กีฬาวันนี้ รวมข่าวเด็ดข่าวดังที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟุตบอล ต่างประเทศ ทั้งอาร์เซนอล และแมนยู ที่น่าติดตาม

วันนี้มาอ่านข่าว กีฬาวันนี้ อัพเดทล่าสุดอย่าพลาด บทความข่าวทั้งหมด ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ข่าวนักบอล และฟุตบอลต่างประเทศที่ทางเว็บของเราได้นำเสนอกัน วันนี้มาดูว่ามีข่าวเกี่ยวกับนักเตะคนไหบ้างไปดูกันเลย เวลานี้ สโมสรแมนยู นั้น มีข่าวเกี่ยวกับเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล

ความพร้อมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอนนี้กำลังฟิตร่างกาย และ คลั่งการฝึกซ้อมอย่างมาก เพื่อจะไปพบกับ สาลิกาดง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจเกี่ยวกับ ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ข่าวกีฬา อื่นสามารถรับชมได้ที่ UFABET เป็นแหล่งข่าวสารกีฬาต่างๆชั้นนำทั่วโลกอัพเดทวันต่อวัน ส่วนเวลานี้เราไปดู ข่าวนักบอลล่าสุด ตอนนี้มีบทความข่าวที่น่าสนใจอะไรบ้างไปติดตามได้เลย

กีฬาวันนี้ วิเคราะห์ข่าวน่าสนใจวงการฟุตบอลวันนี้

กีฬาวันนี้ กองหน้าปีศาจแดง มาร์คัส แรชฟอร์ด คลั่งไคล้ในการฝึกซ้อม ทำให้แฟนๆตื่นเต้น

ข่าวแมนยูวันนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว สตาร์ชาวอังกฤษมุ่งมั่นที่จะกลับมาในเกม กับ นิวคาสเซิล มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดเกมที่ทีมชาติอังกฤษ พบกับ อิตาลี และ ยูเครน

ในยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่ ยูไนเต็ด ชนะฟูแล่ม 3-1 หลังจากไปพักผ่อนที่ นิวยอร์ค กับแฟนสาว แรชฟอร์ดก็กลับไปซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้

โพสต์โซเชียลมีเดีย ล่าสุด แสดงให้เห็นว่ากองหน้าหมายเลข 10 ของแมนยูฯ คลั่งไคล้ในการฝึกซ้อม เขามุ่งมั่นที่จะกลับมาในเกมกับนิวคาสเซิล แฟนๆแมนยู แสดงความสนใจในการตัดสินใจของผู้เล่นรายนี้ มีแฟนบอลเขียนว่า ” เขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งแน่นอน ”

กีฬาวันนี้ กองหน้าปีศาจแดง มาร์คัส แรชฟอร์ด

คนที่สองสนับสนุนกองหน้ารายนี้เขียนข้อความว่า “แมตช์ต่อไปจะยากมากแต่ มาร์คัส กลับมาแล้วเขาจะทำประตูสำคัญให้ แมนยู ต่อไป” คนที่สามแสดงความคิดเห็น: “ความพยายามที่ไม่หยุดยั้ง แรชฟอร์ด สมควรได้รับคำชม ไปต่อเถอะเพื่อน เราคาดหวังว่าจะได้ประตูมากกว่านี้ สองประตูในเกมพบนิวคาสเซิ่ล”

หลังจากจบการแข่งขันของทีมชาติ แมนยู จะเป็นฝ่ายบุกไปที่ St James ‘Park ของ นิวคาสเซฺิล เรดแมน อยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกแต่สูงกว่านิวคาสเซิ่ลอันดับ 5 เพียง 3 แต้มเท่านั้น

ชัยชนะของทีมเหย้าจะทำให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาวด์ แซงหน้าปีศาจแดงขึ้นเป็นอันดับสาม อย่างน้อยก็จนกว่าท็อตแน่มจะเจอกับเอฟเวอร์ตัน แต่ในรอบชิงชนะเลิศลีกคัพอังกฤษกับ แมนยู ที่เวมบลีย์ นิวคาสเซิลแพ้ 0-2 ตอนนี้เล่นในบ้านพวกเขามุ่งมั่นที่จะแก้แค้น

อาร์เซนอล กำลังรอคุยสัญญากับนักเตะดาวรุ่ง บาโลกัน

ข่าวกีฬาวันนี้ อาร์เซน่อล จะพูดคุยกับ โฟลาริน บาโลกัน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อกำหนดอนาคตของสตาร์ชาวอเมริกัน กองหน้า โฟลาริน บาโลกัน กำลังเล่นให้สโมสรแร็งส์ยืมตัวไปจากอาร์เซนอล

ด้วยผลงานที่น่าประทับใจของเขา ดาวรุ่งที่เกิดในปี 2001 กำลังเป็นจุดสนใจในฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในลีกเอิง

ตามสถิติแล้ว โฟลาริน บาโลกัน ทำไป 17 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 27 นัดในลีกเอิง 1 ฤดูกาลนี้ สถิติการทำประตูของ เขา ทำให้เขาเทียบเท่ากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ โจนาธาน เดวิด (ทั้ง 19 ประตู 4 แอสซิสต์) ในการจัดอันดับผู้ทำประตูสูงสุดของลีกเอิง 1

ยิ่งน่าประทับใจเมื่อดาวเตะของสโมสรอาร์เซนอลอายุเพียง 21 ปี และไม่มีผู้เล่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่ทำประตูได้มากกว่าบาโลกันใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรปในฤดูกาลนี้ ด้วยการเลื่อนชั้นที่น่าประทับใจที่ Reims Club

ปัจจุบัน โฟลาริน บาโลกัน กำลังได้รับความสนใจจากโค้ช มิเกล อาร์เตตา และผู้อำนวยการกีฬา เอดู และมีความเป็นไปได้สูงที่ บาโลกุน จะถูกเรียกกลับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่อาร์เซนอลก็อาจไม่เก็บบาโลกันไว้หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวเมื่อพวกเขาได้รับข้อเสนออันล้ำค่า นักเตะอย่างเอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และล่าสุดคือบาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่งวัย 21 ปีของเดอะกันเนอร์ส

เป็นที่ทราบกันดีว่าสัญญาระหว่างโฟลาริน บาโลกัน และอาร์เซนอลยังมีอายุอีก 2 ปี ดังนั้นการอำลาบาโลกุนของอาร์เซนอลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ถือว่าเหมาะสมหากพวกเขาต้องการขายในราคาสูง

อาร์เตต้า อาจจะช่วยอาร์เซนอล ให้เป็นตัวเต็งแย่งชิง ดีแคลน ไรซ์

ข่าวอาร์เซน่อล วันนี้พวกเขามั่นใจว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ได้ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ ต้องขอบคุณ โค้ชมิเกล อาร์เตต้า ตามรายงานของ สื่อดัง ดีแคลน ไรซ์ คือเป้าหมายสูงสุดของ อาร์เซนอล

ในช่วงซัมเมอร์หน้า ในเชิงกลยุทธ์ ไรซ์ จะช่วยให้ กองกลางของอาร์เซนอล สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นักเตะอังกฤษสามารถสวมบทบาทเป็นกองกลางตัวรับหรือขยับเข้าใกล้กรอบเขตโทษของคู่ต่อสู้ด้วยตำแหน่งหมายเลข 8

นอกเหนือจากความสามารถระดับมืออาชีพแล้ว อาร์เซนอล ยังพอใจกับความหลงใหลในการทำงานและความเป็นผู้นำของ ดีแคลน ไรซ์ นักเตะชาวอังกฤษรายนี้ยังเหมาะกับปรัชญาการย้ายทีมของอาร์เซนอล เพราะเขาอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น

สื่อดัง รายงานว่า ดีแคลน ไรซ์ ชื่นชมโค้ช อาร์เตต้า อย่างมาก นักยุทธศาสตร์ชาวสเปนกำลังช่วยให้ผู้เล่นอายุน้อยบินได้สูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกระดับของ ซาก้า

ความจริงที่ว่า อาร์เตต้า ช่วยให้ อาร์เซนอล เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบหลายทศวรรษ ทำให้ดีแคลน ไรซ์มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อเลือกอาร์เซนอล

นอกจาก อาร์เตต้า แล้วโครงการของ อาร์เซนอล ยังตรงกับความทะเยอทะยานของ ดีแคลน ไรซ์ อีกด้วย ทีมเชลซี ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ ไรซ์ ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก แม้แต่ เชลซี ก็กำลังพิจารณาที่จะขายผู้เล่นออกเพราะพวกเขาใช้จ่ายมากเกินไปในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในข้อตกลงนี้เช่นกัน แต่การอยู่ในลอนดอนนั้นน่าดึงดูดใจกว่ามากสำหรับไรซ์ เขานั้น ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้เขาจะกลับมาเล่นที่ เวสต์แฮม ปัจจุบัน ไรซ์และเพื่อนร่วมทีมของเขากำลังตกอยู่ในการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

มิโตรวิช ออกโรงป้องเหตุผลักกรรมการในเกมพบ แมนยูฯ

ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้ กองหน้าฟูแล่ม อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช แก้ตัวในการผลักผู้ตัดสิน คริส คาวานากห์ ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช โดนใบแดงจากการผลักผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เล่นชาวเซอร์เบียได้รับโทษจากการไม่พอใจมากเกินไปกับการตัดสินของผู้ตัดสิน

ที่เป่าจุดโทษและแสดงใบแดงให้ วิลเลี่ยน และ นาทีบ้าๆ นี้ทำให้ ฟูแล่ม เหลือผู้เล่นเพียง 9 คนเท่านั้น จึงช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเอาชนะ 3-1 ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของการแข่งขันเท่านั้น

หลังจบเกม กุนซือ มาร์โก ซิลวา ยังวิจารณ์ผู้ตัดสินอีกด้วย ทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมฟูแล่มได้รับการปรับจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษและเมื่อเร็ว ๆ นี้ มิโตรวิช ออกมาขอโทษอย่างกระทันหัน นอกจากนี้เขายังให้คำอธิบายเกี่ยวกับการกระทำของเขาต่อผู้ตัดสินคาวานากห์

โดยส่วนตัวแล้วฉันเสียใจกับการกระทำที่ทำให้ฉันโดนไล่ออก ฉันปล่อยให้ความโกรธครอบงำฉัน และวิธีที่ฉันตอบสนองก็ผิด ฉันพยายามเรียกร้องความสนใจจากผู้ตัดสิน แต่ผมยอมรับว่าผมไม่ควรแตะต้องเขา

และผมเข้าใจว่าทำไมเขาถึงให้ใบแดงกับผม ฉันยอมรับโทษแบนสามนัดสำหรับใบแดง ฉันพูดกับ คริส คาวานากห์ เพื่อขอโทษ ผมยังยอมรับการลงโทษของสโมสรอย่างเต็มที่

โค้ช มาร์โก ซิลวา เตะขวดน้ำใส่ผู้ตัดสิน คาวานากห์ และเขาขอโทษที่ไม่สามารถควบคุมการกระทำของเขา“ฉันควรจะควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่านี้ ฉันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันพูดกับ คริส คาวานากห์ เพื่อขอโทษ เขารู้ว่าฉันเคารพเขาและงานที่เขาทำ

น่าเสียดายที่วันนั้นเราไม่ได้เจอกัน แต่ฉันรู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินชั้นนำของประเทศนี้ ฉันรู้ว่าเมื่อเราพบกันอีกครั้ง จะมีความเคารพระหว่างเรา ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามระหว่างเกมที่อาจสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยการไปถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์

กีฬาวันนี้ อิลคาย กุนโดกัน เสนอเงื่อนไข 2 ข้อในการเข้าร่วมบาร์ซา

รายงานข่าวฟุตบอลล่าสุด อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ จึงพร้อมเพียงเข้าร่วมทีมคัมป์ นูในตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง หากตรงตามข้อกำหนดสองข้อเมื่อไม่นานมานี้

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสโมสรบาร์เซโลนา ที่ตั้งใจจะเซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน หลังจากที่สัญญาของนักเตะ ชาวเยอรมัน กับแมนฯ ซิตี้หมดลง

แต่ตามข้อมูลจาก สื่อดังนั้นกุนโดกัน จะย้ายไป บาร์เซโลนา หากทีมทำตามเงื่อนไขสองข้อเท่านั้น หนึ่งคือพวกเขาต้องเซ็นสัญญาสองปีกับมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน และอีกอย่างคือบาร์ซ่าต้องแก้ปัญหาทางการเงินเพื่อให้มีสิทธิ์ลงทะเบียนผู้เล่นชาวเยอรมันในทีมหลัก

คำเตือนของ อิลคาย กุนโดกัน ไม่ใช่เรื่องฟุ่มเฟือยเพราะเป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อ Barca มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวทางการเงิน อิลคาย กุนโดกัน ไม่ต้องการอยู่ในสถานการณ์ที่เซ็นสัญญากับ Barca แต่ไม่สามารถเล่นได้และต้องออกจากการเป็นผู้เล่น ยืมมาจากสโมสรอื่น .

ผู้เล่นชาวเยอรมันจะอายุครบ 33 ปีในเดือนตุลาคมปีนี้ ดังนั้นสิ่งสำคัญอันดับ 1 ของเขาในตอนนี้คือการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ กุนโดกัน เล่นได้ดีหลายตำแหน่งในแดนกลางตั้งแต่มิดฟิลด์ตัวกลาง, มิดฟิลด์ตัวรุกไปจนถึงมิดฟิลด์ตัวตัด

ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เขาลงเล่น 24 นัด ยิงได้ 3 ประตู และแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง สัญญาของ อิลคาย กุนโดกัน จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีนี้ แต่ยังไม่ได้รับข้อเสนอขยายเวลาจากแชมป์พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ลมี 4 ข่าวดีก่อนศึกใหญ่ เจอแมนยู

ทีมนิวคาสเซิ่ล ได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่องก่อนการแข่งขันกับ แมนยูฯ โดยเสาหลักทั้ง 4 ของพวกเขากลับมาซ้อมได้แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของผู้รักษาประตู นิค โป๊ป หลังจากการแข่งขันของทีมชาติ

กีฬาวันนี้ ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2022/23 จะกลับมาพร้อมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากมาย การแข่งขันไฮไลท์ของรอบนี้เกิดขึ้นที่ เอทิฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งแมนฯ ซิตี้ต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล และการแข่งขันระหว่าง นิวคาสเซิ่ล และ ปีศาจแดงที่ เซ็นเจมส์พาร์ค ก็น่าดูเช่นกัน

ทีมนิวคาสเซิ่ล ได้รับข่าวดีซึ่งก็คือ นิกโป็ป , สเวน โบทแมน, อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง และ แคลลัม วิลสัน ก่อนหน้านั้น โป็ป ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเนื่องจากอาการบาดเจ็บ สเวน โบทแมน ก็ไม่ได้โฟกัสกับทีมดัตช์เพราะอาการป่วย

แซงต์-แม็กซิแม็ง ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมที่ชนะ 2–1 เหนือ น็อตติงแฮมฟอเรสต์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ในขณะที่ แคลลัม วิลสัน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกันและพลาดการฝึกซ้อมของ Newcastle และสองสามปีกับทีมชาติ

และนี่เป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นสี่คนที่กล่าวถึงข้างต้นในการฟื้นตัว เมื่อการฝึกซ้อมกลับสู่ปกติ พวกเขาพร้อมที่จะเล่นกับแมนยูฯ

อย่างไรก็ตาม แอนโธนี่ กอร์ดอน ยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมเนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า ขณะที่ มิเกล อัลมิรอน ยังคงต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายสัปดาห์ด้วยปัญหาที่ต้นขา

ปัจจุบันนิวคาสเซิลอยู่อันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ส่วน แมนยู อยู่อันดับ 3 ช่องว่างระหว่างทั้งสองทีมคือ 3 แต้ม ชัยชนะจะช่วยให้ “ไก่เดือยทอง” มีโอกาสติดท็อป 4 มากขึ้น

แรชฟอร์ด โกรธข่าวขอเงินเดือนสูงที่ แมนยู มันเป็นเรื่องไร้สาระมาก

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนยู แสดงความไม่พอใจหลังจากข้อมูลที่ไม่ถูกต้องปรากฏขึ้นเกี่ยวกับการที่เขาขอเงินเดือนจำนวนมากจาก แมนยู ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ขอค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เมื่อเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ปีศาจแดง สาเหตุเป็นเพราะกองหน้ารายนี้ เคยถูกเสนอโดย PSG ด้วยรายได้สูงถึง 400,000 ปอนด์ ต่อ สัปดาห์เมื่อไม่นานมานี้

แรชฟอร์ดเองก็ปฏิเสธว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง ในหน้าส่วนตัวของเขา กองหน้าชาวอังกฤษแสดงความไม่พอใจและยืนยันว่าตอนนี้เขาโฟกัสไปที่การช่วยให้แมนยู คว้าผลงานที่ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเท่านั้น

“มีรายงานเกี่ยวกับความต้องการของทีมของผม นี่เป็นเรื่องแต่งขึ้นและไม่เป็นความจริง ผมแค่โฟกัสไปที่การช่วยให้ ทีมคว้าตำแหน่งที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และพิชิตอีก 1-2 รายการในฤดูกาลนี้”

สัญญาระหว่าง แรชฟอร์ด และ แมนยู จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2024 ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายได้ดำเนินการเจรจาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับผล ลำดับความสำคัญของ แรชฟอร์ด คือการเล่นให้ปีศาจแดงต่อไป อย่างไรก็ตาม

เขาหยุดกระบวนการเจรจาชั่วคราว กองหน้าวัย 26 ปีต้องการรอจนกว่า แมนยู จะเสร็จสิ้นกระบวนการเปลี่ยนมือก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคต

กีฬาวันนี้ มาเตโอ โควาซิช เป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ลิเวอร์พูล

ข่าวลิเวอร์พูล วันนี้เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังลิเวอร์พูล เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจะไม่ละทิ้งโอกาสในการร่วมงานกับ มาเตโอ โควาซิช ที่แอนฟิลด์ มาเตโอ โควาซิช มีสัญญากับเชลซีจนถึงฤดูร้อนปี 2024 เท่านั้น

แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้ขยับขยายสัญญาแต่อย่างใด การซื้อเอ็นโซ เฟร์นันเดซ ของเดอะบลูส์จาก เบนฟิก้ าและการกลับมาของ ก็องเต้ อาจทำให้โอกาสในการเล่นของ กองกลางโครเอเชีย มีจำกัดมากขึ้น

เชลซี กำลังมองหาการปรับโครงสร้างทีมเช่นกัน หลังจาก จอร์จินโญ่ พวกเขาสามารถแยกทางได้กับทีมใหม่ และทาง มาเตโอ โควาซิชอาจจะได้ไปอยู่ที่ลิเวอร์พูล แมนยู แมนซิตี้ก็อาจจะเป็นไปได้ สโมสรทั้งสาม กล่าวขานว่าพร้อมที่จะรับสมัครผู้เล่นที่เกิดในปี 1994 กองกลางวัย 28 ปีต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

กีฬาวันนี้ โควาซิช

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังลิเวอร์พูล เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจะไม่ละทิ้งโอกาสในการร่วมงานกับ มาเตโอ โควาซิช ที่แอนฟิลด์ “โควาซิชเป็นนักเตะระดับท็อปคลาส ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่เขาจะถูกเชื่อมโยงกับทีมใหญ่”เขากล่าว

“หากเขาออกจากเชลซี เขาจะเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับลิเวอร์พูล เขาเป็นคนที่หลากหลาย เล่นด้วยความกระตือรือร้น และมีคุณสมบัติเป็นผู้นำ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะรักวิธีการเล่นของโควาซิช หากมีโอกาสร่วมงานกับเขา ผมคิดว่าคล็อปป์จะไม่ปล่อยผ่าน”

“การที่เขาสนใจสโมสรใหญ่ๆ แสดงให้เห็นว่าเขาประเมินเชลซีต่ำไป โควาซิชเป็นเหมือนลูคัส เลวาตอนที่เล่นให้ลิเวอร์พูล กองกลางมีส่วนร่วมกับทีมอย่างเงียบๆ ผมจะมีความสุขมากถ้าโควาซิชเล่นให้ลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *