บอลคาราบาว คัพ 24-1-66 เซาแธมป์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล วิเคราะห์และพรีวิว ก่อนเกมวันนี้

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ 24-1-66 เซาแธมป์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล ในค่ำคืนนี้ รวมไปถึง บทความข่าวทั้งหมด ของทั้ง 2 ทีม ตั้งแต่ สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม รวมไปถึงผมกำลังนักเตะที่สามารถลงแข่งในวันนี้ได้

ต้องมาดูว่าสถานการณ์เราทั้งสองทีมนั้นจะเป็นอย่างไร ทีมใดจะสามารถผ่านไปได้ใน รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ดูแล้วคู่นี้ ผลสกอร์จะเป็นยังไง ลองมา ทายผลบอล สดของทั้งสองทีมดูนะครับ ซึ่งทางทีมงานได้จัดหาข้อมูล ทั้ง 2 ทีมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว หลังจากผลงานของทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา

ทางด้าน นิวคาสเซิล ก็เสมอ ในเกมลีก ส่วนทางด้าน เซาแธมป์ตัน นั้นได้พ่ายแพ้ แอสตันวิลล่า ในเกมลีกมาเหมือนกัน และวันนี้ วิเคราะห์บอล ล่าสุด นักบุญ เซาแธมป์ตัน VS สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เวลา 03.00 น. ลงฟาดแข้งที่ เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด อย่าพลาดคู่เด็ดวันนี้

บอลคาราบาว คัพ 24-1-66 สภาพความพร้อม เซาแธมป์ตัน

บอลคาราบาว คัพ 24-1-66 เซาแธมป์ตัน

ทางด้านเจ้าบ้าน นักบุญ ที่บอกว่าได้เลยว่าผลงานใน พรีเมียร์ลีก ของพวกเขานั้นทำได้แย่มาก 8 นัดหลังสุดแพ้ไปถึง 7 เกมและเกมที่ผ่านมาก็พ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า และ ไป 1 ประตูต่อ 0 ในเวลานี้ลงแข่งไปทั้งหมด 20 เกมเก็บแต้มได้เพียงแค่ 15 แต้มอยู่อันดับ 19 ของตารางพรีเมียร์ลีก แต่ทว่าวันนี้พวกเขากลับมาเล่นบอลถ้วย คาราบาวคัพ รอบก่อนชิงชนะเลิศ เพราะสามารถผ่าน แมนซิตี้ มาได้

สภาพความพร้อมของทีมนักบุญ นาธาน โจนส์ แมนนาเจอร์ ประจำทีม วันนี้จะไม่สามารถใช้งาน วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กับ ฮวน ลาริออส ส่วนนักเตะที่ต้องรอเช็คสภาพความพร้อม อาร์เมล เบลล่า-ค็อทชัป, ธีโอ วัลคอตต์ และ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธีย์ จะลงสนามได้หรือไม่

วันนี้เจ้าบ้านจะมาด้วยแผน 4-2-3-1 ทางด้านกองหลังจะประกอบไปด้วย ลียานโก้, ดูเย่ คาเลตา-คาร์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู และ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ทั้ง 4 คนจะเล่นเป็นรายการแนวหลัง มิดฟิลด์แดนกลาง อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ กับ โรเมโอ ลาเวีย คุมจังหวะเกมของทีม ทางด้านมิดฟิลด์ตัวรุก ซามูเอล เอโดซี่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ มุสซา เฌเนโป คอยปั้นบอลให้กองหน้า เช อดัมส์ เป็นตัวจบสกอร์

บอลคาราบาว คัพ 24-1-66 สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บอลคาราบาว คัพ 24-1-66 นิวคาสเซิ่ล

วันนี้ทีมเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม 9 เกมดังสุดสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 8 เกม แต่ระยะหลัง 4 นัดที่ผ่านมาหนักไปทางด้านเสมอซะมากกว่า และเกมล่าสุดในเกมพรีเมียร์ลีกเสมอกับคริสตัลพาเลซ 0 ประตูต่อ 0 และในตอนนี้พวกเขามีคะแนนอยู่ที่ 39 แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก วันนี้ต้องลงมาเตะนัดก่อนชิงชนะเลิศกับ ทีมนักบุญ

สภาพพร้อมๆของทีม คาดว่าจะไม่มีนักเตะที่ชื่อว่า แมตต์ ทาร์เกตต์, จอนโจ เชลวีย์ และ เอมิล คราฟธ์ ทั้งหมดยังบาดเจ็บไม่หายดี ส่วนนักเตะที่เหลือสามารถลงแข่งในเกมวันนี้ได้ตามปกติ

ความพร้อมของวันนี้แล้วก็แผนการเล่นจะมาในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะมีทางด้าน คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน และ แดน เบิร์น เล่นเป็นแผงกองหลังให้กับทีม ส่วน มิดฟิลด์ ในแดนกลาง โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรส์ และ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ทำเกมในแดนกลางให้กับทีมบ้านบอลให้กองหน้า ส่วนสามประสานด้านหน้า มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ โชลินตอน ไล่ล่าทำประตู

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตัน กาวิน บาซูนู (GK), ลียานโก้, ดูเย่ คาเลตา-คาร์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, โรเมโอ ลาเวีย, ซามูเอล เอโดซี่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, มุสซา เฌเนโป, เช อดัมส์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นิค โป๊ป (GK), คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น, โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, โชลินตอน

บทวิเคราะห์ คาราบาวคัพ ค่ำคืนนี้ นัดแรก เซาแธมป์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล ผลจะเป็นยังไง

วันนี้เจ้าถิ่นต้องรับการมาเยือนของ ทีมสาลิกาดง แล้ววันนี้ หลังจากที่ผ่าน ทีมบิ๊กในพรีเมียร์ลีก อย่าง เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ มันเหนือความคาดหมายจริงๆ ได้เข้ามาเล่นในรอบนี้ ถึงผลงานในลีกจะไม่ค่อยดี คงต้องลุ้นในเกมบอลถ้วยวันนี้เลยละกันว่าจะทำได้ดีมากแค่ไหน

ส่วนทางด้าน ทีมเยือน นิวคาสเซิล ถึงแม้ว่าอาการฝืด ของฟอร์มช่วงหลัง จะไม่ค่อยดีมาก แต่คาดว่าเกมวันนี้พวกเขาน่าจะบดอัดได้ เพราะว่าการแข่งคาราบาวคัพ ในรอบนี้จะแข่งด้วยกัน 2 แมทถึงแม้นัดล่าจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็อาจจะแก้ตัวในนัดต่อไปได้แต่วันนี้คิดว่าทาง ผลสกอร์ก็น่าจะออกไปทางด้านนิวคาสเซิลเป็นฝ่ายชนะซะมากกว่า ฟันธง

สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
เซาแธมป์ตัน 0-1 นิวคาสเซิ่ล

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

เซาแธมป์ตัน

21/01/23 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
14/01/23 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
11/01/23 ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 (เหย้า) คาราบาว คัพ
07/01/23 ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 (เยือน) เอฟเอ คัพ
04/01/23 แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล

21/01/23 เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/01/23 ชนะ ฟูแล่ม 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
10/01/23 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 (เหย้า) คาราบาว คัพ
07/01/23 แพ้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-2 (เยือน) เอฟเอ คัพ
03/01/23 เสมอ อาร์เซน่อล 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

06/11/22 เซาแธมป์ตัน 1-4 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)
10/03/22 เซาแธมป์ตัน 1-2 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)
28/08/22 นิวคาสเซิ่ล 2-2 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
06/02/21 นิวคาสเซิ่ล 3-2 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
06/11/20 เซาแธมป์ตัน 2-0 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *