาลนี้ คิมได้ช่วยให้ ทีมของเขานำจ่าฝูง 19 แต้มบนตารางเซเรียอา

คิมกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และมีรายงานว่าเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ในสัญญานาโปลีของเขา ซึ่งจะเริ่มใช้งานช่วงสั้นๆ ในซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในทีมที่กำลังพิจารณาการย้ายทีม แต่ตอนนี้พวกเขาอาจเผชิญการแข่งขันจากคู่ปรับที่ขมขื่น

ข่าวกีฬาฟุตบอล ตามรายงานของสือจากอิตาลี ลิเวอร์พูลพร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นข้อเสนอ คว้าตัว โจเอล มาติปปราการหลังที่ไม่เป็นที่โปรดปรานในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่โจ โกเมซ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

หากมีการย้ายออกจากเกมรับในช่วงซัมเมอร์นี้เจอร์เก้น คล็อปป์จะพยายามเสริมแนวรับของเขา และคิมอาจเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพรายงานล่าสุดอ้างว่าออเรลิโอ เด ลอเรนติส

ประธานนาโปลี อาจถูกล่อลวงให้ซื้อทรัพย์สินที่มีค่าของสโมสร คิม ลงปฏิบัติหน้าที่ในทีมชาติ และหลังจากที่เกาหลีใต้เสมอกับโคลอมเบีย 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาได้พูดถึงเรื่องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

เอเยนต์ของ โจ โกเมซ ยืนยันว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดให้ความสนใจ

ไฮเดิน ดอดจ์ เอเยนต์ของ โจ ยืนยันว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญา กับ กองหลังลิเวอร์พูล สาลิกาดง กำลังเพลิดเพลินกับการวางแผนเพื่อให้บรรลุ การซื้อขายนักเตะ ตามเป้าหมาย

และหนึ่งในปัจจัยหลักที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขาคือการป้องกันที่แข็งแกร่ง หลังจากเสียไปเพียง 19 ประตูจาก 26 เกมในพรีเมียร์ลีกปัจจุบันทีมของเอ็ดดี้ ฮาว มีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในลีกสูงสุด

นิวคาสเซิ่ลจะกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลยุโรป โกเมซ กลายเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ และเอเย่นต์ของเขายืนยันว่าเดอะ แม็กพายส์กำลังแสดงความสนใจ

ข่าวบอลต่างประเทศ โจ โกเมซ

ดอดจ์บอกกับ Caught Offsideว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดชื่นชมโจ โกเมซกองหลังมาเป็นเวลานาน เนื่องจากพวกเขามองหาตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟก่อนที่ผู้เล่นหลายคนจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้”

โกเมซเข้ามาสู่ทีมลิเวอร์พูลในช่วงเวลาต่างๆ ของฤดูกาลเพื่อเติมเต็มตอนที่ อิบราฮิมา โคนาเต และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ กองหลังรายนี้ลงเล่นไป 29 นัดรวมทุกรายการ แต่เขาต้องลงเอยกับ 13 นัดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เริ่มฤดูกาลนี้

โกเมซ อยู่ภายใต้สัญญากับ สโมสรหงส์แดงจนถึงเดือนมิถุนายน 2027 หลังจากเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อเหลือสัญญาอีก 4 ปี อาจเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นนักเตะวัย 25 ปีรายนี้จากถิ่นแอนฟิลด์

ในอนาคตอันใกล้นี้ ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า โกเมซ จะพิจารณาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หรือไม่ แต่โอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมออาจทำให้กองหลังรายนี้สนใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *