แอสตัน วิลล่า พบ บอร์นมัธ คืนนี้สนุกแน่นอน ทีมไหนจะวินค่ำคืนนี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกวันนี้น่าดู เป็นคู่ แอสตัน วิลล่า พบ บอร์นมัธ รวมบทความทั้งหมด ของทั้งสองทีมวันนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปรับชมกันเลย เริ่มจากเจ้าบ้าน พวกเขาเสมอกับทีมเวสต์แฮมในนัดที่แล้วด้วยผลสกอร์ 1 ประตูต่อ 1 วันนี้ก็อยากจะเก็บ 3 แต้มเพื่อที่จะดีขึ้นไปหนีโซนตกชั้น

ส่วนทีมเยือนในวันนี้นัดที่แล้วพวกเขาสามารถเอาชนะทางด้าน ลิเวอร์พู ลมาได้เป็นเรื่องช็อคอย่างมากสำหรับหงส์แดงวันนี้ก็อยากจะเก็บ 3 แต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นเพราะพวกเขาอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ณ เวลานี้

วันนี้เรามาดูว่าผลของการแข่งขันคู่นี้นั้นจะออกมาในรูปแบบไหนมา ทายผลบอล กันสำหรับการแข่งขันในคู่นี้รู้สึกว่า ทีมงานได้ วิเคราะห์บอลล่าสุด ของทั้งสองทีมมาแล้ว ต้องรอติดตามดูว่าวันนี้ ทีมได้จะคว้าชัยได้สำเร็จโปรดติดตามดูบอลได้ที่นี่นะครับ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
ระหว่างสโมสร แอสตัน วิลล่า พบ บอร์นมัธ
เริ่มคิกออฟ 18 มีนาคม 2566 เวลา 22.00 น.
สนามวิลล่า พาร์ค
ถ่ายทอดสด sportnewssoccer.com

อันดับล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ของ แอสตัน วิลล่า VS บอร์นมัธ

เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ฉายาสิงห์ผงาด ณเวลานี้พวกเขาได้ลงแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษไปแล้ว 26 เกมโดยได้คะแนนสะสมไปทั้งสิ้น 35 คะแนนอยู่อันดับที่ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ในปัจจุบันพวกเขานั้นสามารถทำสถิติชนะ 10เสมอไป 5 เกมและแพ้ไป 11 เกม

ประตูได้เสียคือ 32 ลูกเสียไป 39 สำหรับ 5 นัดหลังสุดของพวกเขานั้นชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดเสมอกับเวสต์แฮม 1 ประตูต่อ 1 และในวันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของบอร์นมัธผลงานจะเป็นเช่นไรต้องติดตามชมผลการแข่งขันคืนนี้

ส่วนทางด้านทีมเยือน บอร์นมัธ ปัจจุบันลงแข่งไปแล้ว 26 นัดพวกเขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเก็บไปแค่ 24 คะแนนตอนนี้อันดับของพวกเขาอยู่อันดับที่ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีกอยู่ในโซนตกชั้นสถิติที่ทำได้ก็คือชนะ 6 เสมอ 6 แพ้ไป 14

การทำประตูได้เสียของทีมทำประตูได้ 25 ลูกเสียไป 51 ลูกถือว่าฟอร์มแย่มาก ส่วนเกม 5 นัดหลังสุดสามารถเอาชนะได้ 2 ครั้งเสมอ1 แพ้ 2นัดล่าสุดสามารถล้มยักษ์อย่างลิเวอร์พูลลงได้ด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ1

วิเคราะห์สภาพความพร้อมเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า วันนี้เป็นยังไง

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า

หลังจากพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกัน แอสตันวิลล่า ก็กลับมาแข็งแกร่ง 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อูไน เอเมรี และนักเตะในไม่แพ้ใครเลย โดยชนะ 2 เสมอ 1 ที่ วิลล่า พาร์ค เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 จากนั้น เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

นัดที่แล้วบุกไปเสมอเวสต์แฮม 1-1 ก่อนการแข่งขันของทีมชาติชุดใหญ่จะเกิดขึ้น แอสตัน วิลล่า วันนี้ มีเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับ บอร์นมัธ

สภาพความพร้อมวันนี้ของนักเตะแอสตันวิลล่าก็จะไม่มีผู้รักษาประตูอย่าง เจด สเตียร์ และกอง กลาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถเล่นในเกมนี้ได้แน่นอนส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมที่จะลงเล่นในวันนี้

สำหรับตัวความหวังในเกมนี้ของ อูไน เอเมรี่ น่าจะส่งกองหน้า โอลลี่ วัตกิ้นส์ เล่นเป็นตัวเป้าและเสริมให้กองกลางตัวรุก ได้แก่ เลออน ไบลี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ดักลาส ลุยซ์ ต้องเล่นพร้อมกันส่วนเกมรับ เอซรี่ คอนซ่า กับ ไทโรน มิงส์ ลองเล่นคู่กันเป็นเซ็นเตอร์

สภาพความพร้อม บอร์นมัธ วันนี้พร้อมมั้ยเจอ สิงห์ผงาด

ทางด้านของ บอร์นมัธ นัดที่แล้วทีมนี้ ทำช็อคเมื่อเอาชนะ ลิเวอร์พูลด้วยสกอร์ 1-0 ในบ้าน เป็นแมตช์ที่เจ้าถิ่นเล่นเกมรับเหนียวแน่น ฉวยโอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ลิเวอร์พูลพยายามอย่างเต็มที่ในการบุก แต่เจ้าบ้านพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันผลการแข่งขัน

การเก็บ 6 คะแนนในรอบ 4 นัดสุด ทำให้ทีมของโค้ช แกรี โอนีล มั่นใจอย่างมากในการหนีตกชั้น พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 18 ในการจัดอันดับ แต่ตามหลังตำแหน่งที่ปลอดภัย อย่างเวสต์แฮม สรุปแล้วโอกาสหนีตกชั้นของ บอร์นมัธยังมีอยู่ หากพวกเขาเล่นได้ดีตั้งแต่ตอนนี้จนจบฤดูกาล

สภาพความพร้อมของทีมมีแค่นักเตะคนเดียวที่บาดเจ็บนั่นก็คือกองกลาง จูเนียร์ สตานิสลาส ส่วนนักเตะตัวจริงในนัดที่แล้วพร้อมที่จะลงเล่นในวันนี้ฟิตพร้อมสมบูรณ์เต็มที่ ส่วนปัญหาผู้เล่นที่โดนแบนนั้นไม่มีในทีม

แกรี่ โอนีล น่าจะส่งตัวความหวังอย่างเช่นกองหน้าเล่นเป็นคู่ดูโอ้ โดมินิก โซลันเก้ กับ ฟิลิป บิลลิ่ง ส่วนกองหลังก็จะส่งทางด้าน แจ็ค สตีเฟ่นส์ กับ มาร์กอส เซเนซี่ ตัวมิดฟิลด์ที่เป็นความหวังของทีมได้แก่ ดังโก้ อูอัตตาร่า, โจ ร็อธเวลล์ วันนี้พวกเขาจะมาเก็บ 3 แต้มโดยเฉพาะ

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แอสตัน วิลล่า พบ บอร์นมัธ ศึกหนีตกชั้นทีมได้จะคว้า 3 คะแนน

วันนี้เจ้าถิ่น แอสตันวิลล่า เปิดบ้านรับการ มาเยือน ของทีม บร์นมัธ ซึ่งเจ้าบ้านในเวลานี้ฟอร์มกำลังดีและยังหวังที่จะเก็บชัยชนะในบ้านของตัวเองเพื่อที่จะดีดตำแหน่งให้สูงขึ้น วันนี้เล่นในบ้านของตัวเองน่าจะมีความมั่นใจและบวกพลังของกองเชียร์น่าจะทำได้ดีในบ้านของตน

ส่วนทางด้านทีมเยือนในวันนี้อันดับของพวกเขานั้นยังอยู่ในโซนน่ากลัวเสี่ยงตกชั้นวันนี้ก็ต้องการ 3 คะแนนที่จะทำให้พวกเขาเก็บแต้มนี้จากโซนทุกชั้นได้สำเร็จแต่ก็ว่าศักยภาพของทีมนั้นไม่รู้ว่าจะสู้ทีมเจ้าบ้านเป็นยังไงกันบ้างถ้าหากเปรียบเทียบแล้วดูเหมือนว่าทั้งสองทีมนั้นค่อนข้างสูสี

นนี้ถ้าทีมเรียนเล่นการโต้กลับก็อาจจะทำให้มีแต้มกับออกไปก็เป็นได้ถ้าหากอยากจะหนีตายจริงๆแล้วเราก็ทีมเยือนจะต้องกดดันและบุกหนักตลอด

วิ่งไม่มีหมดน่าจะสามารถมีแต้มกับบอกไปได้หลังจากวิเคราะห์แล้วรู้สึกว่าทางเจ้าบ้านนั้นจะมีศักยภาพนักเตะที่ดีกว่าเล็กน้อยรวมถึงแฟนบอลที่ช่วยน่าจะเล่นได้ดีในบ้านตนเอง

สรุปแล้ววันนี้คิดว่าทางด้าน สิงห์ผงาด น่าจะจัดการกับทีมเยือนได้สำเร็จในบ้านของตนและเก็บ 3 แต้มสำคัญนี้ไว้สงสัยจะเป็นเกมไม่ง่ายมากแต่ถ้าพยายามเล่นเกมที่ตัวเองถนัดในวันนี้แล้วเราก็วินแน่นอนสำหรับเจ้าบ้านฟันธง

สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
แอสตัน วิลลา 1-0 บอร์นมัธ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แอสตัน กับ บอร์มัธ

มาดูสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมในวันนี้การพบกันในนัดที่ 27 ของพรีเมียร์ลีก Aston Villa กับ บอร์นมัธ วันนี้จะส่งนักเตะคนไหนลงเป็นตัวจริงของทั้งสองทีมเราไปดูกันดีกว่าว่า 11 ตัวจริงของเจ้าบ้านวันนี้จะประกอบไปด้วยใครกันบ้าง

แอสตัน วิลล่าวันนี้ น่าจะส่ง อมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK), แมตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่, จอห์น แม็คกินน์, ดักลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ลีออน เบลีย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

รายชื่อ 11 นักเตะ แอสตัน วิลล่า VS บอร์นมัธ

ส่วนทางด้านทีมเยือนในวันนี้ถึงแม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บไม่มาก ก็ต้องดูว่าทางด้านผู้จัดการทีมจะส่งนักเตะตัวจริงคนไหนบ้างลงเล่นในวันนี้เราลองไปดูรายชื่อ 11 ตัวจริงของทีมเยือนกันเลยแล้วกันว่าประกอบไปด้วยนักเตะคนไหนบ้าง

บอร์นมัธ อาจจะส่ง เนโต้ (GK), อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, ดังโก้ อูอัตตาร่า, โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไจดอน แอนโธนี่, ฟิลิป บิลลิ่ง, โดมินิก โซลันเก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด แอสตัน วิลล่า

ผลงานของทีมเจ้าบ้านในวันนี้ 5 นัดหลังสุด แอสตัน วิลลา เล่นในเดือนกุมภาพันธ์พวกเขานั้นได้แพ้ 2 นัดติดให้กับอาร์เซนอล และ แมนซิตี้ ส่วนอีกนัดสามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันมาได้ พอเริ่มเดือนมีนาคมในเดือนนี้แข่ง 2 นัดพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะ 1 ครั้งและเสมอ 1 ครั้งโดยชัยชนะได้แก่คริสตัลพาเลซและนัดล่าสุดก็คือเสมอเวสต์แฮม เราไปดูว่าผลงาน 5 นัดหลังสุดของพวกเขาจะเป็นอย่างไรไปรับชมกันได้เลย

12/03/23 เสมอ เวสต์แฮม 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/03/23 ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
25/02/23 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
18/02/23 แพ้ อาร์เซน่อล 2-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
12/02/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

5นัดหลังสุด แอสตัน วิลล่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บอร์นมัธ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บอร์นมัธ ทีมเยือนลงเล่นในเดือนกุมภาพันธ์มา 3 เกมโดยมีผลเสมอกับนิวคาสเซิล ชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน และแพ้ให้กับแมนซิตี้

ส่วนเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้และแพ้ให้กับอาร์เซนอล ทำให้ 5 นัดหลังสุดของพวกเขาชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เราไปดูผลสกอร์ 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาทำได้กันเลยว่าผลงานเป็นยังไงกันบ้าง

11/03/23 ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
04/03/23 แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
25/02/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
18/02/23 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
11/02/23 เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุดทังสองทีมเป็นยังไง

แอสตัน วิลล่าพบบอร์นมัธ 5เกมหลังสุดที่ผ่านมา ปรากฏว่าทีมเยือน บอร์นมัธสามารถเอาชนะ ไปได้ทั้งหมด 4เกม และแพ้ 1เกม

โดยนัดล่าสุดพวกเขาเอาชนะแอสตันวิลล่ามาได้ 2 ประตูต่อ 0 ในบ้านของพวกเขาเองวันนี้มาเยือนผลจะออกมาเป็นยังไงก็ต้องติดตามชมในคืนนี้แล้วกันนะครับส่วนในเวลานี้ไปรับชมสถิติ 5 นัดหลังสุดว่าผลสกอร์จะออกมาเป็นยังไง

06/08/22 บอร์นมัธ ชนะแอสตัน วิลล่า 2-0
01/02/20 บอร์นมัธ ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1
17/08/19 แอสตัน วิลล่าแพ้ บอร์นมัธ 1-2
09/04/16 แอสตัน วิลล่าแพ้ บอร์นมัธ 1-2
08/08/15 บอร์นมัธ แพ้แอสตัน วิลล่า 0-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *