ข่าวเด็ดนักบอล ข่าวบอลอัพเดต ซื้อขายนักเตะ ข่าวฟุตบอล วันที่ 24 สิงหาคม 2565

ข่าวเด็ดนักบอล วันนี้

วันนี้ มีข่าวการซื้อขาย นักฟุตบอล อัพเดต ดูบอลสด ส่วนมากจะเป้นทางฝั่ง พรีเมียร์ลีกที่มีการเสริมทัพ กัน ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด มากเพราะว่าใกล้ถึงวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว วันนี้มีข่าวเกี่ยวกับ สิงห์เกี่ยงจ่าย30ล้านยูโรค่าตัว’โอบา’ต้องคุยกันต่อ ไบยี่บินตรวจร่างกายมาร์กเซยพุธนี้ กาเซมีโร่เปิดตัวแฟนผีที่โรงละคร ค้อนเปิดตัวเอแมร์ซอนอย่างเป็นทางการ ข่าว พรีเมียร์ลีก ล่าสุด แมนยูโอเคสัญญาอันโตนี่-เตรียมจ่ายค่าตัว94ล้านยูโร รายละเอียดของข่าวจะเป็นยังไงไป ติดตามได้ ครับ

ข่าวเด็ดนักบอล ข่าวบอลอัพเดต ซื้อขายนักเตะ ข่าวฟุตบอล

โอบาเมยอง

สิงห์เกี่ยงจ่าย30ล้านยูโรค่าตัว’โอบา’ต้องคุยกันต่อ

Chelsea กับ Barselona ยังไม่สามารถตกลงกันได้ในดีลของ ตลาดซื้อขายนักเตะเชลซี  Aubameyang หลังทีมดังของพรีเมียร์ลีกไม่อยากจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโรเชลซี ต้องการคว้าตัว โอบาเมย็อง มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัว หลังปล่อย Lukagu และ ติโม แวร์เนอร์ กลับไป อินเตอร์ มิลาน และ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามลำดับ ขณะที่ Aubameyang ก็อยู่ในข่ายโดน

บาร์เซโลน่า แทงบอล โละออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยรวมของสโมสรให้อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถลงทะเบียน ชูลส์ กุนเด้ ปราการหลังตัวใหม่ได้

แต่ตอนนี้การเจรจาระหว่าง Chelsea กับ Barselona ยังไม่เสร็จสิ้น หลังทัพอาซูลกราน่าต้องการค่าตัวดาวยิงชาวกาบองที่ 30 ล้านยูโร นักบอลระดับโลก ขณะที่ เชลซี มองว่าสูงเกินไป สำหรับดาวยิงวัย 33 ปีถูก อาร์เซน่อล ยกเลิกสัญญาเมื่อต้นปีก่อนย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ปัจจุบันลงสนามให้ทีมไปแล้ว 24 นัด ทำได้ 13 ประตู ทว่าการมาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกสำรองทันที

ไบยี่บินตรวจร่างกายมาร์กเซยพุธนี้

Eric Bailly กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เตรียมเดินทางไป ข่าวนักเตะรายวัน โอลิมปิก มาร์กเซย ในวันพุธนี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร์กเซย ต้องการได้ตัว ไบยี่ ไปเป็นเซนเตอร์แบ็กรายใหม่หลังจากไม่สามารถดึง วิลเลี่ยม ซาลีบา กองหลังที่เล่นได้ดีด้วยสัญญายืมตัวจาก อาร์เซน่อล ในฤดูกาลที่แล้ว ไปร่วมทีมแบบถาวร

ทีมดังแห่งฝรั่งเศสสามารถตกลงดีลของ Eric Bailly กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว โดยมีเงื่อนไขบังคับซื้อขาด 10 ล้านยูโร หากช่วยทีมคว้าตัวไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า ปราการหลังวัย 28 ปี จะเดินทางไป มาร์กเซย ในวันพุธนี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ สำหรับ เอริก ไบยี่ ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ลงสนามให้ทีมทั้งหมด 113 นัดจากทุกรายการ

กาเซมีโร่เปิดตัวแฟนผีที่โรงละคร

กาเซมิโร่

Casemiro ทำการเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอล Man utd ในสนาม ข่าวซื้อขายนักเตะแมนยู โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเกิดขึ้นก่อนเกมพบ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์บอล ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กองกลางทีมชาติบราซิลตกลงย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ปิศาจแดง โดยทั้งสองสโมสรมีการยืนยันเบื้องต้นไปตั้งแต่ช่วงดึกวันศุกร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดแข้งวัย 30 ปีได้ทำการเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลในสนาม Old Trafford ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ Man utd จะดวลกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเดินทางมาถึงสนามตั้งแต่ช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่น

แข้งบราซิลเดินเข้าสู่ผืนหญ้า Old Trafford ซึ่งแฟนบอลให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ก่อนที่นักเตะใหม่รายนี้จะชูเสื้อแข่งที่ปักชื่อตนเองแต่ยังไม่มีเบอร์ที่จะใช้งานอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากนั้นได้มีแถลงการณ์และวิดีโอเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านช่องทาง โซเชียล มีเดีย และเว็บไซต์ของสโมสรตามมา

สำหรับ Casemiro ตกลงสัญญา 4 ปีกับ Red devil พร้อมออปชั่นในการขยายสัญญาอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งมีค่าตัวย้ายทีม 60 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ก่อนพาทีมลงดวล หงส์แดง ว่ามีความสุขที่สามารถคว้าตัว กาเซมีโร่ ร่วมทีมเพราะเป็นนักเตะที่สโมสรกำลังตามหา

24สิงหาคม 65 ข่าวเด็ดนักบอล ข่าวบอลอัพเดต ซื้อขายนักเตะ ข่าวฟุตบอล

ค้อนเปิดตัวเอแมร์ซอนอย่างเป็นทางการ

WestHam Unitedประกาศยืนยันคว้าตัวEmersonมาจากเชลซีอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาเอแมร์ซอนเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ”ขุนค้อน เป็นเวลา 4 ปีหรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก1ปีส่วนค่าตัวตามรายงานอยู่ที่13ล้านปอนด์บวกโบนัสอีก2ล้านปอนด์

หลังเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการแข้งวัย 28 ปีเปิดใจว่านี่เป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับผม West Ham United ก็ถือเป็นสโมสรใหญ่ ผมจึงแฮปปี้มากๆที่ได้มาอยู่ที่นี่ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆที่จะได้สวมเสื้อทีมลงสนาม”

สำหรับ Emerson ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอิตาลีชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนย้ายจากโรม่ามาร่วมทีมเชลซี เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ได้ลงสนามให้ทีมทั้งหมด 71 นัด ทำได้ 2 ประตู และถูกส่งไปให้โอลิมปิก ลียง ยืมใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว

แมนยูโอเคสัญญาอันโตนี่-เตรียมจ่ายค่าตัว94ล้านยูโร

Jornal O Globoรายงานว่าMan Utdบรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ Antoni เรียบร้อย และตอนนี้กำลังจะยื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้อาแจ็กซ์ ปิศาจแดงรุกหนักในการเจรจาคว้าตัวนักเตะวัย 22 ปีไปครองโดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งโดนปัดข้อเสนอ 80 ล้านยูโรแต่เรื่องดังกล่าวทำให้ อันโตนี่ มีท่าทีไม่พอใจอาแจ็กซ์ก่อนจะไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกนัดล่าสุด

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสื่อจากประเทศบราซิลรายงานว่า Man Utd ผ่านข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ Antoni เป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้สโมสรดังของแมนเชสเตอร์กำลังจะยื่นข้อเสนอรอบใหม่จำนวน 94 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม สื่อแดนแซมบ้าเชื่อว่าการเจรจายังคงมีอุปสรรคขัดขวางโดยเฉพาะท่าทีของ อาแจ็กซ์ ที่ไม่ต้องการปล่อยตัว อันโตนี่ ออกจากทีมในหน้าร้อนนี้ กระนั้น ปิศาจแดง พร้อมยื่นข้อเสนอรอบใหม่และหวังว่าหนนี้แชมป์ลีกเนเธอร์แลนด์จะยอมเปิดการเจรจาหลังจากที่ผ่านมาปฏิเสธมาโดยตลอด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *