แอสตัน พบ สเปอร์ส วิเคราะห์บอลวันนี้ สิงห์ผงาดจะล้างตา ไก่เดือยทองได้หรือไม่

วันนี้เป็นศึกของพรีเมียร์ลีกคู่เด็ดอีกคู่หนึ่ง เรามา วิเคราะห์บอล ของ แอสตัน พบ สเปอร์ส ทั้ง 2 ทีมนี้ทีมไหนนั้นจะคว้าชัยได้สำเร็จและเอา 3 แต้ม มาครองลองมาดู บทความข่าวทั้งหมด ของทั้งสองสโมสรนี้ว่ามีความพร้อมมากแค่ไหน ผู้เล่นบาดเจ็บกันกี่คน

และสำหรับในค่ำคืนนี้ เพื่อนๆแฟนบอลสามารถรับชม ดูบอลสด ของบอลคู่เด็ด วันนี้ สิงห์ผงาด กับ ไก่เดือยทอง มาดูว่าการ วิเคราะห์บอลล่าสุด จะเป็นอย่างไรอยากให้แฟนๆได้ติดตามรับชมบอลเด็ดคู่นี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
บอลวันนี้ แอสตัน วิลล่า VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
13 พฤษภาคม 2566 เวลา 21.00 น.
สนาม วิลล่า พาร์ค
ถ่ายทอดสด sportnewssoccer.com , ufabetcompany.net

แอสตัน พบ สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า ท็อตแน่ม อันดับในพรีเมียร์ลีกล่าสุดทั้งสองทีม

ทีมแอสตันวิลล่า หลังจากไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกัน แต่ก็มาพลาดท่าแพ้ แมนยู และ วูล์ฟ ใน 2 เกมล่าสุด หลังผ่านไป 35 นัด เก็บได้ 54 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 คะแนน เท่ากับชนะ 1 นัด

ส่วนท็อตแนม ทีมนี้เพิ่งตัดวงจร 4 เกมที่ไม่ชนะ (แพ้ 3) โดยการเอาชนะ คริสตัลพาเลซ พวกเขาไม่มีความหวังมากนักที่จะเบียด ทีมท็อป 4 อีกต่อไปเมื่อพวกเขาตามหลัง แมนยู อันดับ 4 ถึง 6 คะแนน (57 เทียบกับ 63)

ในเลกแรก ท็อตแนม แม้จะได้เปรียบในบ้าน แต่ก็ยังแพ้ แอสตันวิลล่า นี่เป็นเกมครั้งที่ 51 ที่พวกเขาแพ้ ในการเผชิญหน้ากับ แอสตัน วิลล่า 151 ครั้ง ในแง่ของสถิติตัวต่อตัว สเปอร์ส ค่อนข้างดีกว่าเพราะพวกเขาเก็บชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่าได้ถึง 68 ครั้ง และอีก 32 ครั้งที่เหลือยังหาข้อสรุปไม่ได้

ความฟิต และ สภาพความพร้อม แอสตันวิลล่า

วันนี้ทางเจ้าบ้าน แอสตันวิลล่า ฉายาสิงห์ผงาด ผลงาน 2 นัดล่าสุดแพ้ทั้ง 2 นัดติดต่อกันโดยการที่พ่ายแพ้ให้กับ แมนยู และ วูล์ฟ ตอนนี้อยู่อันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีกทำได้ 54 คะแนนต้องการแต้มเพื่อที่จะมีสิทธิ์ลุ้นเข้าเล่นในถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

สภาพทีมของสิงห์ผงาดในตอนนี้ เจด สเตียร์ ได้รับบาดเจ็บ ส่วน แม็ตตี้ แคช ต้องรอดูว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมวันนี้ต้องเช็คสภาพความพร้อมของร่างกายก่อนส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมที่จะลงสนามช่วยให้ทีมบู๊กับ สเปอร์สในค่ำคืนนี้

คิดว่าผู้เล่นที่จะลงสนามในวันนี้ของ วิลล่า ประกอบไปด้วยกองหน้า โอลลี่ วัตกิ้นส์ หน้าเป้า ทำหน้าที่ผลิตสกอร์ สวนทางด้านกองหลังก็จะประกอบไปด้วย ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์ และ อเล็กซ์ โมเรโน่

ปราการ ด่านสุดท้ายของทีม เล่นร่วมกับกองกลางคือ จอห์น แม็คกินน์ กับ ดักลาส ลุยซ์ ส่วนกองกลางตัวรุกจะส่ง ลีออน เบลีย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย และ เจค็อบ แรมซี่ย์

ข่าวล่าสุดและสภาพความพร้อม สเปอร์ส

สำหรับทางด้านทีมเยือน ไก่เดือยทอง สเปอร์ส วันนี้พวกเขาถึงฟอร์มจะไม่ค่อยดีนักหลังจากเล่นมาแล้ว 5 นัดที่ผ่านมาชนะได้แค่ 1 นัดเสมอ 1 แพ้ไป 3 แต่ เกมล่าสุดนั้น พวกเขาสามารถเอาชนะ คริสตัลพาเลซ มาได้ตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

สำหรับนักเตะของสเปอร์ในวันนี้ที่จะไม่ได้ลงเล่นแน่นอนคือ อูโก้ ยอริส โรดริโก้ เบนตานคูร์ ส่วนนักเตะที่คาดว่าต้องเช็คสภาพความพร้อมก่อนก็จะมี ไรอัน เซสเซยง ว่าพร้อมเล่นให้กับทีมในค่ำคืนนี้หรือไม่ต้องติดตามดูว่า สเปอร์ส จะจัดการกับทีมเจ้าบ้านยังไง ในค่ำคืนนี้

วันนี้ทางด้าน สเปอร์ส จะมีแผนการอะไรบ้างเราไปดูกัน นำทีมด้วยกองหน้า เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซนฮึงมิน และ แฮร์รี่ เคน จะลงเล่นเป็นแนวรุกให้กับทีม

ส่วนทางด้านแดนกลางก็จะใช้งาน ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และ โอลิเวอร์ สคิปป์ คอยปั้นเกมให้กับทีมกองหลังก็จะมี โรเมโร่, เกลมองต์ ลองเลต์ และ เอแมร์ซอน รอยัล ส่วน แบ็ค 2 ข้างจะประกอบไปด้วย เปโดร ปอร์โร กับ เบน เดวิส

บทวิเคราะห์พรีเมียร์ลีก แอสตัน ปะทะ สเปอร์ส ผลจะเป็นยังไงต้องติดตาม

วันนี้ทีม เจ้าบ้าน วิลล่า แม้ว่าฟอร์มของพวกเขา 2 นัดล่าสุดจะไม่ค่อยดีแพ้รวดแต่ก็อยู่อันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ แต่ก็ยังหวังให้พวกเขากลับมาฟอร์มเก่งเหมือนเดิมมาเก็บ 3 แต้มให้สำเร็จในบ้านของตัวเองในวันนี้

สำหรับทีมเยือนในวันนี้สเปอร์สนัดที่แล้วเพิ่งเก็บชัยชนะหลังจากที่ไม่ชนะใครมาก่อน 5 เกมติดต่อกันและหวังว่าวันนี้พวกเขาจะเปิดเกมรุกเก็บ 3 แต้มให้สำเร็จเพื่อที่จะลุ้นเข้าไปอยู่อันดับ Top 4 ให้ได้

สำหรับศักยภาพทีมโดยรวมแล้วทั้ง 2 ทีมนั้นถือว่าสูสีกันเป็นอย่างมากและมีโอกาสที่พวกเขาจะจบสกอร์กันได้ไม่น่าจะมีเกมเสมอในนัดนี้แต่คิดดูแล้วทีมที่มีภาษีดีกว่ากันก็คือทีมเยือนเพราะศักยภาพผู้เล่นที่ดีกว่าและกองหน้าที่คมอย่าง เคน น่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จฟันธง

สกอร์ที่คาด
แอสตัน วิลล่า 1-2 สเปอร์ส

บทวิเคราะห์พรีเมียร์ลีก แอสตัน ปะทะ สเปอร์ส

11 รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แอสตันวิลล่า สเปอร์ส

11 นักเตะตัวจริง แอสตันวิลล่า วันนี้มีใครบ้าง

ผู้รักษาประตู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ
กองหลัง แอชลี่ย์ ยัง เอซรี่ คอนซ่า มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่
กองกสาง แม็คกินน์, ลุยซ์, เบลีย์, บูเอนเดีย, แรมซี่ย์
กองหน้า โอลลี่ วัตกิ้นส์

11 นักเตะตัวจริง สเปอร์ส

ผู้รักษาประตู เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์
กองหลัง โรเมโร่, เกลมองต์ ลองเลต์, รอยัล, เปโดร ปอร์โร ,
กองกลาง เบน เดวิส,ฮอยจ์เบิร์ก,โอลิเวอร์ สคิปป์,
กองหน้า เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซนฮึงมิน, แฮร์รี่ เคน

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด แอสตัน วิลล่า

5 นัดหลังสุด แอสตันวิลล่า เกมล่าสุดนั้นพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 เป็นที่น่าเสียดายจริงๆที่พวกเขาทำคะแนนหลุดหายไป

หลังจากที่พวกเขานั้นพ่ายแพ้กับแมนยูก็ทำให้ฟอร์มตกลงมาวันนี้เราไปดูว่าสถิติที่ผ่านมานั้นพวกเขาทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนไปติดตามรับชมกันได้เลยกับสถิติ 5 เกมหลังสุดของทีมเจ้าบ้าน

06/05/23 แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
30/04/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
25/04/23 ชนะ ฟูแล่ม 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
22/04/23 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/04/23 ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด แอสตัน วิลล่า

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

5 นัดหลังสุด ท็อตแน่ม สำหรับทีมเยือนนั้นดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นตกลงไปอย่างมากเรามาดูนัดล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะคริสตัลพาเลซมาได้ 1 ประตูต่อ 0 ในบ้านของตัวเองแต่ทว่าสิเกมส์หลังสุดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามรับชมผลสกอร์และผลงานของทีมสเปอร์ว่าทำได้ดีมากน้อยแค่ไหนจัดไปเลยครับ

06/05/23 ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
30/04/23 แพ้ ลิเวอร์พูล 4-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
27/04/23 เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
23/04/23 แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-6 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/04/23 แพ้ บอร์นมัธ 2-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด แอสตันวิลล่า และ สเปอร์ส

แอสตันวิลล่า และ สเปอร์ส การเจอกัน 5 นัดที่ผ่านมานั้นเป็นยังไงกันบ้างแต่นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้สเปอร์สแพ้ให้กับ แอสตันวิลล่า ไป 0 ประตูต่อ 2 วันนี้เรามาดูอีก 4 เกมที่เหลือว่าผลสกอร์ที่ผ่านมานั้นใครทำผลงานได้ดีมากน้อยกว่ากันเราไปรับชมสถิตินั้นเดี๋ยวนี้กันได้เลยนะครับ

01/01/23 สเปอร์ส แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 (พรีเมียร์ลีก)
09/04/22 แอสตัน วิลล่า แพ้ สเปอร์ส 0-4 (พรีเมียร์ลีก)
03/10/21 สเปอร์ส ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 (พรีเมียร์ลีก)
19/05/21 สเปอร์ส แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 (พรีเมียร์ลีก)
21/03/21 แอสตัน วิลล่า แพ้ สเปอร์ส 0-2 (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *