รวมข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวบอลวันนี้ รอบคัดเลือก ฟุตบอลยูโร 2024 อิตาลีvsอังกฤษ

รวมข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวนักบอล อัพเดทล่าสุดวันนี้ไปรับชม บทความข่าวทั้งหมด ที่ทางด้านทีมงานและจัดหามาให้วันนี้จะเป็น ข่าวเกี่ยวกับฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือกมีนักเตะหลายคนจากสโมสรต่างๆลงมาช่วยทีมชาติในวันนี้เรามาดูว่าเหตุการณ์ในวันนี้นั้นจะมีอะไรเกิดขึ้นกันบ้างลองไปติดตามรับชมกันได้เลย

รวมไปถึง ข่าวนักบอลล่าสุด ที่อัพเดท ให้เพื่อนๆได้ติดตามรับชมวันนี้สามารถวิเคราะห์หรือว่าวิจารณ์บอลได้ที่เว็บไซต์ชั้นนำได้แก่ ยูฟ่าเบท ศูนย์รวมข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆมากมายในเว็บไซต์อย่าพลาดติดตามรับชมและตอนนี้ไปดูว่ารายละเอียดข่าวต่างๆที่เกี่ยวกับยูโร 2014 จะมีอะไรบ้าง

รวมข่าวกีฬาฟุตบอล รอบคัดเลือกยุโร 2024

รวมข่าวกีฬาฟุตบอล แฮร์รี่ เคน ทำลายสถิติ ยิงตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ

แฮร์รี่ เคน ยิงประตูที่ 54 ให้กับอังกฤษ และ กลายเป็นผู้ทำประตูอันดับหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอลของประเทศอังกฤษ เวลานี้

เขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษ เป้าหมายล่าสุดของ เคน มาจากจุดโทษกับอิตาลี นี่เป็นประตูที่ 54 ของเขา สำหรับ ทัพสิงโตคำราม ซึ่งแซงหน้า เวย์น รูนีย์ ในการจัดอันดับ

เป้าหมายของ เคน ช่วยให้อังกฤษนำอิตาลีเป็น 2-1 หลังจาก ดีคลัน ไรซ์ เปิดแต้มสำคัญให้อังกฤษ นี่คือการล้างแค้นที่หอมหวานเมื่อ

อังกฤษต้องพ่ายแพ้ต่ออิตาลีในศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย เคน ยิงได้ 54 ประตูจากการลงเล่นให้อังกฤษเพียง 81 นัด เมื่ออายุ 29 ปี เขามีเวลาอีกมากที่จะทำสถิติที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ

รวมข่าวกีฬาฟุตบอล แฮร์รี่ เคน ทำลายสถิติ

นี่ไม่ใช่สถิติเดียวที่ เคน ทำลายได้ในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้เขายังกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ ท็อตแนม อย่างเป็นทางการโดยแซงหน้าสถิติเดิมของจิมมี่กรีฟส์ที่ 266 ประตู แบ่งปันหลังจากสร้างสถิติ เคน กล่าวว่า ฉันไม่ชอบมองไกลไปในอนาคต แต่ฉันอายุ 29 และฉันรู้สึกสุขภาพดีมาก

นี่คือสถานะที่ดีที่สุดในอาชีพของฉัน ฉันหวังว่าจะมีเวลาอีกหลายปีในจุดสูงสุด การเล่นให้อังกฤษน่าจะเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดในฟุตบอล ฉันอยากทำสิ่งนี้ให้นานที่สุด และในฐานะกองหน้า ผมต้องการทำประตูในทุกเกม หวังว่าจะมีอีกหลายประตู

เซาธ์เกตยกย่อง แฮร์รี่ เคน ประสบความสำเร็จกับทีมชาติอังกฤษ

มีรายงานข่าวว่า เซาธ์เกต ยกย่อง แฮร์รี เคน หลังดาวเตะท็อตแนมกลายเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ในประวัติศาสตร์ทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ เพียง 103 วันหลังจากพลาดจุดโทษและหยุดอังกฤษใน ฟุตบอลโลก ในที่สุด แฮร์รี่ เคน ก็ทำลายสถิติของทรี ไลอ้อนส์

เขาทำประตูจากจุดโทษเพื่อผนึกชัยชนะ 2-1 ให้กับอังกฤษเหนืออิตาลีใน ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก นี่เป็นประตูที่ 54 ของ เคน ในสีเสื้ออังกฤษ หลังจบการแข่งขัน

โค้ชเซาธ์เกตกล่าวชื่นชมความสำเร็จของแฮร์รี เคน “ผลงานโดยรวมของเคน นั้นโดดเด่นมาก เขาครอบงำกองหลัง คุณจะเห็นได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าเขาพยายามทำประตูให้ดีที่สุด

จากการทำลายสถิตินี้ แฮร์รี่ เคน ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบุคลิกภาพและความคิดของเขา ฉันมีความสุขมากสำหรับ แฮร์รี่ เคน และครอบครัวของเขา

พวกเขาเป็นคนดีมากเป็นผู้เล่นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม การทำลายสถิติการทำประตูในขณะที่เส้นทางอาชีพของเขายังอีกยาวไกลถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา

นักเตะให้การต้อนรับเขาอย่างน่าประทับใจหลังจบเกม มันเป็นปฏิกิริยาต่อการทำลายสถิติของเขาและสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อฟื้นตัว ทุกคนเห็นว่านี่เป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ และเขาสมควรได้รับเครดิตทั้งหมด เมื่อพูดถึงการแข่งขันเพิ่มเติม

เซาธ์เกตกล่าวว่า “เราแสดงให้เห็นสองหน้า เราคุมเกมได้ดีตั้งแต่ครึ่งแรก เมื่อเราขึ้นนำ กองหน้าของพวกเขากดดันได้ค่อนข้างอันตราย เราน่าจะจบเกมได้แล้ว สกอร์ควรเป็น 3-0 ในช่วงพักเบรก

ถ้าคุณออกสตาร์ทครึ่งหลังเหมือนเรา คุณจะเจอปัญหาและการเสียประตูที่แย่จากความผิดพลาดมากมาย อารมณ์ของค่ำคืนเปลี่ยนไปและคุณให้แฟน ๆ และคู่ต่อสู้เป็นศูนย์กลาง เราต้องรับมือกับความจริงที่ว่าเราเล่นกับผู้ชายเพียง 10 คนเท่านั้น

แต่เราหาทางป้องกันอย่างแน่นหนา ท้ายที่สุดเราต้องทำงานหนักและเก็บผลงานนอกบ้านให้ได้ แต่เราหวังว่า นักเตะในทีมจะเล่นแบบครึ่งแรกมากกว่าครึ่งหลังในอนาคตอันใกล้นี้

รวมข่าวกีฬาฟุตบอล เวย์น รูนี่ย์ แสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ เคน กับสถิติการทำประตู

ข่าวกีฬาวันนี้ หลังจากดู แฮร์รี่ เคน ทำลายสถิติการทำประตู รูนี่ย์ ก็แสดงความยินดีกับรุ่นน้องของเขา ทีมชาติอังกฤษเดินทางไปที่ นาโปลี เพื่อเผชิญหน้ากับทีมชาติอิตาลีในรอบคัดเลือกยูโร 2024

ทีมของเซาธ์เกต มีชัยชนะเหนือเจ้าบ้านด้วย ชัยชนะ 2-1 ช่วยให้อังกฤษเอาชนะอิตาลีเป็นครั้งแรกในรอบ 46 ปีในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

สำหรับ แฮร์รี เคน โดยส่วนตัวแล้วประตูเพิ่มสกอร์เป็น 2-0 ให้กับ “ทรีไลอ้อนส์” ยังเป็นประตูที่ 54 ของกองหน้าในสีเสื้อทีมชาติอีกด้วยเคน แซงหน้า รูนี่ย์ ขึ้นเป็นดาวซัลโวอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์อังกฤษอย่างเป็นทางการ

รูนีย์ ไม่ลืมที่จะแสดงความยินดีกับรุ่นน้องของเขาที่ทำลายสถิติของเขา รูนี่ย์ เขียนผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ขอแสดงความยินดีกับแฮร์รี่ เคน ที่กลายเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูมากที่สุดในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ

ฉันรู้ว่าสถิติของฉันจะไม่คงอยู่ แต่ฉันไม่คิดว่า เคน จะทำลายสถิติของฉันเร็วขนาดนี้ แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้ทำประตูสูงสุดและเป็นตำนานของอังกฤษ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งแฮร์รี่!

” ในส่วนของความคิดเห็น แฮร์รี่ เคน ไม่ลืมกล่าวขอบคุณรุ่นพี่ “ขอบคุณมาก Wazza บันทึกนี้มีความหมายมากจริงๆ วันนี้เป็นคืนที่ยอดเยี่ยม” เคนได้เขียน

แฮร์รี่ เคน เปิดตัวในอังกฤษครั้งแรกในปี 2558 หลังจาก 8 ปีกับ 81 นัดกับ “สิงโตคำราม” เคน ทำได้ 54 ประตูโดยทำได้ 0.67 ประตู/นัด แฟน ๆ คาดหวังว่า แฮร์รี่ เคนจะทำลายสถิติของตัวเองในอนาคต

ลุค ชอว์โดน 2 ใบเหลืองในเวลาเพียง 54 วินาทีในเกมที่เอาชนะ อิตาลี 2-1

ข่าวกีฬาฟุตบอล ล่าสุด ในชัยชนะเหนือ อิตาลี 2-1 ของอังกฤษ ลุค ชอว์ กองหลังต้องได้รับใบเหลือง 2 ใบในเวลาเพียง 54 วินาที โชคดีที่ทรีไลออนส์ยังรักษาชัยชนะไว้ได้สำเร็จ ด้วยฟอร์มที่ดีในสีเสื้อ แมนยู

ลุค ชอว์ได้รับการเสนอชื่อโดยโค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต ในรายชื่อออกสตาร์ทในนัดเปิดสนามของยูโร 2024 รอบคัดเลือกในสนามอิตาลี อังกฤษเล่นได้ดีขึ้นและนำ 2-0 หลังจากผ่านไปเพียง 45 นาที

เริ่มครึ่งหลัง อิตาลีตีเสมอได้ 1 ประตู นาทีที่ 78 ลุค ชอว์ โดนใบเหลืองจากผู้ตัดสิน เซอร์ดาน โยวาโนวิช หลังจากถ่วงเวลาการแข่งขันและ ไม่กี่สิบวินาทีต่อมา ชอว์ ได้รับใบเหลืองใบที่สองจากการทำฟาวล์ใส่มา เตโอ เรเตกุย กองหน้าของทีมชาติอิตาลี

ด้วยใบเหลืองสองใบติดต่อกันภายใน 54 วินาทีของลุค ชอว์ ทำให้อังกฤษเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงคว้าชัยชนะ 2-1 ได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังเป็นการเอาชนะอิตาลีในเกมเยือนครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1961

พูดถึงใบแดงของลุค ชอว์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ร็อบ กรีน กล่าวในรายการดังในอังกฤษ ว่า ใบเหลืองใบที่สองสมควรได้รับแล้ว ผมคิดว่า ลุค ชอว์ มีเกมที่แย่ ในครึ่งแรกเขาก็พิสูจน์อะไรไม่ได้มากเช่นกัน

ฟิล โฟเดน เกมพบอิตาลีลงสนามเพียง 12 นาที โดนเซาธ์เกตเปลี่ยนออก

ข่าวนักบอล วันนี้ ฟิล โฟเดน ปีกสำรองลงมาจากม้านั่งสำรองในเกมพบอิตาลี แต่เพียง 12 นาทีต่อมา เขาก็ถูกแกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมถอดถอนออก อังกฤษเพิ่งเดินทางไปอิตาลีรอบแรกของกลุ่ม C รอบคัดเลือกยูโร 2024

โค้ชแกเร็ธ เซาธ์เกต ใช้แจ็ค กรีลิช, บูกาโย่ ซาก้า และ แฮร์รี เคน ตั้งแต่ต้น ในนาทีที่ 69 เมื่อสกอร์เป็น 2-1 เขาถอน แจ็ค กรีลิชออกเพื่อให้ฟิล โฟเด้นเข้ามาแทน

เพียง 12 นาทีต่อมา เมื่ออังกฤษ ต้องเหลือ 10คน เนื่องจากใบเหลืองใบที่สองขอ งลุค ชอว์ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เซาธ์เกต ตัดสินใจถอนตัวโฟเดนเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ กองกลางชาวอังกฤษแสดงความไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนกำหนด

แม้แต่นักเตะอังกฤษยังต้องให้กำลังใจ นักเตะแมนฯซิตี้ เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้น ฤดูกาลนี้โฟเด้นฟอร์มไม่ดีทำให้เสียตำแหน่งปีกซ้ายให้กับ กรีลิช

ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ อย่างไรก็ตาม การที่แกเร็ธ เซาธ์เกต วางโฟเด้นจากม้านั่งสำรอง แล้วดึงเขาออกหลังผ่านไปเพียง 12 นาที ยังทำให้เขาได้รับคำวิจารณ์มากมาย

แฟนบอลคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า”ซาก้าควรถูกถอนออกแทนที่จะเป็น โฟเด้น การตัดสินใจทำร้ายผู้เล่นของแมนฯ ซิตี้”

ผู้สนับสนุนอีกคน กล่าวว่า”เซาธ์เกตถอนโฟเด้นออกไปพัก จากนั้นยังคงเปลี่ยนซาก้าในนาทีที่ 85 แล้วทำไมไม่เปลี่ยนซาก้าตั้งแต่แรกล่ะ”

ในวันที่ 26 มีนาคม อังกฤษจะกลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเครน ในรอบที่สองของกลุ่ม C รอบคัดเลือกสำหรับยูโร 2024

รวมข่าวกีฬาฟุตบอล สถิติหลังจบเกม อิตาลี 1-2 อังกฤษ รอบคัดเลือกฟุตบอล ยูโร 2024

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ การแข่งขันอิตาลี vs อังกฤษจบลงด้วยชัยชนะ 2-1 ให้กับ สิงโตคำราม เรามาดูสถิติที่น่าทึ่งหลังจากจบการแข่งขันนี้ อันดับ 1 แฮร์รี่ เคน มีรายชื่อเป็นผู้ทำประตูของอังกฤษใน 5 ประเภท

ได้แก่ ผู้ทำประตูมากที่สุด (54),กัปตันทีมที่ยิงประตูมากที่สุด (46),ผู้ทำประตูจากจุดโทษมากที่สุด (18),ประตูมากที่สุดในหนึ่งปี (16 ในปี 2021) และ ยิงประตูมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์สำคัญ (12)

รวมข่าวกีฬาฟุตบอล สถิติของอังกฤษ ชนะอิตาลี
  • ผลการแข่งขันอิตาลี vs อังกฤษช่วยให้ทรีไลออนส์หยุดแพ้ 3 นัดติดต่อกันกับอัซซูรี
  • 24 ต.ค. – 24 ปีแล้วที่อิตาลีพ่ายแพ้ในบ้านในรอบคัดเลือกยูโร ก่อนที่ครั้งล่าสุดจะพ่ายแพ้ให้กับเดนมาร์ก 2-3 ในปี 1999
  • 41 สถิติไม่แพ้ใคร 41 นัดของอิตาลีในยูโรรอบคัดเลือกต้องหยุดลงอย่างเป็นทางการหลังจากแพ้อังกฤษ
  • 50 -แกเร็ธ เซาธ์เกตกลายเป็นกุนซือคนที่ 3 ที่คุมทีมชาติอังกฤษชนะ 50 นัด ต่อจากวอลเตอร์ วินเทอร์บัตท่อม (78) และเซอร์ อัลฟ์ แรมซีย์ (69)
  • 54 -แฮร์รี่ เคนทำประตูที่ 54 ให้กับทีมชาติอังกฤษ แซงหน้าเวย์น รูนี่ย์ ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทรี ไลอ้อนส์

คริสเตียโน โรนัลโด สร้างสถิติ 2 รายการหลังดับเบิ้ล กับ ลิกเตนสไตน์

คริสเตียโน โรนัลโด ฉายแสงสองนัดกับ ลิกเตนสไตน์ ช่วยให้ โปรตุเกส ชนะ 4-0 โรนัลโด้ยิงประตูชัยนัดแรกของโปรตุเกสใน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ในเกมแรกของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ในฐานะโค้ชโปรตุเกส คริสเตียโน โรนัลโดถูกใช้งานตั้งแต่ออกสตาร์ท ในรูปแบบ 3-1-4-2 CR7 เล่นร่วมกับ Joao Felix ในแนวรุก

นักเตะที่เกิดในปี 1985 ฉายแววโดดเด่นทั้งลูกเตะระยะ 11 ม. และลูกฟรีคิกที่สวยงาม สองประตูของโรนัลโด้ช่วยให้โปรตุเกสคว้าชัยชนะเหนือลิกเตนสไตน์ 4-0 ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นที่ดีในยูโร 2024 รอบคัดเลือก

โรนัลโดเข้าสู่ประวัติศาสตร์กลายเป็นผู้เล่นที่ต่อยอดมากที่สุดในโลกด้วยการแข่งขันนัดที่ 197 เขาแซงหน้า บาเดอร์ อัล-มูตาวา เมื่อกองหน้าชาวคูเวตลงเล่นให้ทีมชาติ 196 นัด ก่อนหน้านั้น อดีตดาวเด่นของ แมนยู เปิดตัวกับ ทีมเซเลคเคาในปี 2546 เมื่ออายุ 18 ปี ในเกมกระชับมิตรกับคาซัคสถาน

สถิติล่าสุดที่โรนัลโด้ตั้งไว้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงครบ 100 ประตูในทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติ อย่างเป็นทางการในประวัติศาสตร์ การยิงดับเบิ้ล2ประตู กับ ลิกเตนสไตน์เป็นประตูที่ 32 และ 33 ของสตาร์อัล นาสร์ ในรอบคัดเลือกยูโร

ซึ่งยังคงครองตำแหน่งสูงสุดในรายการนี้ต่อไป แม้ว่าเขาจะอายุ 38 ปีแล้ว แต่โรนัลโด้ก็ยังเล่นได้อย่างน่าประทับใจ ในสีเสื้อของอัล นาสเซอร์ เขายังทำประตูให้ตัวเองถึง 9 ประตูจาก 8 นัด

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ชคนใหม่พูดอะไรเกี่ยวกับ2ประตูของโรนัลโด้

โค้ช โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด หลังทำได้ในเกม พบ ลิกเตนสไตน์ นอกจากนี้เขายังยืนยันว่าเขาไม่ได้ดูที่อายุในการตัดสินใจเลือกผู้เล่นตัวจริง

กงซาลู รามุช และ ราฟาแอล ลีเยา ต่างก็เป็นกองหน้าตัวท็อปของโปรตุเกส แต่ในการเปิดตัวของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เขาเลือก คริสเตียโน โรนัลโด และ เจา เฟลิกในรอบคัดเลือกยูโร 2024

ซีอาร์ เซเว่น ทวงศรัทธาจากอดีตกุนซือ เบลเยียม ด้วย 2 ประตู อย่างแรก เขายิงได้อย่างแม่นยำ จากนั้นเป็นลูกฟรีคิกที่ไม่เปิดโอกาสให้ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามได้เซฟ กองหน้าวัย 38 ปีช่วยให้โปรตุเกสชนะ 4-0 ดังนั้นจึงเริ่มต้นได้ดีใน บอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก

แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพนักเตะอีกต่อไป แต่ CR7 ก็ยังรู้วิธีที่จะเปล่งประกายในเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้เขายังเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและได้รับความไว้วางใจ

จากเพื่อนร่วมทีม หลังจบเกม โค้ชมาร์ติเนซกล่าวสั้น ๆ เกี่ยวกับการใช้โรนัลโด้ “ผมไม่มองว่าอายุเป็นตัวตัดสินในการให้โอกาสนักเตะ”

“เขามีเกมที่ดีในวันนี้ ขอแสดงความยินดีกับโรนัลโด้ที่ทำสองประตู เพื่อนร่วมทีมของเขาก็มีความสุขกับเป้าหมายของเขาเช่นกัน”

โรนัลโดเข้าสู่ประวัติศาสตร์กลายเป็นผู้เล่นที่ต่อยอดมากที่สุดในโลกด้วยการแข่งขันนัดที่ 197 เขาแซงหน้าบาเดอร์ อัล-มูตาวา เมื่อกองหน้าชาวคูเวตลงเล่นให้ทีมชาติ 196 นัด เขายังกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงได้ 100 ประตูในการแข่งขันอย่างเป็นทางการในระดับทีมชาติชายในประวัติศาสตร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *