ข่าวกีฬาวันนี้ วิเคราะห์บอล แอสตันวิลล่า ดวลกับ เลสเตอร์ ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตันวิลล่า ดวลกับ เลสเตอร์ ลีกอังกฤษ ข่าวกีฬาวันนี้มี บทความข่าวทั้งหมด ของทั้งสองทีมมาให้แฟนบอลรับชม ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันของฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ สำหรับทั้ง 2 ทีมแล้วสภาพความพร้อมในวันนี้ของพวกเขานั้นก็เหมือนกันคือขาดนักเตะตัวหลักในทีม แต่ทว่าทาง เจ้าบ้านแอสตัน วิลล่า ฟอร์มจะดีหน่อย เพราะว่าพวกเขาสามารถเอาชนะนักล่าสุดที่ผ่านมาได้ ถึงแม้ว่าทาง เลสเตอร์ ซิตี้ นั้น จะสามารถเอาชนะในเกมที่แล้วแต่ทว่าเป็นการแข่งขันเอฟเอคัพ และอีกอย่างนึงที่สำคัญคือทาง ทีมเยือน ไม่ชนะมา 5 เกมติดในพรีเมียร์ลีก วันนี้เพื่อนๆลองมา ทายผลบอล ดูซิว่าทั้ง 2 ทีม ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ ขอ 3 คะแนนได้สำเร็จซึ่งตอนนี้เรามาวิเคราะห์ แอสตันวิลล่า ล่าสุด วันนี้ เวลา 22.00 น.”สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า VS “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่วิลล่า ปาร์ค ถ่ายทอดสด คืนนี้อย่าพลาด

มาดูสภาพความพร้อม แอสตันวิลล่า วันนี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันนี้เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ฉายา “สิงห์ผงาด” ช่วงนี้ถือว่าเป็นขาขึ้นอย่างแท้จริง นัดล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะทีมนักบุญเซาแธมป์ตันไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ทำให้พวกเขานั้นสถิติ 5 นัดหลังสุดชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำให้ตอนนี้ นักเตะของทีมเล่นได้เข้าขากันอย่างมากและรู้ใจกันยิ่งขึ้น ซึ่งโค้ชคนใหม่ อูไน เอเมรี่ สามารถทำให้พวกเขากลับมาเริ่มความดีอีกครั้งต้องดูว่าหลังจากนี้พวกเขาจะทำผลงานได้ดีใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่

วิเคราะห์บอล แอสตันวิลล่า

ถ้าเปรียบสภาพความพร้อมของทีมในช่วงนี้แล้วล่ะก็ ทางด้าน แอสตัน วิลล่า วันนี้จะไม่มีชื่อของ จอห์น แม็คกินน์, ดิเอโก้ คาร์ลอส, เจค สเตียร์ และ ลูคัส ดีญ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บยังไม่หายดีไม่สามารถลงเล่นในวันนี้ได้

สิงห์ผยอง ในวันนี้พวกเขาน่าจะพร้อมลงเล่น ที่จะลงเล่นกันแน่นอนและแผนที่จะมาในการแข่งขันในวันนี้ ทางด้านนายใหญ่ของ แอสตัน อูไน เอเมรี่ อาจจะมาด้วยแผนการที่ เคยซ้อมมาแล้วในทีม

ตัวกองหลังจะส่งทางด้าน แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า,ไทโรน มิงส์ และ อเล็กซ์ โมเรโน่ ลงมาเป็นกองหลัง ส่วนด้านมิดฟิลด์ ในแดนกลางที่ทำหน้าที่ สร้างสรรค์เกม ก็จะใช้งาน เจค็อบ แรมซีย์, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามาร่า และ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ส่วนในตำแหน่งกองหน้า และ ตัวทำเกมรุกให้ ลีออน ไบลี่ย์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ คอยพังตาข่ายคู่แข่งในนัดนี้

ตรวจสภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้คืนนี้

วิเคราะห์ เลสเตอร์ซิตี้ วันนี้ หรือ “จิ้งจอกสยาม” ต้องมาเจอ กับ สโมสรแอสตันวิลล่า สภาพการเล่นของทีมยังไม่ค่อยจะดีนัก ในพรีเมียร์ลีก ของพวกเขานั้นนัดล่าสุด เสมอกับ ทีมไบรท์ตัน มาอย่างสุดมัน 2 ประตูต่อ 2 ถึงแม้ว่าจะสามารถเอาชนะ ในเกมการแข่งขัน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ วอลซอลล์ ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ในเวลานี้สถิติของทีมที่ทำไว้ 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ด้วยแข่งไปทั้งสิ้น 20 เกม ผลงานในลีกถือว่าย่ำแย่ โดยเแพราะ ในพรีเมียร์ลีก 5นัดหลัง ยังไม่ชนะเลย

วิเคราะห์บอล แอสตันวิลล่า เลสเตอร์

เลสเตอร์ วันนี้ สภาพความพร้อมในวันนี้ของทีมก็เหมือนเดิมก็ประสบปัญหาผู้เล่นไม่สามารถลงเล่นได้นั่นก็คือ ริคาร์โด เปเรย์รา,ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมส์ จัสติน, เจมี่ วาร์ดี้, จอนนี่ อีแวนส์, บูบาการี ซูมาเร่ และ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ นักเตะทั้งหมด ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอนมาดูแผนของทีมเยือนเลยแล้วกันว่าจะส่งผู้เล่นวันไหนลงบ้าง

ทีมเยือน เลสเตอร์ นำทีมโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสประจำทีม น่าจะส่งผู้เล่นในแนวรับอย่าง ติโมธี่ กาสตาญ,ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์,เว้าท์ ฟาส,และ ลุค โธมัส ลงเล่นแนวรับ และ ใช้กองกลาง ยูริ ตีเลอม็องส์, ,นัมปาลิส ม็องดี้,เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ และ เจมส์ แมดดิสัน วันนี้จะมาบัญชาเกมในแดนกลางและทางด้าน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จะทำหน้าที่ไล่ล่าประตูให้กับทีม

บทวิเคราะห์ แอสตันวิลล่า vs เลสเตอร์ สิงห์ผยอง จะทุบ จิ้งจอกสยาม ได้หรือไม่

วิเคราะห์บอลเจ้าบ้านวันนี้ สโมสรแอสตันวิลล่า พวกเขามีนักเตะที่พร้อมที่จะลงสนามในวันนี้แถมยังเล่นในบ้าน และเริ่มชินกับการทำทีมของทางด้าน อูไน เอเมรี่ เป็นที่เรียบร้อย และเกมในพรีเมียร์ลีกของพวกเขานั้น ล่าสุดได้เอ าชนะ ทีมนักบุญมา 1 ประตูต่อ 0 วันนี้น่าจะมีความมั่นใจ น่าจะไล่อัดถึงคู่แข่งอย่างเลสเตอร์ซิตี้ในวันนี้ แน่นอน

ส่วนทางด้านทีมเยือน ที่ผ่านมาใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาเสมอกับ ทีมไบรท์ตันมา วันนี้ก็ออกอาการบอกเลยว่าสาหัสมากพี่มาเล่นใน วิลล่าปาร์คฟอร์มใน พรีเมียร์ลีกของ เลสเตอร์ ตอนนี้ยังไม่สามารถเอาชนะใครเลย 5 นัดหลังสุดวันนี้ต้องมาดูว่าพวกเขาจะใช้แผนอะไรในการรับมือทางด้าน ทีมเจ้าบ้าน

วันนี้เราลองวิเคราะห์และวิจารณ์เกี่ยวกับ 2 ทีม แอสตันวิลล่าvsเลสเตอร์ ซิตี้ ผลสกอร์ของบอลคู่นี้จะออกมาเป็นยังไงนั้นก็คิดว่าจะเป็นทางด้านเจ้าบ้านน่าจะสามารถเอาชนะเก็บตาแต้มด้วยสำเร็จในวันนี้ฟันธง

สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
แอสตัน วิลล่า 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้เล่น 11 ตัวจริงในวันนี้น่าจะประกอบไปด้วย นักเตะแอสตันวิลล่า ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังเข้าปักเข้าปอมน่าจะส่งผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุดลงสนามในวันนี้ได้แก่ใครกันบ้าง ส่วนทางด้านทีมเยือน ก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกันกับเจ้าบ้านที่มีนักเตะไม่ค่อยจะพร้อมเท่าไหร่แต่วันนี้ต้องมาเดาดูว่าผู้จัดการทีมทั้ง 2 ทีมนั้นจะส่งผู้เล่นตัวจริงคนใดบ้างไปดูรายชื่อกันได้เลยว่าทั้งสองทีมนั้นจะส่งใคร มาเล่นในค่ำคืนนี้

แอสตัน วิลล่า : อมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK), แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่, เจค็อบ แรมซีย์, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามาร่า, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ลีออน ไบลี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

เลสเตอร์ ซิตี้ : แดนนี่ วอร์ด (GK), ติโมธี่ กาสตาญ, ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์, เว้าท์ ฟาส, ลุค โธมัส, ยูริ ตีเลอม็องส์, ,นัมปาลิส ม็องดี้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด แอสตัน วิลล่า เลสเตอร์

แอสตัน วิลล่า

21/01/23 ชนะ เซาแธมป์ตัน 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/01/23 ชนะ ลีดส์ 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/01/23 แพ้ สตีฟเนจ 1-2 (เหย้า) เอฟเอ คัพ
04/01/23 เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
01/01/23 ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์

28/01/23 ชนะ วอลซอลล์ 1-0 (เยือน) เอฟเอ คัพ
21/01/23 เสมอ ไบรท์ตัน 2-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
14/01/23 แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
11/01/23 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 (เยือน) คาราบาว คัพ
07/01/23 ชนะ จิลลิ่งแฮม 1-0 (เยือน) เอฟเอ คัพ

แอสตันวิลล่า พบ เลสเตอร์ ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

เรามาวิเคราะห์ 5 นัดหลังสุดระหว่าง แอสตันวิลล่าปะทะกับเลสเตอร์ ดูเหมือนว่า ทางด้านทั้ง 2 ทีมนั้นจะผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาอย่างละ 2 เกม และ 1 เกมมาเสมอกัน แต่ทว่าในวันนี้นั้น ดูเหมือนว่า แอสตัน วิลล่า วันนี้ น่าจะได้เปรียบกว่าเพราะว่าเล่นในบ้านแถมยังอันดับสูงกว่า เลสเตอร์ เรามาดูว่าสถิติเขาทั้งสองทีมที่เคยเจอกันจะเป็นเช่นไรไปรับชมกันได้เลย

23/04/22 เลสเตอร์ เสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 (พรีเมียร์ลีก)
06/12/21 แอสตัน วิลล่า ชนะ เลสเตอร์ 2-1 (พรีเมียร์ลีก)
21/02/21 แอสตัน วิลล่า แพ้ เลสเตอร์ 1-2 (พรีเมียร์ลีก)
19/10/20 เลสเตอร์ แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (พรีเมียร์ลีก)
10/03/20 เลสเตอร์ ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *